happy on April 25, 2017, 03:25:01 PM
ร.ย.ส.ท. จัดงานฉลองแชมป์ประเทศไทย รับถ้วยพระราชทานฯ
“RAAT Champions Day 2016”


                     ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬา จัดงานฉลองแชมป์ RAAT Champions Day 2016 มอบถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร พร้อมทั้งฉลองแชมป์ให้แก่นักแข่ง และทีมแข่งที่ประสบความสำเร็จจากการชิงชัยในฤดูกาลที่ผ่านมา ท่ามกลางบุคลากรด้านกีฬายานยนต์ที่เดินทางเข้าร่วมเป็นเกียรติและแสดงความยินดีกันอย่างหนาแน่นภายในงาน

                     ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬา หรือ ร.ย.ส.ท. ร่วมกับผู้ให้การสนับสนุน จัดงาน RAAT Champions Day 2016  ในวันที่ 24 เมษายน 2560  ณ ห้องประชุมมัฆวานรังสรรค์ สโมสรทหารบก โดยบรรยากาศของงาน RAAT Champions Day 2016 เป็นไปอย่างชื่นมื่นจากบุคลากรด้านกีฬายานยนต์ที่เดินทางมาร่วมเป็นเกียรติ และแสดงความยินดีกับนักแข่งทุกท่าน ที่ได้รับถ้วยพระราชทานสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร  ซึ่งพระราชทานให้กับแชมป์ประเทศไทย 9 รางวัล ได้แก่  1.รถคาร์ท รุ่น 125 Senior Open  2.รถยนต์แรลลี่ รุ่น RAAT SUPER 1600 cc  3.รถยนต์ออฟโรด รุ่น OPEN–B 4.รถยนต์ทางเรียบ รุ่น Super Car ประเภทบุคคล 5.รถยนต์ทางเรียบมาราธอน รุ่น OVER ALL 6.รถยนต์ออโต้ครอส รุ่น ขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า โอเพ่น 7.รถยนต์ ทัวริ่งคาร์ 8.รถยนต์ Pick Up 9. รถคาร์ท รุ่น Mini Kart 60 CC และยังมีการมอบ ถ้วยรางวัลเกียรติยศจากสมาคมฯ  ให้กับแชมป์ประจำปีในประเภท รถยนต์ทางเรียบมาราธอน รุ่น 1200 ซี.ซี., รถยนต์ทางเรียบมาราธอน รุ่น 1600 ซี.ซี., รถคาร์ท, ไทยแลนด์ทัวริ่งคาร์, ซูเปอร์คาร์, รถยนต์ทางเรียบ และรถยนต์ประเภทออโต้ครอส 


                     โดย ดร.สมพร  สืบถวิลกุล นายกสมาคม ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬา  ประธานในพิธีได้กล่าวแสดงความยินดีกับความสำเร็จของนักแข่งและทีมแข่งที่คว้าแชมป์ได้จากการแข่งขันในฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งยังพร้อมที่จะร่วมผลักดันวงการมอเตอร์สปอร์ตที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ให้ก้าวเดินไปในทิศทางที่ถูกต้องและยกระดับมาตรฐานการแข่งขันให้ทัดเทียมนานาประเทศ

                     นอกจากนี้ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมป์ สมาคมกีฬา ยังได้มอบโล่เพื่อเป็นการขอบคุณ ผู้จัดการแข่งขันรวมถึงผู้ให้การสนับสนุน ในค่ำคืนที่ผ่านมา

                     สำหรับนักแข่ง  ทีมแข่ง ของประเทศไทย และต่างประเทศ ที่สนใจในกีฬามอเตอร์สปอร์ต สามารถสอบถามรายละเอียดของการแข่งขันรุ่นต่างๆได้ที่ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬา 
02-9395770-3