FC on July 05, 2017, 02:53:04 PM


พร้อมระเบิดความมันส์แบบไร้ขี ดจำกัดใน Bacardi House Party ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดคูล Garage Music Room โดย DJ. Maddix ที่เดโม ทองหล่อ 13 ก.ค. นี้
 
เปิดตัวไปอย่างสวยงาม สำหรับปาร์ตี้แห่งปี Bacardi House Party (บาคาร์ดี เฮ้าส์ ปาร์ตี้ ) สุดยอดปาร์ตี้ซีรี่ส์ที่ให้คุณไ ด้ระเบิดความมันส์กับเสียงดนตรี จากดีเจสุดฮอตระดับโลก และในเดือนกรกฎาคมนี้ความมันส์จ ะบังเกิดขึ้นอีกครั้ง พร้อมดื่มด่ำกับสองค็อกเทลในแบบ ฉบับของบาคาร์ดี ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดคูล Garage Music Room (การาจ มิวสิค รูม) 



สุรกฤณ ลิมปรัทกาญจนา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Bacardi House Party” สุดยอดปาร์ตี้ซีรี่ส์ที่เป็นซิก เนเจอร์ของบาคาร์ดี ซึ่งเราได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนที่ แล้ว และในครั้งนี้ปาร์ตี้จะเกิดขึ้น อีกครั้ง เป็นครั้งที่2 โดยได้ดีเจมากความสามารถและเป็น ถึงโปรดิวเซอร์อย่าง DJ. Maddix  (แมดดิกซ์) เจ้าของเพลงดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง "Rampant", "Dirty Bassline", "Invictus และเพลงอื่นๆมากมาย นอกจากได้มันส์กับเพลงแดนซ์แล้ว เรายังมีเครื่องดื่มให้เหล่าคอป าร์ตี้ได้สนุกกับการเลือกสรรค็อ กเทลสูตรอร่อยจากบาคาร์ดีเช่นเคย และที่พิเศษไปกว่านั้นเรายังมีเ ครื่องดื่มสุดพิเศษมาให้ได้ลิ้ม ลองถึงสองรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทลสุดพรีเมียม ที่ทำจากรัมสีทอง (Carta oro) และ Bacardi sprite ค็อกเทลสูตรพิเศษเพียงแค่ผสมบาค าร์ดีกับน้ำผลไม้ พร้อมท็อปด้วยน้ำอัดลมแบบใส ก็ทำให้การสังสรรค์ในหมู่เพื่อน ฝูงสนุกขึ้นได้ง่ายๆ เพียงแค่ผสมบาคาร์ดีกับน้ำผลไม้ อย่างน้ำส้ม น้ำสับปะรด หรือน้ำแอปเปิ้ล พร้อมท็อปด้วยน้ำอัดลมแบบใส อย่างสไปร์ท ใส่ในแก้วสีแดงสดของบาคาร์ดี ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของงานปาร์ตี้ ก็ทำให้การสังสรรค์ในหมู่เพื่อน ฝูงสนุกขึ้นได้ง่ายๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์สุดคูล Garage Music Room (การาจ มิวสิค รูม)  ห้องดนตรีในโรงจอดรถที่เพื่อนๆ มาสนุกกันแบบมันส์ๆ ทุกคนสามารถชวนเพื่อนๆ มาสนุกไปกับเสียงเพลง เครื่องดื่ม และการตกแต่งสถานที่ที่โดดเด่นไ ม่ซ้ำใคร ณ ร้านเดโม ซอยทองหล่อ คลับชั้นแนวหน้าของไทย ในวันที่ 13 กรกฎาคม 2560 เวลา 3 ทุ่มเป็นต้นไป ซึ่งทุกท่านสามารถติดตามรายละเอี ยดเพิ่มเติมได้จาก Facebook fanpage ของเรา Bacardi Thailand Official ครับ”
« Last Edit: July 05, 2017, 02:54:55 PM by FC »