happy on April 12, 2017, 07:12:05 PM
ลุ้นไปเกาหลีฟินๆฟรีๆกับ ไอฟลิกซ์ (IFLIX) และไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ (TAAX)


กรุงเทพฯ, 10 เมษายน 2560 – ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ร่วมกับ ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (TAAX) จัดกิจกรรมพิเศษให้สมาชิกไอฟลิกซ์และเพื่อนคนรู้ใจลุ้นเป็นหนึ่งใน 5  คู่ ไปฟินเกาหลีใต้ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตามกติกาด้านล่างได้ที่แฟนเพจ iflix บน Facebook ตั้งแต่วันนี้ – 5 พฤษภาคม 2560 แล้วลุ้นแพคกระเป๋าร่วมทริปเกาหลีใต้ฟินๆฟรีๆในวันที่ 14 - 18 มิถุนายน 2560 โดยหากใครยังไม่เคยเป็นสมาชิกไอฟลิกซ์ สามารถสมัครทดลองบริการฟรี 30 วัน ได้ที่ www.iflix.com หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น iflix บนสมาร์ทโฟนได้ทั้ง Android และ iOS
 
โดยทริปฟินเกาหลีครั้งนี้ เราจะพาไปตามรอยสถานที่ถ่ายทำสวยๆของซีรีส์ดังๆ อาทิ

     ·    เมือง Petite France สถานที่ถ่ายทำซีรีส์ Secret Garden, Beethoven Virus, You Who Came from the Star และรายการ Running Man Ep.40
     ·    ตามไปฐานทัพกัปตันยูในซีรีส์ Descendant of the Sun ตั้งแต่ Camp Greaves, Freedom Garden, China Town, Fairy Tale Village และร้านกาแฟ DAL KOMM COFEE
     ·    Sea World 63 และ N Seoul Tower จากสถานที่ถ่ายทำซีรีส์ Legend of the Blue Sea


กติกาเข้าร่วมกิจกรรม

1. กดไลค์และแชร์โพสต์นี้แบบสาธารณะ พร้อมใส่แฮชแทก #iflixAAXSaranghae
2. เข้าไปกดติดตาม แชร์ Playlist ของฟาช่ามาไว้บนเฟสบุ๊ค (อย่าลืมตั้งแชร์แบบสาธารณะนะ)
3. ส่อง Playlist ของฟาช่าแล้วมาคอมเม้นท์ไว้ใต้โพสต์นี้ บอกเหตุผลว่าซีรีส์เกาหลีเรื่องไหนใน Playlist ของฟาช่า ที่ทำให้คุณอยากไปเที่ยวเกาหลีมากที่สุด พร้อมแท็คเพื่อนที่อยากให้ไปเกาหลีด้วยกัน
4. เพื่อนที่ถูกแท็คมา กดติดตามและแชร์ Playlist ของฟาช่าพร้อมติดแฮชแทก #iflixAAXSaranghae ด้วยนะ


*เงื่อนไขในการร่วมสนุก*

- ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 พฤษภาคม 2560 เท่านั้น
- การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นอันสิ้นสุด
- ประกาศผลรางวัลในวันที่ 10 พฤษภาคม 2560 ที่ facebook.com/iflix.TH
- ผู้ได้รางวัลต้องเสียภาษีมูลค่า 5% สำหรับที่พักและอาหาร ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน (ประมาณ 2,xxx บาทต่อคน)
- พาสปอร์ตของผู้ชนะต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือนในวันออกเดินทาง (13 มิถุนายน พ.ศ.2560)
- ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องมีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
- สงวนสิทธิ์การร่วมกิจกรรมเฉพาะสมาชิก iflix เท่านั้น [ยังไม่เป็นสมาชิกไปสมัครเลยที่ iflix.com]
- ออกเดินทางเช้าวันที่ 14 มิถุนายน 2560 และกลับถึงไทยในวันที่ 18 มิถุนายน 2560
- ค่าใช้จ่ายที่รวมในกิจกรรมนี้ ค่าตั๋วเครื่องบิน, ค่าที่พัก, อาหารหลักทุกมื้อ, ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวในโปรแกรม และ ค่าประกันอุบัติเหตุ
- การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นอันสิ้นสุด
- รายละเอียดของทริปอาจเปลี่ยนแปลงได้


###

เกี่ยวกับ ไอฟลิกซ์

ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำในบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์แบบ Subscription Video On Demand หรือ SVOD ในตลาดเกิดใหม่ ที่มีรายการทีวีและหนังมากมายหลายหมื่นชั่วโมงให้ดูแบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ดังจากฮอลลีวูด  ซีรีส์เกาหลี การ์ตูน สารคดี ภาพยนตร์จากทั่วโลก รวมถึง หนังและละครไทย เพื่อตอบโจทย์ความบันเทิงที่ทุกคนชื่นชอบเพียงปลายนิ้วสัมผัสในราคาสุดคุ้ม โดยสมาชิกไอฟลิกซ์สามารถรับชมรายการโปรดได้ผ่าน มือถือ แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค ทีวี ฯลฯ ทุกที่ ทุกเวลา ไปสนุกกันเลยที่ iflix.com
 
Let’s Play


เกี่ยวกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เป็นสายการบินราคาประหยัดที่ให้บริการเส้นทางการบินระยะไกลสายการบินแรกของประเทศไทย เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2557 ด้วยเที่ยวบินตรงจากท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ ไปยัง กรุงโซล (ท่าอากาศยานอินชอน) กรุงโตเกียว (ท่าอากาศยานนาริตะ) และโอซาก้า (ท่าอากาศยานคันไซ) และเซี่ยงไฮ้ (ท่าอากาศยานผู่ตง) โดยทำการบินด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ330-300 จำนวน 6 ลำ ซึ่งจัดที่นั่ง 377 ที่นั่งแบ่งเป็นชั้นธุรกิจพรีเมียมแฟลตเบดที่มีที่นั่งปรับเอนนอนราบได้ 12 ที่นั่งและชั้นประหยัด 365 ที่นั่ง และเช่นเดียวกับสายการบินในเครือแอร์เอเชีย สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ มุ่งมั่นจะเป็นผู้นำการให้บริการในราคาประหยัด มีเส้นทางการบินระยะไกล ทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก เพื่อสร้างเครือข่ายการบินที่ครอบคลุมผ่านฐานการบินของแอร์เอเชียในเมืองต่างๆ