YAHOO on June 29, 2017, 03:33:46 PM
รวมพลคนรักสุขภาพ ร่วม FITT WALK มันส์ เดิน เบิร์นสนุก เผาผลาญแคลอรี่ พร้อมมอบเงินสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ



โค้ชจัน อานันท์ อภินันทน์ และ โค้ชวิน นายธนกฤต จงมีความสุข มาร่วมนำทางวอร์ม เพื่อเตรียมพร้อมร่างกาย ให้มีความยืดหยุ่นและลดอาการบาดเจ็บ



ผู้เข้าร่วมงานยืดเส้นยืดสายก่อนออกสตาร์ท


สองพิธีกรสุดฮา อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ ที่ควงคู่มากับ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ที่มาร่วมสร้างสีสัน ส่งกำลังใจ และเสียงหยอกล้อบรรดาผู้เข้าร่วมงานอย่างสนุกสนาน





หลากสีสันเสื้อกันฝนของผู้เข้าร่วมกิจกรรม ที่เริ่มออกสเต็ปเดิน ท่ามกลางสายฝน โดยมีเหล่าผู้บริหารวัตสัน ประเทศไทย นำขบวน





บรรยากาศสนุกภายในงาน



พิธีมอบเงินบริจาคให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อสมทบทุนในการสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์



เสร็จสิ้นภารกิจของบรรดาคนรักสุขภาพกันไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกิจกรรม Watsons FITT WALK ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย จนบรรยากาศทั่วทั้งสนามกีฬาแห่งชาติ (ศุภชลาศัย) ชุ่มฉ่ำไปทุกอณูกว่า 500 ผู้เข้าร่วมงาน ต่างพกความมุ่งมั่นกันมาอย่างเต็มเปี่ยม เพราะงานนี้ไม่ได้จัดขึ้นเพียงเพื่อสุขภาพและความสนุกเท่านั้น แต่ยังนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อสมทบทุนในการสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ อีกด้วย

มร. ร็อด เร้าท์ลี่ย์ กรรมการผู้จัดการ วัตสัน ประเทศไทย ผู้จัดงาน กล่าวว่า “ขอขอบคุณผู้ร่วมงานทุกท่านที่ร่วมกันทำให้ภารกิจของเราลุล่วงไปได้ด้วยดี โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย พร้อมกับเงินที่วัตสัน ประเทศไทยได้สมทบทุนเพิ่มเติม จำนวน 426,380.14 บาท ได้มอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เป็นที่เรียบร้อย เงินจำนวนนี้จะถูกนำไปสมทบทุนเพื่อสร้างสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ ตามเจตนารมณ์ของทางวัตสันในฐานะผู้จัดงาน และผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่าน เพื่อส่งต่อสุขภาพดีให้แก่ประชาชนคนไทยทุกคน ผ่านภารกิจในการส่งเสริมสุขภาพของทางสถาบัน”

FITT WALK เป็นการเดินออกกำลังกาย ด้วยหลักการ High-Intensity Interval Training ซึ่งเป็นวิธีการออกกำลังกายสไตล์คาร์ดิโอ ที่ผสมผสานกันระหว่างการเดินเร็วและช้าสลับกันไป ทำให้อัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มขึ้น เบิร์นไขมันออกจากร่างกายอย่างรวดเร็ว และช่วยทำให้ออกซิเจนเข้าไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ในร่างกายเพิ่มขึ้น ร่างกายจึงทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อย่างไม่ต้องหักโหม โดยมี ดนตรีปลุกพลัง (Music Energy) เป็นเสียงเพลงที่คอยกำหนดจังหวะและอัตราเร็วของการเดิน ซึ่งจังหวะเพลง (Beats per minute หรือ bpm) ที่แตกต่างกัน จะส่งผลต่อความรู้สึกในขณะเดินที่แตกต่างกัน

กิจกรรมในครั้งนี้ เริ่มต้นด้วยการวอร์มร่างกาย โดยได้เทรนเนอร์แถวหน้าของเมืองไทย โค้ชจัน อานันท์ อภินันทน์ และ โค้ชวิน นายธนกฤต จงมีความสุข มาร่วมนำท่าทางวอร์ม เพื่อเตรียมพร้อมร่างกาย ให้มีความยืดหยุ่นและลดอาการบาดเจ็บ ก่อนจะเริ่มออกสเต็ปเดินไปตามเสียงเพลง โดยมีดีเจแบมบู เป็นผู้นำเสียงเพลงมาปลุกเร้าอารมณ์ให้สนุกสุดมันส์

พร้อมกันนี้ยังได้สองพิธีกรสุดฮา อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ ที่ควงคู่มากับ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ที่มาร่วมสร้างสีสัน ส่งกำลังใจ และเสียงหยอกล้อบรรดาผู้เข้าร่วมงานอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง ท่ามกลางสายฝนโปรยปราย ที่ช่วยเรียกความสดชื่นจากความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างมาก ก่อนเสร็จสิ้นภารกิจของคนรักสุขภาพในครั้งนี้ ในง่าน ยังได้รับกียรติจาก ศ.นพ. พรชัย สิมะโรจน์ ผู้แทนจากมูลนิธิรามาธิบดีฯ มารับมอบเงินสมทบทุน ท่ามกลางความปลาบปลื้มของผู้เข้าร่วมงานทุกคน

ภารกิจในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความตั้งใจของวัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่ต้องการส่งต่อเจตนารมณ์ในด้านการส่งเสริมสุขภาพและสุขภาวะให้แก่คนไทยทุกคน ผู้ที่เข้าร่วมงานจึงได้ประโยชน์ทั้งต่อสุขภาพร่างกายของตนเอง และยังส่งต่อประโยชน์สู่เพื่อนมนุษย์อีกด้วย
« Last Edit: June 29, 2017, 03:44:22 PM by YAHOO »