happy on May 04, 2017, 11:32:29 AM
สยามอินเตอร์ คูล รุกตลาดตู้แช่ ชูนวัตกรรมใหม่ เน้นเทคโนโลยีบวกดีไซน์

                     บริษัท สยามอินเตอร์ คูล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายตู้แช่เย็นคุณภาพสูง มาตรฐานส่งออก กว่า 20 ปี ที่เน้นดีไซน์ คุณภาพและมาตรฐานสูงทนทาน รวมไปถึงการบริการหลัการขายที่ครบวงจร ล่าสุด เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ตู้แช่และห้องแช่ไวน์ ที่สามารถควบคุมอุณหภูมิความเย็นผ่านสมาร์ทโฟนเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานที่เปลี่ยนไป ในงานสถาปนิก'60 ในระหว่างวันนี้ถึง 7 พฤษภาคมนี้ ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 ประตู 1 บูธ ดี 109 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


                     นายกิตตินันท์ ตั้งสิริมานะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามอินเตอร์คูล จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ โดยในงานนี้ได้เปิดตัวตู้แช่และห้องแช่ไวน์ ที่สามารถควบคุมอุณหภูมิความเย็นผ่านสมาร์ทโฟน ซึ่งควบคุมได้ทั้งอุณหภูมิและความชื้นภายในห้องแช่ให้เหมาะสมกับไวน์แต่ละชนิด และระบบมอนิเตอริ่ง (Monitoring)  ผ่านแอปพลิเคชันเซอร์วิสลิงค์ (Service Link) ที่รองรับทั้งระบบปฏิบัติการไอโอเอส(IOS) และแอนดรอยด์(Android) ทำให้สามารถติดตามการทำงานของตู้แช่ รวมไปถึงบริการหลังการขายและแจ้งซ่อม ถือเป็นช่องทางติดต่อกับทีมเครือข่ายผู้ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งนับเป็นการนำนวัตกรรมใหม่ๆ มารวมกับการผลิตที่แข็งแกร่งจากประสบการณ์อันยาวนานถือเป็นหลักการทำงานที่สำคัญของสยามอินเตอร์คูล ความใส่ใจในการให้บริการนั้นถือเป็นจุดเด่นสำคัญที่ทำให้เราเหนือกว่าคู่แข่ง เราให้ความมั่นใจกับลูกค้าในด้านนี้เสมอ ซึ่งลูกค้าจะมั่นใจได้ในอุณหภูมิของตู้ว่าจะอยู่ในช่วงที่ลูกค้าต้องการเสมอ"

                     สำหรับธุรกิจตู้แช่ในไทยส่วนใหญ่นั้นยังเน้นไปที่ราคาเป็นส่วนมาก ซึ่งทำให้การแข่งขันด้านนวัตกรรมและการออกแบบนั้นเป็นไปได้ช้า แต่สยามอินเตอร์คูลเน้นไปที่การสร้างสิ่งใหม่ใหม่ให้เกิดขึ้นกับวงการตู้แช่โดยรวมมากกว่า เรามองโอกาสการเติบโตไปที่การออกแบบและการผสานเทคโนโลยีด้านต่างๆให้ทำงานอย่างสอดคล้องไปกับความต้องการของผู้ใช้ ซึ่งมองว่าตลาดตู้แช่ยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก และทิศทางการตลาดของสยามอินเตอร์คูล เน้นการขยายฐานลูกค้าไปในกลุ่มธุรกิจร้านอาหารที่จับตลาดบน ที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบและการใช้งาน ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วสยามอินเตอร์คูล จะไม่เน้นค้าปลีก จะเน้นผ่านตัวแทนจำหน่ายหรือดีลเลอร์ที่เชียวชาญในงานครัวระดับสูง โดยเจาะกลุ่มลูกค้าที่เน้นการดีไซน์และสินค้าที่มีความเป็นพรีเมียมเป็นหลัก  และเรายังเน้นไปที่ตลาดตู้แช่เฉพาะทางโดยได้ทำการจดสิทธิบัตรการออกแบบและเทคโนโลยีตู้แช่เฉพาะทางต่างๆ เช่น ตู้แช่ยาในโรงพยาบาล  ตู้แช่แข็งแบบความเย็นลึกในอุตสาหกรรมอาหารแช่แข็ง ตู้แช่เนื้อสัตว์ที่ไม่สูญเสียความชื้นในอุตสาหกรรมแปรรูปเนื้อสัตว์ เป็นต้น

                     นอกจากนี้ยังทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท สำหรับพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ในกระบวนการผลิต บริการหลังการขาย และทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เช่น จะมีออกบูธเพื่อพบปะและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าโดยตรง และเป็นผู้สนับสนุนรายการมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ โดยมั่นใจว่าเราจะสามารถสร้างการรับรู้ให้แบรนด์ได้มากขึ้น พร้อมเจาะตลาดลูกค้าในกลุ่มพรีเมี่ยมได้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน