news on May 17, 2017, 11:08:03 AM
TrueBusiness Forum 2017 “Smart Thailand 4.0” ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยด้วยดิจิทัลสู่การแข่งขันระดับโลก



กรุงเทพฯ 17 พฤษภาคม 2560 – กลุ่มทรู โดย ทรูบิสิเนส จัดงานสัมมนาใหญ่แห่งปีเพื่อธุรกิจไทย “TrueBusiness Forum 2017” ภายใต้แนวคิด “Smart Thailand 4.0 ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยด้วยดิจิทัล สู่การแข่งขันระดับโลก” เพื่อสนับสนุนนโยบายของภาครัฐในการขับเคลื่อนประเทศสู่ Thailand 4.0 ด้วยการร่วมผลักดันให้องค์กรธุรกิจทุกขนาด ทุกประเภทธุรกิจ มีความตื่นตัว และนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ประโยชน์ในด้านธุรกิจ รวมทั้งสนับสนุนการปรับเปลี่ยนองค์กรให้พร้อมเข้าสู่ยุคดิจิทัล หรือ Digitization อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของภาคธุรกิจไทยทั้งในประเทศและระดับภูมิภาค โดยได้รับเกียรติจาก ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน พร้อมปาฐกถาพิเศษ และยังได้รับเกียรติจาก ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม รวมทั้งมีการบรรยายพิเศษจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มาร่วมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ ให้มุมมองต่างๆ รวมทั้งแนวคิด โอกาสในการทำธุรกิจ และการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ช่วยลดต้นทุน และเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารงาน นอกจากนี้ ยังจัดบูธแสดงนวัตกรรมและโซลูชั่นต่างๆ ที่จะให้ลูกค้าสามารถสัมผัสและทดลองใช้ได้จริง อาทิ Internet of Things (IoT), Smart Transport, Smart Home, Smart Farm และ Robotic เป็นต้น

ทั้งนี้ งาน TrueBusiness Forum จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อให้ความรู้และข้อมูลวิเคราะห์เจาะลึกเทรนด์เทคโนโลยี รวมทั้งแนะโอกาสทางธุรกิจ การสร้างสรรค์นวัตกรรม และเปิดมุมมองใหม่ๆในการนำเทคโนโลยีและโซลูชั่นล้ำสมัย มาต่อยอดธุรกิจ สร้างความแตกต่าง และเสริมความแข็งแกร่งแก่ภาคธุรกิจไทย ซึ่งงาน TrueBusiness Forum ได้รับเกียรติจากเหล่าวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายวงการ มาถ่ายทอดองค์ความรู้ และแบ่งปันประสบการณ์ โดยมีลูกค้าองค์กรของกลุ่มทรู และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานเพิ่มมากขึ้นทุกๆปี
« Last Edit: May 17, 2017, 12:13:44 PM by news »

news on May 17, 2017, 11:59:36 AM
TrueBusiness Forum 2017 “Smart Thailand 4.0”ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยด้วยดิจิทัลสู่การแข่งขันระดับโลก



ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ (กลาง) รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงานสัมมนา “TrueBusiness Forum 2017” ภายใต้แนวคิด “Smart Thailand 4.0 ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยด้วยดิจิทัล สู่การแข่งขันระดับโลก”  และมี ดร.พิเชฐ ดุรงคเวโรจน์ (ที่สองจากซ้าย) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร่วมปาฐกถาพิเศษ โดยมี ศุภชัย เจียรวนนท์ (ที่สองจากขวา) ประธานคณะกรรมการบริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น อติรุฒม์ โตทวีแสนสุข (ขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ด้านปฏิบัติการ และทรงธรรม เพียรพัฒนาวิทย์ (ซ้าย) หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านธุรกิจองค์กร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ให้การต้อนรับ

งาน TrueBusiness Forum จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อให้ความรู้และข้อมูลวิเคราะห์เจาะลึกเทรนด์เทคโนโลยี รวมทั้งแนะโอกาสทางธุรกิจ การสร้างสรรค์นวัตกรรม และเปิดมุมมองใหม่ๆในการนำเทคโนโลยีและโซลูชั่นล้ำสมัย มาต่อยอดธุรกิจ สร้างความแตกต่าง และเสริมความแข็งแกร่งแก่ภาคธุรกิจไทย ซึ่งงาน TrueBusiness Forum ได้รับเกียรติจากเหล่าวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายวงการ มาถ่ายทอดองค์ความรู้ และแบ่งปันประสบการณ์ โดยมีลูกค้าองค์กรของกลุ่มทรู และผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานเพิ่มมากขึ้นทุกๆปี
« Last Edit: May 17, 2017, 12:01:18 PM by news »