wmt on June 26, 2017, 04:04:49 PM
ศาลารีสอร์ท จัดโปรโมชั่นสุดว้าว! ในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 43”

ศาลา ฮอสพิทัลลิตี้ กรุ๊ป (SALA Hospitality Group) เครือบูติครีสอร์ทสุดหรูที่มีสไตล์โดดเด่นและมีชื่อเสียงของเมืองไทย จัดโปรโมชั่นสุดว้าว! เอาใจคนรักการท่องเที่ยวในงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 43” ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 2 กรกฎาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา ที่บูธหมายเลข M47 – M48 จะเลือกไปชิลที่ไหนภายในโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฯ ทั้ง 6 แห่ง 6 สไตล์ ก็ได้ราคาสุดคุ้มและสิทธิพิเศษดีๆ ไม่แพ้กัน เริ่มต้นเพียง 3,400 บาทเท่านั้น ได้แก่…


•   ศาลารัตนโกสินทร์ กรุงเทพฯ บูติคโฮเทลสไตล์ไทยร่วมสมัย สามารถสัมผัสความงดงามของวัดอรุณฯ และโค้งน้ำเจ้าพระยาได้อย่างใกล้ชิด ราคาเริ่มต้น 3,400 บาท


•   ศาลาอยุธยา ลักซัวรี่บูติคโฮเทลใจกลางกรุงเก่า รายล้อมด้วยโบราณสถานมรดกโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ราคาเริ่มต้น 3,600 บาท

•   ศาลาล้านนา เชียงใหม่ โรงแรมสุดเก๋ขนาด 14 ห้องริมแม่น้ำปิง ที่มีระเบียงห้องพักขนาดใหญ่ให้ได้นั่งชมวิวเชียงใหม่ทั้งวันแบบไม่รู้เบื่อ ราคาเริ่มต้น 3,800 บาท


•   ศาลาเขาใหญ่ สุดยอดรีสอร์ทในฝันที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาและความงดงามของเขาใหญ่แหล่งโอโซนดันดับ 1 ของเมืองไทย รายล้อมด้วยบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ราคาเริ่มต้น 5,050 บาท

•   ศาลาภูเก็ต รีสอร์ทแอนด์สปา พูลวิลลาสุดหรูระดับ 5 ดาว ริมหาดไม้ขาวที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัวดั่งสวรรค์แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง ราคาเริ่มต้น 5,300 บาท


•   ศาลาสมุย เชิงมนบีช รีสอร์ทแอนด์สปา รีสอร์ทสุดหรูที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมไทยแบบดั้งเดิม มีให้เลือกทั้งแบบห้องสวีทและพูลวิลลา ให้ได้พักผ่อนแบบเต็มอิ่มริมทะเลอ่าวไทย ราคาเริ่มต้น 5,450 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล info@salahospitality.com หรือโทร. 02 231 2588 และติดตามโปรโมชั่นดีๆ ของศาลารีสอร์ท ได้ที่ Facebook: salahospitalitygroup หรือ www.salahospitality.com

เกี่ยวกับศาลา ฮอสพิทัลลิตี้ กรุ๊ป (SALA Hospitality Group)
ศาลา ฮอสพิทัลลิตี้ กรุ๊ป หนึ่งในผู้นำด้านการบริการที่พักของเมืองไทย บริหารงานและเป็นเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงในเมืองไทย 7 แห่ง ภายใต้แบรนด์ “ศาลารีสอร์ทแอนด์สปา” (SALA Resorts and Spas) แบรนด์รีสอร์ทสุดหรูริมทะเลที่สวยเกินบรรยาย ให้บริการห้องพักบนอาคาร พูลวิลล่าสุดหรู และห้องสวีท พร้อมด้วยบริการสปา ห้องอาหารและบาร์ริมทะเลแบบครบวงจร ประกอบด้วย ศาลาสมุย หาดเชิงมน (SALA Samui Choengmon Beach Resort and Spa) และศาลาภูเก็ต (SALA Phuket Resort and Spa) และแบรนด์ “ศาลาบูติค” (sala boutique) ลักซัวรี่บูติคโฮเต็ล โดดเด่นด้วยดีไซน์และสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ตั้งอยู่บนทำเลที่เป็นเสน่ห์แห่งการพักผ่อนและการท่องเที่ยวของเมืองไทย ได้แก่ ศาลาเขาใหญ่ (sala khaoyai) ศาลาล้านนา เชียงใหม่ (sala lanna Chiang Mai) ศาลารัตนโกสินทร์ กรุงเทพฯ (sala rattanakosin Bangkok) และศาลาอยุธยา (sala Ayutthaya) นอกจากนั้น ยังเป็นหุ้นส่วนหลักของซิกเซ้นต์ รีสอร์ท เกาะสมุย (Six Senses Resort on Koh Samui) อีกด้วย โดยศาลา ฮอสพิทัลลิตี้ กรุ๊ป ได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์การบริการที่ดีจนมีชื่อเสียงระดับโลก และได้รับรางวัลการันตีมากมาย อาทิ Condé Nast Hot List, DestinAsian Luxe List Award, World Luxury Spa Award, Thailand Boutique Awards, และ Thailand’s Best Restaurants
« Last Edit: June 27, 2017, 09:11:58 AM by wmt »