FANCLUBENJOYJAM on April 25, 2017, 11:12:17 PM
เรื่องย่อ: “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” ตอน “ลูบคมกามเทพ”







บทประพันธ์ SHAYNA

บทโทรทัศน์ ณัชภีม

          เพราะเหตุสะเทือนขวัญ อดีตลูกค้าคิวปิดฮัตถูกล่อลวงไปขายบริการในยุโรป ถูกฆ่าตายโดยมาเฟียข้ามชาติ ทำให้ การะเกด กามเทพสาวสวยหัวใจปิดตายเพราะถูกบอกเลิกในวันแต่งงาน ต้องติดตามหาตัวคนร้ายร่วมกับ แดเนียล ตำรวจสากล หนุ่มยียวนกวนประสาทและหัวใจปิดตายจากความรักเช่นกัน ทั้งคู่ต้องร่วมหัวจมท้ายหนีการตามล่าจากมือสังหาร และช่วยเหลือน้องสาวการะเกดจากการเป็นเหยื่อ ภารกิจเสี่ยงตายว่าหนักแล้ว ภารกิจรักหนักยิ่งกว่า เพราะความรักคงเกิดอีกครั้งไม่ได้ ถ้าทั้งคู่ไม่หยุดใช้อดีตอันเจ็บปวดเป็นอาวุธความรักทำลายหัวใจกันเอง
 
          แดเนียล ตำรวจสากลหนุ่มลูกครึ่งไทย มาดยียวนกวนประสาท ได้รับมอบหมายให้มาตามล่าหาตัวนกต่อที่ทำงานล่อลวงหญิงไทยไปขายที่ฝรั่งเศส ให้กับมาเฟียข้ามชาติที่เรียกตัวเองว่า Black Orchid ผ่านทางการเป็นสมาชิกของบริษัทคิวปิดฮัต ทำให้แดเนียลได้พบกับ การะเกด พีอาร์กามเทพสาวสวยที่กำลังปวดหัวกับการโจมตีผ่านรายการของ แองจี้ จากคดีครึกโครม อดีตสมาชิกคิวปิดฮัตถูกล่อลวงไปค้ากามจนถูกฆ่าตาย จนภีมต้องสั่งให้การะเกดแก้ไขปัญหานี้ให้ได้ แต่เกดถือว่าเป็นงานท้าท้ายมากกว่าภารกิจหาความรักให้เจอ เพื่อโบนัสพิเศษ 1 ล้านของภีม เพราะทุกวันนี้ความผิดหวังที่เคยถูก ณัฐวุฒิ อดีตว่าที่เจ้าบ่าวทิ้งไปในวันแต่งงาน ทำให้เธอปิดตายหัวใจไม่รักใครอีก ร้อนถึง โรสริน น้องสาวของการะเกด นักเขียนนิยายสาวช่างฝันและใสซื่อต่อโลก ร้อนใจอยากให้พี่สาวกลับมามีชีวิตชีวาเพราะความรักอีกครั้ง
          แดนเดินทางมาถึงเมืองไทย โดยมี หมวดปรัชวินทร์ ตำรวจหนุ่มโสดขาบู๊ แต่ขี้อายกับสาวๆโดยเฉพาะโรสรินสาวน้อยที่เขาแอบหลงรักจนไม่กล้าจีบเธอตรงๆ หมวดวินทร์เป็นผู้ช่วยทำคดีให้แดน ปลอมข้อมูลเพื่อสมัครเป็นสมาชิกเข้าร่วมปาร์ตี้จับคู่ของคิวปิดฮัต สืบหาเบาะแสนกต่อที่ล่อลวงหญิงสาว จนได้ข้อมูลถึงตัว ฟิลิปป์ สมาชิกหนุ่มหล่อชาวฝรั่งเศสที่เป็นนกต่อนั่นเอง แต่ฟิลิปป์รู้ตัวก่อนขณะที่กำลังล่อลวงเกด แดนช่วยเธอไว้จนปลอดภัย และถูก โจ๊กเกอร์ มือสังหารของพวกแบลคออร์คิดคู่แค้นของแดนเล่นงาน ฟิลิปป์ต้องการแก้แค้นจึงเปลี่ยนเป้าหมายจากการะเกดไปที่โรสรินแทน ซึ่งก็ได้ผล โรสรินใสซื่อไม่ทันคน ถูกฟิลิปป์ล่อลวงจนหลงเชื่อใจ หมวดวินทร์เองก็ไม่รู้ เพราะทุกครั้งที่มีโอกาสเจอโรส เขาจะกลายเป็นหนุ่มไร้น้ำยาทำตัวเปิ่นทุกครั้งที่อยู่ต่อหน้า
          เกดต้องอยู่ใกล้แดนเพื่อให้เขาดูแลความปลอดภัยให้ จนเกิดความใกล้ชิดที่พัฒนาเป็นความรัก ที่ทำให้เกดเริ่มหนักใจ เพราะตั้งแต่ได้ใกล้ชิด ได้ปะทะคารม ก็ทำให้เธอเป็นตัวของตัวเอง ได้บรรเทาความเจ็บจากแผลความรักในอดีต จนเริ่มสับสนว่าเธอกำลังแอบชอบเขา เหมือนกันกับที่แดนเองก็รู้สึก เพราะเกดช่างแตกต่างจากความรักผิดหวังที่ฝังใจแดนมาตลอด จากสาวฝรั่งที่ทิ้งเขาไปเพราะรับไม่ได้กับหน้าที่เสี่ยงชีวิต ด้วยชีวิตรักและงานที่กำลังวุ่นวาย ทำให้เกดไม่ทันฉุกคิดถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับน้องสาว โรสถูกหลอกพาไปฝรั่งเศสขายให้กับ โนอาร์ และ อีวา ผัวเมียหัวหน้าใหญ่ของแบลคออร์คิด ส่วนเกดก็พลาดท่าถูกโจ๊กเกอร์เล่นงานและจับตัวไปด้วยเช่นกัน
          แดนกับวินทร์รีบเดินทางไปช่วย ขณะที่เกดกับโรสกำลังถูกประมูลให้กับเศรษฐีบ้ากาม ทั้งคู่ร่วมมือกับ ริค หัวหน้าหน่วยของแดน กวาดล้างทำลายพวกแบลคออร์คิดจนสำเร็จ แต่เกดถูกยิงในการจับกุม ทั้งๆที่แดนพยายามช่วยแต่ก็ยังพลาด แดนรู้สึกผิดที่ตัวเองช่วยคนรักไม่ได้ แดนจึงตัดสินใจเฉยเมยกับความรู้สึกของหัวใจ หนีหน้าเพื่อให้เกดเกลียดเขา ซึ่งนั่นก็เท่ากับไปตอกย้ำแผลในใจของเกดให้รู้สึกว่าถูก ความรักทำร้ายอีกเป็นครั้งที่ 2 ผลที่ตามมาคือทั้งคู่ตัดสินใจแยกทางกันไปในที่สุด
          ร้อนถึงเหล่ากามเทพสาว โรสและหมวดวินทร์ที่ตกลงคบเป็นแฟนกัน หลังหมวดวินทร์รักษาอาการประหม่าต่อหน้าผู้หญิงได้แล้ว ได้ช่วยกันวางแผนให้เกดพบกับแดนอีกครั้งที่รีสอร์ตที่ทั้งคู่เคยไป จนได้ปรับความเข้าใจและเปิดหัวใจให้กัน แดนขอโทษเกดและให้คำมั่นสัญญาว่าเขาจะไม่ทำให้เกดต้องผิดหวังกับความรักอีก เกดเองก็เพิ่งจะรู้หัวใจตัวเองว่าขาดแดนไม่ได้ จึงรับรักและเป็นของกันและกันในคืนที่แสนโรแมนติคบนหาดทรายท่ามกลางแสงจันทร์
 
          บุคลิกตัวละครเรื่อง "ลูบคมกามเทพ"
          แดเนียล (แดน มิลเลอร์) / Mr. Daniel Miller ตำรวจหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ สังกัดตำรวจสากลหรือ Interpol พ่อเป็นนักบินชาวอังกฤษแต่งงานกับแอร์โฮสเตสสาวไทย ครอบครัวทำธุรกิจต่อเรือยอชต์กับอู่ซ่อมรถ เป็นคนลุยๆบ้าพลัง ชอบกิจกรรมโลดโผนสมกับเป็นตำรวจหนุ่มไฟแรง เป็นคนสนุกสนานและกวนๆ ทะลึ่งทะเล้น ชอบหาเรื่องแกล้ง แหย่ ยียวนกวนประสาทหวังเรียกรอยยิ้ม และทลายกำแพงความรักที่การะเกดสร้างขึ้นมาเสมอๆ
          การะเกด ศรีรัตนวดี (เกด) พีอาร์สาวสวยระดับนางงาม เจ้าแม่งานอีเวนต์แห่งคิวปิดฮัต คล่องแคล่วทำอะไรว่องไว และแก้ปัญหาในหน้าที่การงานเฉพาะได้เก่ง จนได้รับความไว้วางใจจากภีมให้รับผิดชอบดูแลเรื่องการจัดงานเลี้ยงน้ำชาของคิวปิดฮัต แต่ความคล่องแคล่วก็มีกับเฉพาะเรื่องงาน เพราะสำหรับความรักแล้วการะเกดกลับหยุดมันเอาไว้ไม่แก้ปัญหาที่คาใจมาตลอด เหตุเพราะเคยผิดหวังในความรักเมื่อถูกณัฐวุฒิคู่หมั้นหนุ่มถอนหมั้น ทำให้การะเกดเข็ดกับความรักและปิดตายหัวใจไม่รับรักใครอีกเลย
          ร้อยตำรวจโท ปรัชวินทร์ ศิวะเรืองโรจน์ (หมวดวินทร์) นายตำรวจหนุ่มหน้าตาดี ทำหน้าที่ประสานงานให้แดนในเมืองไทย และเป็นบัดดี้ร่วมสืบคดีแก๊งค้ามนุษย์ร่วมกับแดน บุคลิกเป็นตำรวจหนุ่มหล่อมีฝีมือ แต่ไม่เน้นบู๊ล้างผลาญเหมือนแดน หนักไปทางชอบวางแผนและคิดซับคิดซ้อน จนดูเหมือนคิดเยอะเกิน แอบชอบโรสแต่ไม่กล้าแสดงออกเลยทำให้โรสไม่รู้แม้จะอยู่ใกล้ๆก็ตาม ถึงจะเป็นตำรวจที่เก่งแต่มีปมด้อยเรื่องผู้หญิงที่มักจะตื่นเต้นและเข้าใกล้สาวๆแล้วประหม่า
          โรสริน (โรส) น้องของเกด สวยน่ารัก เพ้อฝัน เพิ่งเรียนจบปริญญาตรีทางด้านภาษาศาสตร์ จึงรับแปลนิยายโรมานซ์ให้กับสำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง จึงยังหางานประจำทำไม่ได้ เลยมาอาศัยอยู่คอนโดกับพี่สาว เป็นคนหัวอ่อนมองโลกในแง่ดี ไม่ประสีประสากับความรัก จนกลายเป็นเหยื่อของแกงค์ Black Orchid
          ฟิลิปป์ (หลุยส์ ฟรองซัวร์) หนุ่มฝรั่งเศส หล่อจัดราวกับนายแบบโฆษณา เท่ สมาร์ท อบอุ่นดูเป็นผู้ใหญ่ ชอบเทคแคร์และให้เกียรติสาวๆเสมอ จึงมักเป็นที่หลงใหลของสาวๆได้ทันทีเมื่อพบเห็นและได้รู้จักพูดคุย แต่นั่นคือฉากหน้าของฟิลิปป์ที่ทำงานเป็นนายนกต่อหลอกล่อให้สาวๆตกเป็นเหยื่อแก๊ง Black Orchid มาเฟียค้าผู้หญิงข้ามชาติที่แดนกำลังตามล่ากวาดล้างมาตั้งแต่ที่ฝรั่งเศส ฟิลิปป์จึงเป็นเป้าสำคัญที่แดนจะต้องหาตัวให้พบเพื่อนำไปสู่การกวาดล้าง แต่ฟิลิปป์ทั้งฉลาดและระวังตัวเป็นอย่างดี มีฝีมือเอาตัวรอดเก่ง จึงเป็นคู่ปรับที่ทำให้แดนจับไม่ได้ไล่ไม่ทันสักที
          ฌอง (Joker) มือสังหารมือขวาของโนอาร์ อดีตเคยเป็นตำรวจสากล แต่เพราะโลภเลยหันมาทำงานให้พวกมาเฟีย จนเป็นที่ไว้ใจของโนอาร์ มีฝีไม้ลายมือทางการต่อสู้ครบทุกกระบวนท่า เพราะเคยผ่านสนามรบมาแล้ว เวลาลงมือมักจะเงียบกริบ และชอบสวมหน้ากาก Joker อำพรางใบหน้า เวลาเก็บเป้าหมายมักทำงานได้อย่างไร้ร่องรอย
          โนอาร์ บลองค์ (คริสโตเฟอร์) มาเฟียหัวหน้าแก๊ง Black Orchid แก๊งอาชญากรรมค้าผู้หญิงข้ามชาติที่ฟิลิปป์ทำงานให้ เพราะเป็นแก๊งใหญ่มี เครือข่ายมากมาย จึงทำให้โนอาร์มีฐานะร่ำรวยมาก วางตัวดีในวงสังคม ดูไม่รู้ว่าเป็นมาเฟีย ดูเหมือนนักธุรกิจมีอายุทั่วๆไปมากกว่า มีความร้ายกาจเด็ดขาด กฎเป็นกฎ ใครทำไม่ถูกใจ..ยิงทิ้ง
          ณัฐวุฒิ อดีตคู่หมั้นของการะเกด ขอยกเลิกการหมั้นหลังกลับจากดูงานที่ออสเตรเลีย เพราะไปชอบกับผู้หญิงที่ไปดูงานด้วยกัน มีความเห็นแก่ตัวและเจ้าชู้ โดยซ่อนไว้ด้วยหน้าตาที่ดูหล่อและสุภาพเป็นผู้ใหญ่ เมื่อเจอการะเกดอีกครั้งก็พยายามจะขอคืนดี
          อีวา แม่เล้าของแก๊ง Black Orchid และเป็นคู่นอนของโนอาร์ สวยจัด เซ็กซี่ เป็นคนเย่อหยิ่ง ร้ายกาจ เหมือนกุหลาบที่มีหนามแหลมคม อันตรายเกินกว่าจะเข้าใกล้ และไร้น้ำใจ
          เคท สาวลูกครึ่ง แฟนเก่าของแดเนียล หักอกแดเนียล เป็นปมที่ทำให้เขาไม่อยากมีความรักอีกต่อไป
          รายชื่อนักแสดง
          อินทัช เหลียวรักวงศ์ รับบท แดเนียล
          ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด "----" การะเกด
          กนกฉัตร มรรยาทอ่อน "----" รตท. ปรัชวินทร์
          มิณฑิตา วัฒนกุล "----" ซินดี้
          รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม "----" โรสริน
          ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล "----" แองจี้
          กิจเกษม แมคแฟดเดน "----" ฟิลิปป์
          พีท พล "----" แมน
          ณฐกร ไตรกิศยเวช "----" ฌอง
          บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ "----" เบน
          เดวิด อัศวนนท์ "----" โนอาร์
          สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ "----" ทรงพลอินทรชิต
          วีระกิตติ์ วรัตน์ชยุต "----" ณัฐวุฒิ
          กีรติ ศิวะเกื้อ "----" อัครมงคล
          ลักขณา วัธนวงส์ศิริ "----" อีวา
          ปรัชญานันท์ สุวรรณมณี "----" ทรงสะคราญ
          ซูซานน่า เรโนล "----" เคท
« Last Edit: May 07, 2017, 10:01:05 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on April 25, 2017, 11:12:34 PM
“อินดี้ – วาววา” บู๊กระหน่ำ หวานฉ่ำ ในซีรีย์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน “ลูบคมกามเทพ”









          อีกไม่กี่วันก็จะมีตอนใหม่มาให้จิ้นกันอีกแล้ว สำหรับซีรีย์ที่กำลังฮอตสุดๆในขณะนี้ อย่าง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน "ลูบคมกามเทพ" บอกได้เลยว่าตอนนี้เอาใจแฟนๆที่ชอบแนวแอคชั่นกันสุดๆ แค่ได้ยินชื่อก็รู้แล้วว่าบู๊กระหน่ำกันอย่างแน่นอน การจับคู่พระนางในตอนนี้เรียกได้ว่าเหมาะสมที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะจับพระเอกมาดเซอร์หุ่นแซ่บอย่าง อินดี้ - อินทัช เหลียวรักวงศ์ มาประกบคู่กับ สาวน้อยพราวเสน่ห์อย่าง วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด รับรองว่าว่าคุณผู้ชมจะอินและฟินกันอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถ อาทิ บีน - วีรกิตต์ วรัตน์ชยุต,ไต้ฝุ่น - กนกฉัตร มรรยาทอ่อน, เจมส์ - กิจเกษม แมคแฟดเดน และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่จะพาคุณผู้ชมให้ฟินจนโบยบินไปกับเหล่ากามเทพจากคิวปิตฮัต เอ!!!นอกจากตอนนี้จะบู๊กระหน่ำแล้ว ก็ยังแอบได้ยินมาว่า วาววา และ อินดี้ หวานฉ่ำจนน้ำตาลล้นจอกันเลยทีเดียว

          วาววา เผยว่า "วาคิดว่าบทนี้ค่อนข้างมีความเป็นตัววามากๆเลย ทั้งความง้องแง้ง งอแง เซ็กซี่เบาๆ ขี้นอยส์ วาคิดว่าใช่วามากๆเลยค่ะ เรื่องนี้วาได้มาเจอกับอินดี้ครั้งแรก ช่วงแรกก็ไม่กล้าคุย แต่พอได้คุยเท่านั้นแหละ สนิทเลยค่ะ (หัวเราะ) อินดี้เป็นคนชิวๆ คุยง่าย เราก็เลยสนิทกันเร็ว ฉากแรกของเราก็จะเป็นตอนที่วาใส่บิกินี่วิ่งที่ชายหาดแล้วอินดี้ก็มาอุ้มวา เขินมากเลย กับผู้ชายคนอื่นถ้ามาอุ้มวา วาจะกลัวว่าเค้าจะบ่นหนัก แต่กับอินดี้คือสบายมาก เพราะอินดี้เค้าตัวใหญ่ อุ้มวาได้อย่างสบายๆเลย และด้วยความที่เราเริ่มสนิทกันตั้งแต่ฟิตติ้ง ก็เลยทำให้การเข้าซีนกุ๊กกิ๊กๆหรือเลิฟซีนต่างๆมันง่าย"

          อินดี้ เผยว่า "เรื่องนี้ดี้ว่าหินสำหรับดี้พอสมควรเลย เพราะในเรื่องดี้ต้องพูดภาษาฝรั่งเศส คือดี้เป็นตำรวจสากลที่ปลอมตัวมาไง แล้วทางฝั่งดี้ก็เป็นฝรั่งเศสหมดเลย ยากแค่ไหนแต่ก็พยายามทำให้ดีครับ ในส่วนของคู่ดี้ ดี้กับวา คู่รักของเราค่อนข้างแตกต่างจากคู่ของคนอื่น คู่เราเป็นคู่ที่ร้อนแรงมาก บู๊ไปบู๊มาก็รักกันซะงั้น (หัวเราะ) ด้วยความที่คาแรคเตอร์ของดี้เป็นผู้ชายแบบลุยๆ มันเลยทำให้รักของคู่เราค่อนข้างร้อนแรงครับ ยังไงก็ต้องฝากด้วยนะครับสำหรับละครเรื่องนี้ อยากให้ดูว่าความรักจากผู้ชายห่ามๆจะเป็นยังไง ขอบคุณครับ "

          เรื่องราวความรักของตำรวจสายลับกับพีอาร์สาวจากคิวปิตฮัตจะร้อนแรงแค่ไหน จะบู๊กระหน่ำและหวานฉ่ำมากเพียงใด สามารถติดตามชมได้ในซีรีย์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน "ลูบคมกามเทพ" ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 – 23.00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33 เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ ที่ 30 เมษายน นี้
« Last Edit: April 25, 2017, 11:21:10 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on April 25, 2017, 11:13:11 PM
แซ่บจี๊ดพริกยกสวน “อินดี้-วาววา” โชว์หุ่นแซ่บ เปิดฉากละคร “ลูบคมกามเทพ”









          เป็นการเปิดเรื่องที่พูดได้คำเดียวว่าหนุ่ม ๆ ทั้งหลาย โปรดเตรียมผ้ามาซับเลือดกำเดากันให้พร้อม เพราะนางเอก "วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด" ในบทของ "การะเกด" พีอาร์สาวสวยเจ้าแม่อีเวนต์ของบริษัทคิวปิดฮัท ที่ลงทุนมาชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ในละคร "ลูบคมกามเทพ" เรื่องที่ 4 ของซีรีย์ "the cupids บริษัทรักอุตลุด" ถึงขนาดหนุ่ม "อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์" พระเอกของเรื่องยังตะลึงในความเซ็กซี่ จนแทบไม่กล้าละสายตาจาก "วาววา" เลยทีเดียว เล่ามาขนาดนี้ถ้าไม่มีภาพมาฝากเพื่อเรียกน้ำย่อยก็กระไรอยู่

          โดยเรื่องราวเป็นตอนที่ โรสรินทร์ (เกรซ-รัชณมนทร์) จินตนาการเขียนนิยายถึงพี่สาวตัวเองนั่นก็คือการะเกด (วาววา-ณิชารีย์) ว่ากำลังวิ่งเล่นอยู่ริมชายหาด และเล่นน้ำอย่างเพลิดเพลิน จู่ๆ การะเกดเกิดเป็นตะคริว จึงร้องขอความช่วยเหลือ แล้วชายหนุ่มสุดหล่ออย่าง แดเนียล (อินดี้-อินทัช) ที่กำลังเดินเล่นอยู่ได้ยินเสียงร้องขอให้ช่วย ก็เลยกระโจนลงทะเลช่วยอุ้มขึ้นจากน้ำ และผายปอดช่วยชีวิต ซึ่งเบื้องหลังฉากนี้ "พี่ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์" ผู้กำกับถึงกับรีเควชวาววาเป็นพิเศษว่าจะวิ่งยังไงก็ได้ แต่ต้องให้ดูเซ็กซี่ที่สุด โอ้โห!!! ดูจะเป็นงานยากไม่น้อย แต่งานนี้วาววาก็ทำออกมาได้ชนิดที่เรียกว่า เซ็กซี่จนเลือดกำเดาพุ่งปรี๊ด เพราะแค่ชุดบิกินี่แดงตัวจิ๋ว ก็เร่าร้อนไม่แพ้สภาพอากาศเลย แถมยังดูเผ็ดซี๊ดมากกว่าซะด้วย ซึ่งวาววาก็อินเนอร์มาเต็ม วิ่งไม่กี่เทคก็ผ่านฉลุย

          ส่วนหนุ่มอินดี้ก็เซ็กซี่ไม่แพ้นางเอก เพราะมาในกางเกงขาสั้นตัวเดียว โชว์แผงอกกล้ามแน่นๆ แถมสีผิวขาวสะท้อนแสงหล่อทะลุแดดมาเลยทีเดียว และหุ่นแมนๆ ยังไม่พอ ใจยังแมนกว่าอีก เพราะแค่ตอนซ้อมก็รีบเอ๋ยปากขออนุญาตวาววาที่ต้องเข้าฉากแบบถึงเนื้อถึงตัวขนาดนี้ แล้วยังหาผ้าคลุมมาให้เพื่อกันโป๊อีกด้วย หลังจากนั้น ผกก.ซ้ง ก็สั่งเดินเทปถ่ายทำจริง ทันที อินดี้เดินถอดเสื้อโชว์กล้ามล่ำๆ อยู่ริมหาดคนเดียว สักพักก็ให้คิวอินดี้หันไปเห็นวาววาจมน้ำ จึงรีบกระโดดลงไปช่วยแล้วอุ้มขึ้น มาวางวาววาลงอย่างทะนุถนอมลงที่หาดทรายขาว แต่วาววาไม่ได้สติ ก็เลยช่วยผายปอดให้ เมื่อได้ภาพสมใจอยาก ผู้กำกับก็สั่งคัท และขอเช็คเทปก่อน แต่ก็เห็นว่ายังได้มุมภาพไม่ครบจึงขอถ่ายเพิ่มโดยเปลี่ยนมุมกล้อง นักแสดงจึงเล่นเพิ่มให้อีก 2 เทค เป็นอันเสร็จเรียบร้อย งานนี้สั่งคัทปุ๊บ!! สองนักแสดงก็รีบขึ้นมาจากน้ำทันทีด้วยอาการหนาวสั่น พี่ๆ ทีมงานก็เตรียมผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ไว้รอรับอยู่แล้ว งานนี้อินดี้เจอแดดแผดเผาเกือบค่อนวันจากที่ตัวขาวออร่าพุ่ง กลายเป็นตัวแดงเถือกไปทั้งร่าง ส่วนหน้าก็แดงไม่แพ้กัน แต่อันนี้ไม่แน่ใจว่าหน้าแดงกล่ำ ที่เห็นนั่นเป็นเพราะแดดหรือเขินที่เห็นวาววาใส่บิกินี่กันแน่น้า!! เอ้า!!! เปิดเรื่องได้เซ็กซี่แพ็คคู่ขนาดนี้ขอบอกคำเดียวว่าสาวน้อย สาวใหญ่ หนุ่มๆ หรือจะเก้งกวาง บอกเลยว่าเกณฑ์พล ขนเพื่อนๆ มานั่งหน้าจอรอดูกันเลยด่วนเลยจ้า ใน ซีรีย์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" เรื่อง "ลูบคมกามเทพ" ตอนแรกในคืนวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2560 เวลา 20.15 น. ช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)
« Last Edit: April 25, 2017, 11:15:04 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on May 07, 2017, 10:00:26 PM
“วาววา” แพ้คารม “อินดี้” เสียจูบครั้งนี้ฟินเว่อร์!!! ในละคร “ลูบคมกามเทพ”









          เนื้อเรื่อง กระชับ ฉับไว และครบรสจริงๆสำหรับละคร "ลูบคมกามเทพ" หนึ่งในซีรีย์ฟอร์มยักษ์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" ที่มีทั้งแอคชั่น คอมเมดี้ และกุ๊กกิ๊กให้ได้อมยิ้มกัน หลังจากพระนางแอบจิกกัดกันตลอดเวลาจนกลายเป็นความรักที่เริ่มก่อตัวขึ้นแบบไม่รู้ตัว งานนี้พระเอก "อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์" ขอหวานใส่นางเอก "วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด" บ้าง

          โดยฉากที่นำมาฝากวันนี้ เป็นฉากหลังจากที่ แดเนียล (อินดี้-อินทัช) ถูกคำสั่งให้ต้องกลับฝรั่งเศส เลยโทรศัพท์ให้ การะเกด (วาววา-ณิชารีย์) เข้ามาเอาข้อมูลลับในห้อง แต่จู่ๆ แดเนียลก็เข้ามาในห้องเซอร์ไพรส์และมอบสร้อยคอที่สั่งทำพิเศษให้การะเกด พร้อมทั้งสารภาพรัก ทำให้การะเกดรู้สึกประทับใจ จนเผลอใจให้แดเนียลกอดจูบ

          เบื้องหลังฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่คอนโดหรูย่านพระราม 3 ผู้กำกับ "ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์" เรียกต่อบท และซ้อมก่อน 1 รอบ จึงค่อยถ่ายจริง เริ่มที่วาววาเดินหาของตามที่อินดี้บอกให้มาหา แต่จู่ๆ วาววาเห็นอินดี้เข้ามาในห้องก็รู้สึกโกรธเพราะคิดว่าถูกอินดี้หลอก อินดี้พยายามง้อ แต่วาววายังคงใจแข็งจนอินดี้สารภาพว่าหลงรักวาววาพร้อมกับมอบสร้อย และยอมให้อินดี้สวมสร้อยคอให้แบบหวานๆ แล้วทั้งคู่ต่างคนต่างเผลอใจใกล้ชิด จมูกชนจมูก บรรยากาศพาไป กลายเป็นฉากฟินเล็กๆ ให้แฟนๆ ได้หัวใจพองโต ซีนนี้ผู้กำกับเอาใจแฟนๆ ของคู่จิ้นคู่นี้โดยเฉพาะ โดยจังหวะจูบให้ทั้งคู่ค้างจังหวะกันอยู่นานหลายคัทเพื่อเก็บภาพหลายมุมยิ่งถ่ายนาน อินดี้ก็ต้องหน้านิ่งเริ่มรุกวาววา แต่ทุกคนเห็นว่าอินดี้เขินหูแดงหนักมาก เจ้าตัวเลยสารภาพว่า "ก็ให้หน้าชิดปากชิดหายใจใส่กันอยู่นานขนาดนั้น ก็ต้องมีเขินกันบ้างนะสิครับ" ฝ่ายพระเอกเขินขนาดนี้ รับรองว่าแฟนๆ ต้องจิกหมอนกระจุยแน่นอน ติดตามฉากสวีทหวานนี้ได้ใน ซีรีย์ "The Cupids บริษัทรักอุตลุด" เรื่อง "ลูบคมกามเทพ" ในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.15 น. ช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on May 07, 2017, 10:54:33 PM
หนุ่มหล่อสุดเซ็กซี่ อินดี้ – อินทัช เผย…บู๊ไม่หวั่น กังวลภาษาพูดฝรั่งเศส ในซีรี่ส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ลูบคมกามเทพ









          ลงจอไปได้เพียงไม่กี่ตอนก็ทำเอาแฟนๆ ฟินไปตามๆกัน กับหนุ่มหล่อสุดเซ็กซี่ อินดี้ – อินทัช เหลียวรักวงศ์ ที่งานนี้กลับมารับบทบู๊อีกครั้ง แถมยังเฟิร์มกว่าเดิมอีกด้วย ถึงจะบู๊หนักสักแค่ไหนหนุ่มอินดี้ก็ไม่มีหวั่น แต่เจ้าตัวกลับแอบกังวลเรื่องอะไรนั้นไปฟังกันเลย...

          อินดี้ – อินทัช เผย "รับบทเป็นแดเนียล ซึ่งแดเนียลเป็นตำรวจสากลที่ได้รับมอบหมายมาสืบคดีค้าประเวณีซึ่งเราก็มาเจอกับตัวการะเกด (รับบทโดย : วาววา ณิชารีย์) โดยการที่ผมมาสืบ คือเราได้รับสายมาว่ามีการค้าประเวณีจากบริษัทนี้ของคิวปิด ซึ่งเป็นบริษัทที่การะเกดทำงานอยู่ก็เลยปลอมตัวเข้าไปเป็นลูกค้าแต่เราไม่ได้เปิดโปงว่าเป็นตำรวจ และในเรื่องนี้ก็จะมีบู๊ด้วยแต่ผมก็ไม่กลัวเพราะผมก็มาจากการเล่นบู๊มาก่อนก็เลยไม่ได้ยากอะไร คือสำหรับผมในเรื่องนี้จะยากตรงที่ภาษามากกว่าครับ ในเรื่องจะต้องพูดภาษาฝรั่งเศสเพราะว่าคนฝั่งผมจะไม่มีคนไทยเลย ภาษาก็พูดยากอยู่แล้วผมก็ยิ่งพูดไม่เป็นด้วยมันก็เลยทำให้ยากขึ้นไปอีก ก็เลยต้องมีการใช้เทคนิคในการซ้อมบทคือให้พี่ที่เป็นล่ามช่วยพูดแล้วบันทึกเสียง ผมก็เอามาเปิดฟังอีกที มันยากจริงๆครับอ่านแล้วจำไม่ได้เลย ไหนจะเรื่องของศัพท์ทางราชการอีกที่เป็นภาษาทางการที่เราต้องจำแต่ก็พยายามเต็มที่ครับ"

          ไม่ว่าอุปสรรคจะยากสักแค่ไหน หนุ่ม อินดี้ – อินทัช เหลียวรักวงศ์ ก็พร้อมทำเพื่อแฟนๆได้เสมอ หล่อและเก่งขนาดนี้ แฟนๆสามารถติดตามชมและให้กำลังใจได้ ในซีรีส์ The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ลูบคมกามเทพ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-23.00 น. ทางช่อง 3(ออริจินัล) , ช่อง 33HD และรับชมผ่านทาง Appication3Live

FANCLUBENJOYJAM on May 08, 2017, 11:21:01 PM
วาววา – ณิชารีย์ สุดมั่น…..ฉากเปิดตัวร้อนแรง เซ็กซี่ขยี้ใจ !! ในซีรีย์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ลูบคมกามเทพ”









          เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาอย่างมากกับฉากเปิดตัวละครของนางเอกสาว วาววา - ณิชารีย์ ใน "The Cupidsบริษัทรักอุตลุด ตอน ลูบคมกามเทพ" ที่เจ้าตัวอวดหุ่นสวย ทำเอาแฟนๆ ละครต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า... แซ่บถึงใจ นอกจากนี้ละครก็มีความสนุกไม่แพ้กัน หลังจากที่ออกอากาศไปเพียงแค่ตอนเดียวก็ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ

          วาววา – ณิชารีย์ เผยว่า "เรื่องนี้รับบทเป็นการะเกดค่ะ เป็นผู้หญิงแซ่บๆ เปิดตัวด้วยการวิ่งบนชายหาด ใส่บิกินี่สีแดง ดูเหมือนเป็นผู้หญิงมั่นใจในตัวเอง แต่จริงๆแล้วเพื่อกลบเกลื่อนความไม่มั่นใจในตัวเองเลย เพราะเคยถูกผู้ชายทิ้งในวันแต่งงาน เลยพยายามทำให้ทุกคนเห็นภายนอกว่าฉันเข้มแข็ง ไม่มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้ ทำทุกอย่างเพื่อกลบเกลื่อนปมของตัวเองที่เคยผิดหวัง จัดการทุกอย่างด้วยตัวเองโดยที่ไม่ต้องมีใครช่วย พูดง่ายๆเหมือนเป็นโรคกลัวความรัก เรื่องนี้ก็เหมือนจะพลิกลุคจากเรื่องที่แล้วในกุหลาบตัดเพชร แต่ก็ยังจะเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ แต่เซ็กซี่คนละแบบกัน สำหรับเรื่องนี้เราต้องดึงความง้องแง้ง ขี้นอยด์ แล้วปากเราจะไม่ค่อยตรงกับใจ ออกมาใช้ ซึ่งพระเอกเขาก็จะชัดเจนว่าอยากทำทุกอย่างเพื่อเรา อยากจะปกป้องเรา เราก็จะกลัว ไม่ยอม ฉันไม่ได้เป็นอะไรกับคุณ เพราะเรามีปมกับเรื่องความรัก เคยทุ่มเท เคยบูชความรัก มีชีวิตเพื่อรัก แต่พอโดนทำร้ายปุ๊บ เราก็เลยกลัว มันจะขัดแย้งกับความรู้สึกของเรา เวลาถ่ายทอดออกมามันก็จะยากมาก แต่เราใช้วิธีเทียบเคียงเอาว่าต้องออกมาประมาณไหน ตอนแรกที่เราต้องเล่นกับอินดี้ เราเองก็แอบกังวลใจเพราะเจอแต่พระเอกใหม่ตลอดเลย เขาจะเข้ากับเราได้ไหม เล่นกับเราได้ไหม กังวลไปหมด แต่พอวันที่มาฟิตติ้งก็มีละลายพฤติกรรมกัน เราเองก็เปิดใจ รู้สึกว่าเข้ากันได้ ไม่มีปัญหา แต่พอมาเข้าฉากแรกจริงๆที่เราต้องใส่บิกินี่ แล้วเขาต้องอุ้มเรา รู้สึกเขินมาก ไม่กล้าดูมอนิเตอร์เลย แต่ทุกคนบอกว่าออกมาดีมาก หลังจากถ่ายฉากนั้นเสร็จเราก็มีคุยกับอินดี้ว่ารู้สึกดีมากเลยที่ถ่ายกับเธอ เพราะว่าเวลาถ่ายกับพระเอกคนอื่นตัวเราหนัก ไม่ใช่นางเอกตัวบอบบาง เลยกังวลว่าจะอุ้มเราไหวไหม แต่อินดี้ตัวใหญ่ เราเลยโอเคค่ะ แล้วอุ้มเป็นสิบๆรอบด้วย ซีนกุ๊กกิ๊กของเราก็ง่ายๆ สบายๆ ไม่ได้มีเยอะมาก ด้วยความที่พี่ซ้งเป็นผู้กำกับด้วย ฉากโรแมนติกอะไรก็จะมีน้อยตามสไตล์พี่เขา วาขอฝากให้ติดตามชมละครเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ลูบคมกามเทพ ด้วยนะคะ วาและทุกคนตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยค่ะ"

          แฟนๆสามารถให้กำลังใจนางเอกสาว "วาววา – ณิชารีย์" และติดตามชมละคร "The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน ลูบคมกามเทพ" ทุกวันศุกร์ เวลา 20.45-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-23.00 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล),ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Appication3Live
« Last Edit: May 08, 2017, 11:25:43 PM by FANCLUBENJOYJAM »