happy on May 04, 2017, 12:11:52 PM
เฌอร่า นำเสนอการใช้วัสดุทดแทนไม้เพื่อสร้างสรรค์งานดีไซน์แนวใหม่
ด้วยแนวคิด “Creativity Beyond Imagination” ในงานสถาปนิก’60

ทลายข้อจำกัดของไฟเบอร์ซีเมนต์  นำเสนออิสระแห่งการดีไซน์ที่ไร้ขอบเขต
พบกัน 2 – 7 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี


ทีมผู้บริหารเฌอร่า-ห้าห่วง

กรุงเทพฯ 3 พฤษภาคม 2560 – บริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ ภายใต้แบรนด์ เฌอร่า (SHERA) และกระเบื้องหลังคาตรา ห้าห่วง (HaHuang) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านวัสดุทดแทนไม้ นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อบ้านพักอาศัยในงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ครั้งที่ 31 (งานสถาปนิก’60) เนรมิต “มหพันธ์ พาวิลเลียน” โดดเด่นภายในงาน ตามสโลแกน “Creativity Beyond Imagination” เพื่อนำเสนอแนวคิดการใช้วัสดุทดแทนไม้แนวใหม่และยกระดับผลิตภัณฑ์แบรนด์เฌอร่าและห้าห่วงให้เป็นมากกว่าวัสดุตกแต่งบ้าน หากสามารถตอบโจทย์งานออกแบบที่สร้างสรรค์และสถาปัตยกรรมทุกรูปแบบได้อย่างไร้ข้อจำกัด


ประกรณ์ เมฆจำเริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

นายประกรณ์ เมฆจำเริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ จำกัด (มหาชน) กล่าว กล่าวว่า “งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม ครั้งที่ 31 หรืองานสถาปนิก’60 นับเป็นงานแสดงเทคโนโลยีก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน การร่วมงานครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีในการแสดงให้เห็นว่า มหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์เป็นผู้นำในตลาดวัสดุทดแทนไม้เบอร์หนึ่งของไทย และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเรา รวมถึงแนวคิดการใช้งานไฟเบอร์ซีเมนต์รูปแบบใหม่ๆ ให้กับกลุ่มสถาปนิก นักออกแบบ ผู้พัฒนาโครงการ ตลอดจนผู้บริโภคทั่วไปให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธเฌอร่าจะได้เห็นถึงคุณสมบัติอันน่าอัศจรรย์ของวัสดุไฟเบอร์ซีเมนต์ ตลอดจนแนวคิดการใช้งานที่เปลี่ยนจากกฎเกณฑ์เดิมๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเปลี่ยนแนวคิดของผู้บริโภคให้หันมาพิจารณาวัสดุไฟเบอร์ซีเมนต์ในแนวทางใหม่ๆ ในฐานะวัสดุทดแทนไม้ได้แบบ 100% ซึ่งสามารถนำไปใช้เพื่อการสร้างสรรค์ผลงานได้ทุกรูปแบบ”

นวัตกรรมล่าสุดที่ถือเป็นไฮไลท์ของมหพันธ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ในปีนี้ มีทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์เฌอร่าและกระเบื้องมุงหลังคาตราห้าห่วง ได้แก่


•   เทคโนโลยีคัลเลอร์ทรู (Color Through Technology) เทคนิคการผสมสีในเนื้อผลิตภัณฑ์ด้วยนาโนพิกเมนต์สีชนิดพิเศษ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีสีสันสวยงามจากภายในถึงภายนอกใกล้เคียงไม้ธรรมชาติมากที่สุด ประกอบด้วย ไม้พื้น เฌอร่า คัลเลอร์ทรู หลังคา เฌอร่า ซีดาร์เชค และ หลังคาห้าห่วงชิงเกิ้ล

•   เทคโนโลยีคริสตัล เอนจิเนียร์ริง (Crystal Engineering) การพัฒนาสสารของวัตถุดิบในระดับคริสตัล (ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าระดับนาโน) เพื่อเพิ่มคุณสมบัติให้ผลิตภัณฑ์อย่าง เฌอร่า บอร์ด และผลิตภัณฑ์อื่นๆ มีความแข็งแกร่งและทนทานขึ้นกว่าเดิม 10%

•   เทคโนโลยีหลังคาเย็น (Cool Technology) ซึ่งสามารถสะท้อนความร้อนจากแสงอาทิตย์ได้สูงสุด 80% โดยไม่พึ่งฉนวนกันความร้อน บ้านจึงเย็นสบาย และประหยัดค่าไฟฟ้าจากเครื่องปรับอากาศได้ถึง 30% โดยนำเทคโนโลยีนี้มาใช้กับผลิตภัณฑ์หลายรุ่น เช่น หลังคาไตรลอน ตราห้าห่วง รุ่นคูล ซีรีส์ และหลังคาไตรลอน เมทัลลิค คูล เป็นต้น



มหพันธ์ พาวิลเลี่ยน


ไม้พื้นเฌอร่า คัลเลอร์ ทรู


หลังคาเฌอร่า ซีดาร์ เชค

“ปัจจุบันนี้ วัสดุไม้จริงนับว่าหายากขึ้นในท้องตลาด เนื่องจากเป็นทรัพยากรที่มีจำกัด ประกอบกับมีข้อเสียเรื่องปลวก ความชื้น และไม่ทนไฟ ซึ่งหากผู้บริโภคเปลี่ยนมาใช้ไฟเบอร์ซีเมนต์ก็จะหมดกังวลกับปัญหาดังกล่าว โดยที่ยังได้ความรู้สึกราวกับไม้จริง แต่ทนทาน และดูแลรักษาง่ายกว่า ในส่วนของความสวยงามนั้นก็มีลวดลายให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มคัลเลอร์ทรูซึ่งใช้เทคโนโลยีผสมสีในเนื้อวัสดุ ทำให้มีความใกล้เคียงกับไม้จริงมากที่สุด เราคาดว่าไฟเบอร์ซีเมนต์จะได้รับความนิยมในท้องตลาดมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ เรายังมีเทคโนโลยีที่สามารถนำไฟเบอร์ซีเมนต์ไปใช้ร่วมกับกลุ่มวัสดุก่อสร้างหลายประเภท และได้พัฒนากระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นการช่วยอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกทางหนึ่ง”

“นอกเหนือจากการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่นิยมในท้องตลาดแล้ว บริษัทยังมีนโยบายพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและผู้บริโภค (Green Policy) ปราศจากแร่ใยหิน และการใช้เทคโนโลยีที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด (Zero waste) ในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การสรรหาวัตถุดิบ การผลิต จนถึงมือผู้บริโภค เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงานตลอดจนกลุ่มผู้ใช้งาน ซึ่งทำให้แบรนด์เฌอร่าเป็นสินค้ารายแรกและรายเดียวในประเทศไทย และห้าห่วงเป็นรายแรกในเอเชียที่ผ่านการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ระดับสากลจากสถาบันระดับนานาชาติ EPD (Environmental Product Declaration) ISO 14025 และ EN 15804 และยังได้รับรางวัล Thailand's  Most Admired Brand ในหมวดแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุด กลุ่มไม้และวัสดุทดแทน จากนิตยสาร BrandAge ติดต่อกันถึง 6 ปี ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2012 – 2017 ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าบริษัทเป็นผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างที่คำนึงถึงผู้บริโภคและสังคมเป็นหลัก” นายประกรณ์ กล่าวเสริม

ค้นพบวัสดุก่อสร้างแห่งยุค “ไฟเบอร์ซีเมนต์ เฌอร่า และ หลังคาห้าห่วง” พร้อมไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในงานดีไซน์ นำเสนอมุมมองใหม่ของวัสดุไฟเบอร์ซีเมนต์ ที่ไม่ใช่เพียงสิ่งทดแทนไม้เท่านั้น แต่เป็นวัสดุจริงที่สามารถใช้สร้างสรรค์งานได้อย่างหลากหลาย ร่วมออกจากกฎเกณฑ์เดิมๆ สู่อิสระแห่งการดีไซน์อันไร้ขอบเขตกับเฌอร่าและห้าห่วงได้แล้ววันนี้


###

กลุ่มมหพันธ์

กว่า 40 ปีที่แล้ว คุณประวัติ เตชะมหพันธ์ ชายผู้มีความมุ่งมั่น ด้วยวัย 57 ปี ได้ตั้งปณิธานที่แน่วแน่ในการเป็นส่วนหนึ่งที่จะร่วมสานฝันของทุกคนและสังคม ให้สามารถเข้าถึงวัสดุในการสร้างบ้านที่มีคุณภาพ นี่คือจุดเริ่มต้น และก้าวแรกที่มุ่งมั่นอย่างมั่นคงของแบรนด์ “เฌอร่า” และ “ห้าห่วง” และเป็นจุดเริ่มของเทคโนโลยี เฌอร่า ไฟเบอร์คอมโพซิตโซลูชั่น SHERA Fibre Composite Solution (FCS)  ที่ได้รับการพัฒนาและสร้างนวัตกรรมต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง

ในปี พ.ศ. 2517 บริษัท โอลิมปิคกระเบื้องไทย จำกัด ได้ถูกตั้งขึ้นเพื่อผลิตและจำหน่ายหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ ภายใต้  แบรนด์ “ห้าห่วง” อันเป็นรากฐานมั่นคง และเป็นแหล่งบ่มเพาะความมุ่งมั่น แรงบันดาลใจ ความเขี่ยวชาญให้กับพนักงานจากรุ่นสู่รุ่น เพื่อจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างและสานฝันที่จะมีบ้านของคนไทยนับล้านครอบครัวให้เป็นจริง ตลอดเวลากว่า 40 ปี ของความมุ่งมั่น ได้หล่อหลอมองค์กรให้เติบกล้าขยายกิ่งก้านสาขาเป็นความมั่นคงของครัวเรือน และร่วมสรรค์สร้างความเจริญเข้มแข็งให้กับสังคมไทยและขยายก้าวไกลไปสู่ภูมิภาค ณ วันนี้ เราได้เติบใหญ่ภายใต้แบรนด์ เฌอร่า และห้าห่วง ที่มิใช่เพียงแค่หลังคา แต่ขยายต้นกล้างอกงามสู่ ฝ้า เพดาน ผนัง งานพื้น และงานตกแต่ง ตลอดการเดินทางที่ยิ่งใหญ่ของกลุ่มมหพันธ์ นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2517 ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้ผลิตไฟเบอร์ซีเมนต์ชั้นนำที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นับจากวันนั้นถึงวันนี้ เป็นระยะเวลาอันยาวนานกว่า 40 ปี ที่กลุ่มมหพันธ์ได้สั่งสมประสบการณ์ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมให้กับวงการอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างของไทย และตั้งมั่นที่จะผลิตสินค้าให้ได้คุณภาพ และสร้างประโยชน์ให้กับวงการก่อสร้างได้มีวัสดุชั้นดีที่จะช่วยทำให้งานก่อสร้างเป็นเรื่องง่ายและได้มาตรฐาน อีกทั้งยังสร้างความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยได้เชื่อมั่นว่า ‘บ้าน’ หรือ ‘สถาปัตยกรรม’ นั้นมีทั้งความสวยงามที่มาพร้อมกับความมั่นคง แข็งแรง และทนทาน

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของกลุ่มมหพันธ์ได้วางจำหน่ายในกว่า 40 ประเทศ ผ่านตัวแทนจำหน่ายกว่า 4,000 รายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเอเชีย ตะวันออกกลาง แอฟริกา และยุโรป กลุ่มมหพันธ์ได้ดำเนินงานพร้อมมีแผนกวิจัยและพัฒนาสินค้าและขั้นตอนการผลิต ด้วยประสบการณ์กว่าสี่ทศวรรษที่เราเตรียมพร้อมสำหรับความต้องการในวงการสิ่งก่อสร้างและออกแบบตกแต่ง เรายินดีที่จะมอบผลิตภัณฑ์ที่มีเสถียรภาพ แข็งแรงทนทาน และเหมาะกับทุกสภาพอากาศ ให้แก่ท่านในโอกาสพิเศษที่บริษัทครบรอบ 40 ปี กลุ่มมหพันธ์ตั้งใจผลิตหนังสือเล่มที่อยู่ในมือท่านนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ และส่งความปรารถนาดีมายังทุกๆท่าน และเชิญชวนท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสำเร็จอันยาวนานของเราในครั้งนี้ และขอให้ท่านเชื่อมั่นว่า กลุ่มมหพันธ์ จะเติบโตและก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เปรียบเสมือนต้นไม้ใหญ่ที่จะแผ่กิ่งก้านสาขา ให้ร่มเงา สร้างความสวยงาม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเช่นนี้ตลอดไป


ประวัติกลุ่มมหพันธ์

ระยะเวลา 40 ปี แห่งการเติบโตของกลุ่มมหพันธ์ องค์กรใหญ่ที่มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าวัสดุก่อสร้างภายใต้แนวคิดในการนำเสนอนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อายุ 40 ปี หากเปรียบกลุ่มมหพันธ์เป็นต้นไม้คงเป็นไม้ยืนต้นที่แผ่กิ่งก้านสาขา สร้างร่มเงาให้กับทุกชีวิตภายในองค์กร สร้างความสดชื่น รื่นรมย์ให้กับวงการอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างของไทย และไม่ว่าวันเวลาจะผ่านเลยไปนานสักแค่ไหน กลุ่มมหพันธ์จะยังคงเติบโตก้าวหน้าเป็นต้นไม้ใหญ่ให้ทุกคนเฝ้าชมความงามได้เสมอ

กลุ่มมหพันธ์ก่อตั้งขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2517 โดยจัดตั้งเป็นบริษัท โอลิมปิคกระเบื้องไทย จำกัด ในย่านอ้อมใหญ่ นครปฐม โดยคุณประวัติ เตชะมหพันธ์ นักธุรกิจที่ผันตัวเองมาสู่วงการอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้าง ด้วยแนวคิดที่ว่า ‘ที่อยู่อาศัย’ คือหนึ่งในปัจจัยสี่ของมนุษย์ เป็นความต้องการขั้นพื้นฐานที่มนุษย์ทุกคนต้องพึงปรารถนา แม้ว่าจะไม่มีประสบการณ์ทางด้านนี้มาก่อนในชีวิต แต่ด้วยความเป็นคนมุ่งมั่น จริงจัง และรักที่จะเรียนรู้ต่อสิ่งใหม่ ทำให้ผู้นำคนนี้ฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ สร้างแรงบันดาลใจด้วยการอยากเห็นความเป็นอยู่ของคนไทยที่ดีขึ้น ด้วยการมีสินค้าวัสดุก่อสร้างที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ภายใต้ปรัชญาในการทำงาน

•   ใฝ่รู้สร้างสิ่งใหม่ (Proactive) ด้วยการเริ่มต้นคิดและทำ สร้างสรรค์พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ
•   ด้วยใจคิดสรรค์สร้าง (Inspiring) ด้วยการสร้างให้ทุกฝันเป็นจริงให้ได้ จุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนา knowhow ด้านผลิตภัณฑ์และสร้างนวัตกรรมสู่โลกการก่อสร้าง
•   พร้อมสรรพอย่างเชี่ยวชาญ (Proficient) ทุกคำถามต้องมีคำตอบ ทุกความต้องการมีผลิตภัณฑ์รองรับ เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญและผู้รู้จริงในโลกของการก่อสร้างและการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน
•   มุ่งบูรณาการเพื่อสังคม (Responsible) ลูกค้า คู่ค้า พันธมิตรทางการค้า และพนักงานทุกคนคือสังคมของ เฌอร่า เรามีจิตสำนึกแห่งความรับผิดชอบต่อสังคม โดยยึดมั่นว่าทุกๆ สิ่งที่สร้างสรรค์จะต้องยั่งยืนและสร้างความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับทุกคน

กระเบื้องมุงหลังคา คือสินค้าชนิดแรกที่ผลิตขึ้นภายใต้แบรนด์ ‘ห้าห่วง’ โดดเด่นด้วยการนำเทคโนโลยีใหม่มาพัฒนาให้เกิดเป็นสินค้ากระเบื้องมุงหลังคาที่ผลิตจากไฟเบอร์ซีเมนต์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ปลอดภัยและมีความสมบูรณ์เฉพาะตัวในการใช้สอย และยังสรรหาค้นคว้าวิทยาการอันก้าวหน้าเพื่อนำมาซึ่งการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนได้รับการขนานนามในขณะนั้นว่าเป็น ‘ดาวรุ่งแห่งวงการกระเบื้องมุงหลังคา’ จนมาถึงปี 2524 โอลิมปิคกระเบื้องไทยได้ผลิตสินค้ากระเบื้องลอนคู่ชนิด 4 มม.ได้สำเร็จเป็นครั้งแรกของวงการกระเบื้องมุงหลังคาของไทย ทำให้สินค้ากระเบื้องห้าห่วงได้รับความนิยมอย่างสูง สร้างความแตกต่างที่เอื้อต่อการใช้งานได้เป็นอย่างดี จนทำให้ในปี 2530 กระเบื้องห้าห่วงได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นประจำปีจาก ฯพณฯ พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ นายกรัฐมนตรี และรางวัลผลิตภัณฑ์มาตรฐานยอดเยี่ยมประจำปี จากพลตรีจำลอง ศรีเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในขณะนั้น

ความภูมิใจในการก้าวมาเป็นผู้นำในการสร้างและพัฒนาคุณภาพที่อยู่อาศัยให้แก่สังคมไทยและสังคมของประเทศที่กำลังพัฒนาในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก ด้วยการดำเนินธุรกิจแบบครบวงจรโดยอาศัยเทคโนโลยีก้าวหน้าและรักษาสิ่งแวดล้อม คือสิ่งที่กลุ่มมหพันธ์ตระหนักและให้ความสำคัญเสมอมา ซึ่งเป็นปณิธานในการทำงานอันแน่วแน่ของท่านผู้ก่อตั้ง และปณิธานนี้ยังคงได้รับการสานต่อโดยทายาททั้ง 4 ได้แก่ คุณองเอก คุณองอาจ คุณองอร และคุณอรนุช เตชะมหพันธ์ ที่ผนึกกำลังให้กลุ่มมหพันธ์เดินหน้าและเติบโต มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมให้กับวงการวัสดุก่อสร้าง ด้วยการแจ้งเกิดสินค้าที่สร้างขึ้นเพื่อทดแทนการใช้ไม้ที่ผลิตจากไฟเบอร์ซีเมนต์ ภายใต้แบรนด์ เฌอร่า (SHERA) จนทำให้กระแสการใช้วัสดุทดแทนไม้เป็นที่นิยมและสร้างแบรนด์ เฌอร่า จนแข็งแกร่ง จน เฌอร่า กลายเป็นชื่อที่ใครๆ เรียกกันติดปาก (Generic Name) ในยามที่นึกถึงไม้สังเคราะห์

ปัจจุบันกลุ่มมหพันธ์ดำเนินธุรกิจหลักเกี่ยวกับกระเบื้องมุงหลังคา ฝ้า ผนัง ไม้พื้น และงานประดับตกแต่ง ซึ่งใช้เทคโนโลยีไฟเบอร์ซีเมนต์และเทคโนโลยีคอนกรีตที่มีขอบเขตการดำเนินงานครอบคลุมทั้งการผลิต การจำหน่าย พร้อมบริการติดตั้งและการให้คำแนะนำทางด้านเทคนิคผลิตภัณฑ์ มีศูนย์วิจัยพัฒนาค้นคว้าสร้างสรรค์ระบบสินค้าใหม่ๆ เพื่อนำออกสู่ตลาดอยู่เสมอ โดยมีโรงงานใหญ่อยู่ที่จังหวัดลพบุรี นครศรีธรรมราช และนครปฐม มีบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญกว่า 4,000 ราย และมีตัวแทนจำหน่ายอีกกว่า 4,000 รายทั่วภูมิภาคเอเชีย, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา, และยุโรป
มหพันธ์ไม่หยุดยั้งในการที่จะขยายที่มั่นในการเป็นผู้ผลิตวัสดุทดแทนไม้ที่เปี่ยมไปด้วยทักษะและความชำนาญเพื่อที่จะเติบโตไปทั่วโลก และทำให้พันธมิตรทางการค้าต่างเชื่อมั่นในมหพันธ์ว่า เราคือผู้นำทางด้านนวัตกรรมไฟเบอร์ซีเมนต์ของโลก


MILESTONES

SHERA FCS คือนวัตกรรมเทคโนโลยีวัสดุก่อสร้างใหม่ทั้ง 7 ระบบจาก เฌอร่า โดยถูกพัฒนาผ่านองค์ความรู้จนมีความหลากหลายและศักยภาพที่เหนือกว่าในการตอบทุกโจทย์ของการอยู่อาศัย เป็นตัวเลือกที่ทนทานในการปลูกสิ่งก่อสร้างแทนวิถีแบบดั้งเดิม เฌอร่า เป็นผู้บุกเบิกทางด้านวัสดุก่อสร้างอันยั่งยืนชั้นนำระดับโลก ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์แห่งอนาคตให้กับบ้านของคุณด้วย “ประสิทธิภาพที่คงทน” และดีไซน์เหนือกาลเวลา

การเดินทางที่ยิ่งใหญ่ตลอด 40 ปีของเรา

กลุ่มมหพันธ์ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2517 ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ถือเป็นผู้ผลิตชั้นนำด้านผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บริษัทได้สั่งสมประสบการณ์หลายสิบปีในการสร้างสรรค์นวัตกรรมในวงการสิ่งก่อสร้าง กลุ่มมหพันธ์มีเครือข่ายธุรกิจสินค้าที่ยิ่งใหญ่ ผ่านตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 4,000 รายทั่วโลก
บริษัทยังขยายตัวอย่างรวดเร็วในตลาดต่างประเทศผ่านคู่ค้าทางธุรกิจในกว่า 40 ประเทศใน 4 ทวีป ไม่ว่าจะเป็นเอเชีย, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา และยุโรป

กลุ่มมหพันธ์ดำเนินงานโดยมีแผนกวิจัยและพัฒนาดูแลในเรื่องการพัฒนาสินค้าและขั้นตอนการผลิต ด้วยประสบการณ์กว่าสี่ทศวรรษ บริษัทพร้อมสำหรับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงในวงการ





« Last Edit: May 04, 2017, 12:15:48 PM by happy »