sianbun on December 19, 2009, 03:10:46 PM
ฉลอง 10 ปี บีทีเอส มอบโชคนับล้าน แทนการขอบคุณ
 
          นำรายได้การจัดงาน “บีทีเอสวิ่งลอยฟ้ามหากุศลเฉลิมพระเกียรติฯ” ทูลเกล้าฯ ถวาย พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ส่วนกิจกรรม “ฉลอง 10 ปี บีทีเอสมอบโชคนับล้านแทนการขอบคุณ” จัดต่อเนื่องถึง 31 ม.ค.53 ให้ผู้โดยสารที่ซื้อหรือเติมเงิน เติมเที่ยวการเดินทางในบัตรบีทีเอส สมาร์ทพาส และแจกเหรียญหลวงพ่อเงินให้ผู้ซื้อหรือเติมเงิน เติมเที่ยวการเดินทางบัตรบีทีเอส สมาร์ทพาส บัตรโดยสาร ถึง 10 ธ.ค. นี้

          ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวเมื่อเร็วๆ นี้ ว่า  ภายหลังจากที่กทม. ร่วมกับบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม“บีทีเอสวิ่งลอยฟ้ามหากุศลเฉลิมพระเกียรติฯ” ในโอกาสครบรอบ 10 ปี การให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสในวันที่ 7 ธ.ค. 52 แล้วจะนำรายได้การจัดงานขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย
 
          นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมต่อเนื่อง “ฉลอง 10 ปี บีทีเอส มอบโชคนับล้าน แทนการขอบคุณ” เริ่มตั้งแต่บัดนี้ – 31 ม.ค. 53   โดยแจกคูปองให้ผู้โดยสารที่ซื้อหรือเติมเงิน เติมเที่ยวการเดินทางในบัตรบีทีเอส สมาร์ทพาส  เพื่อลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท เช่น บัตรสมาร์ทพาสเดินทางฟรี 2 ปี ทองคำแท่ง โทรทัศน์  พร้อมทั้งยังจัดทำพระหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร จำนวน 2 แสนองค์ แจกให้ผู้ซื้อหรือเติมเงิน เติมเที่ยวการเดินทางในบัตรบีทีเอส สมาร์ทพาส ทุกรายการ และบัตรโดยสารประเภท 1 วัน ตั้งแต่บัดนี้ - 10 ธ.ค. 52 หรือจนกว่าของจะหมด 

          ส่วนในวันที่ 8 ธ.ค. 52 ที่ห้องคอนเวนชั่น โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิร์ด จะมีการจัดงาน “ฉลองครบรอบ 10 ปี     การให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส” อีกด้วย