happy on May 30, 2017, 02:33:48 PM
ต.สยาม ลุยต่อเนื่อง เปิด “GRIP by MAX GARDEN CENTER” สัตหีบ จ.ชลบุรี


                      บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยาง TOYO TIRES , NITTO TIRE และ KUMHO TIRE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร “GRIP by MAX GARDEN CENTER” อำเภอ สัตหีบ จังหวัด ชลบุรี โดยมี นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด

                      ศูนย์บริการยางรถยนต์ “GRIP by MAX GARDEN CENTER”  ตั้งอยู่ที่ 130/2 หมู่ 2 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นศูนย์บริการและจำหน่ายยางรถยนต์ และ สินค้าตกแต่งรถยนต์ ให้บริการครบทุกด้าน ทั้งช่วงล่าง ระบบเบรก ฯลฯ ซึ่งภายในร้านมีบริการยกสูง, โหลดเตี้ย, เบรค, โช็ค และบริการซ่อมล้อแม็กซ์ รวมถึงยางรถยนต์ที่มีสมรรถนะสูง ภายใต้แบรนด์ระดับโลก อาทิ TOYO TIRES , NITTO TIRE และ KUMHO TIRE  โดยทีมช่างผู้ชำนาญการ ที่ได้รับการอบรมมาอย่างดีเยี่ยม เพื่อที่จะให้คำแนะนำในการเลือกซื้อยางรถยนต์ได้อย่างถูกต้องตรงความต้องการของลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อความประทับใจสูงสุดในคุณภาพของสินค้า และเพื่อสร้างความเชื่อมั่น และความพึงพอใจอันสูงสุดของลูกค้าที่มาใช้บริการ

                      สำหรับท่านที่อยู่อำเภอ สัตหีบ จังหวัดชลบุรี หรือพื้นที่ใกล้เคียงสามารถเข้าไปใช้บริการได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน “GRIP by MAX GARDEN CENTER” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่   091-794-9292 และเตรียมพบกับร้าน GRIP สาขาต่อไปใกล้บ้านท่านเร็วๆนี้