FC on May 26, 2017, 09:21:10 AM
ช่อง 8 คว้า คิมคิบอม ปะทะ จ้าวลี่อิง จากซีรี่ส์แดนมังกรชื่อดัง เรื่อง “จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น” ลงจอ



          หลังประสบความสำเร็จจากการนำเข้าซีรี่ส์ชื่อดังนานาชาติ ทั้ง เกาหลี อย่าง "หยุดหัวใจไว้ลุ้นรัก" บอลลี่วู๊ด อาทิ สีดาราม ศึกรักมหาลงกา และจีน มาแล้ว ช่อง 8 เตรียมเข็นซีรี่ส์เรื่องดังอีกเรื่องจากแดนมังกร ที่ได้ดารานักร้องหนุ่มชื่อดัง" คิมคิบอม" จากวง ซุปเปอร์จูเนียร์ของเกาหลี มาร่วมประกบกับ "จ้าวลีอิง" ดาราสาวฝั่งจีนที่โด่งดังที่สุดในขณะนี้ มีผลงานละครมาแล้วนับไม่ถ้วน เตรียมมาลงจอให้แฟนละครช่อง 8 ได้ฟินได้ลุ้นกันอีกรอบ กับเรื่อง "จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น"

          ดร. องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กล่าวว่า "สำหรับซีรี่ส์จีนเรื่อง "จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น" นี้ประสบความสำเร็จล้นหลามเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งทางจีนได้จับมือกับทางฝั่งเกาหลี ดึงนักร้องชื่อดังของเกาหลี "คิมคิบอม" จากวงซุปเปอร์จูเนียร์ มาร่วมงาน พร้อมดาราสาวสวยที่สุดของเมืองจีน"จ้าวลี่อิง" ที่มีผลงานละครและหนังมาแล้วหลายเรื่อง ซึ่งทางช่อง 8 เราได้ซื้อเรื่องนี้ไว้ซักพักแล้วโดยมีแพลนมาออนแอร์ต่อจากเรื่อง"เจ้าหนูจอมราชันย์" ในช่วงเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งเรตติ้งในช่วงนี้ก็ถือว่าเหมาะกับรายการซีรี่ส์ต่างประเทศเพราะมีฐานคนดูอยู่แน่นมากพอสมควร เป็นช่วงเวลาของครอบครัว ที่ดูได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องราวตำนานรักของจูเทียนเป่า (คิมคิบอม) ซึ่งเป็นน้องชาย ของ จูเทียนเสียง (จูซีเซี้ยว) ลูกชายคนที่ 2 ของอ๋อง เจี่ยนซิน เป็นคนรักสนุก แต่จริงใจ เมื่อ หยางลั่วหนาน (จ้าวลี่อิง) รู้ว่าจะต้องแต่งงานกับ เทียนเสียง แต่ลั่วหนานชอบเทียนเป่ามากกว่า ติดตามชมเรื่องราวความสนุกของ "จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น" ได้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 09.45-11.00 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on May 26, 2017, 09:22:22 AM
ซีรี่ส์ เรื่อง จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น ออนแอร์วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2560





          จูเทียนเป่าสอนวิธีเอาใจผู้หญิงให้จูเทียนเสียง ซึ่งเป็นพี่ชายให้ไปพบหน้ากับหยางลั่วหนานที่จวนที่พักท่านอ๋องหยาง แต่หยางลั่วหนานไม่ได้มีใจให้จูเทียนเสียงเลย คิดถึงแต่จูเทียนเป่า แต่จูเทียนเป่าเอาแต่เที่ยวสนุกไปวันๆ จูเทียนเสียงสนใจในเรื่องการเมืองจึงไปงานเลี้ยงของท่านอ๋องซิน ซึ่งเป็นน้องของฮ่องเต้ ได้เพื่อสืบเรื่องในวัง และได้พบกับไต้เท้าโหว พูดคุยถูกคอเกี่ยวกับการใช้อำนาจอันมิชอบของเหล่าขุนนางเลยได้ดื่มเหล้าสาบานเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน

          เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในซีรี่ส์ "จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น" ได้ในวันเสาร์ ที่ 20 พฤษภาคมเวลา 09.45.-11.00 น. ทาง "ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (หมายเลข 27)

          วันอาทิตยที่ 21 พฤษภาคม 2560
          **** งดออกอากาศ มีถ่ายทอดสดมวย ****

FC on May 26, 2017, 09:23:00 AM
ซีรี่ส์ เรื่อง จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น ออนแอร์วันเสาร์ที่ 27 – อาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม 2560









          วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2560
          จูเทียนเสียงเอาใจหยางลั่วหนาน ด้วยการพานางไปรับประทานอาหารแต่ลั่วหนานก็ยังคิดถึงเทียนเป่า จนเผลอทำตุ๊กตาที่เทียนเป่าให้มาพังจนพาลอารมณ์เสียกับเทียนเสียงไปด้วย เทียนเป่าพาขอทานไปเลี้ยงเหล้าเมาอาละวาดที่หอคณิกา ทำให้ชื่อเสียงตระกูลยิ่งเสียหาย อ๋องเจียนซินพ่อของเทียนเป่าจึงสั่งไม่ให้ร้านเหล้าหรือหอคณิกาทุกที่ขายเหล้าให้กับเทียนเป่าอีก เพื่อช่วยให้จูเทียนเสียงได้ตำแหน่งในจวน "อ๋อง" เถ้าแก่โหวที่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับจูเทียนเป่า จึงว่าจ้างคนมาทำผีหลอกท่านอ๋องเจี๋ยนซินและจ้างนางโลมไปอาละวาดในจวนอ๋อง เพื่อดิสเครดิต "จูเทียนเป่า" หมอความเมิ่งพ่อของเสียวเตี้ยขึ้นว่าความให้จิ่นกังที่มาติดพันเสี่ยวเตี้ย แต่ถูกโกงจึงทำให้แพ้คดีไป

          วันอาทิตยที่ 28 พฤษภาคม 2560
          เทียนเป่ายังตระเวนเที่ยวสนุกแม้จะโดนอ๋องเจี๋ยนซินผู้เป็นพ่อ ริบเงินไปหมดตัว และเทียนเป่าได้รู้ว่าเสี่ยวเตี้ยอยู่เมืองติ้งโจว จึงเตรียมหาเงินเพื่อไปหาเสี่ยวเตี้ยด้วยการออกเล่นการพนันแต่ก็แพ้หมดตัว ส่วนที่บ้านอ๋องเจี๋ยนซิน มีผีออกอาละวาดทำให้ท่านอ๋องหวาดกลัวจนล้มป่วย ด้วยเป็นฝีมือของใต้เท่าโหวที่เป็นเพื่อนกับเทียนเสียง งานนี้เทียนเป่าและลั่วหนานเลยต้องออกมาปราบผีกันด้วยตัวเอง ทำให้อ๋องเจี๋ยนซินชื่นชมเทียนเป่าและได้รู้ว่าเป็นการสร้างเรื่องผีปลอมขึ้นมา เทียนเป่าจึงต้องไปสืบว่าเป็นฝีมือของใคร ส่วนอ๋องเจี๋ยนซินคิดแต่งตั้ง "อ๋อง" คนใหม่ขึ้นมา แต่ต้องหาผู้ที่เหมาะสมที่จะขึ้นมาเป็น "อ๋อง" แทน และคิดจะตั้ง "จูเทียนเสียง" ขึ้นมา เทียนเป่าสืบจนรู้ว่า ทุกอย่างเป็นฝีมือของเทียนเสียง จึงตัดสินใจหนีออกจากจวนอ๋องเจี๋ยนซินไป

FC on June 02, 2017, 07:52:57 AM
“ จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น “ ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.45-11.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี วันเสาร์ที่ 03 มิถุนายน 2560





          จูเทียนเป่า ทิ้งจดหมายไว้ให้กับหยางลั่วหนาน ว่าเค้าต้องออกไปตามหานางในฝัน ทำให้ลั่วหนานโศกเศร้าจึงชวนเทียนเสียงออกไปตามหาเทียนเป่าด้วยกัน แต่เทียนเสียงพยายามอธิบายให้ลั่วหนานฟังว่าเทียนเป่าไม่ได้รักนาง แต่ลั่วหนานไม่ฟังทำให้เทียนเสียงเสียใจสุดสุดนอนหมดสติอยู่ข้างถนน เถ้าแก่โหวเข้าช่วยไว้ และยุยงให้เทียนเสียงฆ่าเทียนเป่าเมื่อเค้ากลับมา เพื่อจะให้เทียนเสียงขึ้นเป็นอ๋องเจี๋ยนซินแทนเทียนเป่า แต่เทียนเสียงไม่ต้องการทำร้ายเทียนเป่า แต่เถ้าแก่โหววางแผนให้เทียนเป่าอยู่เมืองติ้งโจวนานกว่าเดิม ด้วยการให้คนดักทำร้ายเทียนเป่า ลั่วหนานตามเทียนเป่าไปแต่ถูกจับตัวไว้ก่อน โดยฝีมือของคนของเถ้าแก่โหว
วันอาทิตยที่ 04 มิถุนายน 2560

          ***** งดออกอากาศมีการถ่ายทอดมวยต่างประเทศ *****

FC on September 28, 2017, 12:00:54 AM
“ จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น “ ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา13.05-13.50 น. (เปลี่ยนเวลาใหม่)





          " จูเทียนเป่า องค์ชายจอมทะเล้น " ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา13.05-13.50 น. (เปลี่ยนเวลาใหม่) ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2560

          เทียนเป่าหลังจากตกหน้าผาอีกครั้งก็จำความได้ว่าตัวเองเป็นใคร จึงได้เดินทางไปพบกับจูเทียนเสียงและ หยางลั่วหนานในเมืองหลวง เมื่อจูเทียนเสียงได้พบกับเทียนเป่า ก็ดูแลเป็นอย่างดีแต่ให้คนรับใช้คนสนิทแอบสืบเรื่องเทียนเป่ากับหยางลั่วหนาน เพราะรู้ว่าลั่วหนานยังมีใจให้กับเทียนเป่าแม้จะแต่งงานกับเทียนเสียงแล้วก็ตาม จูเทียนเป่าสืบเรื่องการตายของพ่อ โดยไม่รู้ว่าคนที่ฆ่าท่านอ๋องพ่อของเทียนเป่า ก็คือจูเทียนเสียงพี่ชายตนเอง ส่วนเสี่ยวเตี๋ยเสียใจเมื่อรู้ว่าเทียนเป่ายังอยากใช้ชีวิตเป็นอ๋องน้อยในเมืองหลวง จึงพยายามหนีจากเทียนเป่ากลับอยู่ติ้งโจวเหมือนเดิม โดยไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วอ๋องน้อยจูเทียนเป่า ยังรักนางอยู่แต่เทียนเป่าต้องการสืบเรื่องราวการตายของท่านพ่อตัวเอง

          วันอาทิตย์ที่ 01 ตุลาคม 2560
          จูเทียนเป่าเดินทางกลับไปเมืองติ้งโจวเพื่อไปใช้ชีวิตกับเสี่ยวเตี๋ย แต่ทุกคนในเมืองติ้งโจวกลับปฎิบัติกับเทียนเป่าแบบองค์ชายน้อย ทำให้เทียนเป่าต้องหาทางให้ทุกคนปฎิบัติกับเค้าเหมือนเดิม โหวเจี๋ยนซินร่วมมือกับฮองเฮา เพื่อกำจัดพระสนมจิ้งหลังจากรู้ว่านางตั้งครรภ์จึงให้ดื่มยาเพื่อเอาเด็กออก อนาคตราชวงศ์ต้าหมิงตกอยู่ในเงื้อมมือของพวกคนชั่วทั้งหมด เทียนเป่าช่วยทนายเมิ่งไขคดีวางยาฆ่าหมาตาย และเป็นยาพิษที่ไม่มีรสไม่มีกลิ่นทำให้ยากแก่การไขคดีได้ แต่มีซันเหนียงมาช่วยเรื่องการใช้ยาพิษโดยรู้ว่าเป็นศิษย์พี่ของซันเหนียงที่เป็นผู้ชำนาญการวางยาพิษ