sianbun on December 17, 2009, 03:03:31 PM
“เป้” นำทีม 9 ศิลปินคุณภาพเปิดตัว “เดอะ สมอลล์ ดรีม” สานต่อมิตรภาพทางดนตรี พร้อมปลุกกระแสคนยุค 90’s ตื่นตัว



 
 
          กลับมาพร้อมมิตรภาพทางดนตรี กับ 9 ศิลปินคุณภาพ The Small Dream (เดอะสมอลล์ ดรีม) หลังจากห่างหายจากงานเพลงมาพอสมควร ล่าสุดพร้อมเปิดตัวกับอัลบั้มใหม่ The Small Dream Project (เดอะ สมอลล์ ดรีม โปรเจ็ค) โดยมีเป้ ไฮร็อค หรือ สุรัช ทับวัง รับหน้าที่ในฐานะ Producer อัลบั้ม โดยทำงานร่วมกันกับศิลปินรุ่นน้อง ดิ๊บ ธนพงษ์ คล้ายพงษ์พันธ์ หรือ ดิ๊บ บอยสเก๊าท์ ในฐานะ Co- Producer ด้วยความสามารถทางดนตรีที่พัฒนามาอีกขั้น ภายใต้ค่ายเพลงเล็ก ๆ ค่ายใหม่ชื่อ Groove Music (กรู๊ฟ มิวสิค) พร้อมร่วมสานต่อฝันทางดนตรีอย่างลงตัว โดยมีแฟนคลับเข้ามาร่วมให้กำลังใจกันคับคั่ง ณ ลานไลฟ์สไตร์ แกลลอรี่ ชั้น 2 สยามพารากอน

          โดย 9 ศิลปินคุณภาพ เริ่มต้นที่พี่ใหญ่ของกลุ่ม เจี๊ยบ พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร กับเพลง “อะไรนะ” , เป้ ไฮร็อค มาพร้อมกับสไตล์เพลงอคูสติกที่ไม่เคยได้ยินจากที่ไหนกับเพลง “อยากบอกว่าเหงา” , ปราโมทย์ แสงศร กับเพลง “ไม่อาจย้อนเวลา” , ต๊ะ วินรวีร์ บอยสเก๊าท์ มาพร้อมกับเพลงเดี่ยวซึ้งๆ “Don’t Call (อย่าโทรอีกมาเลย)” ,ศิลปินหญิงคนเดียวในอัลบั้ม นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา มาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ในสไตล์เรทโทรเลี่ยนกับเพลง “ไม่มีทางอื่น” , โชคชัย เจริญสุข กับเพลง “รีสตาร์ท”, 3 หนุ่ม บอยสเก๊าท์ (โจ ธนัท ฉิมท้วม –ต๊ะ วินรวีร์ ใหญ่เสมอ - ดิ๊บ ธนพงษ์ คล้ายพงษ์พันธ์ กับเพลง “Season Love” (ซีซั่น เลิฟ) และ เอ็กซ์ จาตุรงค์ โกลิมาศ พร้อมเพลงรวมของ 9มิตรภาพทางดนตรี กับเพลง “ก็คิดถึง” ที่มีเนื้อหาตรงใจในการกลับมารวมกันทางดนตรีอย่างแท้จริง และท้ายสุดทางกลุ่มศิลปิน The Small Dream ได้ร่วมร้องเพลงถวายพระพร “ไม่อยากให้พ่อเหนื่อย” แต่งโดย พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร กับแฟนคลับและสื่อมวลชน รวมถึงผู้เข้ามาร่วมให้กำลังใจอีกด้วย ถือเป็นความสำเร็จและเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการดนตรีกันเลยทีเดียว พร้อมทั้งมี เต๋า สมชาย, ลิพท์ สุพจน์, ออย ธนา,ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, ต๋อย ไฮแจ๊ค, โด่ง สิทธิพร, โก้ บีมิกซ์,เอ ไวตามินเอ, เบียร์ สรณัฐพร้อมแฟนสาว เข้าร่วมแสดงความยินดี

          พร้อมยังสานต่อความสุขระหว่างกลุ่มแฟนคลับ , คนฟังเพลงที่ชื่นชอบกลุ่มศิลปิน The Small Dream ตั้งแต่กลุ่มยุค 90’s จนถึงคนรุ่นใหม่ที่อยากจะมาร่วมสร้างฝันทางดนตรีร่วมกับพวกเราภายใต้กิจกรรมดี ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น โครงการ “ชวนคนไทย ไม่อยากให้พ่อเหนื่อย” ที่ชวนทุกคนร่วมถวายความจงรักภักดีให้กับในหลวงของเราผ่านการร้องเพลง “ไม่อยากให้พ่อเหนื่อย”, โครงการ “The Small Dream FC.” โครงการฟุตบอลมิตรภาพ และล่าสุดกับการร่วมมือกับบริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) ในโครงการ “EURO We Care” จุดประกายฝันทางดนตรี...ให้กับเด็ก
« Last Edit: December 17, 2009, 03:05:42 PM by sianbun »

sianbun on December 17, 2009, 03:11:47 PM
ยูโรเปี้ยนฟู้ด เปิดตัวบริษัทลูก “บริษัท ส่งยิ้ม จำกัด”

 

         คุณสมชาย เวชากร ประธานกรรมการ บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด (มหาชน) เปิดตัวบริษัทลูก “บริษัท ส่งยิ้ม จำกัด” ขยายไลน์สินค้าและเพิ่มศักยภาพในด้านการแข่งขันในทางการจัดจำหน่าย โดยการบริหารงานของคุณณัฐพล เวชากร ทำหน้าที่กรรมการผู้จัดการ พร้อมเปิดโครงการ “EURO We Care จุดประกายฝันทางดนตรี...ให้กับเด็ก” โดยร่วมกับ 9 ศิลปินคุณภาพ The Small Dreamตลอดปี 2553 โดยมีผู้บริหาร คุณสมชาติ สุรจิตติพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายทั่วไป บริษัท บางกอกดิสทริบิวเตอร์ จำกัด และคุณจินดา จารุวดีรัตนา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอกดิสทริบิวเตอร์ จำกัด ร่วมเปิดตัว ณ ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 2 สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

sianbun on December 17, 2009, 03:20:54 PM
EURO ต่อยอดผู้นำด้านขนมกว่า 25 ปี รุกนโยบายโชว์ศักยภาพเหนือคู่แข่ง พร้อมเปิดโครงการ EURO We Care จุดประกายฝันให้เด็กตลอดปี 2553

          บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตขนม ลูกอม เวเฟอร์ เลเยอร์เค้ก อาทิ ยูโร่คัสตาร์ด, โอโจ้ , ปีโป้ , เอลเซ่ , ครีโก้ และผลิตภัณฑ์ในเครือกว่า 30 แบรนด์ หลังครองใจผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพตลอดต่อเนื่องยาวนานถึง 25 ปี ในการผลิตสินค้า มีคุณภาพ สะอาดและถูกสุขอนามัย

          โดยในปี 2553 ถือเป็นปีครบรอบ 25 ปี เพื่อต่อยอดและตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดแห่งขนมที่เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ทางบริษัทฯ มีนโยบายและแผนการตลาดในการขยายไลน์สินค้าและเพิ่มศักยภาพในด้านการแข่งขันทางการจัดจำหน่ายโดยให้บริษัทในเครือของยูโร่ฯ คือ บริษัท ส่งยิ้ม จำกัด (Smile Delivery Co.,Ltd.)  เพื่อสอดรับกับความต้องการของตลาดมากขึ้น ถือเป็นการโชว์ศักยภาพเหนือคู่แข่ง พร้อมล่าสุดในปี 2553 เตรียมเปิดโครงการคืนกำไรให้สังคมภายใต้โครงการ EURO We Care (ยูโร่ วี แคร์) ในการสร้าง Community CSR การคืนกำไรให้สังคมร่วมกับกลุ่มศิลปิน The Small Dream (เดอะสมอลล์ดรีม) มาร่วมกันเติมฝันทางดนตรีให้เด็ก ๆ ในโครงการ EURO We Care จุดประกายฝัน...ทางดนตรีให้กับเด็ก  โดยทั้งนี้ นายสมชาย เวชากร ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน)  ได้กล่าวถึงการเติบโตของธุรกิจ EURO ที่มั่นคงอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยนโยบายเชิงรุกในด้าน CSR ปี 2553 นี้ว่า...

          “ทั้งนี้ บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) ถือเป็นการประสบความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านผู้ผลิตขนม ลูกอม เวเฟอร์ เลเยอร์เค้ก ตลอดต่อเนื่องกว่า 25  ปีที่ครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง และนอกเหนือจากคุณภาพของสินค้าแล้ว ทางยูโร่ ยังได้รับการันตีด้วยโล่รางวัลในฐานะเป็นผู้ประกอบการที่ดำเนินการตามระบบคุณภาพ GMP/ HACCP ดีเด่นจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์อีกด้วย ยิ่งตอกย้ำนโยบายองค์กร ในมุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพในทุกๆ ด้านเพื่อรักษาแชมป์ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมด้านขนมได้อย่างดีที่สุด

          โดยเป้าหมายในปี 2553 บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) ทุ่มงบ 700 ล้านบาท เพื่อขยายธุรกิจ โดยแบ่งงบ 200 ล้านบาท ก่อตั้งบริษัท ส่งยิ้ม จำกัด (Smile Delivery Co.,Ltd.) เพื่อขยายไลน์สินค้าและเพิ่มศักยภาพในด้านการแข่งขันทางการจัดจำหน่าย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) เข้ามาเป็นหัวหอกในการทำตลาดและทำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของบริษัท เพื่อสอดรับกับความต้องการของตลาดมากขึ้น โดยจะทำหน้าที่กระจายสินค้าในเครือบริษัทไปยังศูนย์กระจายสินค้า (ดีซี) 4 แห่ง ในแต่ละภูมิภาค และส่งต่อไปยังดีซีย่อยที่มีไม่ต่ำกว่า 30 จุด ตามแผนที่วางไว้ เพื่อให้สินค้าในเครือเข้าถึงช่องทางจำหน่ายร้านค้าปลีกทั่วไปได้ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น โดยช่องทางนี้คิดเป็นสัดส่วน 60-65% ส่วนช่องทางร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ประมาณ 40-35% ทั้งนี้งบลงทุนอีก 300 ล้านบาท จะใช้ในการขยายกำลังการผลิตสินค้าและปรับปรุงเครื่องจักรใหม่เพื่อให้มีคุณภาพ และสามารถผลิตสินค้าได้เพียงพอกับความต้องการของผู้บริโภค ส่วนงบอีก 220 ล้านบาท จะใช้สำหรับสร้างแบรนด์คาแรกเตอร์ ‘แพนดาโระ’ (Pandaro) ซึ่งถือเป็นคาแรกเตอร์ตัวแรกในตลาดขนมขบเคี้ยวและเบอเกอรี่ โดยในปีแรกจะเน้นสร้างการรับรู้ไปพร้อมกับการเดินสายจัดกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับบริษัท ส่งยิ้ม จำกัด ที่มีลักษณะรอยยิ้มของบริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด นอกจากนี้ ในปีหน้าจะใช้งบราว 10 ล้านบาท เปิดตัวกิจกรรมเพื่อมีส่วนร่วมรับผิดชอบสังคม (ซีเอสอาร์) ภายใต้โครงการ ‘ยูโร่ วี แคร์’ เพื่อสร้างเครือข่ายชุมชน Community CSR (คอมมูนีตี้ ซีเอสอาร์) และคืนกำไรให้สังคมร่วมกับกลุ่มศิลปินกลุ่ม เดอะ สมอลล์ ดรีม ในโครงการจุดประกายฝันทางดนตรีให้กับเด็ก ตลอดทั้งปี 2553 โดยต่อยอดแผนความสำคัญในการสร้างสรรค์และพัฒนาการเรียนรู้ทางด้านดนตรี ให้กับเด็ก ๆ ซึ่งเชื่อว่าดนตรีเป็นจุดเริ่มต้นในการจุดประกายจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของเด็ก และในปีหน้าบริษัทตั้งเป้าจะมียอดขายเติบโตไม่ต่ำกว่า 16% หรือราว 2,900 ล้านบาท จากในปีนี้คาดปิดยอดขายที่ 2,500 ล้านบาท เท่ากับปีที่ผ่านมา ขณะที่ตลาดรวมขนมอาหารว่างและเบอเกอรี่ปีนี้ ไม่มีการเติบโตเช่นกัน แต่ปีหน้าเชื่อว่าภาพรวมเศรษฐกิจจะฟื้นขึ้นและดีกว่าปีนี้หากไม่มีปัจจัยลบเพิ่ม

          โดย EURO We Care ถือเป็นโครงการแรก ๆ ที่เป็นศูนย์กลางให้กับคนที่มีใจอาสาที่อยากเข้าร่วมบริจาคอุปกรณ์เครื่องดนตรีให้กับเด็ก ๆ ร่วมกับกลุ่มศิลปิน The Small Dream (เดอะ สมอลล์ ดรีม) 9 ศิลปินคุณภาพ ในยุค 90’s นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์  ณ อยุธยา , ปราโมทย์ แสงศร, โจ – ต๊ะ – ดิ๊บ บอยสเก๊าท์ , โชค โชคชัย เจริญสุข , เอ็กซ์ (Hi Jack) จาตุรงค์ โกลิมาศ , เป้ (Hi Rock) สุรัช ทับวัง และ เจี๊ยบ พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร ซึ่งถือเป็นกลุ่มศิลปินคุณภาพที่เป็นที่รู้จักอย่างต่อเนื่อง  พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมและร่วมอาสาประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชน, แฟนคลับที่อยากจะร่วมกันบริจาคเครื่องดนตรีให้กับเด็ก ๆ ตามโรงเรียนต่าง ๆ ร่วมกัน

          โดยกำหนดการในร่วมโครงการไตรมาสละ 1 ครั้ง จัดทั้งหมด 3 ไตรมาส โดยเริ่มกิจกรรมครั้งที่ 1 ในเดือนกุมภาพันธ์ ณ โรงเรียนวิชาวดี จ. นครสวรรค์ เป็นที่แรก โดยมอบให้ไตรมาสละ 5 โรงเรียน โดยทางยูโร่จะร่วมกับกลุ่มศิลปินนำเครื่องดนตรีไปสนับสนุนร่วมกับกลุ่มแฟนเพลง แฟนคลับ เพื่อมอบให้กับโรงเรียนต่างๆ ที่ขาดแคลนเครื่องดนตรี โดยจุดสำคัญเพื่อมุ่งเน้นให้เด็ก ๆ มีพัฒนาการในการสร้างสรรค์กิจกรรมทางดนตรีเพิ่มมากขึ้น ทุกครั้งกลุ่มศิลปิน The Small Dream จะเปิดโอกาสในการร่วมกิจกรรมทางดนตรีให้กับเด็กๆ ในโครงการ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดสอนดนตรี, สอนร้องเพลงในหลักสูตรระยะสั้นให้กับเด็ก ๆ พร้อมปิดท้ายชมมินิคอนเสิร์ตจากกลุ่มศิลปิน The Small Dream อีกด้วย สำหรับแฟนคลับหรือใครที่สนใจ สามารถร่วมบริจาคเครื่องดนตรีร่วมกันได้ที่  บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) Call Center โทร. 02 757-8911 หรือร่วมโครงการ ณ ตามสถานที่จัดกิจกรรมในโครงการ EURO We Care หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่เว็ปไซต์ www.eurofood.co.th ครับ” นายสมชาย กล่าว

            ใครสนใจร่วม โครงการ EURO We Care จุดประกายฝันทางดนตรีสำหรับเด็ก ตลอดทั้งปี 2553  สอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณศศิประภา  บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน) Call Center โทร. 02 757-8911 หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่เว็ปไซต์ www.eurofood.co.th