happy on June 01, 2017, 09:44:47 PM
บลูสไปซ์ สมาชิกในเครือ บลู เอเลเฟ่นท์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน ‘THAIFEX 2017’

‘บลูสไปซ์’ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประเภทเครื่องแกง น้ำจิ้ม และเครื่องปรุงรส ในเครือบลู เอเลเฟ่ท์ กรุ๊ป เปิดตัว 4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในแบบ Street Food Collection ในงานแสดงสินค้าและอาหารครั้งยิ่งใหญ่ ‘THAIFEX 2017’


Madame

หลังประสบความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านเครื่องแกง น้ำจิ้ม และเครื่องปรุงรสอันมีเอกลักษณ์ของไทย ‘บลูสไปซ์’ (Blue Spices) บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฯ ในเครือร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มสตรีทฟู้ดอย่างไม่หยุดยั้ง ตอบรับนโยบายของภาครัฐที่มุ่งเน้นในเรื่องการประชาสัมพันธ์อาหารไทยและสตรีทฟู้ดให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก พร้อมยกระดับมาตรฐานการปรุงอาหารแนวสตรีทฟู้ดของเมืองไทย ด้วยมาตรฐานการผลิตและรสชาติแบบเดียวกับที่ได้ลิ้มลองในร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์-ร้านอาหารไทยที่โด่งดังไปทั่วโลก เพื่อให้อาหารแนวสตรีทฟู้ดของไทยเป็นที่รู้จักในกลุ่มฟู้ดเลิฟเวอร์ในนามของ ‘บลูสไปซ์’


Fried Rice Cooking set                                                          Wok Noodles Cooking set.


Boat Noodles Cooking Set                                                  Butterfly Pea & Herbs

โดย 4 ผลิตภัณฑ์ที่บลูสไปซ์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน THAIFEX 2017 ประกอบด้วย ชุดทำอาหารไทย “ข้าวผัด” เมนูเลื่องชื่อของไทยที่ชาวต่างชาติตกหลุมรัก คัดสรรข้าวหอมมะลิพันธุ์ดีระดับพรีเมียม และเครื่องปรุงที่ผ่านกระบวนการผลิตที่สะอาดและถูกสุขอนามัยทุกขั้นตอน ชุดทำอาหารไทย “ผัดบะหมี่” หรือ “ผัดหมี่ฮกเกี้ยน” เมนูเลื่องชื่อของจังหวัดภูเก็ต ทางภาคใต้ของประเทศไทย เอกลักษณ์อยู่ที่เส้นหมี่เหนียวนุ่มเข้ากันได้ดีกับเครื่องปรุงรสจัดจ้าน อีกหนึ่งเมนูที่โดนใจชาวต่างชาติอย่าง ชุดทำอาหารไทย “ก๋วยเตี๋ยวเรือ” หรือ “ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก” ประกอบด้วย เส้นก๋วยเตี๋ยว และเครื่องปรุงผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว ให้รสชาติกลมกล่อม ปิดท้ายเครื่องดื่มคลายร้อน “ชาดอกอัญชัญ” ชาสมุนไพรไทย ที่โดดเด่นด้วยรสชาติของดอกอัญชัน พร้อมกลิ่นหอมของตะไคร้และใบเตย สามารถดื่มได้ทั้งแบบร้อนและแบบเย็น ช่วยให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย

“ปรัชญาของเราคือ การมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า” มร.อิเนส ชาร์โดเนท์ กรรมการผู้จัดการ บลูสไปซ์ กรุงเทพฯ กล่าวและย้ำว่า “มาสเตอร์เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งบลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป ให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เมนูอาหารไทยแบบดั้งเดิมที่เน้นการปรุงด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีของบลู สไปซ์ พร้อมให้ความช่วยเหลือ การสนับสนุน และมอบวิสัยทัศน์อันกว้างไกลให้กับการดำเนินงานของเรามาโดยตลอด”

ผลิตภัณฑ์บลูสไปซ์ ขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่ของวัตถุดิบระดับพรีเมียมจากธรรมชาติ ปราศจากผงชูรส วัตถุกันเสีย สารกันบูด และสีสังเคราะห์ ทั้งยังได้รับการวิจัยและพัฒนาด้านการผลิตที่โรงงานในจังหวัดปทุมธานี ภายใต้มาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพสูงทุกขั้นตอนตามมาตราฐาน BRC Issue 7 (BRC สินค้าที่ผลิตภายใต้โรงงานหรือสถานประกอบการที่ได้รับการรับรองมาตฐานนี้ จะต้องมีข้อกำหนดและมาตรฐานที่ชัดเจนรวมถึงเข้มงวดในการผลิตสินค้าทุกขั้นตอนในกระบวนการผลิต ตั้งแต่รับวัตถุดิบจากซัพพลายเออร์จนถึงส่งมอบสินค้าให้อยู่ในมือของผู้บริโภค สามารถตรวจสอบได้และหากความผิดปกติ สามารถส่งกลับได้ ถึงแม้ว่าสินค้านั้นจะได้ถูกกระจายและจำหน่ายไปอยู่ในมือผู้บริโภคแล้ว ดังนั้น ผู้บริโภคจะสามารถมั่นใจได้ว่า สินค้าที่ผู้บริโภคซื้อจากผู้ผลิตที่ได้รับการรับรองระบบ มีความปลอดภัยสูงทั้งในแง่คุณภาพ และทุกขั้นตอนของการผลิต ปัจจุบัน มาตรฐาน BRC ได้รับความแพร่หลาย และเป็นที่ยอมรับทั้งในทวีปยุโรป และ ทวีปอเมริกาเหนือ มีบริษัทสถานประกอบการมากกว่า 14,000 แห่ง ในกว่า 90 ประเทศที่ได้รับการรองรับมาตรฐานนี้ 

บลูสไปซ์มีสำนักงานขายที่ดอนเมือง และสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของบลู สไปซ์ ได้ที่ร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ สาทรและภูเก็ต / กูร์เมต์ มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าสยาม พารากอน / เอ็มควอเทียร์ / เอ็มโพเรียม / เทอมินอล 21 และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์








« Last Edit: June 01, 2017, 09:46:18 PM by happy »