sianbun on May 16, 2009, 01:43:06 PM
ไฮเนเก้น เอาใจแฟน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เปิดสเตเดียม ออฟ ดรีมส์ หน้าเซ็นทรัลเวิลด์




 
             ไฮเนเก้น แบรนด์พรีเมี่ยมชั้นนำของโลก ผู้สนับสนุนระดับโลกของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เปิดตัว สเตเดี้ยม ออฟ ดรีมส์ สนามกีฬาจำลอง ที่สร้างจากกระป๋องอลูมิเนียมที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ณ บริเวณลานหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิลด์ เพื่ออุ่นเครื่องเรียกน้ำย่อยแฟนบอล ก่อนนัดชิงชนะเลิศที่กรุงโรม ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2552 ซึ่งคาดว่าจะเป็นการฟาดแข้งที่ตื่นเต้นเร้าใจอย่างยิ่ง จากการโคจรมาพบกันของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลนา แมตช์ในฝันที่คอบอลรอคอย
          โดยทาง มร.รอนนี่ เตียว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า “สนามกีฬาจำลองสร้างขึ้นจากกระป๋องซึ่งใหญ่ที่สุดของไฮเนเก้น เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ที่จะทำให้ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเข้าถึงและใกล้ชิดกับคอบอลชาวไทยยิ่งขึ้น”
ขณะที่นายนิพล สวัสดิพงพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดไฮเนเก้น บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า “แฟนบอลที่อยากจะเห็นผลงานศิลปะกลางแจ้งชิ้นพิเศษ ชมแสง สี เสียง โดยเฉพาะเสียงเพลงประจำทีมที่เร้าใจควรตรงดิ่งไปที่เซ็นทรัล เวิลด์”
          ด้าน เดอะ ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ แฟนคลับของบาร์เซโลน่า กล่าวว่า “สนามบอลยักษ์นี้เป็นงานศิลปะกลางแจ้งที่น่าทึ่งที่สุดชิ้นหนึ่ง ที่จะเรียกแขกและสร้างบรรยากาศที่ใกล้ชิดระหว่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับแฟนบอลชาวไทย”
          ส่วนแฟนตัวจริงของแมนยู อย่าง เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ กล่าวว่า “เชื่อว่าทุกคนจะต้องประทับใจกับงานศิลปะชิ้นนี้ และสนุกสนานกับกิจกรรมที่ไฮเนเก้นจัดไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็นการหยอดจูกซ์บ็อกซ์ เพื่อฟัง Glory Glory Man United ด้วยกัน หรือชมการแสดงแสง สี เสียง ที่สวยงาม”
          สเตเดียม ออฟ ดรีมส์ ใช้ทีมงาน 300 คน ในการประกอบกระป๋องอะลูมิเนียมกว่า 200,000 กระป๋อง เป็นเวลา 4 วัน จนเป็นสนามกีฬาขนาดใหญ่บนพื้นที่เกือบ 300 ตารางเมตร สูงเท่ากับตึก 3 ชั้น จัดแสดงที่หน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 14-24 พฤษภาคม นี้ ตลอดระยะเวลาดังกล่าวจะมีการแสดงแสง สี เสียง วันละ 3 รอบ ในเวลา 18:00, 19:00 และ 20:00 น.


          ใต้ภาพ
          1. (จากซ้าย) สาธิต กรีกุล, ศุลี วัฒนวิชัย, มร.รอนนี่ เตียว, นิพล สวัสดิพงพันธ์, พีรายุ ชื่นกุล
          2. บอบู๋ กับแฟนคลับผีแดง
          3. เดอะ ปั๋ง เชียร์บาร์ซ่าครับ
          4. ผมเป็นแฟนทีมผีแดงครับ
          5. (จากซ้าย) บิ๊กจ๊ะ, เกรท-วรินทร, บอบู๋, นิพล สวัสดิพงพันธ์, มร.รอนนี่ เตียว, ปั๋ง, ต.โต้ง
« Last Edit: May 20, 2009, 01:05:26 PM by sianbun »

sianbun on May 16, 2009, 02:04:31 PM
เปิด www.thestadiumofdreams.com เว็บไซต์สำหรับแฟนลูกหนังที่ติดตามชมและเชียร์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก   



          ต้อนรับการเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ขอเชิญแฟนบอลชาวไทยคลิกเข้าสู่ www.thestadiumofdreams.com เพื่อร่วมกิจกรรม พบปะกับคนคอเดียวกัน สนทนาแลกเปลี่ยนความคิด และรับฟังความเห็นของเหล่ากูรูลูกหนังชื่อดัง ส่งข้อความเชียร์ทีมโปรด ตอบคำถามทดสอบความรู้ในเรื่องฟุตบอล ทุกกระป๋องที่ลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ จะนำไปใช้สร้างสนามกีฬาขนาดยักษ์ ซึ่งจะสร้างจากกระป๋อง 200,000 กระป๋อง จัดแสดงที่หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งผู้ลงทะเบียนสามารถเช็คตำแหน่งของกระป๋องที่มีชื่อตัวเองได้ที่บริเวณพื้นที่จัดงาน ระหว่างวันที่ 7-21 พฤษภาคม นี้

          ผู้ลงทะเบียนในเว็บไซต์ www.thestadiumofdreams.com ยังสามารถรับโอกาสเป็นหนึ่งในแปดคนไทยที่จะได้มีประสบการณ์สุดพิเศษ ร่วมชมการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ พร้อมกับแฟนบอลจากทั่วโลก บนชายหาดสุดหรู ภายใต้ดวงดาว ที่จังหวัดกระบี่

          หมายเหตุ
          www.thestadiumofdreams.com เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญไฮเนเก้น สเตเดี้ยม ออฟ ดรีมส์ จัดขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์อันพิเศษสุดให้กับแฟนๆ คอลูกหนังชาวไทย ในการร่วมเชียร์และร่วมชมทีมฟุตบอลทีมโปรดในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งถือเป็นรายการแข่งขันฟุตบอลสโมสรระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดของโลก มีการถ่ายทอดกว่า 227 ประเทศทั่วโลก และมีผู้ชมการแข่งขันกว่า 4 พันล้านคน
« Last Edit: May 19, 2009, 11:28:16 AM by sianbun »

sianbun on May 19, 2009, 11:28:45 AM
ซุบซิบกิจกรรม “ไฮเนเก้น สเตเดียม ออฟ ดรีมส์”
 
             มร.รอนนี่ เตียว ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด พร้อมด้วย นายนิพนธ์ สวัสดิพงพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด จัดกิจกรรม “ไฮเนเก้น สเตเดียม ออฟ ดรีมส์” เพื่อต้อนรับแมชต์การแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก นัดชิงชนะเลิศระหว่าง แมนฯ ยูฯ กับ บาร์เซโลน่า โดยมีกูรูกีฬา บิ๊กจ๊ะ สาธิต กรีกุล, บ.บู๋ บูรณิจน์ รัตนวิเชียร, ต.โต้ง อิสรพงษ์ ผลมั่ง พร้อม ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ ดาราหนุ่มอารมณ์ดี และ พระเอกดาวรุ่ง เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ร่วมสนทนา พฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม 2552 เวลา 18.30 น. ณ ลาน เซ็นทรัล เวิล์ด