FC on July 07, 2017, 08:29:26 AM
กิ๊ฟ วรรธนะ ชมเด็กไทยไอเดียสุดเจ๋ง! หลังทำหน้าที่กรรมการตัดสินผลงานออกแบบสื่อ Infographic และ Clip VDO รณรงค์เลิกยาเสพติด


   
เล่นเอาหนักใจไม่น้อยเมื่อ กิ๊ฟ วรรธนะ นักแสดงและพิธีกรมากความสามารถได้รับหน้าที่จากสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) กระทรวงยุติธรรม ให้เป็นคณะกรรมการตัดสินผลงานการประกวดออกแบบสื่อ Infographic และ Clip VDO เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก เพื่อรณรงค์เชิญชวนให้ผู้เสพ ผู้ติดยาเสพติดเข้ารับการบำบัดรักษา ตามนโยบายรัฐบาล เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2560 โดยหนุ่มกิ๊ฟ ทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการตัดสินประเภท Clip VDO ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้มีเยาวชนและประชาชนทั่วไปส่งผลงานมากกว่าถึง 300 กว่าชิ้นงาน งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากว่า

“อันดับแรกรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นหนึ่งในการ ร่วมตัดสินผลงานการประกวดออกแบบสื่อ Infographic และ Clip VDO โครงการ “ทำดีเพื่อพ่อ สานต่อแก้ปัญหายาเสพติด” ถือได้ว่าเป็นโครงการที่ให้เด็กและเยาวชนใช้เวลาว่างทำสิ่งดีๆให้เกิดประโยชน์ โดยเข้ามามีส่วนร่วมในการเฝ้าระวังปัญหา ตลอดจนมีส่วนร่วมในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ผู้เสพ ผู้ติดยาเสพติด เข้าสู่กระบวนการบำบัดรักษา กลับตัวเป็นคนดีของสังคม ซึ่งผมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ การตัดสินประเภท Clip VDO ต้องบอกว่าหลายๆผลงานน่าสนใจมาก ตัดสินใจยากมากเพราะแต่ล่ะคลิปถ่ายทอดเรื่องราวหลากหลายรูปแบบ บางคลิปเศร้า บางคลิปซึ้ง ซึ่งต้องขอแสดงความยินดีกับคนที่ได้รับรางวัลด้วย และสำหรับคนที่ไม่ได้รางวัลก็ไม่ต้องเสียใจ ปีหน้าส่งเข้ามาใหม่นะครับ”





นอกจากนี้ยังมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ อาจารย์มนต์ชัย สันติเวส ภาควิชาการออกแบบนิเทศศิลป์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ,คุณดุษฎี  บุญชัยศรี Creator & Founder of nonnormative , คุณธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล ดารานักแสดง และสองผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง คุณบัณฑิต ทองดี และ คุณภาคภูมิ วงษ์จินดา มาร่วมตัดสินผลงานในครั้งนี้อีกด้วย