happy on June 11, 2017, 08:58:21 PM
“นิวเคลียร์ หรรษา” จูง “เจ้าขาโจ๋” สุนัขตัวโปรด
ร่วมแชร์ทริคเอาใจสัตว์เลี้ยงกับผลิตภัณฑ์ขนมสุนัขแบรนด์ Goodies

กู้ดดี้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการ: บริษัท ออล เฮลธี โปรดักส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมสุนัข ภายใต้ชื่อแบรนด์ กู้ดดี้ (Goodies) โดย คุณนิธิวัฒน์   เลิสวิวัฒน์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออล เฮลธี โปรดักส์ จำกัด ยกขบวนสินค้าทั้งแบรนด์ร่วมออกบูธ ในงาน “Pet Expo Thailand 2017” งานแฟร์สัตว์เลี้ยง พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคนรักสุนัข โดยมีดาราสาวที่ใส่ใจในการดูแลสุนัข นิวเคลียร์ - หรรษา  จึงวิวัฒนวงศ์ มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์การเลี้ยงดู เอาใส่ใจสัตว์เลี้ยง ณ บูธ C151 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันก่อน
ตำแหน่งที่ยืนจากซ้ายไปขวา
1. คุณฉัตรฑริกา       ขำประเสริฐ   ฝ่ายประชาสัมพันธ์
2. คุณฉัตรชัย          เลิสวิวัฒน์กุล     รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ออล เฮลธี โปรดักส์ จำกัด
3. คุณนิธิวัฒน์         เลิสวิวัฒน์กุล    กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออล เฮลธี โปรดักส์ จำกัด
4. คุณหรรษา          จึงวิวัฒนวงศ์   ดารา/นักแสดง
5. คุณกิตติพงศ์        เมฆสกล       ผู้จัดการฝ่ายขาย
6. นางสาวปิยนุช      เจริญวานิช   พิธีกร


                      ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นแม่ศรีเรือนเต็มตัว สำหรับ “นิวเคลียร์ – หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” ที่ช่วงนี้ขยันควงคู่สวีททริปเที่ยวอยู่ตลอด ทำเอาแฟนคลับแอบมีลุ้นว่าจะมีข่าวดีกันเมื่อไหร่ เพราะทั้งคู่ทำทุกวิถีทางเพื่อมีลูก ไม่ว่าจะขอพร ก็ทำมาหมดแล้ว งานนี้สาวนิวเคลียร์จูง “เจ้าขาโจ๋” น้องหมาตัวโปรด มาร่วมกิจกรรมกับบูธผลิตภัณฑ์ขนมสุนัข ภายใต้ชื่อแบรนด์ Goodies ในงาน “Pet Expo Thailand 2017” ที่บูธกิจกรรม C151 พร้อมแชร์ไลฟ์สไตล์การเลี้ยงดู และเอาใส่ใจสัตว์เลี้ยงแสนรักครั้งนี้อีกด้วย

                      “นิวเคลียร์ – หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์” กล่าวว่า “วันนี้รู้ดีใจที่ได้รับเกียรติจากผลิตภัณฑ์ขนมสุนัข แบรนด์  Goodies มาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งวันนี้ก็ได้พา “ขาโจ๋” มาร่วมงานด้วย นิวแอบเห็นว่าภายในบูธมีผลิตภัณฑ์ขนมสุนัขให้เลือกมากมาย ซึ่งโดยปกติแล้วนิวจะมีความใส่ใจในการเลือกขนม อาหาร และของเล่นด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสม หรือรูปแบบ ที่ให้เหมาะสมกับขนาดของสมาชิกทั้งหมด เพราะด้วยแต่ละตัวจะมีนิสัยที่แตกต่างกัน บางตัวก็ขี้อ้อน ขี้น้อยใจ หรือขี้เล่น จึงทำให้นิวคิดว่าการที่เราเห็นพวกเขามีความสุข ร่าเริงอยู่ตลอดเวลา มันทำให้เรายิ้มและหายเหงาได้ เพราะนิวคิดว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวเราค่ะ”  นิวเคลียร์ หรรษาฯ กล่าวทิ้งท้าย













« Last Edit: June 11, 2017, 09:05:54 PM by happy »