news on July 04, 2017, 08:21:19 AM
GARMIN ส่งสายรัดข้อมือ vivofit jr สร้างกิจกรรมผ่านแอปพลิเคชัน ฝึกวินัยเด็ก นำเทรนด์ครอบครัวยุคดิจิทัล





เพราะวินัยเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเด็กทุกคน GARMIN vivofit jr สายรัดข้อมือที่ถูกออกแบบมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะจาก แบรนด์ GARMIN (การ์มิน) เป็นอีกหนึ่งแก็ดเจ็ตที่จะช่วยสร้างเสริม ‘วินัย’ ให้กับเด็ก ผ่านการกำหนดภารกิจต่างๆ ที่ผู้ปกครองมอบหมายให้เด็กรับผิดชอบ ผู้ปกครองสามารถให้เหรียญรางวัลผ่านแอปพลิเคชันเพื่อนำไปแลกรางวัลที่ตั้งไว้ได้ นอกจากนี้  ยังติดตามกิจกรรมในแต่ละวันผ่านการเคลื่อนไหวของเด็ก โดยจับเวลาการเคลื่อนไหว วัดจำนวนก้าวเดิน และการนอนหลับ พร้อมเชื่อมต่ออัตโนมัติ โดย Sync ข้อมูลเข้า Smartphone และดูผลกิจกรรมได้ง่ายผ่านทาง Dashboard บนแอปพลิเคชัน ด้วยคุณสมบัติกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร เด็กๆสามารถใส่อาบน้ำหรือว่ายน้ำได้ พร้อมแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานได้นานถึง 1 ปีโดยไม่ต้องชาร์จ สมาชิกในครอบครัวที่ใช้นาฬิกา Garmin สามารถเชื่อมต่อกันผ่าน account ของ Garmin connect เพื่อการแข่งขันจำนวนก้าวเดินกันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเด็ก ๆ ไม่ว่าจะใส่เล่นกีฬา หรือจะใส่ในชีวิตประจำวัน เป็นการสร้างเสริมวินัยและความรับผิดชอบต่อตนเอง พัฒนาทักษะด้านอารมณ์ ฝึกความอดทนและทำตามกติกาของสังคม ตลอดจนกระตุ้นร่างกายด้วยการเคลื่อนไหวผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของเด็ก และความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นภายในครอบครัว

GARMIN vivofit jr สายรัดข้อมือถูกออกแบบให้เป็นมิตรกับเด็ก สวมใส่สบาย ทนทานและกันน้ำได้ มี 3 ลายให้เลือก จำหน่ายในราคา 3,290 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GARMIN ทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 266 9944 หรือ ดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ www.garminbygis.com
« Last Edit: July 04, 2017, 01:24:39 PM by news »

news on July 04, 2017, 01:25:44 PM
vivofit jr ผู้ช่วยอัจฉริยะสำหรับการฝึกวินัยเด็ก สร้างกิจกรรมเพื่อเสริมพัฒนาการลูกรัก ด้วยสายรัดข้อมือล่าสุดจาก GARMIN





พ่อแม่ ผู้ปกครอง ในยุค 4.0 รายล้อมด้วยภารกิจรอบด้าน ทั้งงานประจำที่ต้องทำ กิจกรรมส่วนตัว และการดูแลครอบครัว หากเป็นครอบครัวที่มีเด็กเล็ก การเลี้ยงดูลูกน้อยดูจะเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ซึ่งปัจจุบันพ่อแม่รุ่นใหม่มองหาตัวช่วยในการจัดการ อาทิ องค์ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญ และข้อมูลต่างๆ จากหนังสือ หรืออินเทอร์เน็ต รวมทั้งผู้ช่วยไฮเทคอย่าง แอปพลิเคชัน และแก็ดเจ็ตต่าง ๆ ที่อำนวยความสะดวกในการสร้างสรรค์กิจกรรมการเรียนรู้และส่งเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก

ภักดิ์วิภา จันทะเวช นักจิตวิทยาปฏิบัติการ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านศรีธรรมราช แนะนำว่า “สิ่งหนึ่งที่เป็นพื้นฐานสำคัญตั้งแต่ช่วงขวบปีแรก คือ การสร้างวินัย เนื่องจากเด็กวัยนี้ต้องการการตอบสนองตามธรรมชาติ พ่อแม่มีบทบาทสำคัญ เมื่อเด็กเกิดพฤติกรรมใด ๆ ควรสังเกตว่าสาเหตุเกิดจากอะไร หากสามารถเข้าใจและตอบสนองพฤติกรรมนั้นได้อย่างสม่ำเสมอ และมีเวลาที่แน่ชัด เด็กจะเกิดการเรียนรู้โดยอัตโนมัติ โดยส่วนมากมักเป็นกิจกรรมในชีวิตประจำวัน เช่น การรับประทานอาหาร การนอนหลับ การเข้าห้องน้ำ และเมื่อเด็กเริ่มโตจะช่างสงสัย เริ่มสนใจสิ่งต่าง ๆ จึงควรให้เด็กมีส่วนร่วมในกิจกรรมง่าย ๆ ในครอบครัว อาทิ การทำงานบ้าน ซักผ้า ถูบ้าน กรอกน้ำ พับผ้า เก็บผ้าใส่ตะกร้า เช็ดโต๊ะ รถน้ำต้นไม้  เก็บของเล่นเข้าที่เมื่อเล่นเสร็จ โดยมีพ่อแม่คอยให้ความช่วยเหลือ ทำเป็นแบบอย่าง และเปิดโอกาสให้เด็กได้เรียนรู้เอง เนื่องจากในวัยเด็กจะชอบเลียนแบบบทบาทของผู้ใหญ่ และยังช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน” 

“การสร้างวินัยนั้นต้องทำเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง สม่ำเสมอ มีเป้าหมายหรือรางวัลเป็นสิ่งตอบแทน การใช้เทคโนโลยีอย่างเหมาะสมเป็นสิ่งเร้าในการจูงใจ ช่วยในการจดจำ เตือนความทรงจำแก่พ่อแม่หรือตัวเด็ก ให้ตระหนักถึงหน้าที่หรือบทบาทของตนเอง และเมื่อเขาทำสิ่งที่ได้รับมอบหมายได้ตามเป้าหมาย ควรได้รับการตอบสนองต่อพฤติกรรมนั้น เพื่อให้พฤติกรรมนั้นยังคงอยู่” ภักดิ์วิภา กล่าว

GARMIN vivofit jr สายรัดข้อมือที่ถูกออกแบบมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะจากแบรนด์ GARMIN (การ์มิน) เป็นอีกหนึ่งแก็ดเจ็ตที่จะช่วยสร้างเสริม ‘วินัย’ ให้กับเด็ก ผ่านการกำหนดภารกิจต่างๆ ที่ผู้ปกครองมอบหมายให้เด็กรับผิดชอบ ผู้ปกครองสามารถให้เหรียญรางวัลผ่านแอปพลิเคชันเพื่อนำไปแลกรางวัลที่ตั้งไว้ได้ นอกจากนี้  ยังติดตามกิจกรรมในแต่ละวันผ่านการเคลื่อนไหวของเด็ก โดยจับเวลาการเคลื่อนไหว วัดจำนวนก้าวเดิน และการนอนหลับ พร้อมเชื่อมต่ออัตโนมัติ โดย Sync ข้อมูลเข้า Smartphone และดูผลกิจกรรมได้ง่ายผ่านทาง Dashboard บนแอปพลิเคชัน ด้วยคุณสมบัติกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร เด็กๆสามารถใส่อาบน้ำหรือว่ายน้ำได้ พร้อมแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานได้นานถึง 1 ปีโดยไม่ต้องชาร์จ สมาชิกในครอบครัวที่ใช้นาฬิกา Garmin สามารถเชื่อมต่อกันผ่าน account ของ Garmin connect เพื่อสร้างภารกิจสำหรับการแข่งขันร่วมกัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเด็ก ๆ ไม่ว่าจะใส่เล่นกีฬา หรือจะใส่ในชีวิตประจำวัน เป็นการสร้างเสริมวินัยและความรับผิดชอบต่อตนเอง พัฒนาทักษะด้านอารมณ์ ให้อดทนและทำตามกฎกติกาของสังคมได้ ตลอดจนกระตุ้นร่างกายด้วยการเคลื่อนไหวผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของเด็ก และความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นภายในครอบครัว

GARMIN vivofit jr สายรัดข้อมือถูกออกแบบให้เป็นมิตรกับเด็ก สวมใส่สบาย ทนทานและกันน้ำได้ มี 3 ลายให้เลือก จำหน่ายในราคา 3,290 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GARMIN ทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 266 9944 หรือ ดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ www.garminbygis.com