FC on April 11, 2017, 02:47:45 PM
ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 – TrueVisions Original Pictures เปิดตัวซีรีส์ดัง “Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ดึง “เต๋า เศรษฐพงศ์–แพตตี้ อังศุมาลิน”ร่วมสร้างปรากฎการณ์คู่จิ้นฟินเว่อร์ข้ามประเทศ





          ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ร่วมกับ TrueVisions Original Pictures จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์รีเมคอันโด่งดังจากประเทศเกาหลีPrincess Hours เป็นครั้งแรกในประเทศไทย หลังจากที่ถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ได้ฤกษ์งามยามดีจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยมี คุณเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการบริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด และคุณอรรถพล ณ บางช้าง กรรมการผู้จัดการสายรายการและสาระบันเทิง บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ ณ ทรูทาวเวอร์ รัชดา พร้อมนักแสดงคู่ขวัญ อังศุมาลินสิรภัทรศักดิ์เมธา - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ซึ่งโคจรมาคู่กันครั้งแรก และ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ที่เทคิวทองมารับเล่นซีรีส์เรื่องแรกเช่นกัน เรียกว่าทางทรูโฟร์ยู และTrueVisions Original Pictures เดินหน้าเต็มกำลังกับโปรเจคซีรีส์สุดฮอต "Princess Hours Thailand" ซึ่งมีเค้าโครงเรื่องจากการ์ตูนชื่อดังของผู้เขียน ปาร์ค ซู ฮี โดยมี นายศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ เป็นผู้กำกับ และมี TrueVisions Original Pictures - Halo Entertainment เป็นผู้ผลิต

          นอกจากนี้ ยังเสริมความเข้มข้นของซีรีส์ด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ธันย์ชนก ฤทธินาคา, ฟาล ปารเนียส, คลาวเดีย จักรพันธุ์, วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา, สายธาร นิยมกาญจน์, ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี, เพ็ญเพชร เพ็ญกุล, จตุรงค์ มกจ๊ก, ธีธัช รัตนศรีทัย, ศันสนีย์ วัฒนานุกูล, ไกรลาศ เกรียงไกร และทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ผู้ชมทางบ้านจะได้ชมซีรีส์ไทยที่มีกลิ่นอายของเกาหลี และฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงมากความสามารถที่มาในชุดนักเรียนและชุดเจ้าหญิงเจ้าชายหล่อเนี้ยบสวยใสตามคาแรคเตอร์ในซีรีส์ Princess Hours เวอร์ชั่นไทย บอกเลยว่าดูดีกันทุกคน ถือเป็นซีรีส์ที่หลายคนตั้งตารอชมเลยทีเดียว รวมถึงแฟนคลับในประเทศจีน ก็มีโอกาสได้ชมไปพร้อมกับแฟนคลับชาวไทย เพราะล่าสุดบริษัท เท็นเซ็นต์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด จำกัด (มหาชน) ประเทศจีนได้ติดต่อซื้อลิขสิทธิเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมออกอากาศเว็บไซต์ของจีนที่มีชื่อว่า v.qq.com ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับเวลาที่ออกอากาศในประเทศไทย

          โดย คุณเนตรชนก วิภาตะศิลปิน กรรมการผู้จัดการบริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด กล่าวว่า "ปีนี้ เรามุ่งเน้นไปยังการผลิตละครไทยที่มีมาตรฐานการผลิตในระดับอินเตอร์ จึงคัดสรรค์นำคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพอย่าง Princess Hours ซีรีส์ฮิตที่สุดในประเทศเกาหลีมาจัดทำเป็นซีรีส์รีเมคมาออกอากาศทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เสริมทัพเวลาของละครในช่วงเวลา 2 ทุ่มให้มีความเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม หลังจากประสบความสำเร็จจากการนำเข้าซีรีส์ วุ่นนักรักเต็มบ้าน (Full House), รักล้นใจ นายแกล้งจุ๊บ (Kiss Me), เงือกสาวตัวร้ายกับนายต้มตุ๋น(Legend of the blue sea) โดยหวังว่าเรื่องนี้จะเป็นที่ถูกใจบรรดาคอหนังเกาหลี" ทางด้าน คุณอรรถพล ณ บางช้าง กรรมการผู้จัดการสายรายการและสาระบันเทิง บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ได้พูดถึงปรากฎการณ์ความฮอทข้ามประเทศ "นับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่สร้างความภูมิใจให้กับคนไทย บริษัทได้รับการติดต่อจากบริษัท เท็นเซ็นต์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด จำกัด (มหาชน) ประเทศจีนขอลิขสิทธ์ตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ทราบคิวออกอากาศ เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพการผลิตซีรีส์ Full House Thailand จากบริษัทผู้สร้าง Halo Productions ซึ่งเราร่วมกันสร้าง ซีรีส์หลายเรื่อง ล้วนประสบความสำเร็จและมั่นใจในคุณภาพการผลิต ถึงขั้นที่ทันทีที่บริษัทเริ่มการโปรดักส์ชั่นส์ผลงานเรื่องใหม่ Princess Hours Thailand ทางจีนก็ได้เดินทางเข้ามาติดต่อขอซื้อไปออกอากาศพร้อมกันที่ประเทศจีน ถือเป็นการพัฒนาก้าวไปอีกขั้นของการผลิตซีรีส์ไทยที่มีมาตรฐานในระดับสากลโลก และขยายกลุ่มผู้ชมไปยังประเทศใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น"
« Last Edit: April 11, 2017, 02:49:29 PM by FC »

FC on May 07, 2017, 10:49:59 PM
“เต๋า-แพทตี้” แก้มปริ ยอดวิวคนชมในจีนทะลุ 20 ล้าน ทำลายสถิติแรงแซงทุกทางโค้ง





          Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น นำแสดงโดย แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา – เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ที่ทำเอาผู้ชมทางบ้านฟินจิกหมอนกันทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่เพียงแต่นักแสดงที่เรียกเรตติ้งดี โปรดักส์ชั่น คอสตูม รวมถึงโลเคชั่นถ่ายทำที่สวยงามตระการตา จุดเด่นที่เป็นไฮไลท์มีการนำเอาดอกไม้มาเป็นกิมมิคของเรื่องราว เมนูอาหารก็ทำจากดอกไม้และสวยงามไม่เบาแถมยังอร่อยมาก อีกทั้งฉากกุ๊กกิ๊กคู่พระนางเคมีเข้ากันสุดๆ ถือเป็นก้าวแห่งความสำเร็จที่สามารถเรียกเรตติ้งได้ดีมาก

          งานนี้ พระเอก-นาง ปลื้มยิ้มจนแก้มปริกับกระแสตอบรับที่ดีทั้งในและต่างประเทศ แพทตี้ อังศุมาลิน - เต๋า เศรษฐพงศ์ เผยว่า

          "เกินความคาดหมาย เพราะเวอร์ชั่นเกาหลีเขาเล่นไว้ดีมาก ไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ เปิดตัวมาวันแรกที่ฉายในประเทศจี v.qq.com ก็มีผู้ชมกว่า 3.7 ล้านคนในเวลาเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น จนมาถึงวันนี้ ยอดวิวก็สูงขึ้นทะลุ 20 ล้าน อันนั้นไม่รวมยอดวิวใน Youtube ในประเทศไทย ทะลุ 1 ล้านวิวอีกด้วย ซีรีส์สุดฮอต Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ได้ขายลิขสิทธิ์ไปยังต่างประเทศ อาทิ ฮ่องกง มาเก๊า มาเลเซีย บรูไน เวียดนาม กัมพูชา พม่า รวมทั้งสิ้น 8 ประเทศ ยิ่งพอรู้ตัวเลขเรตติ้งแล้วก็ดีใจมากหายเหนื่อยไปเลย เพราะนักแสดงทุกคนได้ปล่อยฝีไม้ลายมือการแสดงอย่างเต็มกำลัง รวมถึงทีมงานโปรดักส์ชั่นก็มีความตั้งใจสร้างซีรีส์อย่างเต็ม ทำให้ละครเรื่องนี้โกยเรตติ้งไปได้มาก อยากขอบคุณทีมงานและผู้ชมทางบ้านที่ทำให้มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นมาได้ในวันนี้"

          เรียกว่าโกยเรตติ้งกระฉูดจนผู้ชมติดกันงอมแงมกันไปแล้ว เต๋า – แพทตี้ ก็อ้อนขอให้แฟนๆ ติดตามชมซีรีส์ของเจ้าตัวไปเรื่อยๆ เพื่อสร้างกำลังใจในการทำงานกันต่อไปนะจ๊ะ อย่าลืมติดตาม Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น กันทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00-21.00 น.ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24

          ติดทางชมได้อีกช่องทางที่ True Asian Series HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 239) ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. และทางแอพพลิเคชั่นTrueID

          ติดตามชมฉากสวีทของทั้งคู่ในซีรีส์ Princess Hours รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น เวลา 20.00-21.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

FC on May 08, 2017, 10:56:01 PM
“เต๋า” โชว์แผงอกแน่นกุ๊กกิ๊กหวาน “แพทตี้”









          มีฉากกุ๊กกิ๊กฟินจิกหมอนมาเป็นระยะ ๆสำหรับซีรีส์ "Princess Hours Thailand รักวุ้นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น" จากค่ายฮาโล โปรดักชั่น ที่กำลังออนแอร์ทางช่องทรูโฟร์ยู ฉากนี้ แฟนๆ ที่รอชมคงได้กรี๊ดกันอีกแล้ว เมื่อพระนางคู่นี้ต้องเข้าพิธีสำคัญหลังจากอภิเษกสมรสแล้ว

          ฉากนี้ องค์ชายอินทร์( เต๋า-เศรษฐพงศ์ พอเพียง) และองค์หญิงคะนิ้ง แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธาอภิเษกสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนฉากต่อมาทั้งคู่ก็ต้องยืนทำใจอยู่พักใหญ่ ยิ่งเต๋าแล้วที่ฉากนี้ต้องมีโชว์หุ่นเต็มที่ แพคต้องมีแน่นๆ ที่ฟิตมาพักใหญ่ก็เลยแอบมั่นใจสุดๆ ส่วนแพทตี้เห็นได้ชัดว่ามีอาการแอบเขินอยู่ไม่หยอก

          ก่อนถ่ายทำฉากนี้พี่หนุ่ย (ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์) ผู้กำกับขอซักซ้อมมุมกล้องก่อนถ่ายทำจริงๆ จะได้ไม่ต้องเทคบ่อย พอถึงเวลาที่สั่งแอคชั่นแล้ว ก็ค่อยๆ ให้แต่ละคนเดินลงอาบน้ำ เพื่อเข้าพิธีสำคัญ เจ้าสาววหมาดๆ ต้องบรรจงอาบน้ำหอมให้เจ้าบ่าวตามประเพณีโบราณของเมืองภูติณณ์

          เต๋ากับแพทตี้เป๊ะ ทุกมุมตามที่ซักซ้อมคิว อุ๊ปส์!! แค่เต๋าถอดเสื้อเบาๆ โชว์กล้ามล่ำน่าหม่ำ ก็ได้เห็นความเซ็กซี่ของแบบจัดเต็ม

          เรียกว่าแพทตี้ที่ต้องค่อยๆ ตามมาประกบทีหลังก็ต้องตกใจในความขาวโอโม่ของเต๋า และขอยกธงยอมแพ้เลย คนอาร๊ายขาวกว่าหนูอีก (แพทตี้หัวเราะ) พอมาถึงคิวแพทตี้ต้องลงอ่างน้ำ

          ต้องมีซีนที่ต้องโปรยดอกไม้จนเต็มอ่างด้วย แพทตี้ก็มาเต็มอินเนอร์สูงบรรจงถอดผ้าคลุมตัวออกแบบเซ็กซี่เล็กๆ ซึ่งซีนนี้ประกอบกับน้ำที่เย็นเจี๊ยบใช้ได้เจ้าตัวก็ร้องลั่น

          พอเต๋าเห็นแพทกล้าๆ กลัว ก่อนที่ทั้งจะหย่อนตัวลงไปแช่น้ำในอ่าง ก็หัวเราะลั่นเชียว

          ก่อนจะเข้าซีนแพทตี้ ต้องเข้าซีนแคบ ชโลมน้ำหอมที่ตัวเองปรุงลงบนหน้าอกเปลือยๆ ของเต๋า โอ้ย..เห็นแล้วก็แบบอิจฉาจัง แต่ไม่รู้ว่า พี่แดน เห็นแล้วจะว่าไบ้างหนอ

          ติดตามชมฉากสวีทของทั้งคู่ในซีรีส์ Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ในวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2560 เวลา 20.00-21.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

FC on May 23, 2017, 09:10:16 AM
“เต๋า” เทรนด์ “แพทตี้” ฝึกขี่ม้า “เบเบ้” ปาดหน้ากุ๊กกิ๊กกลางสนามม้า







          เล็กไม่ใหญ่ๆ ต้อง TrueVisions Original Pictures - Halo Entertainment ทีมผู้ผลิต ซีรีส์จิ้นฟินแห่งปี "Princess Hours Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น ขอพาไปชมอีกฉากสำคัญในซีรีส์เรื่องนี้

          หลังจากที่ คะนิ้ง (แพทตี้ อังศุมาลิน) ที่ต้องเข้าวังเพื่อเรียนรู้การเป็นเจ้าหญิงขององค์ชายอินทร์ (เต๋า เศรษฐพงศ์) เพื่อต้องฝึกขี่ม้าให้สมศักดิ์ศรีซะด้วย

          ฉากนี้จึงจะได้เห็น แพทตี้ หัดขี่ม้าโดยเต๋าเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว ยังไม่หมดความเท่านี้เพราะยังมีมินนี่ (เบเบ้ -ธันยชนก ) คนรักเก่าองค์ชายอินทร์โผล่มาป่วนโชว์ลีลาขี่ม้าข่มคะนิ้ง แถมโชว์สวีทกับองค์ชายอินทร์ต่อหน้าคะนิ้งซะด้วย แหม ! เป็นใครๆ เห็นก็คงจะลมออกหูแน่ๆ เพื่อให้ได้ภาพออกมาสมจริงและอลังการเวอร์วัง ทางกองถ่ายไปไกลถึง เขาใหญ่กันเลย ก่อนเริ่มต้นถ่ายทำผู้กำกับ (พี่หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ) ขอซ้อม 1 รอบพร้อมบล็อคคิวและทีมเบื้องหลังให้ทราบถึงจุดที่จะต้องหยุดเดิน ไม่บังมุมกล้อง เมื่อทุกคนรับทราบก็เริ่มสั่งแอ็คชั่น ถ่ายฉากสำหรับซีนของแพทตี้ ก่อน

          พอรู้ว่าต้องขี่ม้าแล้ก็มีสีหน้าออกจะกังวลอยู่สักเล็กน้อย ด้วยความที่ไม่ค่อยคุ้นเคยเท่าไหร่ ทีมงานจึงต้องคอยประกอบอยู่ข้าง ๆ ระหว่างถ่ายทำ

          ด้านเต๋าแม้จะมาซีรีส์มาพอสมควร แต่ถ้าต้องอยู่ใกล้ๆ ม้าเจ้าตัวก็ต้องระวังตัวเป็นพิเศษ เดินข้างๆ เข้าซีน ให้ดูสมจริง เพราะพี่หนุ่ย ผู้กำกับก็เป็นห่วงความปลอดภัยของนักแสดงและทุกๆ คนเลยไม่อยากให้ ทีมเบื้องหลังเดินตามติดมาก ไม่งั้นกลัวม้าจะตื่น จึงต้องให้มีทีมงานและครูฝึกเดินขนาบข้างๆ อยู่นอกฉากไม่ห่าง เพื่อช่วยจูงม้าและก็ช่วยดูแล ทั้งคนทั้งม้าเป็นอย่างดี

          "ฉากนี้แพทว่ายากสำหรับแพทนะ เพราะไม่ค่อยได้เล่นซีรีส์แล้วได้ขี่ม้าน้อยมากๆ เรื่องนี้ก็เป็นอีกซีนสำคัญๆ ที่มีความชุมนุนกันพอสมควร เพราะไหนแพทจะต้องควบคุมม้า ไปพร้อมๆ กับตอนที่พี่เต๋า เดินอยู่ข้างๆ พอเดินๆ ไปสักพัก ม้าเจ้ากรรมก็เดินเลยเฟรมกล้อง ก็ต้องมีต้องค่อยๆ จับมาถ่ายทำกันวุ่นวาย และที่สำคัญพอตอนถ่ายๆ ก็ต้องมีซีนขโมยซีนจาก มินนี่ (เบเบ้) ที่ต้องมาคอยดูกันว่าเบเบ้จะเล่นอินขนาดไหน ก่อนจะมีฮีโร่อย่างฟาลมา ขี่ม้าขาวช่วยไง ซึ่งจะช่ายไงก็ต้องติดตาม พร้อมการฝ่าฝันอุปสรรของแพทเองทั้งนอกจอที่ต้องควบคุมม้า และในจอที่ต้องต่อสู้เพื่อให้ครองรักกับองค์ชาย แหม ! แค่คิดก็เหนื่อยแล้ว"

          ยิ่งฉากนี้ต้องยกให้แพทตี้จริงๆ พอได้ขี่ม้า และจบซีนที่ต้องคัท ก็แทบจะไม่ยอมลงจากอานม้าเลย แต่พอเสร็จจากการเข้าฉากเมื่อไหร่ มีเข้าไปเล่นกับเจ้าม้าไปลูบหน้าลูบหลังให้ม้าอยู่ตลอดเวลา ทีมงานเลยมีภาพสวย ๆ ซึ่งเป็นภาพคู่ ของพระนางเอกมาให้ดูกันอย่างแบบที่เห็น ถึงแดดจะร้อนไปหน่อย แต่ทั้งคู่ก็ดูมีความสุขกันตลอดเวลา มาคอยมาลุ้นกันสิว่าความรักของเจ้าชายเย็นชา และเจ้าหญิงจอมจุ้นจะจบแบบแฮปปี้แอนดิ้งหรือไม่

          ติดตามความสนุกสนาน ของซีรีส์ Princess Hours รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24 และสามารถติดตามฉากขี่ม้าของพวกเขาได้ในคืนวันอังคารที่ 23 พฤษภาคมนี้ 2560

          ทางทรูโฟร์ยู ช่อง24 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00น. ทาง True Asian Seris HD ช่อง120, 239 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00น. ดูสดแบบonline คลิก> https://t.co/HjfRWYFzcK
และนอกจากนี้ยังสามารถดูย้อนหลังได้ทางแอพพลิเคชั่น True ID อีกด้วย

          #princesshours_thailand #รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น #TaoPhiangphor #เต๋า #แพทตี้ #True4U #ทรูโฟร์ยูช่อง24

FC on May 31, 2017, 01:53:32 PM
เรื่องย่อซีรีส์ Princess Hours รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24







          องค์ชายอินทร์(เต๋า เศรษฐพงศ์)จัดงานวันเกิดส่วนตัวกับคะนิ้ง(แพตตี้ อังศุมาลิน) แต่คะนิ้งกลับชวนเพื่อนมาเซอร์ไพร์ส ทำให้มินนี่ (เบเบ้ ธันยชนก) มาร่วมงานด้วย และมินนี่ก็ทำให้คะนิ้งรู้สึกว่าเธอไม่เหมาะสมกับอินทร์ ณคุณ(ฟาล ปารเนียส)เลยเข้ามาปลอบและกอดคะนิ้ง ทำให้อินทร์โกรธและทะเลาะกับคะนิ้ง อินทร์จึงไปทำราชกิจที่กรุงเทพคนเดียว คะนิ้งก็ต้องอยู่รับแขกของราชวงศ์อยู่ที่วังโดยมีณคุณคอยช่วยมินนี่ตามอินทร์ไปที่กรุงเทพและพยายามสานต่อความรัก แต่ก็ได้รู้ว่าในใจอินทร์มีคะนิ้งเข้ามาแล้ว ด้วยความคิดถึงกันเมื่อกลับมาอินทร์กับคะนิ้งจึงคืนดีกันอย่างรวดเร็ว ทั้งสองคนเปิดไอจีส่วนตัวฟอลโลว์กันอยู่สองคน

FC on May 31, 2017, 02:42:34 PM
“ฟาล” แอบเขินแจ้งเกิดเปรี้ยงปร้างบทองค์ชาย



          "ฟาล-สายชล ปารเนียส" นักแสดงหนุ่มอนาคตไกลอีกคนเปิดใจถึงกระแสตอบรับที่เข้ามาจากการกระโดดรับเล่นซีรีส์ "Princess Hours Thailand รักวุ่นวายเจ้าหญิงจอมจุ้น" ที่เป็นการร่วมผลิตระหว่าง TrueVisions Original Pictures - Halo Entertainment และกำลังฉายอยู่ทางช่องทรูโฟร์ 24
          "บทองค์ชายที่ฟาลแสดงจะเป็นคนอบอุ่นและใจดี ลูกชายขององค์รัชทายาทที่เสียชีวิตไป จึงถูกข้ามสายไป และถูกลดชั้นเป็นเจ้าธรรมดา ที่สำคัญต้องออกจากวังไป ถูกแม่ใส่ความคิดอยู่เสมอว่าณคุณ ถูก
          แย่งสิ่งที่ควรจะได้ไป ถูกแย่งสมบัตไปนะ ต้องหาทางทวงคืน แต่ก็มีข้อขัดแย้งในใจลูกๆ คือ เขา
ชอบการใช้ชีวิตแบบสามัญชนมากกว่า แต่เพราะรักแม่จึง ยอมทำตามความต้องการของแม่ คือแย่งตำแหน่ง
รัชทายาทกลับมาให้ได้ และเมื่อเจอกับคะนิ้งทำให้เขายอมทิ้งทุกอย่างเพื่อได้อยู่เคียงข้างเธอ ก็จะเป็นแนวอารมณ์ซีรีส์ที่ต้องมีการแข่งขันทั้งการเมืองและเรื่องหัวใจ"
          ตอนนี้กลายเป็นหนุ่มฮ๊อตแล้ว
          "เรียกได้ว่าต้องขอบคุณโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ที่มอบให้ และให้ได้ลองมาทดสอบบท องค์ชาย ณคุณ ในเรื่องนี้ เพราะถือเป็นอีกบทที่ท้าทายฟาลมากๆ และเป็นบทบาทที่ห่างไกลจากตัวฟาลด้วย ใครจะไปเชื่อว่าในชีวิตของคนทำงาน เป็นนักแสดงจะมีโอกาสได้เล่นเป็นเจ้าชายแบบนี้ ก็ต้องขอบคุณจริง ๆ กับเสียงตอบรับที่มีให้
          ตอนนี้ไปไหนก็มีคนเข้ามาทัก เข้าถามว่า ใช่องค์ชายณคุณมั้ย ก็แอบมีเขินๆ ไปบ้าง เพราะผมเองก็ทิ้งช่วงจากละครที่เคยเล่นไปเรื่องล่าสุดนานเหมือนกัน"
          ใครอยากติดตามเป็นกำลังใจและคอยสนับสนุนองค์ชายหน้ามนคนตามๆรัวๆ ได้ที่ "Princess HoursThailand รักวุ่นวายเจ้าหญิงจอมจุ้น" ออนแอร์ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00-21.00 น.ทางทรูโฟร์ยู ดิจิตอลฟรีทีวี ช่อง 24
          ติดทางชมได้อีกช่องทางที่ True Asian Series HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 239) ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทางแอพพลิเคชั่นTrueID

          https://www.youtube.com/watch?v=rYr6FgjRMq8

          ประวัติ
          "ฟาล-สายชล ปารเนียส" เกิด วันที่16 เมษายน 2536 มีคุณแม่เป็นชาวไทย คุณพ่อเป็นชาวฝรั่งเศส เข้าวงการบันเทิงด้วยวัย 17 ปี
          ด้วยการชักชวนของเพื่อนที่ให้ไปถ่ายรูปทิ้งไว้ในโมเดลลิ่ง จากนั้นไม่นานเริ่มมีงานถ่ายแบบ เดินแบบและโฆษณาก่อนจะเข้าสู่วงการละครอย่างเต็มตัว โดยละครเรื่องแรกและเป็นที่รู้จักทั่วบ้านทั่วเมืองคือละคร "รากบุญ" (รับบทเป็นนที) เมื่อปี 2555 หลังจากนั้นก็เล่นละครอีกหลายเรื่อง
          เป็นที่รู้จักมากขึ้นจากซีรี่ส์ Gossip Girl Thailand ในบท ของ อีริค และ ซีรี่ส์จากค่าย GDH เรื่อง มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร ในปีเดียวกัน ก่อนจะมารับบท องค์ชายณคุณ ที่ทำให้สาวๆหลงใหล ในซีรี่ส์ "Princess Hours Thailand รักวุ่นวายเจ้าหญิงจอมจุ้น"
          ฟาล
          ชื่อ : สายชล ปารเนียส
          ชื่อเล่น: สเต๊พ
          วันเกิด: 16 เมษายน 2536
          ส่วนสูง: 175 เซนติเมตร
          น้ำหนัก: 60 กิโลกรัม
          การศึกษา?: โรงเรียนนานาชาติฝรั่งเศสกรุงเทพฯ และศึกษาต่อด้านกราฟิกดีไซน์ที่ Accademia Italiana

FC on June 09, 2017, 08:45:36 AM
“แพทตี้” แก้มปริขึ้นแท่นนางเอก 200 ล้านกว่าวิว หนักใจลุกส์ห้าวไม่ถนัดบทอ่อนหวาน







[เมนูอาหารประเทศภูติณณ์] "สลัดมะเขือเทศกับชีส"
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_wLQMEBcKlk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_wLQMEBcKlk</a>

          "แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" นักแสดงสาวมากความสามารถจากซีรีส์ดัง "Princess Hour Thailand รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น" ที่เป็นการร่วมผลิตระหว่าง TrueVisions Original Pictures - Halo Entertainment และกำลังฉายอยู่ทางช่องทรูโฟร์ 24 เปิดใจทั้งตื่นเต้นและปนดีใจที่ตอนนี้ยอดวิวผู้ชมในจีนมากกว่า 200 ล้านวิว เป็นนางเอกคนล่าสุด

          "ถือเป็นการพลิกบทหนักครั้งสำคัญของแพทในการเป็นองค์หญิงคะนิ้ง คู่รักสุดฟินกับองค์ชายอินทร์ หนุ่มที่สาวหลายๆ คนอยากอยู่ใกล้ก็ว่าได้คะ ชีวิตของเธอมีความสุขกับการใช้ชีวิตวัยรุ่น มีร่าเริงแจ่มใส เป็นลูกสาวร้านนวดแผนโบราณ ชอบวาดรูปเขียนการ์ตูนเล่านิทาน แม้ที่บ้านจะมีปัญหาเรื่องเงินบ่อยๆแต่ก็ปรับตัวได้ดีและยังมีความสุขกับชีวิตเสมอและทุกครั้งที่มีปัญหาก็จะวาดรูปให้หายเซ็ง ถือว่าเป็นบทที่ไกลตัวแพทพอสมควร แต่โชคดีที่มีการคุยปรับทัศนะคติกันเลยทำให้เรื่องยากๆ ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะครับ แรกๆ ยอมรับและรู้สึกว่าตัวเองไม่ใช่สาวหวานนะ จะมาเล่นได้เหรอ แต่เมื่อผู้ใหญ่ให้โอกาสก็ต้องทำเต็มที่คะ"
ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นนางเอก 200 ล้านกว่าวิวแล้ว

          "ต้องบอกว่า ดีใจออกตัวแทนทีมงานและทีมผู้สร้างมากๆ คะ เพราะตอนแรกที่ทราบก็ตกใจเล็กน้อย กับกระแสตอบรับที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าหายเหนื่อย ยิ่งทราบแบบนี้แสดงว่า ผลงานและฝีมือของไทยก็ไม่แพ้ชาติใด ประสบความสำเร็จที่จีนและในแถบเอเชียแล้ว ก็แพทถือว่าเป็นส่วนเล็กๆ ที่คอยขับเคลื่อนเรื่องราว ซึ่งตอนนี้เท่าที่ทราบจากช่อง ก็จะมีเดินสายโปรโมตในแถบเอเชียอีกหลายๆ ที่เหมือนกัน ก็ดีใจนะคะ ที่จะได้เห็นนักแสดงคนไทยมีโอกาสก้าวไปอีกขั้น ก็อยากให้มาติดตามลุ้นและฟินไปกับความรักวุ่นๆระหว่างเจ้าชายองค์รัชทายาทสุดหล่อและเจ้าหญิงจอมจุ้นในซีรีส์ "Princess Hours Thailand รักวุ่นๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น" ตอนนี้กำลังสนุกเข้มเรื่อยๆ ที่ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง24 ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00น. ทาง True Asian Seris HD ช่อง120, 239 ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00น. ดูสดแบบonline คลิก> https://t.co/HjfRWYFzcK และนอกจากนี้ยังสามารถดูย้อนหลังได้ทางแอพพลิเคชั่น True ID อีกด้วย"

          #princesshours_thailand #รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น #TaoPhiangphor #เต๋า #แพทตี้ #True4U #ทรูโฟร์ยูช่อง24 ลิงค์ ตัวอย่างและเบื้องหลัง
          ลิงค์รูป https://drive.google.com/open?id=0B1ih82NAtOL9VGdWVXBPUzdtOWs
          https://youtu.be/_wLQMEBcKlk
          https://youtu.be/_wLQMEBcKlk
          https://youtu.be/kwYMlTgi7Gg
          https://youtu.be/sBoG1kX8iIM

FC on June 19, 2017, 09:13:23 AM
“True4U” ชวนจิ้นฟินกับ “เต๋า-แพทตี้” ใน “รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น”



          ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ขอชวนแฟนคลับ มาร่วมเป็น 30 คนสุดพิเศษ กับ กิจกรรม "รักวุ่น ๆ จุ้นส่งท้าย กับ Princess Hours Thailand" ให้คุณร่วมชมซีรีส์ส่งท้ายความจิ้นแบบเรี้ยลเรียล ชมตอนจบและร่วมกิจกรรมสุดใกล้ชิดไปพร้อม ๆ เหล่านักแสดงนำ เต๋า เศรษฐพงศ์ -แพตตี้ อังศุมาลิน-เบเบ้ ธันยชนก- ฟาล สายชล ปารเนียส พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษ ในวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม นี้ ที่ True Branding Shop Siam Paragon แค่กดไลค์เฟสบุ๊คทรูโฟร์ยู

          จากนั้นแคปซีนที่ชอบจากทุกช่องทางไม่ว่าจะจากหน้าจอทีวี แอพพลิเคชั่น True ID ,Youtube Channel หรือ  TrueVisionsOfficial และโพสต์รูปพร้อมบอกความประทับใจใต้โพสต์กิจกรรม เพียงเท่านี้ผู้ชมทางบ้านก็มีสิทธิ์ร่วมฉลองความสำเร็จกับปรากฏการณ์ฟินกับ Princess Hours Thailand รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น กับดาราคนโปรด

          การตัดสินผู้ชนะจากโพสต์ใดโดนใจทีมงานที่สุด 15 ท่าน จะได้ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษรางวัลละ 2 ที่นั่งไปเลย ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 มิถุนายน 2560ประกาศผลผู้โชคดีทางเฟสบุ๊คทรูโฟร์ยู วันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน 2560 ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/True4U

FC on June 29, 2017, 09:33:07 AM
“เบเบ้” ปลื้มเล่น Princess Hours Thailand เปรี้ยงปังงานรุ่งรักแฮปปี้







Spot Princess Hours รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น EP.16-17
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=YmA5wMJQB-A" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=YmA5wMJQB-A</a>

          ตัดสินใจไม่ผิดที่มาแคสซีรีส์เรื่อง "Princess Hours Thailand รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น " ที่ร่วมผลิตระหว่าง TrueVisions Original Pictures - Halo Entertainment และออนแอร์ทางช่องทรูโฟร์ 24

          นักแสดงมากฝีมือ "เบเบ้-ธันยชนก ฤทธินาคา" ที่รับบท มินนี่ มินทร์ณี เปิดใจถึงกระแสตอบรับที่ได้ และการกลับมาเปรี้ยงปร้างงานชนกันมากมาย สำหรับอดีตสาววัยใสๆ ของใคร ๆ หลายๆ คนในยุค 90 ที่ร้องเพลงก็เพราะเล่นละครก็น่ารัก
"ยอมรับว่าตกใจมากๆ ที่อายุจะป่านนี้แล้ว ที่ตัดสินใจไม่ผิดที่รับเล่นเรื่องนี้ เพราะตอนแรกก็แอบกังวลว่าเขาโตไปหรือเปล่า แต่ด้วยความโชคดีที่ทั้งอายุและหุ่น ที่ทำให้เหมือนสต๊าปตัวเองไว้ไม่ได้แก่ไปตามวัย เลยทำให้รับบทได้หลากหลาย อย่างบทหญิงสาวลูกมหาเศรษฐี คนรักขององค์ชายอินทร์ ก็ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทของเบ้ก็ว่าได้ เพราะในเรื่องเธอเป็นคนชอบเอาชนะอยากได้อะไรต้องได้ สวยสง่า จี้เจ้าชายตามติดๆ ทั้งชีวิต แต่ด้วยความสวยและเก่งที่เป็นถึงขนาดนักกีฬายิง ธนู มีความต้องการที่จะเป็นนักกีฬาทีมชาติ จนถึงฝันไกลอยากก้าวไปแข่งขันโอลิมปิค จึงทุ่มเททุกอย่างเพื่อความฝันจนปฏิเสธ การแต่งงานกับองค์ชายอินทร์ นี่น่าจะเป็นอีกมุมที่เบ้ชอบผู้หญิงคนนี้นะที่ทำอะไร ก็จริงๆ จังและตั้งมั่น แต่เมื่อเธอพลาดหวังจาก ความฝันจึงกลับมาหาองค์ชายอินทร์ และทำทุกอย่างเพื่อแย่งชิงสิ่งที่เคยเป็นของตัวเองกลับมา"

          "จริงๆ เบ้ก็ไม่ได้หายไปไหนนะคะ พอเป็นจังหวะที่รับแสดงซีรีส์ 2 เรื่องติดกัน แล้วพอดีเรื่องนี้ ออนแอร์ก่อน เลยทำให้คนเห็นจากซีรีส์ รักวุ่น ๆ เจ้าหญิงจอมจุ้น ถือเป็นการทำงานที่ดีงามมากๆ คะ เพราะเล่นเรื่องนี้ได้อะไรหลาๆ อย่าง และแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้น ที่คุ้มกว่านั้น มีงานอีเว้นท์ติดต่อเข้ามา และเดินสายขยายฐานแฟนคลับในเอเชียด้วย ถือเป็นเกียรติกับตัวเองมากๆเลยคะ"

           เมื่อแอบถามถึงเรื่องความรักเจ้าตัวเผยว่า

          "ตอนนี้แฮปปี้มีความสุขดีนะคะ ก็พอแต่งแล้วตอนนี้ก็ตัวติดเป็นตังเมมากขึ้น และก็ดูแลหัวใจมากขึ้น ซึ่งก็ไม่มีอะไรหวือหวา ตอนนี้เรียกว่าอยู่ในช่วงแฮปปี้และทำงานเก็บเงินคะ ยังเช็คคิวกันมาได้นะคะสามารถรับงานได้อีก"

           #princesshours_thailand #รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น #TaoPhiangphor #เต๋า #แพทตี้ #True4U #ทรูโฟร์ยูช่อง24 ลิงค์ตัวอย่างและเบื้องหลัง

          ลิงค์รูป https://drive.google.com/open?id=0B1ih82NAtOL9VGdWVXBPUzdtOWs

          ตย. ล่าสุด https://www.youtube.com/watch?v=YmA5wMJQB-A

          #princesshours_thailand #รักวุ่นๆเจ้าหญิงจอมจุ้น #TaoPhiangphor #เต๋า #แพทตี้ #True4U #ทรูโฟร์ยูช่อง24