sianbun on December 21, 2009, 11:43:38 AM
9 ศิลปินดังชวนนับถอยหลังสู่ปรากฏการณ์ Bangkok Winter Music Festival 2009 ส.26 ธ.ค.นี้ หิมะเคล้าดนตรีที่สนามราชมังคลา !!!




เสาร์นี้แล้ว (26 ธ.ค.) ที่คนกรุงเทพฯ จะได้สัมผัสปรากฎการณ์หิมะโปรยกลางกรุงใน Bangkok Winter Music Festival 2009  เทศกาลดนตรีแห่งสายลมหนาวที่ทุกคนจะได้มีความสุขกับ 9 สุดยอดศิลปินไทย บนเวทีเดียวกัน ร่วม 9 ชั่วโมง  ในบรรยากาศหิมะโปรยปรายสุดพิเศษครั้งแรกในเมืองไทย  ณ  สนามราชมังคลากีฬาสถาน  โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งมอบให้กับ 9 มูลนิธิที่ทำประโยชน์ให้กับสังคมไทย   

“ครั้งนี้พวกเรา อีทีซี กับเพื่อนๆ อีก 8  ศิลปิน คือ ปาล์มมี่, โมเดิร์นด็อก, กรู๊ฟไรเดอร์ส, ฟรายเดย์, ฟลัวร์,  ซีล, ลิปตา  และ พาราด็อกซ์ จะได้สนุกร่วมกันบนเวที  ซึ่งเป็นโอกาสที่หายากมาก โดยเฉพาะเป็นโอกาสที่เราจะได้เล่นคอนเสิร์ตท่ามกลางหิมะโปรยปรายในกรุงเทพฯ ซึ่งไม่เคยมีใครสัมผัสบรรยากาศแบบนี้ในสนามราชมังคลาฯ มาก่อนแน่ๆ   พวกเราเองก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นและเล่นคอนเสิร์ตตอนหิมะตกครับ  งานนี้ยังได้ร่วมกันทำบุญให้กับ  9 มูลนิธิที่เขาทำประโยชน์เพื่อสังคมไทยมาโดยตลอด  พวกเราในฐานะศิลปินไทยก็อยากจะมีส่วนช่วยเหลือทั้งมูลนิธิ และพี่น้องชาวไทยที่ต้องการไออุ่นหรือโอกาสดีๆ ในสังคมด้วย อยากให้แฟนเพลงทุกท่าน ไม่ว่าจะของนักร้องนักดนตรีคนไหน วงไหน มาร่วมสนุกและทำบุญส่งท้ายปีนี้ด้วยกันนะครับ”  หนึ่ง-อีทีซี  เป็นตัวแทนกล่าว   

ทางด้านผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง บริษัท นิว อินเตอร์ คลาสสิก เอ็กซิบิชั่น จำกัด หรือ NICE (New Inter Classic Exhibition Co.,Ltd.) ยืนยันความพร้อมว่าทั้งทีมงานและศิลปินกำลังเตรียมงานอย่างขะมักเขม้น  เพื่อให้สุดยอดปรากฏการณ์คอนเสิร์ตครั้งสำคัญของเมืองไทยครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด  ใครที่ยังไม่มีบัตรเข้าชมมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งนี้ อย่ารอช้า ยังพอมีให้จับจองกันได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456  หรือ  www.thaiticketmajor.com  หรือ  ซื้อบัตรได้ที่หน้างาน   บัตรราคา 300 / 600 / 900 / 1,200 / 1,500  และ  2,000 บาท  รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายส่วนหนึ่งมอบให้กับ 1.มูลนิธิเพื่อเยาวชนชนบท   2.มูลนิธิธรรมรักษ์ วัดพระบาทน้ำพุ   3.สถานรับเลี้ยงเด็กยากจน บ้านครูน้อย   4.มูลนิธิบ้านเด็กตาบอดและพิการซ้ำซ้อน   5.มูลนิธิสถาบันแสงสว่าง   6.มูลนิธิเพื่อนช้าง   7.มูลนิธิเพื่อการรักษาสุนัขจรจัด   8.กองทุนโรคมะเร็งในเด็กในพระอุปถัมภ์   9.กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การกีฬาแห่งประเทศไทย   

อย่าลืมพกเสื้อกันหนาว ผ้าห่ม หรือผ้าพันคอ มาร่วมบริจาคใส่กล่องของขวัญยักษ์ด้วยมือคุณเองที่บริเวณหน้างาน  เพื่อแบ่งปันไออุ่นให้แก่น้องๆ และผู้ขาดแคลน   แล้วมาสนุกกันอย่างเต็มอิ่ม ทั้งแสง สี เสียง บรรยากาศ และอิ่มอกอิ่มใจอิ่มบุญกันถ้วนหน้าทุกที่นั่งทุกราคาบัตรในเทศกาลดนตรีแห่งสายลมหนาว “Bangkok Winter Music Festival 2009”  ตั้งแต่เวลา 16:00-01:30 น. ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันหิมะโปรย...เสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้แล้ว !!!!
« Last Edit: December 23, 2009, 02:32:24 PM by sianbun »