news on May 04, 2017, 09:34:50 PM


เหยา อี๋หมิง ประธานกรรมการบริหาร   วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จํากัด(ขวา)_หวาง เหวินฮ่าว ผู้บริหารระดับสูงด้านฝ่ายขาย  วีโว่ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จํากัด (ซ้าย)


Vivoแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำส่ง Vivo V5sสร้างปรากฎการณ์ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสมาร์ทโฟนแห่งยุคจัดงาน“Vivo V5sPress Conference” ภายใต้คอนเซปต์“Perfect Selfie Every Moment”เปิดประสบการณ์คนรักการเซลฟี่ได้สัมผัสกับภาพสุดคมชัด ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ในราคาสุดคุ้ม 9,990บาท  เริ่มสั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน 2560 ถึง 4 พฤษภาคม 2560พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มเพียงจอง 500บาทในวันและเวลาดังกล่าว รับฟรีทันที! บัตร VIP จากวีโว่ (มูลค่า 5,000บาท)รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิเช่นประกันตัวเครื่อง ประกันหน้าจอเเตกเเละเปลี่ยนฟิล์มกระจกฟรีไม่จำกัดจำนวนครั้ง สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการวีโว่ ทุกสาขา





จากที่Vivo แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนVivo V5 และ Vivo V5Plus อย่างเป็นทางการที่ผ่านมา และได้รับความนิยมจากผู้ใช้เป็นอย่างมาก ด้วยคุณสมบัติตัวเครื่องและฟีเจอร์ที่โดดเด่นจากนวัตกรรมล้ำอนาคตที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน อีกทั้งราคาที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย และการใช้งานที่ง่ายดาย สะดวก ไม่ซับซ้อน ที่ทำให้ประวัติศาสตร์ของการถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยสมาร์ทโฟนในแบบเดิมๆ กลายเป็นสนุกไม่ซ้ำใคร ฟิตทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในสังคมยุคใหม่ ล่าสุดแบรนด์Vivo ไม่รอช้าขอสร้างปรากฎการณ์สั่นสะเทือนวงการสมาร์ทโฟนอีกครั้ง กับรุ่นล่าสุดVivo V5s พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในงาน “Vivo V5s Press Conference - Perfect Selfie Every Moment” เอาใจทั้งคนที่รักการเซลฟี่ และนักถ่ายภาพสมัครเล่นทุกคนโดยเฉพาะ ให้ภาพสวยเพอร์เฟกต์ได้ทุกการเซลฟี่ และทุกมุมมอง ไม่ว่ากลางวัน หรือกลางคืน แสงมากหรือแสงน้อยสมศักดิ์ศรีสโลแกน “Camera & Music” ที่ปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมตรงกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีแบบฉบับการใช้ชีวิตอิสระ ด้วยมุมมองไม่ซ้ำแบบใคร และไม่ย่ำอยู่กับที่กับเทคโนโลยีแบบเดิมๆ

โดยภายในงาน “Vivo V5sPress Conference – Perfect Selfie Every Moment” ในครั้งนี้ยังได้แบรนด์แอมบาสเดอร์ นางเอกสุดฮอตเบอร์หนึ่งของประเทศไทย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อมาตอกย้ำความเป็น ควีนส์ออฟ เซลฟี่ อีกครั้ง ร่วมด้วย ขุนชานนท์ อักขระชาตะ และ จอยชลธิชา นวมสุคนธ์ และเหล่า ไอที บล็อกเกอร์ร่วมเป็นคนกลุ่มแรกที่ได้สัมผัสทุกรายละเอียดกับทุกความล้ำสมัย features ต่างๆ มากมาย ที่ Vivo V5sภูมิใจนำเสนอ เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ ไม่มีสะดุด ได้ภาพที่สุดแห่งการคมชัดจากกล้องด้านหน้าที่  Vivo สร้างนวัตกรรมสุดล้ำบนสมาร์ทโฟน ด้วยระบบเซ็นเซอร์กล้องหน้า ที่ให้ความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล พร้อมแสงแฟลชกล้องหน้าจากโหมดNew SelfieSoftlightแม้ในเวลาที่แสงน้อย หน้าก็สวย สว่าง คมชัด แถมด้วยความเร็ว  แรง  เต็มทุกประสิทธิภาพด้วยขนาดRAM 4GBให้ภาพคม เท่ เก๋ ทุกที ทุกที่ ที่ถ่าย เก็บครบทุกรายละเอียด ภาพที่ได้จะสวยสมจริงมีมิติที่สุดกับฟีเจอร์ใหม่ App Clone ช่วยให้คุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยที่คุณสามารถเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่นด้วยบัญชี 2 บัญชีพร้อมกันในเวลาเดียวกันอย่างง่ายดายนอกจากนี้ Vivo V5sยังมีคุณสมบัติเครื่องที่ครบครันสมกับเป็นสมาร์ทโฟนที่ผ่านการพัฒนา และค้นคว้าเพื่อความเป็นที่สุดแห่งยุคอีกด้วย

ทั้งนี้ Vivo V5sจะวางจำหน่ายในราคา 9,990 บาท  พร้อมสั่งจอง(Pre-Order)  ได้ตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน – 4 พฤษภาคม 2560หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.vivo.co.th
« Last Edit: May 04, 2017, 09:39:28 PM by news »

news on May 04, 2017, 09:37:18 PM
ข้อมูลสมาร์ทโฟน Vivo V5s  เซลฟี่ช็อตไหนก็เพอร์เฟค (เปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน– 4 พฤษภาคม2560)

Pricing: 9,990 บาท(ตัวเครื่องสีทอง สะท้อนความหรูหรา)

จุดขายหลัก
1.   กล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล
2.   Selfie Softlightกล้องหน้าพร้อมแสงแฟลช
3.   แรง เร็ว ทุกประสิทธิภาพ ด้วยRAM 4GB+ROM64GB
กล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซลให้คุณเพอร์เฟคได้ทุกการเซลฟี่


กล้องหน้าความละเอียด20 ล้านพิกเซล โดยเซ็นเซอร์ตัวจับภาพช่วยให้ทุกการเซลฟี่ของคุณดูสวยสง่า มีออร่าเปล่งประกายทุกความเจิดจรัสทำให้คุณและเพื่อนๆ เพลิดเพลินไปกับการถ่ายเซลฟี่ที่สวยสดใส ดูดีที่สุดเสมอ
1). New Selfie Softlight กล้องหน้าพร้อมแสงแฟลช 
New Selfie SoftlightของVivo V5sช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสงระดับสตูดิโอถ่ายภาพมืออาชีพ ให้ภาพถ่ายของคุณดูสว่างใส เจิดจรัสอย่างเป็นธรรมชาติแม้ถ่ายภาพเซลฟี่ในที่แสงน้อย

2). โหมด Ultra HD
V5s มีกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับโหมด Ultra HD ระบบจะประมวลผลและรวมภาพเหล่านั้นเป็นภาพความละเอียด 52 ล้านพิกเซล ให้คุณทลายทุกขีดจำกัดในการสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่สวยงาม

3). ที่สุดแห่งการประมวลผล4GB RAM + 64GB ROM
V5s ที่สุดแห่งการประมวลผลอย่างชาญฉลาด  เร็ว  แรง เต็มเปี่ยมประสิทธิภาพด้วย RAM 4GB และ ROM 64GB เพิ่มประสิทธิภาพให้ทำงานดียิ่งขึ้น ด้วย Octa Core64-bit  มาพร้อมกับ Funtouch OS 3.0 เร็วกว่า  ลื่นไหลกว่า บนระบบปฎิบัติการ Android 6.0 รองรับการเพิ่มหน่วยความจำได้มากถึง 256 GB

ที่สุดแห่งการดีไซน์ที่โดดเด่น งดงาม
รูปลักษณ์ภายนอกที่สวยงามแข็งแรงทนทานและสัมผัสที่สบายมือคมชัดทุกมุมมองไปกับความเรียบหรู  เปล่งประกายบนV5s  ผสมผสานความงามที่ลงตัวด้วยเส้นรับสัญญาณตัวU เชื่อมกันอย่างสมบูรณ์แบบ สะท้อนความงามของสมาร์ทโฟนบนมือคุณได้อย่างไม่รู้จบ

Faster  Fingerprint  Unlocking
ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือใหม่ล่าสุด ทำให้การปลดล็อคสมาร์ทโฟนของคุณเป็นไปอย่างง่ายดายและรวดเร็วยิ่งขึ้นในขณะหน้าจอสว่าง เพียง 0.2 วินาที คุณจึงไม่พลาดวินาทีสำคัญที่ต้องใช้งาน

*ผลทดสอบนี้อ้างอิงจากผลการทดลองในห้องวิจัย Vivo  ในสภาพแวดล้อมที่ต่างกันอาจจะทำให้ตัวเลขมีความคลาดเคลื่อนเล็กน้อย

ฟังเพลงได้ไพเราะกว่าด้วยคุณภาพเสียง Hi-Fi ระดับมืออาชีพ
ที่สุดแห่งเทคโนโลยีผู้นำทางด้านคุณภาพเสียง  V5s มาพร้อมกับระบบชิปเสียงที่ละเอียดของ AK4376  ให้คุณดื่มด่ำกับคุณภาพเสียงที่ดังกังวาน เปิดประสบการณ์ทางเสียงระดับมืออาชีพให้แก่คุณ

App Clone
ฟีเจอร์ใหม่  App Clone ช่วยให้คุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยที่คุณสามารถเข้าใช้งานแอพลิเคชั่นด้วยบัญชี 2 บัญชีพร้อมกันในเวลาเดียวกันอย่างง่ายดาย* โปรดดูที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Vivo สำหรับโปรแกรมที่ได้รับการสนับสนุน

**การรวมตัวของ 4GB RAM และ 32GB ROM มอบขุมพลังในการประมวลผลกราฟฟิก และการคำนวณระดับสูงที่เสริมสร้างสมรรถภาพไปอีกระดับอย่างน่าเร้าใจ ซึ่งทำให้มีประสิทธิภาพสูงเพียงพอรองรับการใช้แอพพลิเคชั่นหลายตัวพร้อมกันอย่างเพลิดเพลินไม่มีสะดุด

คุณสมบัติตัวเครื่อง

ชื่อรุ่น:         V5s
ระบบปฏิบัติการ:      Funtouch OS 3.0(based on Android 6.0)
จอแสดงผล:      5.5 นิ้ว  HD
ความละเอียดจอ:      1280×720
กล้องถ่ายภาพ:      กล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล
         กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล
CPU:         Octa-core 64-bit
ขนาดตัวเครื่อง:      153.8 มม. × 75.5 มม. × 7.55 มม.
น้ำหนัก:         154 กรัม
ขนาดแบตเตอรี่:      3000mAh
Hi-Fi Chipset           AK4376
เครือข่าย:      2G  GSM850/ 900/ 1800/ 1900MHz
3G  WCDMA850/ 900/ 2100MHz
4G  FDD_LTE 850/ 900/ 1800/ 2100/2600MHz
หน่วยความจำ:      RAM 4GB/ ROM 64 GB
หน่วยความจำภายนอก:   microSD card (up to 256GB)
รูปแบบไฟล์เสียงที่รองรับ:   MP3, AAC, AAC+, AMR, MIDI, OGG, FLAC, WMA, WAV, APE
รูปแบบไฟล์วิดีโอที่รองรับ:   MP4, AVI, 3GP, MKV, WEBM, WMV ASF
ไฟล์วิดีโอจากตัวเครื่อง:   MP4
การเชื่อมต่อ:      USB, Wi-Fi®, Bluetooth®, OTG
ระบบเซ็นเซอร์:      Accelerometer, Ambient Light Sensor, Proximity Sensor, E-compass