news on June 06, 2017, 03:13:17 PM


ซีบรา เทคโนโลยีส์ฉลองความสำเร็จของพันธมิตรช่องทางการขายระหว่างการเติบโตในเอเชียแปซิฟิกโปรแกรม PartnerConnect ได้รับการจัดอันดับห้าดาวโดย CRN

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย -  6 มิถุนายน 2560 – ซีบรา เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น (NASDAQ: ZBRA) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านโซลูชั่นและบริการที่นำเสนอการแสดงผลแบบเรียลไทม์สำหรับสินทรัพย์ บุคคล และธุรกรรมขององค์กร ได้ยกย่องความสำเร็จพันธมิตรช่องทางการขายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในการประชุมสุดยอดประจำปีพันธมิตรช่องทางการขาย (CPS) ในประเทศญี่ปุ่น

งานกิจกรรมนี้ถือเป็นวันครบรอบปีแรกนับตั้งแต่มีการประกาศใช้โปรแกรม PartnerConnect ของซีบราที่การประชุมสุดยอดประจำปีพันธมิตรช่องทางการขาย (CPS) เมื่อปีที่แล้วและมีการนำไปใช้งานที่ประสบความสำเร็จทั่วทั้งภูมิภาค ความมีประสิทธิภาพของโปรแกรม PartnerConnect ได้รับรางวัลด้านอุตสาหกรรมอย่างรวดเร็วและได้รับการจัดอันดับในระดับ 5 ดาวเมื่อไม่นานมานี้ในคู่มือโปรแกรมพันธมิตร CRN® ประจำปี 2560

ข้อเท็จจริงที่สำคัญ
•   โปรแกรม PartnerConnect ที่คว้ารางวัลนี้มุ่งเน้นไปที่โอกาส การทำกำไร และความเรียบง่ายสำหรับพันธมิตรช่องทางการขายของซีบรา โปรแกรมนี้สนับสนุนและช่วยสร้างยอดขายสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการทั้งหมดของซีบรา ในขณะที่การมอบรางวัลและสนับสนุนพันธมิตรได้ยึดตามรูปแบบธุรกิจและกลยุทธ์การเติบโตของแต่ละธุรกิจในการนำเสนอโซลูชั่นด้านการแสดงผลที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า

•    PartnerConnect ได้รับการจัดอันดับในระดับ 5 ดาวในคู่มือโปรแกรมพันธมิตร CRN ประจำปี 2560  ซึ่งเป็นรายชื่อโปรแกรมพันธมิตรที่ครบถ้วนสมบูรณ์จากผู้จัดจำหน่ายด้านเทคโนโลยีที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการผ่านช่องทางไอที การจัดอันดับของคู่มือโปรแกรมพันธมิตรระดับ 5 ดาวนี้ถือว่าเป็นชุดย่อยที่ดีเยี่ยมของบริษัทต่างๆ ที่มอบองค์ประกอบในการร่วมมือกันที่ดีที่สุดแก่ผู้ให้บริการโซลูชั่นในโปรแกรมช่องทางการขาย

•   ได้มีการประกาศผลรางวัลพันธมิตรช่องทางการขายของซีบราในระหว่างงานเลี้ยงอาหารค่ำที่การประชุมสุดยอดประจำปีพันธมิตรช่องทางการขาย (CPS) และมีการคัดเลือกผู้ชนะตามเกณฑ์ที่กำหนด ได้แก่ ความสำเร็จเชิงกลยุทธ์ ความสำเร็จทางธุรกิจ และความเป็นเลิศด้านการบริการ

•   ผู้ชนะจากหมวดหมู่ทั้งแปดประเภท มีดังต่อไปนี้
o   Distributor Award of Excellence, China: Digital China Technology Ltd
o   Distributor Award of Excellence, Rest of Asia: Sektor Distributors (Thailand) Co., Ltd
o   Top Reseller Award of Excellence: D Squared Technology Pte Ltd (Singapore)
o   Card Reseller Award of Excellence: Shreenath Smart Technologies Pvt Ltd (India)
o   Services Reseller Award of Excellence: Mobico Ltd (New Zealand)
o   Supplies Reseller Award of Excellence: PT Duta Kalingga Pratama (Indonesia)
o   Strategic Wins Award of Excellence: Okabe Marking Systems Co Ltd (Japan)
o   ISV Award of Excellence: vTradEx Information Technology Shanghai Ltd (China)

คำกล่าวสนับสนุน
ไรอัน โกห์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของซีบรา เทคโนโลยีส์ประจำภูมิภาคเอเชีย

"พันธมิตรของเราเป็นองค์ประกอบที่สำคัญสำหรับธุรกิจของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ตลาดมีขนาดใหญ่และหลากหลาย ระบบความสัมพันธ์ของพันธมิตรจะช่วยให้ซีบราทำความเข้าใจเกี่ยวกับความต้องการของตลาดที่กำลังพัฒนา ระบุโอกาสทางธุรกิจ และมีส่วนร่วมในการเร่งการเติบโตของเราไปพร้อมกันได้อย่างมาก จากความร่วมมือกับพันธมิตรของเรา ซีบราจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าเพื่อทำให้โซลูชั่นการแสดงผลมีประสิทธิภาพในแนวทางสร้างสรรค์”

บิลล์ เคท รองประธานฝ่ายกลยุทธ์ โปรแกรม และการดำเนินงานของช่องทางการขายทั่วโลกของซีบรา เทคโนโลยีส์
"ซีบรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลระดับ 5 ดาวอันทรงเกียรตินี้จากของ CRN และมุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามโปรแกรม PartnerConnect และชุมชนพันธมิตรของเรา ช่องทางการขายนี้มีบทบาทสำคัญในเชิงกลยุทธ์ด้านการตลาดสำหรับซีบรา และเราจะให้ความสำคัญในการช่วยให้พันธมิตรของเราทำงานให้ง่ายยิ่งขึ้นต่อไป"

เกี่ยวกับซีบรา เทคโนโลยีส์
ซีบรา (NASDAQ: ZBRA) ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จและสามารถเชื่อมต่อกับโลกที่เราอาศัยอยู่ โดยมีโซลูชันการติดตามและการสอดส่องดูแล จะช่วยแปลงสภาพสิ่งที่จับต้องได้ให้กลายเป็นระบบดิจิทัล ซึ่งก่อให้เกิดกระแสการหลั่งไหลของข้อมูลที่องค์กรต้องการ เพื่อช่วยให้การดำเนินธุรกิจง่ายดายขึ้น เรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจได้มากขึ้น และเสริมสร้างประสิทธิภาพให้กับพนักงานที่ทำงานจากอุปกรณ์ไร้สาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.zebra.com
« Last Edit: June 07, 2017, 08:19:54 AM by news »