FC on April 17, 2017, 01:44:27 PM
เรื่องย่อ: พ่อบ้านใจกล้า









          ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 10.15 น. (เริ่ม 22 เม.ย 60) 

          เรื่องย่อ : พ่อบ้านใจกล้า

          ซัน เจ้าของบริษัทชุดชั้นในสตรีที่สืบทอดมาตั้งแต่บรรพบุรุษ ชายผู้ใช้ชีวิตจืดชืดไร้รสชาติมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ทำงาน ยันแต่งงานกับ ขิม หญิงสาวเจ้าระเบียบชอบจัดการ...เจ้าของธุรกิจเวดดิ้งแพลนเนอร์ที่คอยวางแผนแต่งงานให้เหล่าคู่รัก...ทั้งสองใช้ชีวิตคู่อย่างราบเรียบไร้ปัญหาจนครบรอบวันแต่งงานปีที่ 16 เรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ ซันหมดสติวูบกลางงานฉลอง แล้วตื่นขึ้นมาพบว่าเขาเป็นโรคคลื่นไฟฟ้าหัวใจอ่อนแรง (หัวใจเต้นผิดจังหวะ) หมอเทพ หมอและเพื่อนสนิทของซันแนะนำให้เขาหมั่นดูแลร่างกายและจิตใจ โดยเฉพาะจิตใจ...หมอเทพอยากให้ซันลองใช้ชีวิตโลดโผนซะบ้าง ดั่งวลีที่ว่า "จงใช้โอกาส ตอนที่มีอากาศ" ซันที่เพิ่งรอดตายมาหมาดๆ เริ่มทบทวนชีวิตตัวเองใหม่ และคิดจะเปลี่ยนชีวิตที่ไร้รสชาติของตัวเองใหม่ให้รสแซ่บถึงใจ!
          การปะทะของแก็งค์พ่อบ้านใจกล้ากับแม่บ้านตัวแสบ...จึงเริ่มต้นขึ้น!!!         
          หลังจากหมดสติ...ซันสุดเรียบร้อยกลายเป็นซันตัวแสบในทันที เขาได้รับความช่วยเหลืออย่างดีจากเพื่อนๆ แก็งค์พ่อบ้าน อันได้แก่หมอเทพ (ผู้ชายหลั่นล้า) ตาร์ (คาสโนวาเจ้าของร้านเหล้าและฟรีแลนซ์ช่างภาพธุรกิจขิม) และ วิน (ผู้ชายสายอาร์ทติส) โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลง (ที่กำลังจะดัง...แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่) ซึ่งควบตำแหน่งว่าที่น้องเขยของซันเพราะเขาเป็นแฟนกับ ซัมเมอร์ น้องสาวของซันซึ่งทำงานเป็นครีเอทีฟเวดดิ้งแพลนเนอร์ของขิม
          ความชุลมุนจึงเริ่มต้นขึ้นเมื่อซันออกลายกลายเป็นพ่อบ้านใจกล้าโดยเข้ามาดูแลกิจการชุดชั้นใน 'อย่างครบเครื่อง' มากขึ้นตั้งแต่ออกแบบ ผลิต หานางแบบ แฟชั่นโชว์ ยันปาร์ตี้หลังแฟชั่นโชว์ ซันอ้างกับขิมว่าเขาอยากทำกำไรบริษัทให้มากขึ้น ขิมก็หลงเชื่ออย่างตายใจ...เหล่าพ่อบ้านดีใจร่วมวงหลั่นล้ากับไอเดียของซันโดยหารู้ไม่ว่า...ทางฝั่งแม่บ้านที่กำลังตายใจนั้นได้รับเด็กฝึกงานคนใหม่อย่าง แทนใจ คาสโนวี่ตัวแม่ที่ภายนอกดูใสใสแต่ภายในแสบและรู้ทันผู้ชายจอมเจ้าชู้ทุกอย่างเข้ามาฝึกที่บริษัท
          ศึกพ่อบ้านแม่บ้านเริ่มขึ้นเมื่อแทนใจช่วยให้ขิมและซัมเมอร์จับได้ว่าซันและวินไม่ได้ตั้งใจหากำไรเข้าบริษัท...แต่หากำไรให้ชีวิตตัวเอง...กลางปาร์ตี้นางแบบ! แม้แม่บ้านจะจับได้คาหนังคาเขาแต่ซันจอมกะล่อนก็แก้ตัวหน้าตายจนขิมกลับมาเชื่อใจอีกรอบ...หลังนั้นแก็งค์พ่อบ้านเลยเริ่มวางแผนสู่การเป็น 'พ่อบ้านใจกล้า' อย่างรอบคอบยิ่งขึ้น ในขณะแก็งค์แม่บ้านคอยงัดทุกกลเม็ดมามัดใจพ่อบ้านให้อยู่หมัด ขิมพยายามทำทกุอย่างให้ซันกลับมาเป็นผู้ชายในโอวาทเหมือนเดิมตั้งแต่เปลี่ยนตัวเองให้กลับมาสวย มัดมือชกซันให้ทำกิฟต์แต่ก็ไม่สำเร็จอีก วางแผนหาเด็กมาเลี้ยง ขอให้แฟนเก่าขิมช่วยทำให้ซันหึง...และสารพัดวิธี...แต่สุดท้ายพ่อปลาไหลก็หาทางหนีทีไล่ไปได้อีกเรื่อยๆ
          ในขณะที่วินกับซัมเมอร์ที่ดูเหมือนความสัมพันธ์จะราบเรียบนั้นเพิ่งพบว่ามีปัญหาใหญ่ซ่อนอยู่ เพราะหลังจากที่ซัมเมอร์จับได้ว่าวินโกหกกลางงานปาร์ตี้ ซัมเมอร์กลับเฉยผิดปกติจนวินน้อยใจคิดว่าซัมเมอร์ไม่รักเขาแล้ว ทั้งที่ซัมเมอร์นั้นบ้างานและเห็นงานสำคัญกว่าความรัก วินน้อยใจและเริ่มแสดงอาการประชดแต่ซัมเมอร์ผู้บ้างานก็ไม่เคยเข้าใจ จนกระทั่งมีหมอดูทักว่าซัมเมอร์ต้องรีบแต่งงานไม่งั้นจะปัญหาเรื่องงานและชีวิตไปอีก 5 ปี ซัมเมอร์จึงขอวินแต่งงานเป็นการง้อ...วินดีใจมาก แต่พอทั้งคู่แต่งงานแล้วมาอยู่ด้วยกันจริงๆ จึงพบว่ายิ่งมีปัญหาไปมากกว่าเดิม! เพราะวินนั้นเป็นผู้ชายเจ้าระเบียบและคิดมาก ในขณะที่ซัมเมอร์ตัวจริงนั้นเป็นผู้หญิงโก๊ะ ไร้ระเบียบ เข้าใจยาก และแทบไม่คิดอะไรซับซ้อนเลย!
          ส่วนคู่ของคาสโนวาและคาสโนวี่อย่างตาร์กับแทนใจที่คอยเป็นสมองให้แก็ง๕พ่อบ้านกับแม่บ้าน...กลับเริ่มตกหลุมรักกันเองเพราะต่างเข้าใจและรู้ทันไปทุกอย่าง ความสัมพันธ์เหมือนจะไปได้ดีจนตาร์ขอแทนใจเป็นแฟน...แทนใจเพิ่งรู้ว่าตัวเองเป็นคนกลัวความเจ็บปวดจากความรัก เลยไม่กล้าที่จะผูกมัดกับใคร...แทนใจจึงปฏิเสธตาร์และขอเป็นแค่เพื่อน...ตาร์เสียใจมาก
          เรื่องราวของทั้งสามคู่เดินมาถึงจุดแตกหักพร้อมๆ กัน เมื่อเจน รักแรกของซันมาขอให้ขิมช่วยวางแผนแต่งงานให้เธอกับแฟนหนุ่มไฮโซชื่อจักร ซึ่งเวลานั้นเจนกับจักรกำลังทะเลาะกันอย่างแรง...เมื่อได้เจอซันอีกครั้งเจนก็หวั่นไหวและตัดสินใจแย่งซันกลับมาจากขิม เจนทำให้ซันกับขิมผิดใจกันอย่างมาก ซันกิบขิมตัดสินใจแยกกันอยู่สักพักเพราะเสียใจในสิ่งที่อีกฝ่ายทำ...อย่างไรก็ตาม ซันก็ไม่เลือกเจน...ยังรอให้ขิมกลับมาคืนดี
          ปัญหาการแต่งงานด้วยความไม่พร้อมของวินกับซัมเมอร์ก็เดินมาถึงจุดแตกหักพร้อมคู่พี่ๆ เมื่อวินแอบเอาเงินเก็บไปซื้อบ้านจัดสรรหลังข้างๆ เพื่อใช้เป็นเรือนหอใหม่โดยไม่ปรึกษาซัมเมอร์ ทั้งที่ซัมเมอร์ตั้งใจจะนำเงินก้อนนั้นไปหมุนให้เวดดิ้งแพลนเนอร์ก่อนเพราะกำลังขาดทุน ซัมเมอร์โมโหมากและไล่วินให้ไปอยู่บ้านข้างๆ ทั้งสองคนเสียใจและเริ่มตั้งคำถามกับตัวเองใหม่ว่าจริงๆ แล้วทั้งคู่เหมาะกันรึเปล่า...
          ส่วนตาร์ที่เจ็บปวดจากการถูกปฏิเสธจากแทนใจก็ตกลงเป็นแฟนกับ 'น้องไหม' พริตตี้สาวสวย แทนใจเห็นอย่างนั้นก็เจ็บมากแต่ก็แกล้งแสดงความยินดี และยอมเป็น 'เพื่อน' ของตาร์ต่อไปเพื่อจะได้อยู่ใกล้ๆ ตาร์...ตาร์เข้าใจผิดว่าแทนใจไม่ได้ชอบเขาจริงๆ เลยตัดสินใจมอบความรักให้ไหมเพราะเขาคิดว่าไหมเป็นคนดี...ทั้งที่ไหมไม่ได้เป็นอย่างนั้น
          ทั้งสามคู่อยากกลับมารักและคืนดีกันแต่ติดปัญหาหลายอย่าง ขณะนั้นบริษัทขิมกำลังจะเจ๊งเพราะติดหนี้...จนวันหนึ่งมีหญิงสาวมาขอให้ขิมช่วยจัดงานแต่งภายในสองวัน โดยจะให้ค่าจ้าง 10 ล้านบาทซึ่งชดใช้หนี้ได้หมด ขิมพยายามจัดงานแต่งนี้เต็มที่แต่ขาดคนช่วย ตาร์เลยขอให้วิน ซัน และหมอเทพมาช่วยจนจัดงานได้สำเร็จ ปรากฏว่าในงาน...ทุกคนเพิ่งรู้ว่าหญิงสาวคนนั้นแต่งงานกับสามีใกล้ตาย ซัน ขิม วิน ซัมเมอร์ ตาร์ แทนใจ หมอเทพร้องไห้ซาบซึ้งในความรักของทั้งคู่...และเริ่มมาทบทวนชีวิตคู่ของตัวเองใหม่ว่าควรจะทำอย่างไรต่อไป
          ซันตัดสินใจง้อขอคืนดีขิม...แต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อระหว่างที่ซันกำลังจะบอกอะไรขิม เด็กเก็บของทำไฟสปอตไลท์ตกใส่หัวซันจนเขาหมดสติ!! ขิมตกใจมาก รีบพาซันไปโรงพยาบาล!! ซันนอนไม่ได้สติอยู่หลายวัน ขิมเลยตั้งใจจัดงานง้อขอคืนดีตอนฟื้นขึ้นมา...ขิมขอหมอจัดงานในห้องคนไข้และเซอร์ไพรส์ซัน ปรากฎว่าขิมโดนซันเซอร์ไพรส์กลับเพราะซันไม่ได้เป็นอะไรมากแต่ขอหมอเทพให้ช่วยปิด...ซันบอกขิมว่าเขาตั้งใจจะมีลูกเพราะอยากใช้ชีวิตกับขิมจริงๆ ทั้งสองคนเริ่มทำกิฟต์ใหม่อีกครั้ง…ชีวิตคู่อันแสนสุขของหัวหน้าแก็งค์พ่อบ้านแม่บ้านหวนกลับมา
          ซัมเมอร์เห็นคู่พี่ๆ มีความสุขจึงขอคืนดีกับวิน...วินบอกว่าถ้าอยากใช้ชีวิตด้วยกัน...เขาขอเปลี่ยนความสัมพันธ์กลับไปเป็นเพื่อนกันใหม่อีกรอบ...โดยรอบนี้ทั้งสองคนต้องทำความรู้จักกันจริงๆ และเมื่อมั่นใจว่าอยู่ด้วยกันได้ค่อยว่ากันใหม่ ซัมเมอร์ที่เพิ่งรู้ใจตัวเองว่าจริงๆ รักวินมากจึงต้องพยายามเปลี่ยนตัวเองใหม่ ใส่ใจวินมากขึ้นเพื่อประคองรักครั้งนี้ให้อยู่รอดต่อไปได้
          ในขณะที่น้องไหมก็เริ่มฉายแววร้ายเมื่อรู้สึกได้ว่าตาร์มีใจให้แทนใจ น้องไหมขอให้ตาร์เลิกยุ่งกับแทนใจโดยโกหกว่าน้องไหมเป็นโรคหัวใจ ไม่อยากมีความเครียดกระทบกระเทือนใจอย่างหนัก ตาร์เลยยอมทำตามทั้งที่อยากเลิกกับไหมไปคบกับแทนใจ...ความสัมพันธ์ของทั้งตาร์และแทนใจอึมครึมมาเรื่อยๆ เพราะมีไหมคอยตามจิกตามเช็ค พอตาร์จะขอมีเวลาส่วนตัว ไหมจะแกล้งเจ็บหัวใจ ตาร์เริ่มสงสัยในอาการของไหมจึงปรึกษาแก็งค์พ่อบ้านใจกล้า เลยรู้ว่าไหมมีพิรุธบางอย่าง...แก็งค์พ่อบ้านและแก็งค์แม่บ้านเลยรวมตัวกันจับพิรุธ…และพบว่าไหมโกหก!!!
          ตาร์เลิกกับไหมและเดินเครื่องจีบแทนใจโดยค่อยๆ ทำให้แทนใจเปิดใจรับรักเขา ในขณะที่ซัมเมอร์กับวินก็เริ่มต้นจีบกันใหม่อีกครั้ง และได้เรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันให้สมบูรณ์ขึ้น ส่วนคู่พี่ใหญ่อย่างซันกับขิมก็มีข่าวใหญ่มาเซอร์ไพรส์ทุกคนคือทั้งสองกำลังจะมีลูกด้วยกันโดยไม่ได้ทำกิฟต์! ทุกคนดีใจมาก!
          ...แต่แทนที่ครอบครัวจะได้สุขสงบชื่นใจ ปัญหาที่ค้างคาใจระหว่างซันกับขิมก็เริ่มตั้งเค้าอีกครั้ง
          ซันเริ่มเครียดกับชีวิตอีกครั้งที่ต้องเป็นพ่อคน เขาอยากเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีแต่ก็อยากหาความสนุกให้ชีวิตไม่จืดชืดเหมือนเดิม ในขณะที่ขิมก็เครียดกับชีวิตเพราะกังวลที่ต้องเป็นแม่คน และกังวลว่าซันจะกลับไปเป็นพ่อบ้านตัวแสบอีกครั้ง ทั้งสองจึงเปิดฉากทะเลาะกันใหม่ จากทะเลาะกันเล็กๆ น้อยๆ กลายเป็นทะเลาะกันใหญ่โตเพราะแก็งค์พ่อบ้านใจกล้าพาซันหนีเที่ยวถี่ขึ้นและถี่ขึ้น! งานนี้มีเคลียร์!
          ท้ายที่สุด...ทุกคู่ทะเลาะกัน เป็นการทะเลาะกันที่วุ่นวายแต่สุดท้ายก็ได้ปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด...ขิมกับซันตกลงเริ่มต้นชีวิตคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่แสนหลั่นล้า แทนใจยอมเป็นแฟนกับตาร์ และซัมเมอร์กับวินตกลงเข้าพิธีแต่งงานอีกครั้งอย่างสมบูรณ์แบบ....
 
          นักแสดงนำ
          ซัน : ก้อง สหรัถ
          ขิม : เจนนิเฟอร์ คิ้ม
          วิน : ว่าน ธนกฤต
          ซัมเมอร์ : โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร
          ตาร์ : กกี้ ณฉัตร
          แทนใจ : มายด์ วิรพร
          หมอเทพ : กอล์ฟ เบญจพล

FC on April 17, 2017, 01:45:47 PM
“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ปลุกความอิจฉา!! เป็นภรรยา “ก้อง สหรัถ” ในซีรี่ย์ “พ่อบ้านใจกล้า” เริ่ม 22 เม.ย. นี้





          ช่องเวิร์คพอยท์ฯ ร่วมกับ บริษัท เดอะ พิพัลทรี จำกัด จัดความสนุกจากแฟนเพจชื่อดังลงจอทีวี "พ่อบ้านใจกล้า" ซีรี่ย์แนวคอมเมดี้สนับสนุนชายไทยให้กล้า!! ลุกขึ้น..รักและเกรงใจภรรยา พีคสุดคือการประกบคู่ครั้งแรก ของคู่จิ้นแห่งวงการเพลง (ที่ไม่น่าเป็นไปได้) ซึ่งในโลกโซเชี่ยลตอนนี้ติดแฮชแท็ก (#ก้องคิ้ม)สนับสนุนคู่นี้มากมาย โดย ก้อง สหรัถ สังคปรีชา รับบทเป็น ซัน เจ้าของบริษัทชุดชั้นในสตรีสุดหล่อ เฟอร์เฟคทุกด้าน แต่ยอมให้ภรรยาควบคุมทุกอย่างในชีวิต เจนนิเฟอร์ คิ้ม รับบทเป็น ขิม เจ้าของธุรกิจเวดดิ้งแพลนเนอร์ ไม่สวยเจ้าระเบียบ ขี้วีน บอกได้คำเดียวว่า เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุดในประเทศทั้งในจอ และ นอกจอ เพราะเธอสามารถกุมหัวใจ ซัน (ก้อง สหรัถ ) ได้สำเร็จ!!

          โดยเรื่องราวของสามีภรรยาที่ใช้ชีวิตคู่ราบเรียบไร้ปัญหา จนถึงวันครบรอบวันแต่งงานปีที่ 16 ได้เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ ซัน หมดสติไปดื้อ ๆกลางงานฉลอง พอฟื้นขึ้นมาพบว่าตัวเองเป็นโรคคลื่นไฟฟ้าหัวใจอ่อนแรง (หัวใจเต้นผิดจังหวะ) หมอเทพ รับบทโดย กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ที่เป็นทั้งหมอและเพื่อนสนิทของซัน หมอเทพแนะนำให้เขาหมั่นดูแลร่างกายและจิตใจ และอยากให้ซันได้ลองใช้ชีวิตโลดโผนเสียบ้าง และย้ำเสมอว่า "จงใช้โอกาส ตอนที่มีอากาศ" ซัน จึงได้เริ่มทบทวนชีวิตตัวเองใหม่ และคิดจะเปลี่ยนชีวิตที่ ไร้รสชาติ มาเป็นรสแซ่บ!! เรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้น..!! ตัวแปรความสนุกยังมีอีกหลายคู่ อาทิ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ควงคู่ โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร คู่รักยุคใหม่ที่เป็นทั้งคู่รักและคู่กัดในเวลาเดียวกัน!! และอีกคู่ที่มาสร้างสีสัน นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ประกบมายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล ที่ดูยังไงคู่นี้ก็เคมีเข้ากันจริงๆ พร้อมด้วยนักแสดงสบทบอีกมายมาย กำกับโดย เป้ นฤบดี เวชกรรม ผู้กำกับมากฝีมือที่มีผลงานมากมาย การันตีความปังและฮาแน่นอน!! เริ่มวันแรก เสาร์ที่ 22เมษายนนี้ เวลา 10.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

          * ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Fanpage : www.facebook.com/HearMeLoveMeSeeMeTH
          และดูรายการย้อนหลังได้ที่ You tube : WorkpointOfficial

FC on April 20, 2017, 02:57:53 PM
เจนนิเฟอร์ คิ้ม ปลุกความอิจฉาสาวๆ ในซีรี่ย์ “พ่อบ้านใจกล้าสตอรี” ชม ก้อง สหรัถ เข้าขาเหมือนแต่งกันมานาน









          ช่องเวิร์คพอยท์ฯ ร่วมกับ บริษัท เดอะ พิพัลทรี จำกัด จัดความสนุกจากแฟนเพจชื่อดังลงจอทีวี "พ่อบ้านใจกล้าสตอรี" ซีรี่ย์แนวคอมเมดี้สนับสนุนชายไทยให้กล้าลุกขึ้นรักและเกรงใจภรรยา!! พีคสุดคือการประกบคู่ครั้งแรก ของคู่จิ้นแห่งวงการเพลง (ที่ไม่น่าเป็นไปได้) ระหว่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม และก้อง สหรัถ สังคปรีชา ซึ่งในโลกโซเชี่ยลตอนนี้ติดแฮชแท็ก (#ก้องคิ้ม)สนับสนุนคู่นี้มากมาย โดย ก้อง สหรัถ รับบทเป็น ซัน เจ้าของบริษัทชุดชั้นในสตรีสุดหล่อ เฟอร์เฟคทุกด้าน แต่ยอมให้ภรรยาอย่าง ขิม รับบทโดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ควบคุมทุกอย่างในชีวิต ทั้งที่ไม่สวย เจ้าระเบียบ ขี้วีน แต่กลับกลายเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาที่สุดในประเทศ งานนี้เจ๊คิ้มเผยว่า "ร่วมงานหลายครั้งก็จริงนะ แต่ไม่เคยเลยเล่นละครด้วยกันเลย นี่เป็นครั้งแรก จริงๆไม่เคยคิดว่าก้องเป็นคนตลก งงเหมือนกัน ทั้ง ช่างล้อ ขี้แกล้ง เวลาเข้าซีนสำคัญๆ ก้องเล่นเป็นธรรมชาติมาก เหมือนเป็นสามีภรรยากันมา 16 ปีจริงๆ ยิ่งซีนที่เราต้องร้องไห้ สายตาก้องที่มองเราแสดงถึงความเห็นใจและเขาน้ำตาคลอด้วยนะ ยิ่งตอนตกใจแล้วเขากอดปลอบเรามันรู้สึกดีมาก สมแล้วที่เป็นผู้ชายในฝันของผู้หญิงทั้งโลก!! เรื่องนี้บอกเลย คุ้ม!!"

          โดยเรื่องราวของสามีภรรยาที่ใช้ชีวิตคู่ราบเรียบไร้ปัญหา จนถึงวันครบรอบวันแต่งงานปีที่ 16 ได้เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ ซัน หมดสติไปดื้อ ๆกลางงานฉลอง พอฟื้นขึ้นมาพบว่าตัวเองเป็นโรคคลื่นไฟฟ้าหัวใจอ่อนแรง (หัวใจเต้นผิดจังหวะ) หมอเทพ รับบทโดย กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ ที่เป็นทั้งหมอและเพื่อนสนิทของซัน หมอเทพแนะนำให้เขาหมั่นดูแลร่างกายและจิตใจ และอยากให้ซันได้ลองใช้ชีวิตโลดโผนเสียบ้าง และย้ำเสมอว่า "จงใช้โอกาส ตอนที่มีอากาศ" ซันจึงได้เริ่มทบทวนชีวิตตัวเองใหม่ และคิดจะเปลี่ยนชีวิตที่ไร้รสชาติ มาเป็นรสแซ่บ!! เรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้น..!! ตัวแปรความสนุกยังมีอีกหลายคู่ อาทิ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ควงคู่ โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร คู่รักยุคใหม่ที่เป็นทั้งคู่รักและคู่กัดในเวลาเดียวกัน!! และอีกคู่ที่มาสร้างสีสัน นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ประกบ มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล ที่ดูยังไงคู่นี้ก็เคมีเข้ากันจริงๆ พร้อมด้วยนักแสดงสบทบอีกมายมาย กำกับโดย เป้ นฤบดี เวชกรรม ผู้กำกับมากฝีมือที่มีผลงานมากมาย การันตีความปังและฮาแน่นอน!! "พ่อบ้านใจกล้าสตอรี" เริ่มวันแรก เสาร์ที่ 22 เมษายนนี้ เวลา 10.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

          * ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook Fanpage :www.facebook.com/Workpointdrama และดูรายการย้อนหลังได้ที่ You tube : WorkpointOfficial

FC on May 13, 2017, 11:07:39 AM
ไม่น่าเชื่อ!! ก้อง สหรัถ พลิกคาแร็คเตอร์ เล่นบทกะล่อนหลอกภรรยา สมจริง!!ใน “พ่อบ้านใจกล้าสตอรี”







          ออกอากาศไปได้ไม่นานสำหรับซีรีส์ "พ่อบ้านใจกล้าสตอรี" ทางช่องเวิร์คพอยท์ นอกจากความฟินกระจายของคู่จิ้นรุ่นเดอะ อย่าง ก้อง สหรัถ สังคปรีชา และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่แสดงเป็น สามีภรรยา ได้เคมีเข้าก๊าน เข้ากัน จนแฟนคลับของทั้งคู่กรี๊ด....ระเบิดโซเชียล มโนอยากให้เป็นเรื่องจริงแล้ว การพลิกคาแร็คเตอร์สุดขั้วของ ก้อง สหรัถ ก็ปัง!!ไม่แพ้กัน

          บอกได้คำเดียวว่าเนียนสมจริงสุดๆ ทั้งสายตา กริยาท่าทาง รวมถึงความกะล่อนในฐานะพ่อบ้านที่คอยหลอกยังแสดงได้ถึงบทบาทอีกด้วย ประหนึ่งเหมือนชีวิตจริง!! ไม่รู้ว่ามาดคุณชายอบอุ่นที่เห็นๆกับ กับบท "ซัน" พ่อบ้านฯใจแตก!! อันไหนจะเป็นตัวตนที่แท้จริง!! วันนี้มีคลิปรวมช๊อตเด็ด ก้อง สหรัถ ให้ดู!!

          ติดตามความสนุกคลายเครียดกับซีรีส์ พ่อบ้านใจกล้าสตอรรี ได้ทุกวันเสาร์ 2 ช่วงเวลา 10.15 น. และ 4 โมงเย็น ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

FC on June 08, 2017, 08:50:28 AM
ก้อง – คิ้ม ซ้อมเลี้ยงเด็กก่อนปั๊มลูกจริง!! ใน “พ่อบ้านใจกล้าสตอรี”









          เรื่องราววุ่นๆของ "พ่อบ้านใจกล้าสตอรี" ยังไม่จบ วันเสาร์นี้...กับปัญหาชวนมึน เมื่อ "คุณแม่" สุดแสบของ "ขิม" (เจนนิเฟอร์ คิ้ม) อยากให้ลูกวสาวตัวเองนั้นมีลูก...เลยต้องทดลองเอาลูกคนอื่นมาเลี้ยง ความวุ่นวายที่ไม่ธรรมดาจึงเกิดขึ้น!!!

          เมื่อ "วิน" (ว่าน ธนกฤต) อยากเอาใจว่าที่พี่เขย "ซัน" (ก้อง สหรัถ ) และ พี่สะใภ้ "ขิม" (เจนนิเฟอร์ คิ้ม) เพราะถ้ายังไม่ลูกไม่ได้ แถมยังต้องใช้เวลาอีกนาน จึงแนะนำให้เอาเด็กมาทดลองเลี้ยงดูก่อน ก่อนจะพาหลานสาวตัวแสบ "น้องเอลซ่า" มาอยู่ด้วย 1 วัน!!!

          เรื่องราวก็น่าจะจบลงแบบแฮปปี้แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่คิด!!! เพราะความแสบของ น้องเอลซ่า ทำเอาทุกคนวุ่นวายไปตามๆกัน โดยเฉพาะ ขิม และ ซัมเมอร์ (โฟร์ ศกลรัตน์ ) ที่ปรี๊ดแตก!!! กว่าคนอื่น ว่าแต่เรื่องราววุ่นวายจะจบลงแบบไหน? ทุกคนจะรับมือกับเด็กสุดแสบคนนี้ได้หรือไม่?วันเสาร์นี้ เวลา 10.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

          ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/Workpointdrama และดูรายการย้อนหลังได้ที่ Youtube WorkpointOfficial