sianbun on March 20, 2009, 11:35:12 PM
เซ็นทรัลเวิลด์ ปลุกชีวิตชีวารับความสดชื่นของซัมเมอร์ ชมแฟชั่นสุดฮิป เพลินกับสวนสวยหลากสไตล์ พร้อมช็อปปิ้งไร้ขีดจำกัด ใน CentralWorld Summer Unlimited Shopping วันนี้–10 พ.ค.นี้
 
ซัมเมอร์นี้ อย่ามัวแต่กลัวร้อนจนทำให้ความสนุกหายไป ลุกออกมาท้าแดดให้สะใจกันดีกว่า กับงาน  CentralWorld Summer Unlimited Shopping ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดขึ้น เพื่อต้อนรับเทศกาลซัมเมอร์ ทั้งยังเอาใจผู้ที่ชื่นชอบและสนใจในเรื่องแฟชั่นด้วยกิจกรรมสุดฮิปมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 10 พฤษภาคม 2552 โดยจะจัดแถลงข่าวเกี่ยวกับงานนี้ขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 มีนาคมนี้ ณ บริเวณ โซน Heaven on 7 ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ The Largest Lifestyle Shopping Destination in Bangkok ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และสมบูรณ์แบบที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

   กันตภณ ผาณิตรัตน์ ผู้อำนวยการ การตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กล่าวถึงงาน ครั้งนี้ว่า จัดขึ้นในธีม Sparkling Green in Garden “ปลุกชีวิตชีวารับความสดชื่นของ Summer” ภายใต้ Mood & Tone คือ Summer Garden โดยมีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่จะมาเพิ่มดีกรีให้ร้อนนี้มีสีสันจัดจ้านซาบซ่านยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นโชว์สุดฮิป, ตื่นตาตื่นใจกับการตกแต่งศูนย์ฯ ด้วยสวนดีไซน์หลากสไตล์จากฝีมือการออกแบบของ สกุล อินทกุล ตลอดจน แคมเปญการช็อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัดกับประสบการณ์ Unlimited Shopping ตลอดซัมเมอร์ ทั้งที่ CentralWorld และ CentralFestival Pattaya Beach ตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค.-10 พ.ค.นี้
“ในฐานะที่เซ็นทรัลเวิลด์เป็นศูนย์รวมความหลากหลายของไลฟ์สไตล์ ตอบสนองความต้องการได้กับลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายทั้งไทยและต่างชาติ ซึ่งเซ็นทรัลเวิลด์เป็นหนึ่งศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่ผู้คนจะสามารถมาเลือกซื้อสินค้าในแบบที่เป็นตัวคุณเองจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำที่รวมมาจากทั่วโลก เราก็อยากให้เกิดการใช้จ่ายเพื่อเตรียมตัวรับปีใหม่ไทยที่จะมาถึง และยังเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศอีกทางหนึ่งได้ด้วย
 ปีนี้ต้องบอกว่าเรามีความพิเศษมากคือ เราได้ คุณสกุล อินทกุล นักออกแบบการจัดดอกไม้คนไทยที่มีผลงานมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศ ได้มาร่วมออกแบบสวนสวยดีไซน์เก๋ๆ 7 สวน 7 แบบ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก 7 ประเทศ คือ ไทย, จีน, ญี่ปุ่น, อังกฤษ, อิตาลี, อียิปต์ และอินเดีย ที่จะโชว์อยู่ทั้งภายนอกและภายในศูนย์ฯ ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้เลย ซึ่งการจัดงานทุกๆ ครั้งรวมถึงครั้งนี้ของเราก็เพื่อตอบสนองทุกความชอบความสนใจ ทำให้ทุกคนมั่นใจได้ว่ามาที่นี่คุณจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่พิเศษสุด และแตกต่างจากที่อื่น เป็นการตอกย้ำถึงภาพลักษณ์ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ว่าเป็น แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและสมบูรณ์แบบที่สุด เป็นแลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ เราหวังว่าทุกคนที่มาเซ็นทรัลเวิลด์จะได้รับความสุขจากช่วงซัมเมอร์อย่างเต็มที่” กันตภณ กล่าว   

สีสันหลักๆ ในงานนี้ อยู่ที่โชว์สุดพิเศษที่จะทำให้ความร้อนแรงพุ่งปรี๊ดคือ “แฟชั่นโชว์ Sparkling Green in Garden” พบกับนางแบบนายแบบที่จะมาโพสท่วงท่าลีลาแบบมืออาชีพในชุดเสื้อผ้าสไตล์เก๋ๆ และ accessory แบบ paper dress up doll แต่ไฮไลท์เด็ดอยู่ที่ซีน นางเอกสาวสุดฮอต แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่แปลงโฉมเป็น Paper Doll ตุ๊กตาแสนสวย เพื่อให้พระเอกหนุ่มหล่อคนรู้ใจ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ นำชุดกระดาษต่างๆ มาแต่งตัวให้ ต้องมาลองดูกันว่า ชุดแฟชั่นที่โดนใจทั้งหนุ่มเวียร์และสาวแพนมากที่สุดจะออกมาสวยหรือเซ็กซี่ขนาดไหน
         
   เต็มตากับแฟชั่นจี๊ดๆ ของสาวสวยไปแล้ว ก็ได้เวลาของสาวๆ ที่ชอบหนุ่มแดนกิมจิได้กรี๊ดกันบ้าง เพราะเซอร์   ไพร์สปิดท้ายแคทวอล์คครั้งนี้ เป็นแฟชั่นโชว์ของนักร้องหนุ่มจากเกาหลี คิม แทกุน ที่นอกจากจะออกมาเดินแบบในสไตล์หล่อๆ เท่ๆ ยั่วใจสาวไทยแล้ว ยังแถมของขวัญชิ้นใหญ่ด้วยการขึ้นเวทีร้องเพลงให้ผู้ชมทั้งหลายได้ฟังอีกด้วย

   ชมโชว์ฮ็อตๆ กันไปแล้ว ต้องชวนมาพักผ่อนคลายร้อนกันที่สวนสวยหลากหลายรูปแบบ เพื่อสัมผัสกับ Relaxing Experience ซึ่งงานนี้ มีการตกแต่งศูนย์ฯ โดยเนรมิตพื้นที่ทั่วทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้ร่มรื่นด้วยบรรยากาศของสวนนานาสไตล์หลากหลายรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจจาก 7 ประเทศ อาทิ ไทย, ญี่ปุ่น, อินเดีย, จีน, อังกฤษ, อิตาลีและอียิปต์ จากสุดยอดฝีมือการออกแบบของ สกุล อินทกุล นักจัดดอกไม้ชื่อดัง ที่ผสมผสานระหว่างธรรมชาติและการออกแบบเชิงศิลปะ ให้ต้นไม้ดูสวยงามกว่าที่เคย

   สำหรับ สวนสวยนานาสไตล์หลากหลายรูปแบบ ที่ได้แรงบันดาลใจจาก 7 ประเทศ มีดังนี้
•   "สวนแห่งซูโจว" ประเทศจีน ชมความงามของหินเขามอในสวนของพระราชวังต้องห้าม พร้อมศาลาและสวนในพระราชวังแห่งเมืองซูโจว ซุ้มประตูที่งดงาม และอลังการของพระราชวังชั้นในของจีน
•   "สวนบัวแห่งอยุธยา" ประเทศไทย ย้อนความงามในอดีตกับสายน้ำและดอกบัว ซึ่งอยู่คู่วิถีชีวิตไทย รวมถึงสถาปัตยกรรมเขตร้อนที่วิจิตรบรรจง ในบรรยากาศของความเป็นไทย
•   "สวนหินแห่งเกียวโต" ประเทศญี่ปุ่น วิจิตรงดงามด้วยสวนที่ผสมผสานของสวนหิน ที่ดึงเอาตัวตนของสวนหินญี่ปุ่นออกมาอย่างชัดเจน
•   "สวนน้ำชา ชานกรุงลอนดอน" ประเทศอังกฤษ ความงามของรูปแบบสวนที่มีรูปทรงเรขาคณิตพร้อมทั้งบรรยากาศของการดื่มน้ำชา
•   "สระสรงขององค์ฟาโรห์ แห่ง Aswan" ประเทศอียิปต์ ความงามของบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ขององค์ฟาโรห์ แสดงถึงอำนาจที่น่าค้นหาแห่งเมือง Aswan
•   "สวนโรมันแห่งกรุงโรม" ประเทศอิตาลี เนรมิตสวนจากพระเจ้า ก้าวล้ำข้ามดินแดนสู่ความโรแมนติกหรู ก่อเกิดดีไซน์สไตล์ยุโรปแท้
•   "สวนโมกุลแห่งอากกรา" ประเทศอินเดีย ความงามของทัชมาฮาล เป็นสัญลักษณ์แห่งความรักและเป็น 1 ในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก

หลังจากเพลิดเพลินไปกับความมีชีวิตชีวาทั้งจากแฟชั่นโชว์ และสัมผัสความร่มรื่นของสวนสวยหลากสไตล์ไปแล้ว ก็ถึงเวลาสนุกกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ท้าลมร้อน CentralWorld Summer Unlimited Shopping เป็นการช็อปแบบไม่มีขีดจำกัด เต็มพิกัดกับแบรนด์ดังทั่วโลก  และ Flagship Store ทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ อาทิ Ted Baker, XXI Forever,  Esprit, Topshop Topman, iStudio by Copperwired และยังจะได้พบ Limited Edition & New Arrival สินค้าหายาก มีจำนวนจำกัด อาทิ Miss Sixty and Energie - Spring Summer 09, Ted Baker - Spring Summer Collection, LaSenza - Betty Boop Collection, Esprit - Summer Hippy Floral, Pronto Limited Edition : Cheap Monday "Narrow: Ice black" และอีกมากมาย

ใหม่ล่าสุดกับ Chic Promotion ช็อปสนุกไปกับโปรโมชั่นโดนใจ และคืนเงินให้ได้   ช็อปต่อทันที รวมถึง Summer WOW Event รวมสุดยอดอีเว้นท์ที่จะสร้างความสนุกซึ่งได้คัดสรรอย่างหลากหลายมาให้คุณตลอดช่วงซัมเมอร์ อาทิ Splashy Songkran Fest, Melody of life, Runway to Realway, Power Buy Photo Fest 2009,  G Sport Basketball, Balloon Fest, Bangkok Bike Fest 2009 , Mobile World, FUNFAN in BANGKOK, Yosakoi Soran in THAILAND, OTOP Festival และอีเว้นท์อีกมากมายตลอดซัมเมอร์นี้

   สุดคุ้มกับโปรโมชั่นร้อนแรง รับโชค 2 ต่อ ที่ CentralWorld และ CentralFestival Pattaya Beach
โชคต่อที่ 1 ช้อปครบทุก 1,500 บาท/ใบเสร็จ/วัน จะได้รับ Summer Cash Coupon Pack มูลค่า 1,500 บาท คืนกลับทันที Summer Cash Coupon นี้สามารถใช้เป็นส่วนลดในการซื้อครั้งต่อไปกับร้านค้าที่ร่วมรายการ และตามเงื่อนไขหลังบัตร

โชคต่อที่ 2 เตรียมตัวตื่นตาไปกับโชว์ระดับโลก Mamma Mia! ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วโลกมาแล้ว เพียงช้อปครบทุก 1,500 บาท/ใบเสร็จ/วัน จะได้รับ CentralWorld Summer Unlimited 1 Sticker สะสมครบ 35 ดวง แลกรับบัตรชม 2 ที่นั่งทันที โดยการแสดงครั้งประวัติศาสตร์นี้จะมีขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม 2552 ณ โรงละครรัชดาลัย เธียเตอร์

พิเศษสุด !!! ระหว่างวันที่ 27-29 มี.ค.นี้ เอาใจนักช็อปด้วย  Midnight Sale เปิดให้ช็อปกันกระหน่ำถึงเที่ยงคืน ลดทั้งศูนย์ฯ สูงสุดถึง 70% พร้อมลุ้นรับรางวัลมากมาย ทั้งยัง มีกิจกรรมสร้างสีสันให้ผู้มาช็อปได้ใกล้ชิดกับนักแสดงชื่อดังช่วงซัมเมอร์นี้อีกด้วย

วันที่ 27 มี.ค. 52 เวลา18.30 น. พบกับนักแสดงนำเรื่อง “อนึ่ง..คิดถึงเป็นอย่างยิ่ง” คือ อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร,  บอย-ธวัชชัย เพ็ญภักดี และ ข้าวฟ่าง-สมประสงค์ ศรีบัว ส่วนใครเป็นแฟนคลับเอเอฟ รอกรี๊ดกับศิลปินคนโปรด ตี๋+พะแพง ที่จะควงกันมาเปิดมินิคอนเสิร์ต เวลา 22.00 น.

วันที่ 28 มี.ค. 52 เวลา 18.30 น. พบกับนักแสดงนำเรื่อง ม. 3 ปี4 ฉันรักเธอ และในช่วงเวลา 22.00 น. พบกับมินิคอนเสิร์ตจาก Nice 2 meet U และ เฟ-ฟาง-แก้ว

วันที่ 29 มี.ค. 52 เวลา 18.30 น. ใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์ “ความจำสั้น แต่รักฉันยาว” เชิญพบกับนักแสดงนำ ญารินดา บุนนาค, ศันสนีย์ วัฒนานุกูล, กฤษณ เศรษฐธำรงค์ 

   ปลุกชีวิตชีวารับความสดชื่นของฤดูร้อน ด้วยกิจกรรมสุดฮิป และสัมผัสความสวยของสวนนานาชนิดที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 7 ประเทศ โดยฝีมือการออกแบบของนักจัดดอกไม้มืออาชีพ สกุล อินทกุล พร้อมสนุกกับการช็อปตามสไตล์โปรดของแต่ละคน ในงาน CentralWorld Summer Unlimited Shopping ตลอดซัมเมอร์ทั้งที่ CentralWorld และ CentralFestival Pattaya Beach ตั้งแต่วันนี้ -10 พ.ค. ศก นี้
« Last Edit: March 20, 2009, 11:55:20 PM by sianbun »