happy on May 14, 2017, 08:40:31 PM
ครีเอทีฟปาร์ตี้ฉลอง 10 ปี “สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ”


ประคุณ ประธานพร ประณัย ประธานวงศ์ พรประภา

                        จบลงไปแล้วอย่างสนุกสนานสำหรับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉลองครบรอบ 10 ปี “สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ” ดีไซน์ โฮเต็ลสัญชาติไทยแห่งแรก ที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวในคอนเซ็ปต์ Industrial Chic Design

                        เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านความคิดสร้างสรรค์ ทางโรงแรมฯ สร้างคอนเซ็ปต์ ห้องฟังก์ชั่นใหม่ ล่าสุดบนชั้น 11 ให้กลายเป็น  Bangkok’s Creative Hub เนรมิตหลากหลานแพคเก็จประชุมแนวครีเอทีฟเพื่อสร้าง ความแตกต่างของการประชุม พร้อมปิดตัวชุดเจ้าสาวสุดล้ำจากดีไซน์เนอร์ชื่อดัง “เอก ทองประเสริฐ” หนึ่งในเวดดิ้ง แพลนเนอร์สุดพิเศษที่ทาง สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ นำมาสร้างเซอร์ไพรส์แก่คู่บ่าวสาวที่ซื้อแพ็คเกจ แต่งงานมูลค่า 500,000 บาทขึ้นไป โดยเจ้าสาวแบบฉบับเอก ทองประเสริฐ นั้นแน่นอนว่าต้องคงความโมเดิร์น อันเป็น DNA ของแบรนด์ Curated เอาไว้ ทั้งยังใส่กลิ่นอายของวัฒนธรรมเข้าไปผสมผสาน ซึ่งดีไซน์เนอร์ชื่อดังก็ได้ หยิบยกเรื่องราวในศาลเจ้าจีนแห่งหนึ่งเข้ามาเป็นแรงบันดาลใจผ่านชุดริบบิ้นสีแดง ที่ให้แขกได้นำริบบิ้นเขียนคำ อวยพรผูกติดเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของชุดเจ้าสาวตัดสลับกับชุดอัฟเตอร์ปาร์ตี้ที่เปลี่ยนลุคให้เจ้าสาวดูสดใสด้วยการ เน้นลวดลายของผ้าลูกไม้เป็นหลัก เรียกได้ว่าทั้งสองชุดได้ฉีกกฏเดิมๆ ที่ว่าด้วยเรื่องของชุดเจ้าสาวจนหมดสิ้น

                        อีกไฮไลต์ของงานอยู่ที่ปาร์ตี้ฉลองครบรอบ 10 ปี ที่จัดเต็มด้วยเมนูซิกเนเจอร์ของแต่ละห้องอาหาร พร้อมมินิ คอนเสิร์ตจาก เบล – สุพล พัวศิริรักษ์ และหน้ากากอีกาดำ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์ งานนี้นอกจากจะมีสื่อมวลชนเข้า มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่งแล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่ 4 พี่น้องพรประภามารวมตัวกันออกงานแบบครบทีม ไม่ว่าจะเป็นคุณพก-ประธานวงศ์ คุณเอ็ม-ประธานพร คุณณัย-ประณัยและคุณเช้า-ประคุณ พรประภา ปิดท้ายด้วย บรรดาเซเลบริตี้ ศิลปิน และดีไซเนอร์ อาทิ เอก ทองประเสริฐ, นัชยา ชัยวิสุทธิ์, มะลิ-มาลินี โคทส์, อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน และภรรยา จ๋า-อลิสา พันธุศักดิ์ ที่ต่างตบเท้าเข้ามาร่วมสร้างสรรค์บรรยากาศงานปาร์ตี้สุดครีเอทีฟ ให้สนุกสุดเหวี่ยง


สี่พี่น้องพรประภา


เบล สุพล -เอ๊ะ จิรากร


เอก ทองประเสริฐ ประธานพร พรประภา และนางแบบสวมชุดแต่งงานแบบโมเดิร์น ไชนิส


ประธานพร พรประภา                                                        คริส เดอ ซิลวา ผู้จัดการทั่วไป


ประคุณ พรประภา กับเพื่อนสาวคนสนิท มาลินี โคทส์                          ภูวนาท คุณผลิน-อลิสา พันธุศักดิ์


ประธานพร พรประภา                                                       เอก ทองประเสริฐ-ประธานพร พรประภา


ธวัลรัตน์ หอสัจจกุล                                                                    นัชยา ชัยวิสุทธิ์

« Last Edit: May 14, 2017, 08:42:56 PM by happy »