happy on April 02, 2017, 08:28:28 PM
โคโลราโดและเทรลเบลเซอร์ คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี เป็นครั้งที่ 4

ภาพข่าว: เชฟโรเลต โคโลราโดได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลรถกระบะยกสูงฟรีสไตล์แค็บเครื่องยนต์ 2,500 ซีซียอดเยี่ยมจากกรังด์ปรีซ์ อินตอร์เนชั่นแนลประจำปี 2560 จากซ้าย คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ดร. สมชาย หาญหิรัญ ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม คุณจารุวรรณ เพชรพรหม ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรม บริษัทจีเอ็ม ประเทศไทย มร. เวล ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย และคุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) รถกระบะโคโลราโด มาพร้อมเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 2.5 ลิตร เทอร์โบแปรผันที่ทรงพลัง ช่วงล่างใหม่ ห้องโดยสารที่หรูหรายิ่งขึ้น และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย นับเป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกันที่โคโลราโดได้รับรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี

เชฟโรเลต โคโลราโดและเทรลเบลเซอร์รุ่นใหม่ซึ่งเปิดตัวเมื่อปีที่แล้วและได้เสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมคว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีพ.ศ. 2560

รางวัลนี้จัดขึ้นโดยกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้จัดงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ นับเป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกันที่โคโลราโดและเทรลเบลเซอร์ได้รับรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี

เชฟโรเลต โคโลราโดได้รับคัดเลือกให้รับรางวัล “รถกระบะยกสูงฟรีสไตล์แค็บเครื่องยนต์ 2,500 ซีซียอดเยี่ยม” ขณะที่เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ LTZ1 ขับเคลื่อนสี่ล้อได้รางวัล “รถกระบะดัดแปลงเครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซี ขับเคลื่อนสี่ล้อยอดเยี่ยม”



มร. เวล เอ. ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวภายในพิธีมอบรางวัลว่า “เมื่อสองปีที่แล้ว เราเริ่มมุ่งเน้นธุรกิจของเราไปที่รถกระบะและรถเอสยูวีในตลาดเมืองไทย หลังจากนั้นเราได้ทำการเปิดตัวโคโลราโดและเทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่รถทั้งสองรุ่นได้รับการยกย่องด้วยรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

มร. เวล เอ. ฟาร์กาลี กล่าวเพิ่มเติมว่า โคโลราโดและเทรลเบลเซอร์รุ่นใหม่เป็นรถรุ่นแรกในระดับเดียวกับที่มาพร้อมฟังก์ชั่นรีโมทสตาร์ทและการเชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่จะเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี”

ทุกท่านสามารถสัมผัสรถเชฟโรเลตที่ได้รับรางวัลทุกรุ่นและรับข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษที่บูธเชฟโรเลต A12 ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 เมษายน นี้


###

เกี่ยวกับเชฟโรเลต

เชฟโรเลตก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2454 ในเมืองดีทรอยท์ เป็นหนึ่งในบริษัทรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ดำเนินธุรกิจในมากกว่า 115 ประเทศ จัดจำหน่ายรถยนต์และรถกระบะกว่า 4 ล้านคันต่อปี เชฟโรเลตนำเสนอยานยนต์ที่มีความคุ้มค่า ประหยัดน้ำมัน สมรรถนะที่เหนือชั้น การออกแบบอันโดดเด่น มีความปลอดภัยทั้งแบบแอคทีฟและแพสซีฟ รวมถึงเทคโนโลยีที่ใช้งานง่ายให้แก่ โดยบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2543 เป็นหนึ่งในเครือของบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทั้งนี้บริษัทได้ดำเนินงานในฐานะผู้ทำตลาดยานยนต์ที่ผลิตขึ้นภายใต้ชื่อและสัญลักษณ์ทางการค้าเริ่มต้น จากเชฟโรเลต ซาฟิร่า ซึ่งถือได้ว่าเป็นการบุกเบิกตลาดรถยนต์เอนกประสงค์รายแรกของประเทศไทย โดยยานยนต์ที่จัดจำหน่ายในปัจจุบัน ได้แก่ เชฟโรเลต โคโลราโด เทรลเบลเซอร์ แคปติวา และครูซ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่ http://chevrolet.co.th/  http://media.gm.com/content/media/th/th/chevrolet/news.html หรือ https://th-th.facebook.com/chevyclub