FC on May 26, 2017, 09:34:25 AM
เรื่องย่อ : มายา











บทประพันธ์ ว.วินิจฉัยกุล

บทโทรทัศน์ สวิตตา

กำกับโดย บุญชู พิทักษ์เลิศกุล

ผลิตโดย บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

          กลุ่มนักศึกษาไทยในอังกฤษต่างพากันพูดถึง "พิตะวัน สัจจามาตย์" (อุษามณี ไวทยานนท์) สาวไฮโซนามสกุลดังที่สอบชิงทุนรัฐบาลได้คะแนนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ความสวยของพิตะวันทำให้หนุ่มๆในมหาวิทยาลัยต่างสนใจในตัวเธอ แต่คนที่ได้ใกล้ชิดและดูแลพิตะวันเป็นพิเศษคือ "ดร.ภิทูร" (เขตต์ ฐานทัพ) หัวหน้าผู้ดูแลนักศึกษาไทยประจำมหาวิทยาลัย ภิทูร หลง พิตะวัน ถึงขั้นฝากฝังให้อยู่กับ "มรกต" (พรรัมภา สุขได้พึ่ง) เพื่อนสาวคนสนิทให้ดูแลอย่างดี พิตะวันมักจะเล่าชีวิตอันสวยหรูที่เมืองไทยรวมถึง "คุณแม่" ที่รักเธอสุดหัวใจ "อินทนิล สัจจามาตย์" (ดวงดาว จารุจินดา) ให้ทุกคนฟัง แต่ความจริง พิตะวัน เป็นเพียงเด็กรับใช้ในบ้าน ที่อินทนิลยอมให้ใช้นามสกุล พิตะวัน ต้องคอยรองรับอารมณ์ที่เปลี่ยนแปลงของอินทนิลอยู่ตลอดเวลา ทำให้ พิตะวัน เติบโตมาโดยขาดความรักและต้องการการยอมรับจึงพยายามจนสอบชิงทุน และสร้างตัวตนใหม่กลายเป็น "พิตะวัน สัจจามาตย์" ลูกสาวเศรษฐีนีที่ร่ำรวยมีชีวิตที่สมบูรณ์ ชนิดที่ใครเห็นก็ต้องอิจฉาภาพมายาที่เธอสร้างขึ้น

          วันหนึ่ง พิตะวัน ได้เจอกับ "รชานนท์" (อารักษ์ อมรศุภศิริ) หนุ่มนักเรียนนอกลูกผู้ดี มีมรดกเพียบ ตรงสเปคแบบที่ พิตะวัน ตามหา เธอทำทุกทางเพื่อให้ได้ใกล้ชิด รชานนท์ ซึ่งชีวิตของ พิตะวัน เหมือนจะราบรื่น แต่แล้วเมื่อ "หม่อมมณีฉาย" (มณีนุช เสมรสุต) ป้าแท้ๆ ของ รชานนท์ คิดจับคู่ รชานนท์ กับ "บุษบามินตรา" (เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค)ลูกสาวอดีตรัฐมนตรี "วาสน์" (วันชัย เผ่าวิบูล) กับ "เพ็ญพักตร์" (ณหทัย พิจิตรา) เพื่อนสนิท แต่ บุษบามินตรา มีแฟนแล้วเธอคบอยู่กับ "รวิศ" (วศิน อัศวนฤนาท) นักเรียนทุนนิสัยดี แต่ไม่มีเงินและนามสกุลดังต่อท้าย แม้ บุษบามินตรา จะอธิบายแต่ก็มิอาจทัดทาน ผู้ใหญ่ได้ แต่ รชานนท์ กลับตกหลุมรัก "อลิสา สัจจามาตย์" (ขอขวัญ เรสตอล) หลานสาวอีกคนของอินทนิล ที่อินทนิล รัก, หวง และเห่อหลานสาวคนนี้ ทำให้ "เจริญศรี" (อุทุมพร ศิลาพันธ์) น้องสาวอินทนิลผู้เป็นแม่ของ กีรติสุดา ร้อนใจ กลัวลูกจะไม่ได้มรดก เมื่อพิตะวันได้ข่าวเรื่อง รชานนท์ กับ บุษบามินตรา คบกัน จึงมาขออาศัยกับ "สถินี" (ธัญสินี พรมสุทธิ์)เพื่อนเก่า ที่ใช้วิธีการหลอกลวงสร้างภาพตัวเองจนทำให้ได้เข้าไปอยู่ในสังคมชั้นสูง สถินี ช่วยสร้างภาพให้ พิตะวัน เข้าไปอยู่ในสังคมชั้นสูงได้ ยิ่งทำให้ กีรติสุดา (อังคณา วรรัตนาชัย) หลานสาวตัวจริงของอินทนิลที่เคยดุด่าพิตะวันตั้งแต่เด็กต้องการกระชากหน้ากาก พิตะวัน ให้ได้

          พิตะวัน หวาดหวั่น รู้สึกว่าใครๆ ก็พากันรุมให้เธอจนมุม ซึ่งคนเดียวที่จะทำให้เธอหลุดพ้นและลอยตัวขึ้นเหนือทุกอย่าง ห่างไกลจากอดีตอันขมขื่นได้คือ "รชานนท์" เท่านั้น เธอตัดสินใจมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ รชานนท์ ชีวิตคู่ของ รชานนท์ และ พิตะวัน ไม่ได้เป็นอย่างที่ฝันไว้ เมื่อ พิตะวัน เริ่มลุ่มหลงไปกับภาพมายา จน รชานนท์ ขอเลิกกับ พิตะวัน แต่พิตะวันไม่ยอมและตามไปอาละวาดบุษบามินตราเพราะเข้าใจผิดคิดว่า บุษบามินตรา คือ ผู้หญิงที่ รชานนท์ หลงรักจนเป็นสาเหตุ ที่ทำให้รชานนท์ขอเลิกกับเธอ ภาพมายาที่ พิตะวัน สร้างไว้กำลังจะทำลายทุกคน รวมทั้งตัวเธอเองหรือไม่ และเรื่องราวจุดจบของภาพมายานี้จะเป็นเช่นไร

          ติดตามชมละคร "มายา" ทุกวันศุกร์-เสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.30 น ทาง ช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี ตั้งแต่เวลา 20.30น เป็นต้นไป เริ่มออกอากาศวันแรก วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม นี้

          รายชื่อนักแสดง

          1. อุษามณี ไวทยานนท์ รับบท พิตะวัน (ตะวัน)
          2. อารักษ์ อมรศุภศิริ รับบท รชานนท์
          3. เขตต์ ฐานทัพ รับบท ดร. ภิทูร (พี่เสือ)
          4. เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค รับบท บุษบามินตรา (มิ้น)
          5. วศิน อัศวนฤนาท รับบท รวิศ
          6. ขอขวัญ เรสตอล รับบท อลิสา
          7. ดวงดาว จารุจินดา รับบท อินทนิล
          8. พรรัมภา สุขได้พึ่ง รับบท มรกต
          9. อังคณา วรรัตนาชัย รับบท กีรติสุดา (แตง)
          10. อุทุมพร ศิลาพันธุ์ รับบท เจริญศรี
          11. ธัญสินี พรมสุทธิ์ รับบท สถินี
          12. มณีนุช เสมรสุต รับบท หม่อมมณีฉาย
          13. ณหทัย พิจิตรา รับบท เพ็ญพักตร์
          14. วันชัย เผ่าวิบูล รับบท วาสน์
          15. พงษ์พัฒน์ เค้าอนุรักษ์ รับบท ล้ำ
          16. นภาพร หงสกุล รับบท ยี่สุ่น
          17. สุธิดา หงสา รับบท ลำพู
          18. ทนงศักดิ์ ศุภการ รับบท พินัย
          19. รชยา รักษ์กสิกร รับบท นันทวรรณ
          20. กชกร นิมากรณ์ รับบท ศุภลักษณ์
          21. รวิช ไรวินท์ รับบท สุธี
          22. ธัญญา รัตนมาลากุล รับบท แสงอรุณ
          23. ภัทราณี จารุวรรณสถิต รับบท อัญย่า

FC on May 26, 2017, 09:35:05 AM
ช่อง 7 สี เสริฟ์ดราม่าเข้มข้นจัด“ขวัญ-เป้” และนักแสดงคับคั่งประชันฝีมือใน“มายา”









          ฮือฮากล่าวขวัญเป้นที่สุด !! เมื่อ ช่อง 7 สี ส่ง นางเอกแม่เหล็ก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" โคจรมาเจอกับ พระเอกมาดเซอร์ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ในละครดราม่าเข้มข้น "มายา" ผลิตโดย "บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด" ซึ่งละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของทั้งคู่!! โดยได้ผู้กำกับการแสดงมากฝีมือ บุญชู พิทักษ์เลิศกุล ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ เขตต์ ฐานทัพ, ดวงดาว จารุจินดา, เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค, วศิน อัศวนฤนาท, ขอขวัญ เรสตอง, พรรัมภา สุขได้พึ่ง, อังคณา วรรัตนาชัย,ธัญสินี พรมสุทธิ์, อุทุมพร ศิลาพันธ์, มณีนุช เสมรสุต ฯลฯ

          งานนี้ ขวัญ-อุษามณี ที่รับบท "พิตะวัน" สาวสวย รวยเสน่ห์สุดแซ่บ เผยว่า "คาแรกเตอร์นี้เป็นตัวแทนของภาพมายาในเรื่องเป็นคนที่อยากได้อยากมี ทะเยอทะยานกับภาพความฝันของตัวเองที่เปรียบเหมือนภาพมายา แต่วิธีที่เราจะเดินตามฝันของเราแต่ละคนจะเป็นแบบไหน แต่ในแบบของพิตะวันจะเป็นในแบบที่ผิด คิดเพ้อฝันว่าฉันต้องมีอยากได้ ไม่จบไม่สิ้น จนสุดท้ายความไม่พอทำให้ตัวเองเจอจุดจบที่ไม่คาดคิดมาก่อน บทนี้ยากมากในเรื่องอารมณ์ พิตะวันค่อนข้างที่จะอารมณ์แปรปรวนเพราะจะมีปมด้อยเก็บกดอยู่ในใจค่อนข้างหนัก พอเจอเรื่องที่ไม่เป็นอย่างที่คิดก็จะปรี๊ดตลอด"

          ด้านพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ "เป้-อารักษ์" เผยว่า "ตื่นเต้นมาก เพราะด้วยบท รชานนท์ หนุ่มนักเรียนนอก กำพร้าพ่อแม่ เป็นคนรวยแต่มีปมเรื่องขาดความรัก เลยต้องการความรักที่มันถูกต้องที่ดีสุดสำหรับตัวเอง คือ ตัวละครนี้มีความหลากหลายอารมณ์ในตัวเอง เพราะในชีวิตต้องเจอกับผู้หญิง 3 คน 3แบบ ซึ่งการอยู่กับผู้หญิงแต่ละคนก็จะคนละอารมณ์ แต่ละคนก็จะแตกต่างกัน และท้ายที่สุดแล้วผู้หญิงแต่ละคนก็ทำให้เราเรียนรู้ในเรื่องที่ต่างกันไป ที่สำคัญตื่นเต้นมากๆ เพราะละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้มาเจอกับน้องขวัญ สำหรับเราน้องขวัญเป็นนักแสดงที่เก่งเราเองก็ได้ติดตามผลงานการแสดงน้องมาตลอด ยิ่งได้มาทำงานด้วยกันยิ่งรู้สึกประทับใจความสามารถด้านการแสดงของน้องมากครับ ฝากแฟนๆ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ"

          ติดตามชมละคร "มายา" ทุกวันศุกร์-เสาร์–อาทิตย์ เวลา 20.30 น ทาง ช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี ตั้งแต่เวลา 20.30น เป็นต้นไป เริ่มออกอากาศวันแรก วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม นี้

FC on May 26, 2017, 09:36:09 AM
“ลิเดีย” สุดปลื้มส่ง “ภาพมายา” ลงจอประกอบละคร “ภาพมายา”



          หายคิดถึงกันได้เลย สำหรับแฟนแพลงนักร้องเสียงคุณภาพ หน้าสวย ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน ที่หวนกลับมาจับไมค์ให้แฟนๆ ได้ฟังกับผลงานล่าสุด เพลงประกอบละครเรื่อง "มายา" ละครดังจากผลงานเรื่องเยี่ยมของ ว.วินิจฉัยกุล ที่ บริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด นำมารีเมคอีกครั้ง นำแสดงโดย ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ และนางเอกดาวรุ่ง แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ที่จะออกอากาศเป็นวันแรก วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม นี้ ทางช่อง 7 เวลา 20.45 น.

          ลิเดียเผยถึงความรู้สึกกับผลงานล่าสุดว่า "ตื่นเต้นและดีใจที่ได้มาร้องเพลงประกอบละครเรื่อง "มายา" สำหรับการร้องเพลงประกอบมายาก็ถือว่าเป็นความท้าทายเพราะว่าห่างหายจากการร้องเพลงไปนาน เพลงนี้ก็ถือเป็นเพลงแรกที่ได้กลับมาร้องตั้งแต่มีดีแลน และก็ถือว่ามีเวลาเตรียมตัวไม่ได้เยอะ แต่พอดีว่าเนื้อเพลงค่อนข้างฟังแล้วติดหู เลยอยากให้ทุกคนได้ติดตามฟังกันค่ะ"

          หมายเหตุ : ละครเรื่องมายา ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น.-22.30 น. ทางช่อง 7

FC on May 31, 2017, 02:40:06 PM
“ขวัญ” ควงทีม “มายา” LIVE สด จริงไม่มีมายา เจอกัน 3 มิถุนายน นี้



          ความแซ่บเผ็ดร้อนของสาวสวย "พิตะวัน" (อุษามณี ไวทยานนท์) จากละคร "มายา" ทำเอาหนุ่มๆ ใจละลาย เพราะความฮอต สวย เฉี่ยว ของเธอครบรสจริงๆ ซึ่งใครที่อยากพูดคุยกับ พิตะวัน เตรียมตัวให้พร้อม เพราะเธอจะมา FacebookLIVE พูดคุยแบบสดๆ กับแฟนละคร พร้อมด้วย "รชานนท์" (เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ), บุษบามินตรา (เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค) และ อลิสา (ขอขวัญ เรสตอล) ใน วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน นี้ ตั้งแต่เวลา 19.30 น ทาง Official Fanpage BBTV Channel7
แฟนละครที่ติดใจและอยากรู้ว่าเรื่องราวความรักของ รชานนท์, พิตะวัน, บุษบามินตรา และ อลิสา จะเป็นอย่างไรต่อ ไม่ควรพลาดเพราะคุณสามารถส่งคำถามพูดคุย LIVE สด กับทีมนักแสดงจากละคร "มายา" งานนี้สดจริงไม่มีมายาแน่นอน และสามารถติดตามละคร "มายา" ได้ ทุกวันศุกร์-เสาร์–อาทิตย์ ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30น เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on June 01, 2017, 02:16:02 PM
ละครเบอร์แรง “มายา” เตรียมลงจอคืนนี้ ศุกร์ 26 พ.ค. เวลา 20.45 น. ทางช่อง 7 แต่ก่อนจะได้ชมคืนนี้เรามี 5 สิ่งที่ควรรู้ก่อนดูละคร “มายา” มาฝาก









          1. เป็นการร่วมงานกันครั้งของ เป้-อารักษ์ และ ขวัญ – อุษามณี
          "ขวัญ อุษามณี" เป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง 7 ขณะที่ "เป้-อารักษ์" ก็เป็นพระเอกฮอต ที่ได้ประกบคู่กับนางเอกมาแล้วมากมาย และครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่จะได้โคจรมาพบกันในละครดราม่าสุดเข้มข้นใน "มายา"
          2. พิตะวัน บทบาทสุดท้าทายของ ขวัญ-อุษามณี
          "พิตะวัน" หญิงสาวทะเยอทะยาน ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ต้องการเป็นบทบาทสุดท้าทายที่ได้ "ขวัญ-อุษามณี" นางเอกมากความสามารถมาเป็นผู้ถ่ายทอดบทบาทนี้ และรับรองว่าผู้ชมจะต้องหลงรัก (และหมั่นไส้) เธออย่างแน่นอน
          3. ดวงดาว จารุจินดา เคยรับบทเป็น อินทนิล มาแล้วถึง 2 ครั้ง
          ดวงดาว จารุจินดา นักแสดงฝีมือระดับครูผู้ที่เคยรับบท "อินทนิล" ตัวละครสำคัญในเรื่องมาแล้วในปี 2544 และปีนี้ คุณดวงดาว ก็ได้รับเลือกให้มารับบทเดิมอีกครั้ง โดยเจ้าตัวถึงกับบอกว่า "ครั้งนี้ต้องเอาให้สุด"
          4. อรพรรณ วัชรพล ผูกพันกับบทละครมายา เป็นที่สุด
          อรพรรณ วัชรพล มีส่วนเกี่ยวข้องกับละครเรื่องนี้มาแล้วถึง 3 เวอร์ชั่น เริ่มตั้งแต่ปี 2531 ในฐานะนักแสดงที่เธอได้รับบท "บุษบามินตรา" ปี 2544 เธอเลือกบทประพันธ์เรื่องนี้มาผลิตในฐานะผู้จัดละคร และในปีนี้ เธอหยิบ "มายา" มาปัดฝุ่นเพื่อถ่ายทอดเป็นละครคุณภาพสู่สายตาคุณผู้ชมอีกครั้ง
          5. บทประพันธ์คลาสสิคของ "ว.วินิจฉัยกุล"
          "มายา" เป็นนวนิยายจากปลายปากกาของ "ว.วินิจฉัยกุล" ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น "บทประพันธ์อมตะ" ที่นักอ่านไม่ควรพลาดและถูกนำมาถ่ายทอดเป็นละครมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งก็ประสบความสำเร็จ และสร้างชื่อเสียงให้กับนักแสดงในเรื่องได้อย่างล้นหลาม         

          หมายเหตุ : ละครเรื่องมายา ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น.-22.30 น. ทางช่อง 7

FC on June 06, 2017, 08:22:58 AM
บุกล้วงเบื้องหลัง “มายา” ”ขวัญ-เป้” พาตะลุยลอนดอน







          ลงจอไปสดๆ ร้อนๆ กับละคร "มายา" ค่ายโพลีพลัส ที่ได้นางเอกสุดฮอต ขวัญ- อุษามณีมาพลิกบทบาทประกบคู่พระเอก เป้-อารักษ์ งานนี้ได้รับคำชมสนั่นโซเชียล ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมและบทบาทของ "พิตะวัน สัตจามาตย์" ที่ฉีกกฎทุกนางเอก จนชาวเน็ตยกฉายา "สายอ่อยตัวแม่" ให้สาวขวัญ!! แต่กว่าจะออกมาแซ่บขนาดนี้ เบื้องหลังนักแสดงทุ่มเทกันสุดๆ โดยเฉพาะการถ่ายทำที่อังกฤษ ที่ เรียกว่ากว่าจะได้ภาพสวยขนาดนี้ต้องเจออุปสรรคเพียบ!! งานนี้ ผกก. บุญชู ถึงกับเอ่ยชมสปิริตของนักแสดง "ปัญหาส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องอากาศ บางวันติดลบ 2 องศา อีกเดี๋ยว15 นาทีฝนตก แล้วมันมีความจำกัดเรื่องเวลา พอลงรถจากที่นึงก็ต้องถ่ายเลย วันแรกที่ไปถึงก็ถ่ายเลย ฝั่งนึงไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ฝั่งนึงไปดูโล มีอยู่ฉากนึงต้องเล่นให้ได้ในเทคนั้น ขวัญ, เป้ และ เขตต์ ก็เป็นมืออาชีพมาก เล่นเทคเดียวผ่าน ส่วนของโก้ และ แพรว ต้องยอมรับบทมันยากและท้าทายมาก ต้องใช้เวลาและสมาธิ แต่ทั้งคู่ก็สู้เต็มที่ ต้องชื่นชมในความพยายามของนักแสดงจริงๆ" โอ้โห ทุ่มเทกันตั้งแต่เบื้องหลังยันเบื้องหน้าขนาดนี้ ห้ามพลาด "มายา" ทุกคืนวันศุกร์ เสาร์–อาทิตย์ 2 ทุ่มครึ่ง หลังข่าวค่ำ ช่อง 7 สี

FC on June 09, 2017, 08:46:09 AM
“ขวัญ” ร้ายตัวแม่ แผลงฤทธิ์ทำ “ขอขวัญ” เจ็บหนัก







          สตอร์เบอร์แม่ก็ยังแพ้ให้กับ ขวัญ-อุษามณี ที่ตีบท พิตะวัน ในละคร "มายา" แตกกระจาย จนคนดูหมั่นไส้เพียบ แถมยังขอยกฉายา "อ่อยตัวแม่" ให้ ขวัญ ไปครอง!!! มาคราวนี้ลีลาแอ๊วหนุ่มเท่าเดิมเพิ่มเติมคือความแซ่บของ พิตะวัน ที่พอรู้ว่า รชานนท์ กำลังไปปิ๊งสาวใหม่ ก็วางแผนขัดขวางสุดฤทธิ์ ขนาดลงทุนทำร้ายสาวใหม่จนเจ็บหนัก!!

          เป็นฉากที่ พิตะวัน (ขวัญ-อุษามณี) ได้รับเชิญไปงานเลี้ยง แต่พอไปถึงก็ต้องช็อก เมื่อเห็น รชานนท์ (เป้-อารักษ์) ควงมากับ อลิสา (ขอขวัญ เรสตอล) หลานสาวของ อินทนิล (อาดวงดาว จารุจินดา) ที่เธอเกลียด แถมยังแค้นไปอีก เมื่อรู้ว่า อลิสา จะได้ขึ้นเดินแบบคู่กับเธอ งานนี้ พิตะวัน เลยคิดแผนการลอบทำร้าย อลิสา จนหวิดเดี้ยง! เบื้องหลังฉากนี้บอกเลย ขวัญ สปิริตแรงมั๊ก มาก เพราะขนาดพลาดผิดคิวจนเข่าซ้น แต่ก็ฮึดเล่นต่อจนจบฉาก ไม่พอยังช่วยสอนแอคติ้งให้ ขอขวัญ ต่ออี๊ก โอ้โหวว ปรบมือสิคะรออะไร ทุ่มเทขนาดนี้ เบื้องหน้าจะออกมาเข้มข้นขนาดไหน ติดตามชมได้ใน "มายา" ศุกร์ เสาร์–อาทิตย์ นี้ 2 ทุ่มครึ่ง หลังข่าวค่ำ ช่อง 7 สี

FC on June 12, 2017, 04:01:12 PM
“บอสนิด” เลี้ยงปิดกล้อง “มายา” “ขวัญ&เป้&แพรว&โก้” โชว์สเต็ปเท้าไฟ





          ลงจอไม่กี่ตอน ละครดราม่าเข้มข้น "มายา" ก็แรงเว่อร์ แฟนละครตึดหนึบ ล่าสุดผู้จัดคนเก่ง บอสนิด-อรพรรณ วัชรพล แห่งค่าย โพลีพลัส จัดงานเลี้ยงปิดกล้องให้ทีมงานและนักแสดงฉลองกันอย่างครึกครื้น บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ขอบอกลีลาเท้าไฟกันทู้ก..กกคน!! เริ่มตั้งแต่ เป้-อารักษ์ และ โก้-วศิน ที่ขึ้นดวลเพลงร๊อคมันส์ๆ แบบไม่มีใครยอมใคร แถมยังโชว์สเต๊ปแดนซ์กระจาย ก่อนที่ 2 สาว ขวัญ-อุษามณี และ แพรว-เฌอมาวีร์ขอรับช่วงต่อ ร้องเพลงแด๊นซ์ เต้นกันสุดเหวี่ยง ทำเอาทีมงานทนไม่ไหว ลุกขึ้นแจมเพียบ ส่วน เขตต์ ฐานทัพ ก็พาน้องดีจ้า และศรีภรรยามาสนุกด้วย และยังมีเหล่านักแสดงอีกเพียบทั้ง ขอขวัญ เรสตอล, แพร-พรรัมภา, กุ้ง-รวิช, ข้าวโอ๊ต-ภัทราณี, เกด-ธัญญา ฯลฯ แถมงานนี้ บอสนิด ยังมีเซอร์ไพร์ส แจกรางวัลให้ทีมงานที่ทุ่มเทร่วมงานกันมาอย่างเต็มที่ ณ ร้านเยสอินดีส เมื่อวันก่อน

FC on June 13, 2017, 01:49:44 PM
เป๊ะ ปังเว่อร์!! ขวัญ-อุษามณี เฉิดฉายในชุดไทย!!









          ใส่ชุดไหนก็เริ่ดดดด สำหรับ ขวัญ-อุษามณี ที่รับบทสุดแซ่บ พิตะวัน จากละคร เรื่อง "มายา" งานนี้กระแสชมสนั่นโซเชียลว่าคอสตูมเป๊ะเว่อร์! ชุดสวยอลังการแทบทุกชุด ล่าสุดกับลุคนางรำ ที่จะออนแอร์อาทิตย์นี้ ก็ปังสุดๆ อย่างกับหลุดมาจากวรรณคดี แหมๆ สมฉายาที่เค้าว่าสวยวัวตายควายล้มจริงๆ เลยนะคะขวัญ!!

FC on June 13, 2017, 01:53:00 PM
“ขวัญ” เหวอหนัก โดนแฉกำพืด!









          มาแรงสุดๆ สำหรับ ขวัญ-อุษามณี ที่ทำคนดูอินจัดจนอยากตบ พิตะวัน ในละครเรื่อง "มายา" กับความสตอเบอร์แหลตัวแม่!! ทั้งมโน ทั้งอ่อยตัวแม่ ครั้งนี้ พิตะวัน ยังงัดไม้เด็ด โชว์รำไทยโปรยเสน่ห์หวังมัดใจ รชานนท์ ให้อยู่หมัดอีกด้วย!

          เป็นฉากที่ พิตะวัน (ขวัญ-อุษามณี) ได้รับเชิญให้ไปรำเปิดงานเลี้ยงรุ่นศิษย์เก่านักเรียนอังกฤษ แต่กลับโดน กีรติสุดา (อ้อม-อังคณา) ออกโรงแฉต่อหน้าคนทั้งงาน พร้อมหลักฐานว่าที่จริง พิตะวัน เป็นแค่ลูกชาวสวนที่ถูก อินทนิล (ดวงดาว จารุจินดา) ซื้อมาเลี้ยงในราคา 5,000 บาท! ทำเอา พิตะวัน ถึงกับกรี๊ดลั่นหมดทางแถ รีบวิ่งหนีออกจากงาน แต่ไม่พ้นโดน 2 แม่ลูกมหาภัย เจริญศรี (จุ๋ม-อุทุมพร) กับ กีรติสุดา รุมตบจนเละ! เบื้องหลังฉากรำนี้สาว ขวัญมีเวลาซุ่มซ้อมเพียงแค่วันเดียว แต่ฝีมือการร่ายรำออกมาสวยงามอ่อนช้อยสุดๆ เรียกได้ว่า สวยมากความสามารถจริงๆ ติดตามชมได้ใน "มายา" ศุกร์ เสาร์–อาทิตย์ นี้ 2 ทุ่มครึ่ง หลังข่าวค่ำ ช่อง 7 สี

FC on June 21, 2017, 03:19:54 PM
“ขวัญ” ชวนร่วมสนุก ลุ้นรับของรางวัลจาก “มายา”



          สาวสวยสุดแซบ "พิตะวัน" (ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์) จากละคร "มายา" ขอเชิญชวนแฟนละครร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลกับกิจกรรม "ฉากโดนใจในละครมายา" โดยสาวขวัญขอเชิญชวนแฟนละครว่า

          "ฟีคแบคของละครดีมากคะ แฟนๆ บอกว่าสนุกเกือบทุกฉาก ยิ่งเวลาที่ พิตะวัน สู้คน (หัวเราะ) หรือต้องเถียงแบบไม่กลัวใครเพื่อสิ่งที่ต้องการ ซึ่งใครที่ชื่นชอบฉากไหนไม่ต้องเก็บไว้นะคะ เพราะความชอบอาจทำให้คุณได้ของที่ระลึกพิเศษ เพียงร่วมโหวตฉากที่อยากดูในแต่ละสัปดาห์ โดย Like&Share ฉากที่ชื่นชอบ ทางแฟนเพจ BBTV Channel7 พร้อมบอกเหตุผลที่เลือกฉากนี้ 5 ผู้โชคดีในแต่ละสัปดาห์จะได้รับเสื้อเก๋ๆ เป็นของที่ระลึก โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงละครอวสาน รีบๆ ร่วมสนุกกันเข้ามากันเยอะๆ นะคะ บอกเลยว่าจากนี้แต่ละฉากยิ่งเด็ด ยิ่งแซบ แน่นอน และขอฝากแฟนๆ ติดตามชมละคร "มายา" ทุกวันศุกร์-เสาร์–อาทิตย์ ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35ในระบบเอชดีและFacebook LIVEทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30น เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV คะ"

FC on June 27, 2017, 03:34:02 PM
“ขวัญ” รุกหนักมาก!! ชวน “เป้” ขึ้นเตียง!






          สมกับเป็นนางเอกแถวหน้า สำหรับ ขวัญ-อุษามณี ที่พลิกบทบาทมาร้ายครั้งแรกก็เปรี้ยงสุดๆ ในละคร "มายา" โดยเฉพาะซีนโชว์อารมณ์ร้าย! แรง! หรือแม้กระทั่งซีนร้องไห้ ก็เล่นดีจนคนสงสารกันทั้งเมือง มาสัปดาห์นี้ ก็ถึงฉากที่เป็นจุดพลิกผันของ พิตะวัน (ขวัญ-อุษามณี) เมื่อ รชานนท์ (เป้-อารักษ์) มาตกหลุมเสน่ห์ของเธอจนได้!

          พิตะวัน ใส่ชุดสุดเซ็กซี่ทำทีเข้ามาปลอบใจ รชานนท์ ที่กำลังเจอปัญหาหัวใจรุมเร้า งานนี้ พิตะวันสายอ่อย ค่อยๆ กอดปลอบ ก่อนรุกหนักเข้าไปจูบรชานนท์ จนเคลิ้มยอมมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง!! เบื้องหลังฉากนี้ เป้ เกร็งสุดๆ ไม่รู้ว่าเพราะต้องถอดเสื้อโชว์ซิกแพคขึ้นเตียงสุดสยิวกับ ขวัญ เป็นครั้งแรก หรือเพราะเกรงใจ หนุ่มกอล์ฟ ที่ตามมาเฝ้า เอ้ย ตามมาให้กำลังใจ ขวัญ กันแน่! ติดตามชมได้ใน "มายา" คืนวันศุกร์, เสาร์, อาทิตย์ นี้ เวลา 20.30น. ทางช่อง 7