FC on April 06, 2017, 11:32:05 PM
ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017 จัดความสนุกสุดเหวี่ยง ส่งต่อความมันให้ชาวหาดใหญ่แบบจัดเต็ม































กิจกรรม ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017ส่งต่อความสนุกจัดเต็มความมันแบบไร้ขีดจำกัดแห่งปี ยกทัพความสนุกมาเติมเต็มให้กับเพื่อนชาวสงขลาและจังหวัดใกล้เคียงได้ฟินกันถ้วนหน้า โดยช้างได้ขนกิจกรรมมาสร้างปรากฏการณ์ความสนุกที่มีมากกว่า10 โซน อาทิ โซนเพ้นท์บาร์ โซนฟันเกม โซนฟันเฮ้าส์ เป็นต้น พร้อมโชว์สุดพิเศษจากศิลปินที่จัดเต็มทุกแนวดนตรี ให้คุณและแก๊งเพื่อนได้มาปล่อยความมันสุดพลังวันที่ 31 มีนาคมและวันที่ 1 เมษายนนี้ ณ ลานข้างบิ๊กซี หาดใหญ่  จ.สงขลา

ภายในงานถึงแม้จะมีฝนโปรยปรายมาบ้าง ชาวหาดใหญ่ก็ไม่ถอยต่างพาขนเพื่อนมาร่วมสนุกในโซนกิจกรรมต่างๆ อย่างคับคั่ง ทำเอาทัพศิลปินปลื้มปริ่มจัดเต็มความมันปล่อยพลังความสนุกกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นวงบิ๊กแอส วงมัสเก็ตเทียร์ ดา เอ็นโดรฟิน และ วงแทททูคัลเลอร์ ขอบอกว่าชาวหาดใหญ่จัดเต็มนะจ้ะ สำหรับ ดีเจภูมิ – ดีเจเพชรจ้า ที่ชวนนางเอกสาวสุดเซ็กซี่อย่าง แซมมี่ เคาวเวลล์ มาร่วมสนุกก็เต็มที่ไม่แพ้กันขอท้าเพื่อน ๆ มาสนุกไปกับกิจกรรมอย่างใกล้ชิดงานนี้เพื่อนชาวหาดใหญ่ได้สนุกแบบไร้ขีดจำกัดกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังมีศิลปินชั้นนำที่จะมาเติมเต็มความสนุก ไม่ว่าจะเป็น วงสล็อตแมชชีน วงบอดี้สแลม วงโปเตโต้ วงบุดดาเบลส วงเจ็ทเซ็ทเตอร์ วงพาราด็อกซ์  โจอี้ บอยวงสครับบ์  วงเก็ทสึโนว่า วงค็อกเทล ปาล์มมี่และ แสตมป์ อภิวัชร์ที่จะหมุนเวียนไปร่วมกิจกรรมและเติมเต็มความสนุกให้กับเพื่อน ๆ กันแบบยกแก๊งทั้ง 14 จังหวัดประเทศ

และในวันที่ 7–8 เมษายนนี้ช้าง คาร์นิวัล อิเล็กทริก เซอร์คัส 2017ปรากฏการณ์ใหม่แห่งแฟนตาซีเฟสขอส่งต่อไปยังเพื่อนชาวสุราษฎร์ธานีและจังหวัดใกล้เคียง ที่จะพบกับโซนกิจกรรมความสนุกมากมายพร้อมโชว์จากศิลปินศิลปินขวัญใจวัยรุ่นอย่าง วงแทททูคัลเลอร์ วงบิ๊กแอส ดา เอ็นโดรฟิน  วงบุดดาเบลส  และศิลปินรับเชิญสุดมันที่จะทำให้คุณโยกไปพร้อมกันกับ DaBoyWay (Way Thaitanium) & DJ.Buddha (Bangkok Invaders)สองพิธีกรอารมณ์ดี ดีเจภูมิ และ ดีเจเพชรจ้า ที่แท็คทีมมากับพระเอกหนุ่มกล้ามแน่น ป้อง ณวัฒน์ มาลุยความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด ณ ลานข้างโรงแรมวังใต้ จ.สุราษฎร์ธานี

งานนี้ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่มีอายุ18 ปีขึ้นไปและโปรดนำบัตรประชาชนมาแสดงหน้างาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ChangWorld และสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ www.changcarnival.com เพื่อรับของที่ระลึก พร้อมผ่านเข้างานในช่องทางพิเศษ (Fast Lane) ก่อนใครแล้วอย่าลืมร่วมสนุกโดย กด Like กด Share #ChangCanival #ElectricCircus
« Last Edit: April 07, 2017, 08:56:50 AM by FC »