sianbun on December 13, 2009, 04:20:27 PM
เอ็มวีดีแนะนำหนังใหม่เดือนธันวาคม52

1.   UP! ปู่ซ่าบ้าพลัง การ์ตูนแอนิเมชั่นจาก ดิสนี่ย์ พิกซ่าส์
2.   G.I. Joe สงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬ จาก พาราเมาท์
3.   5 แพร่ง (Phobia 2) จาก จีทีเอช
4.   District 9 ยึดแผ่นดิน เปลี่ยนพันธุ์มนุษย์
5.   The Proposal ลุ้นรัก วิวาห์ฟ้าแล่บ
6.   G-Force หน่วยจารพันธุ์ พิทักษ์โลก
7.   Ben 10 Alien Swarm ฉบับภาพยนตร์ จากการ์ตูนเน็ตเวริค

sianbun on January 17, 2010, 11:04:40 AM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง UP! ปู่ซ่า บ้าพลัง



ชื่อเรื่อง : UP!
ชื่อไทย : ปู่ซ่า บ้าพลัง
แนวหนัง : แอนิเมชั่น
นักแสดง : เอ็ดเวิร์ด แอสเนอร์, คริสโฟเฟอร์ พลัมเมอร์, จอร์แดน นากาอิ (พากย์เสียง)
ความยาว : 96 นาที

          จากผู้สร้างที่ปฏิวัติวงการภาพยนตร์ของ พิกซ่าร์ สตูดิโอและผู้กำกับฝีมือเยี่ยมจาก Monsters, Inc สู่การผจญภัยบทใหม่ที่จะทำให้คุณฮากลิ้งไปพร้อมกับคติสอนใจที่ว่าท้องฟ้าไม่ได้กว้างไกลเท่าที่คุณคิด
          คาร์ล เฟรดดิคเซน คุณปู่จอมเฮี้ยวช่างฝัน เคืออดีตเซลส์แมนขายลูกโป่งที่พกความพร้อมเต็มร้อยสำหรับการเดินทางสุดตื่นเต้นสู่ความสุงสุดขอบฟ้าได้เหิรฟ้าสู่อาณาจักรอันไกลโพ้นที่เขาใฝ่ฝันในวัยเด็กโดยการผูกลูกโป่งนับพันๆใบเข้ากับตัวบ้านเพื่อให้มันลอยได้ แต่โขคชะตาก็ส่งรัสเซล นักสำรวจวัย 8 ขวบที่ไม่เคยเดินทางไปไกลกว่าสวนหลังบ้านของตนมาอยู่ผิดที่ผิดเวลา – ก็ที่หน้าประตูบ้านคาร์ลนั่นเอง! คุณปู่และเจ้าหนูจึงกลายเป็นคู่หูผจญภัยที่ไม่ได้เข้ากันซะเลย แต่ทั้งคู่ได้เผชิญหน้ากับความสูงสุดหวาดเสียวและเพื่อนรวมทางที่ไม่ธรรมดาอย่าง ดั๊ก สุนัขพร้อมปลอกคอพิเศษที่ทำให้มันพูดได้ รวมไปถึง เควิน นกยักษ์ที่บินไม่เป็น และเพราะทุกชีวิตทั้งหมดที่ติดอยู่ในป่าผืนใหญ่แห่งนี้ทำให้คาร์ลเข้าใจว่าการผจญภัยที่ตั้งตารอคอยก็ไม่ได้เป็นการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเสมอไป
         
DVD Feature
Aspect Ratio:
Aspect Ratio: 1.78:1
Presentation Size: 16x9 / Widescreen
Runtime: 96 mins
Languages: English 5.1 EX, Thai 5.1 EX, Korean 5.1 EX
Subtitles: English, Thai, Bahasa, Malay, Korean

Bonus
- เลือกรับฟังคำบรรยายจากผู้กับและทีมผู้สร้าง
-เลือกรับชมการ์ตูนสั้นเรื่อง “PARTLY CLOUDY”
- เลือกรับชมการ์ตูนสั้นเรื่อง “DUG’S SPECIAL MISSION” (เฉพาะดีวีดี)
- รับชมเบื้องหลังการถ่ายทำ

sianbun on January 17, 2010, 11:07:48 AM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง G.I. JOE The Rise of Cobra



G.I. JOE The Rise of Cobra
จี.ไอ.โจ สงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬ
แนวหนัง แอ็คชั่น
นักแสดง แชนนิง ทาทัม, เซียนน่า มิลเลอร์, เดนนิส เควด, ราเชล นิโคลส์, โจเซฟ กอร์ดอน-ลูวิตต์
ผู้กำกับ สตีเฟน ซอมเมอร์ส

          เรื่องย่อ ผลงานการร่วมมือครั้งล่าสุดจาก พาราเมาท์ พิคเจอร์สและฮัสโบร ผู้สร้างสุดยอดผลงานแอ็กชั่นกระหึ่มโลกอย่าง Transformers กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ G.I. JOE ตื่นตากับแอ็คชั่นและเครื่องมือยุทโธปกรณ์ทางทหารยุคใหม่ ที่ G.I. JOE และเหล่าร้ายของ เดสโทร นำมาใช้รบไล่ล่าและรับมือกันตั้งแต่กลางทะเลทรายอียิปต์ไปจนถึงใต้ก้อนน้ำแข็งขั้วโลก ปฏิบัติการเพื่อหยุดยั้งการคุกคามจากค็อบบรา องค์กรลึกลับที่ตั้งใจป่วนโลก ซึ่งนับวันจะทวีความรุนแรงขึ้นทุกที เหล่า G.I. JOE ต้องกำจัดเหล่าร้ายพวกนี้ให้ราบคาบกำกับโดยสตีเฟน ซอมเมอร์ส (The Mummy, The Mummy Returns)
« Last Edit: January 17, 2010, 11:09:37 AM by sianbun »

sianbun on January 17, 2010, 11:08:34 AM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง 5 แพร่ง



ชื่อเรื่อง : Phobia2
ชื่อไทย : 5 แพร่ง
Head Line: เพิ่มผี...เพิ่มแพร่ง...แรงกว่าเดิม
แนวหนัง สยองขวัญ
ดารานำ แน็ก - ชาลี ไตรรัตน์, นิโคล เทริโอ, เก้า - จิรายุ ละอองมณี, มาช่า วัฒนพานิช, แดน - วรเวช ดานุวงศ์
ผู้กำกับ 5 ผู้กำกับนักหลอนมืออาชีพ
ทรงยศ สุขมากอนันต์, ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ, ปวีณ ภูริจิตปัญญา, บรรจง ปิสัญธนะ,
วิสูตร พูลวรลักษณ์
ความยาว 125 นาที

          หลาวชะโอน - สำหรับ เป้ (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) “กรรม” เป็นเรื่องเชยโคตรๆ เขาลงมือปาหินใส่รถกระบะแถวบ้านเพียงเพราะอยากได้มือถือใหม่ เมื่อเหยื่อตาย แม่พาเป้หนีไปบวชในวัดป่าห่างไกล ภายใต้ผ้าเหลืองเป้พ้นจากมือกฎหมาย แต่สำหรับ “กรรม” มันไม่รู้จักคำว่า “ให้อภัย”

          Backpackers – คู่รักญี่ปุ่นแบ็กแพ็กตะลุยเมืองไทย ขากลับ หนุ่มยุ่นตัดสินใจใช้แบงค์พันเป็นรางวัลล่อโบกรถเข้ากรุงเทพฯ รถพ่วงคันหนึ่งจอดรับ แต่โชคร้ายที่สิ่งที่ซ่อนอยู่หลังตู้คอนเทนเนอร์และใบหน้ายิ้มแย้มของคนขับกับเด็กรถ (แน๊ก-ชาลี ไตรรัตน์) เป็นบางสิ่งบางอย่างที่จะทำให้อะดรีนาลีน ของทุกคนต้องคลั่ง

          รถมือสอง – คนมีประวัติ รถก็มีประวัติ กลางดึกสงัดหลังเต๊นท์ปิด นุช (นิโคล เทริโอ) เจ้าของเต๊นท์รถมือสองขนาดใหญ่พบว่าลูกชายของเธอหายตัวไป ท่ามกลางแถวรถนับร้อยคัน เทปกล้องวงจรปิดจับภาพได้ว่าลูกของเธอแอบเข้าไปเล่นในรถคันหนึ่งที่เธอเพิ่งรับซื้อมา...แล้วไม่กลับออกมาอีกเลย

          คนกอง –ทีมงานหนังผีที่ถ่ายทำมาถึงคิวสุดท้าย คืนสุดท้าย เหลือเพียงฉากสุดท้าย แต่แล้วนักแสดงสาวที่รับบทเป็นผีเกิดหัวใจวายตายกลางกองถ่าย ซวยสุดยอดที่ก่อนหน้านั้นทีมงานดันไปเสร่อสอนเธอว่า “The show must go on” เธอจึงกลับมาเพื่อแสดงต่อ ทั้งหมดจึงต้องถ่ายหนังผี ที่มีผี เล่นเป็นผี ให้จบ...โดยห้าม ‘พี่ช่า’ (มาช่า วัฒนพานิช) นางเอกของหนังรู้ความจริง!!!

          ห้องเตียงรวม – หนุ่มทะเล้นขี้เล่น (แดน วรเวช) มอเตอร์ไซค์คว่ำขาหักทั้งสองข้าง จากห้องฉุกเฉินเขาถูกย้ายไปสู่ห้องเตียงรวม และในห้องรวมนี้ คนไข้เตียงติดกันเป็นร่างไร้สติของชายชราอาการโคม่าที่นอนรอวันปิดอ๊อกซิเจน และเหมือนกับจะรู้ว่าเพื่อนหนุ่มหน้าใหม่เป็นคนขี้กลัว คืนนั้นชายแก่จึงลุกขึ้นมาเยี่ยมเขาถึงข้างเตียง!!
         
รายละเอียด DVD Feature
DVD Aspect Ratio : 16:9
Audio Format : Thai 5.1, Thai 2.0, Director Commentary
Subtitles : คำบรรยายไทยทดแทนการได้ยิน, เกร็ดหนัง

ราคา
ดีวีดี:.- 299-
วีซีดี:.- 250-

          “5 แพร่ง” จากประเด็นข่าวหน้า 1 สู่ไอเดียหนังสยองขวัญ  การรวมตัวของ 5 ผู้กำกับมือหลอน กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ 5 นักแสดงชื่อดัง ที่มาพร้อม 5 เรื่องราวที่จะทำให้คุณหลับไม่ลง  ...อย่าเซอร์ไพร์ส ถ้าคุณเสพติดความกลัว…
« Last Edit: January 17, 2010, 11:10:16 AM by sianbun »

sianbun on January 17, 2010, 11:11:43 AM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง District 9





          รายละเอียดใน Sales Sheet
          ชื่อเรื่อง          District 9
          ชื่อไทย                    ยึดแผ่นดิน  เปลี่ยนพันธุ์มนุษย์
          Head Line:         
          Bottom Line:          วันนี้ ในรูปแบบ VCD และ DVD
          แนวหนัง          แอ็คชั่น
          ดารานำ                ชาร์ลโต โคปเลย์, เดวิด เจมส์, เจสัน โคป
          ผู้กำกับ                    นีล โบรมแคมป์
          ความยาว          112 นาที

          Sell Sheet Synopsis
          30 กว่าปีก่อน มนุษย์ต่างดาวมาเยือนโลกเป็นครั้งแรก พวกเขาไม่ได้มาในฐานะผู้ทำลาย หรือมาพร้อมกับเทคโนโลยีก้าวล้ำนำหน้า แต่กลับมาในฐานะผู้ลี้ภัยที่อาศัยในเขตปกครองพิเศษที่ 9 ของแอฟริกาใต้เท่านั้น จนกระทั่งการควบคุมเหล่าเอเลี่ยนตกเป็นหน้าที่ของ "พหุประชาชาติ" หรือ เอ็มเอ็นยู องค์กรเอกชนที่ต้องการเพียงแค่กำไรจากสิ่งประดิษฐ์ที่ต้องอาศัยดีเอ็นเอของเอเลี่ยนเท่านั้น และเมื่อทุกอย่างล้มเหลวเอ็มเอ็นยูจึงเริ่มขับไล่เผ่าพันธ์ต่างดาวออกจากเขตปกครองพิเศษที่ 9 แต่แล้ว วิคัส แวน แดร์ มัว (ชาร์ลโต คอปลีย์) หนึ่งในเจ้าหน้าที่ภาคสนาม กลับติดเชื้อไวรัสจากพวกเอเลี่ยนซึ่งทำให้ดีเอ็นเอในตัวเขาค่อย ๆ เปลี่ยนแปลงไป นับแต่นั้น เขากลายเป็นคนที่ทั้งโลกตามล่า เพราะมีค่าไม่ต่างจากกุญแจที่จะไขไปสู่ความลับเกี่ยวกับเทคโนโลยีของเอเลี่ยน ไม่เหลือที่ไหนให้เขาซ่อนตัวได้อีกแล้ว นอกจากเขตปกครองพิเศษที่ 9

          English Synopsis
          Thirty years ago Humans waited for the hostile attack, or the giant advances in technology. Neither came. Instead, the aliens were refugees, the last survivors of their home world. The creatures were set up in a makeshift home in South Africa's District 9 Now, patience over the alien situation has run out. Control over the aliens has been contracted out to Multi-National United (MNU), a private company uninterested in the aliens' welfare - they will receive tremendous profits if they can make the aliens' awesome weaponry work. So far, they have failed; activation of the weaponry requires alien DNA. The tension between the aliens and the humans comes to a head when an MNU field operative, Wikus van der Merwe (Sharlto Copley), contracts a mysterious virus that begins changing his DNA. Wikus quickly becomes the most hunted man in the world, as well as the most valuable - he is the key to unlocking the secrets of alien technology. Ostracized and friendless, there is only one place left for him to hide
DVD Feature
          เลือกฟังเสียงภาษาไทยได้                     
          Languages                              : English 5.1 / Thai 5.1
          Subtitles                              : English / Thai

sianbun on January 17, 2010, 11:15:23 AM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง The Proposal



ชื่อเรื่อง : The Proposal
ชื่อไทย : ลุ้นรัก..วิวาห์ฟ้าแลบ
แนวหนัง : โรแมนติค/ตลก
นักแสดง : ซานดรา บุลล็อค, ไรอัน เรย์โนลด์
ความยาว : 108 นาที

          ซานดรา บูลลอค กลับมาอีกครั้งใน The Proposal ลุ้นรัก..วิวาห์ฟ้าแลบ ภาพยนตร์โรแมนติค-คอมเมดี้ที่ตลกที่สุดในชีวิต เมื่อมาร์กาเร็ต (นำแสดงโดยซานดรา บูลล็อค) อยู่ในสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานทั้งถูกส่งตัวกลับประเทศและตำแหน่งผู้บริหารที่ใกล้หลุดมือ มาร์กาเร็ตจอมบงการจึงขอประกาศหมั้นกับ แอนดรูว์ (นำแสดงโดย ไรอัน เรย์โนล์ด) ผู้ช่วยผู้ซื่อสัตย์ที่เธอเอาเปรียบเสมอ หลังจากแอนดรูว์ยื่นข้อเสนอเพื่อแลกกับงานหมั้นจอมปลอม คู่รักผิดขั้วคู่นี้จึงออกเดินทางสู่ดินแดนอลาสกา และขอใช้เวลาที่เหลือ 4 วันเกลี้ยกล่อมให้ครอบครัวเพี้ยนๆของแอนดรูว์และเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองขี้สงสัยเชื่อว่ารักกำมะลอครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องตบตา พร้อมทีมนักแสดงแถวหน้ามากมาย แล้วภาพยนตร์ตลกสุดขั้วเรื่องนี้จะทำให้คุณร้องว่า “ใช่เลย!” อยู่เรื่อยไป
         
DVD Feature
Aspect Ratio: 2.35:1
Presentation Size: 16x9/ Widescreen
Languages: 5.1 Dolby English, Portuguese, Thai
Subtitles: English, Portuguese, Thai, Traditional Chinese, Bahasa, Malaysian, Korean, Hindi
Bonus:
· เลือกรับฟังเสียงบรรยายจากทีมผู้กำกับและผู้เขียนบท
« Last Edit: January 17, 2010, 11:23:36 AM by sianbun »

sianbun on January 17, 2010, 11:15:54 AM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง G-Force

 

ชื่อเรื่อง : G-Force
ชื่อไทย : จี-ฟอร์ซ หน่วยจารพันธุ์พิทักษ์โลก
แนวหนัง : ตลก/แอ็คชั่น
นักแสดง : นิโคลัส เคจ, เพเนโลปเป ครูซ, สตีฟ บุชเซมี, แซม รอคเวลล์ (พากย์เสียง)
ผู้กำกับ : ฮอยท์ ยีทแมน
ความยาว : นาที

          เตรียมคาดเข็มขัดให้พร้อมสำหรับควาตื่นเต้นระทึกขวัญจนคุณต้องเกาะเก้าอี้แล้วหัวเราะดังๆให้กับความสนุกสุดฮาในภาพยนตร์ตลกแนวผจญภัยสำหรับครอบครัวเรื่องใหม่จากดิสนีย์ จี-ฟอร์ซ หน่วยจารพันธุ์พิทักษ์โลก

          เมื่อ จี-ฟอร์ซ ทีมหนูตะเภาหัวกระทิที่ได้รับการฝึกฝนเพื่อรับภารกิจกอบกู้โลกแต่โชคร้าย FBI สั่งปิดหน่วยงานลับนี้ซะก่อน แต่ ดาร์วิน หัวหน้าทีมผู้ซื่อสัตย์ บลาสเตอร์ หนู(เด็ก)แนวที่เชี่ยวชาญด้านอาวุธ ฮัวเรซ เจ้าแม่ศิลปะการต่อสู้ด้วยมือแสนเซ็กซี่ และเฮอร์ลี่ย์ หนูตัวแถม คือกลุ่มฮีโร่สายพันธ์ใหม่ที่ไม่ยอมให้ใครหยุดยั้ง พร้อมด้วยอาวุธสอดแนมสุดไฮเทคและ FBI ที่ตามรังควาญหางยาวๆ เจ้าหนูขนฟูจึงต้องแข่งกับเวลาเพื่อช่วยเหลือโลกให้สำเร็จ

          จากทีมผู้สร้างภาพยนตร์สุดฮิตอย่าง Pirates of the Caribbean ทั้ง 3 ภาค และ National Treasure คับคั่งด้วยแอ็คชั่นสุดระห่ำ ฉากบู๊เสี่ยงชีวิต เอฟเฟกซ์ตระการตาและมุขชวนฮา จี-ฟอร์ซ หน่วยจารพันธุ์พิทักษ์โลก คือความบันเทิงสุดหฤหรรษ์สำหรับทุกคนในครัวครอบอย่างแน่นอน!

sianbun on January 17, 2010, 11:18:32 AM
เอ็มวีดี แนะนำ DVD เรื่อง Ben 10 Alien Swarm
 
 

ชื่อเรื่อง Ben 10 Alien Swarm
ชื่อไทย :
Bottom Line : วันนี้ ในรูปแบบ VCD และ DVD
แนวหนัง แอ็คชั่น ไซไฟ
ดารานำ ไรอัน เคลลี่ย์, กาลาเดรล สตินแมน, แบรี่ คอร์บิน, นาธาน คีเยส
ผู้กำกับ อเล็กซ์ วินเทอร์

          เรื่องย่อ สานต่อเรื่องราวการผจญภัยสุดระทึกของฮีโร่ผู้กล้า “เบ็น เทนนีย์สัน” ที่กลับมาอีกครั้งพร้อมออมนิทริกซ์คู่ใจและการปฏิบัติภารกิจสำคัญในการช่วยเหลือเอลีน่าตามหาพ่อของเธอ จากการลักพาตัวของเหล่าเอเลี่ยนตัวร้าย แต่เบ็นก็ถูกเกวน เควิน และปู่แม็กซ์คัดค้าน เนื่องมาจากความไม่ไว้วางใจในตัวเอลีน่าหญิงสาวลึกลับผู้นี้ เบ็นจะสามารถเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้หรือไม่ ติดตามได้ใน Ben 10 Alien Swarm

VCD ราคา 179.-
DVD ราคา 199.-
« Last Edit: January 17, 2010, 11:23:58 AM by sianbun »