wmt on April 20, 2017, 08:31:26 AM
บียอน รีสอร์ท เขาหลัก ชนะรางวัลรีสอร์ทสุดหรูแห่งปี







พังงา, ประเทศไทย – บียอน รีสอร์ท เขาหลัก (Beyond Resort Khaolak) รีสอร์ทสุดหรูริมทะเล หนึ่งในเครือกะตะกรุ๊ปรีสอร์ท ประเทศไทย (Kata Group Thailand) ผู้นำด้านการบริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทย คว้ารางวัลลักซัวรี่ ทราเวล ไกด์ อะวอร์ด 2017 (Luxury Travel Guide Awards 2017) สาขารีสอร์ทสุดหรูที่มีความเป็นส่วนตัวมากที่สุดแห่งปี (Private Luxury Resort of the Year) ซึ่งเป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่มอบให้กับผู้ประกอบการโรงแรม รีสอร์ท และสายการบิน เพื่อแสดงถึงเครื่องหมายแห่งความสำเร็จสูงสุดในการมอบการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยมาตรฐานที่หรูหรายอดเยี่ยมระดับเวิลด์คลาส นับเป็นความภาคภูมิใจและเป็นเครื่องยืนยันให้กับบียอน รีสอร์ท เขาหลัก ที่มุ่งมั่นสร้างสรรการบริการภายใต้คอนเซ็ปต์ “รีสอร์ทแห่งความโรแมนติก” ให้เป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนสำหรับคู่รักและผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะ

สำหรับบียอน รีสอร์ท เขาหลัก ตั้งอยู่ริมหาดทรายสีขาวระยิบระยับ และเงียบสงบ แขกผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำ เสน่ห์ของทะเลอันดามัน พร้อมขอบฟ้ากว้างไกลสุดสายตา ด้วยความรู้สึกเสมือนชายหาดส่วนตัว เนรมิตรบรรยากาศแห่งความโรแมนติกสูงสุด เหมาะอย่างยิ่งสำหรับช่วงเวลาของการดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ หรือจัดเลี้ยงแต่งงานริมชายหาดท่ามกลางความสวยงามของพระอาทิตย์ตกดิน ณ หาดปากวีป จังหวัดพังงา ความโดดเด่นในด้านบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก ห้องพักตกแต่งหรูหราและกว้างขวาง การบริการชั้นเลิศ ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมสรรพ ของบียอน รีสอร์ท เขาหลัก ล้วนเป็นเหตุผลที่สะท้อนความยอดเยี่ยม ด้วยรางวัลอันมากมายจากหลากหลายองค์กร อาทิ รางวัลรีสอร์ทที่มีความโรแมนติคที่สุดในเอเชียและออสเตรเลีย ประจำปี 2559 จากลักชัวรี่ ทราเวล อะวอร์ด, รางวัลรีสอร์ทยอดเยี่ยมจากทริปแอดไวเซอร์ ประจำปี 2559, รางวัลความเป็นหนึ่งในตัวเลือกของนักเดินทางในด้านความโรแมนติก จากทริปแอดไวเซอร์ ประจำปี 2558, รางวัลรีสอร์ท 5 ดาว ชั้นเลิศ จากสหราชอาณาจักร ประจำปี 2558, รางวัลรีสอร์ทที่ดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2556 และ 2557 จากเอเชีย แปซิฟิก โฮเทล อะวอร์ด 

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นต่างๆและสำรองที่พัก ของ บียอน รีสอร์ท เขาหลัก ผ่านทาง www.katagroup.com/beyondkhaolak โทร +66 (0) 7659 2300  หรือ อีเมล rsvn-brkl@katagroup.com  หรือ https://www.facebook.com/BeyondResortKhaolak และติดตามข่าวสารกิจกรรมรีสอร์ทอื่นๆ ในเครือกะตะ กรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย ได้ที่  https://www.facebook.com/katagroupresorts

สารถึงบรรณาธิการ:
เกี่ยวกับกะตะกรุ๊ปรีสอร์ท (Kata Group Resort)

“กะตะกรุ๊ปรีสอร์ท” นับเป็นผู้นำด้านการบริหารงานบริการอันดับต้นๆ ของเมืองไทยที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์รีสอร์ทแสนสวยริมทะเล เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับแก่ผู้มาเยือนภายใต้แนวคิด “ประตูสู่สวรรค์แห่งการพักผ่อน” มากว่า 37 ปี ปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งสิ้น 7 แห่ง ทุกแห่งตั้งอยู่ริมชายทะเลบนชายหาดที่มีชื่อเสียงในภาคใต้ของประเทศไทย ประกอบด้วย บียอนด์ รีสอร์ท กะรน (Beyond Resort Karon) จังหวัดภูเก็ต, บียอน รีสอร์ท เขาหลัก (Beyond Resort Khaolak) จังหวัดพังงา สองรีสอร์ทที่ให้บริการระดับลักซัวรี่สำหรับผู้เข้าพัก 18 ปีขึ้นไปโดยเฉพาะ บียอน รีสอร์ท กระบี่ (Beyond Resort Krabi) ที่พร้อมต้อนรับกลุ่มครอบครัวด้วยกิจกรรมแสนสนุกมากมายกะตะ บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Kata Beach Resort & Spa) รีสอร์ทแห่งแรกในเครือกะตะกรุ๊ป ตั้งอยู่ริมทะเลบนหาดกะตะ ชายหาดที่มีชื่อเสียงระดับโลกของจังหวัดภูเก็ต และภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา (Phuket Orchid Resort & Spa) ตั้งอยู่บนหาดกะรน จังหวัดภูเก็ต รีสอร์ทสำหรับครอบครัว ที่มีห้องพักแบบครอบครัวโดยเฉพาะ และมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีทั้งสไลเดอร์ยักษ์พร้อมพี่นกเพนกวิ้น สัญลักษณ์ประจำรีสอร์ทรอต้อนรับคุณหนูๆ ยังมี โนโวเทล สมุย รีสอร์ท เฉวง บีช กานดาบุรี (Novotel Samui Resort Chaweng Beach Kandaburi) ตั้งอยู่บนหาดเฉวงใจกลางแหล่งบันเทิงของเกาะสมุย และรีสอร์ทล่าสุดลำดับที่ ๗ ในเครือฯ คือ บิยอน ป่าตอง (Beyond Patong) จังหวัดภูเก็ต โรงแรมดีไซน์ทันสมัยและช้อปปิ้งพลาซ่าที่จะเต็มไปด้วยความสุขมากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Deep Blue Sea" ซึ่งจะเปิดให้บริการภายในปี 2560 นี้ ติดตามความโปรโมชั่นดีๆ ของกะตะกรุ๊ปรีสอร์ท ได้ที่ Facebook: Kata Group Resorts หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 616 3140 หรือ www.katagroup.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและภาพถ่ายความละเอียดสูง โปรดติดต่อ:
ณัฐพัชร์ อัจฉริยะฉาย
Group PR & Marketing Communication Director 
โทรศัพ ท์: +66 (0)2616 3140-4
มือถือ: +66 (0) 954598798
อีเมล: nuttapach@katagroup.com
« Last Edit: April 20, 2017, 02:16:03 PM by wmt »