MSN on May 31, 2017, 08:05:15 AM
‘ฟลายมีทูเดอะมูน’ สตูดิโอออกกำลังสายแอเรียล จับมือ 5 ครูโยคะฟลายตัวท็อประดับประเทศ ปล่อยกิจกรรมดีๆ ชวนคนเรียนฟรี พร้อมทำบุญช่วยน้องหมา-แมวถูกทำร้าย









สตูดิโอออกกำลังกายใจกลางย่านอารีย์ ‘ฟลายมีทูเดอะมูน โพล แอนด์ แอเรียลสตูดิโอ (Fly Me to the Moon Pole & Aerial Studio)’ ร่วมกับครูโยคะฟลายฝีมือระดับประเทศ 5 ท่าน ใช้ความเชี่ยวชาญและความสามารถจัดกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อสังคม ต่อยอดแนวคิดการสร้างคอมมูนิตี้ของผู้มีความฝัน และความชอบร่วมกัน ชวนผู้ใจบุญที่อยากช่วยสุนัข และแมวที่ถูกทำร้ายร่วมบริจาคเงิน พร้อมเรียนโยคะฟลายฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดยรายได้ทุกบาททุกสตางค์ที่ได้จากการทำบุญในครั้งนี้ จะมอบให้มูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) ซึ่งเป็นโครงการหาทุนเพื่อช่วยสุนัขและแมวจรจัดไม่สบายและพิการ ก่อตั้งโดยนางแบบสาวใจดี เก๋-ชลลดา เมฆราตรี

กิจกรรมโยคะฟลายการกุศลเพื่อสุนัขและแมวที่ถูกทำร้ายนี้ จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. นี้ เวลา 15.00น. – 18.00น. ณ ฟลายมีทูเดอะมูน โพล แอนด์ แอเรียลสูดิโอ ชั้น 5 อาคารบ้านยศวดี พหลโยธิน ซอย 7 โดยผู้สนใจสามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่ได้ที่โทร. 091-756-4192

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
: กมลทิพย์ ตั้งเทียนทอง (โอ) โทร. 085-665-7557
: ณัฐจลา ไพฑูรย์ (ณัฐ) โทร. 092-659-0514

เกี่ยวกับ Fly Me to the Moon Pole & Aerial Studio
•   คอนเซ็ปต์ของสตูดิโอคือ Circus on the Moon เน้นการออกกำลังผสานศิลปะการแสดง (Performance) อย่างสร้างสรรค์
•   สโลแกนของสตูดิโอ คือ ‘Let your inner self shine’ คือเป็นเสมือนเวทีให้คนที่มาเล่นได้ปลดปล่อยอินเนอร์ความเป็นตัวได้อย่างเต็มที่
•   อุปกรณ์มาตรฐานโลก เช่น เสาที่ใช้คือแบรนด์ X-Pole ซึ่งเป็นแบรนด์ที่นักโพลแดนซ์และการแข่งขันโพลแดนซ์ระดับโลกใช้กัน ผ้า hammock นำเข้าจากอเมริกา มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้ไม่เจ็บ และรับน้ำหนักได้ดี
•   เป็นสตูดิโอแห่งเดียวที่มีเสาซิลิโคน ซึ่งเหมาะกับผู้ที่เพิ่งหัดเล่น และสามารถใส่เสื้อผ้าชุดธรรมดาเล่นได้
•   ทีมครูเก่ง เน้นอินเนอร์ และมีวิธีสอนที่ให้นักเรียนทุกระดับ ตั้งแต่ beginner จนถึง advance สามารถพัฒนาทักษะพร้อมสนุกไปกับคลาสได้
•   สามารถแชร์แพ็คเกจกับเพื่อนได้ไม่จำกัดจำนวนคน
•   มีแพ็คเกจที่คิดมาจาก insight ของคนจริงๆ เช่น แพ็คเกจ Find Yourself ซึ่งเป็นแพ็คเกจราคาพิเศษ จำนวน 3 ครั้ง ซึ่งให้คนที่ซื้อแพ็คเกจสามารถทดลองคลาสต่างๆ ของสตูดิโอฯ ได้แตกต่างกัน 3 อย่าง เพื่อจะได้เลือกสมัครแพ็คเกจต่อไปแบบตอบโจทย์สิ่งที่เขามองหาจริงๆ
•   มี Super Package ที่เมื่อสมัครแพ็คเกจแล้ว ผู้เล่นสามารถเข้าคลาสสลับประเภทกันได้ ไม่จำกัดให้ต้องเข้าคลาสประเภทใดประเภทหนึ่งตลอดทั้งแพ็คเกจ
•   การเดินทางสะดวก เพียง 3 นาทีจากรถไฟฟ้า สถานีอารี
•   มีที่จอดรถ
« Last Edit: June 01, 2017, 01:00:19 PM by MSN »

MSN on June 01, 2017, 01:01:08 PM
ข้อมูลเกี่ยวกับคลาส Aerial Hammock หรือโยคะฟลาย (Yoga Fly) ที่ Fly Me to the Moon Pole & Aerial Studio

เป็นการออกกำลังกายในรูปแบบ fusion technique ที่ผสมผสาน 5 ศาสตร์ ไว้ด้วยกัน ได้แก่ Yoga (โยคะ) Pilates (พิลาทีส) Dance (การเต้น) Calisthenics (การออกกำลังการที่เน้น การสร้างความแข็งแรงและสร้างสัดส่วนที่สวยงาม) และ Aerial Art (การแสดงที่เหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศ) เป็นกีฬาที่เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะผอม หรืออ้วน ก็สามารถฝึกได้เหมือนกัน เพราะใช้ผ้าไหมพิเศษ หรือที่เรียกว่า ผ้าแฮมมอค(Hammock) ซึ่งรองรับน้ำหนักตัวได้ถึง 1,000 กิโลกรัม จึงหมดกังวลในเรื่องของความปลอดภัยไปได้เลย ด้วยการขึงเชือกที่แน่นหนาทำให้ท่วงท่าของการบินไม่ยากเกินกว่าความสามารถที่แต่ละคนจะทำได้โดยการออกกังประเภทนี้จะช่วยอเสริมสร้างความสวยงาม และความสมบูรณ์ให้กล้ามเนื้อในแนวใหม่และไม่ซ้ำใคร ซึ่งจะทำให้กล้ามเนื้อบริเวณส่วนหลังและกระดูกสันหลังผ่อนคลายไม่แข็งตึง และ อิสระ จากอิทธิพลของแรงโน้มถ่วงโลก เหมาะกับคนที่ไม่ค่อยอยู่นิ่ง การเคลื่อนไหวสนุกกว่าโยคะธรรมดา ฝึกแล้วทำให้ร่างกายมีการเผาพลาญพลังงานสูง สร้างกล้ามเนื้อได้ไว

Link : https://www.facebook.com/Flymetothemoonstudio/videos/1081826121944590