sianbun on December 22, 2009, 03:13:53 PM
“KBank Bangkok City Music Fest 2009” กระหึ่มเมือง ศิลปินยกทัพมอบของขวัญปีใหม่ด้วยเสียงเพลง



ประทับใจไม่รู้ลืมจริงๆ สำหรับ “KBank Bangkok City Music Fest 2009” งานมหกรรมดนตรีในสวนที่มอบความสุขทางเสียงเพลงให้คนเมืองต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4  ซึ่งได้สามเจ้าภาพใหญ่ กรุงเทพมหานคร เคพีเอ็น มิวสิค และ รีโว มิวสิค ครีเอชั่น ร่วมกันยกทัพศิลปินคุณภาพ แบบไม่จำกัดค่าย ไม่จำกัดแนวเพลงมามอบให้ ที่อุทยานเบญจสิริ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 – วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ประเดิมเวทีกันด้วยเพลงคริสต์มาสจากศิลปินน้องใหม่ “Season Five” มาโชว์อุ่นเครื่อง ก่อนส่งให้ “ชิน-ชินวุฒิ” ที่มาพร้อมกับลีลาแดนซ์กระชากใจสาวน้อย-ใหญ่ ต่อด้วย “ดัง-พันกร” ที่นอกจากจะหยิบเพลงฮิตทั้งเก่า-ใหม่มามอบแล้ว ยังชวนเพื่อนๆ ศิลปินจากอัลบั้ม The Famous Five A Tribute to Hydra  อย่าง “OMG” มาแจมด้วย นอกจากนี้พิเศษสุดกับการกลับมาขึ้นเวทีครั้งแรกของ “อ้อม-สุนิสา” มาเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์แฟนๆ ให้หายคิดถึง และที่มันส์สุดๆ ต้องยกเวทีให้ซูเปอร์สตาร์สาวสวย “มาช่า” ที่มาเพิ่มดีกรีร้อนแรงและความสนุกตามสไตล์ถนัด บวกกับลีลาแดนซ์ขยี้ใจหนุ่มๆ กันทีเดียว ก่อนปิดท้ายวันแรกกับ 5 หนุ่ม “ETC.” ที่เหมาเพลงฮิตทั้งช้า และเร็ว มามอบความสุขสนุกสนาน ให้กับคอเพลงแบบเต็มอิ่ม

วันที่สองออกสตาร์ทกันด้วย 2 หนุ่ม “Calories Blah Blah” ที่ขนเพลงฮิตมากมาย มาพร้อมกับโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” มาร่วมโชว์เสียงเพราะๆ ผ่านบทเพลงรักหลายหลากอารมณ์ ตามติดมาด้วยเสียงเปียโนเพราะๆ จาก “หนึ่ง-จักรวาร เสาธงยุติธรรม” ที่ชวน 2 เพื่อนซี้ “มัม ลาโคนิค” และ “Janice B.Javier” มาโชว์เพลงสนุกๆ ก่อนจะเบรคอารมณ์มามันส์กับ 4 หนุ่ม “Groove Riders” ที่ไม่ยอมเสียชื่อเจ้าพ่อดิสโก้ของเมืองไทยหยิบเพลงฮิตให้คนเมืองลุกขึ้นมาโยกย้ายไม่หยุด ก่อนทิ้งทวนกับหนุ่มๆ “Tattoo Colour” ที่ขนเพลงฮิตมาโชว์สดๆ แบบสุดมันส์ เรียกว่าเป็นเวทีที่เต็มอิ่มกับดนตรีหลากหลายอารมณ์ และเต็มรูปแบบกับศิลปินหลากหลายสไตล์ ในบรรยากาศสบายๆ ถือเป็นของขวัญชิ้นเยี่ยม ที่ถูกใจคอเพลงคนเมืองที่สุด และในปีหน้ารับรองว่ายังมีมหกรรมดนตรีดีๆ ให้คนเมืองแบบนี้อีกแน่นอน
« Last Edit: December 23, 2009, 02:03:55 PM by sianbun »