Facebook on March 22, 2017, 09:26:13 PM
“a day” ยังไม่หาย คลายสงสัย ฉลองชัยคลอด  “a day” เล่มที่ 200” เมษานี้


ตกอยู่ในสถานการณ์ระส่ำกับข่ าวช็อควงการปริ้นท์ที่ “วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์” ผู้ก่อตั้งนิตยสาร a day ประกาศลาออกจาก บริษัท เดย์ โพเอทส์  จำกัด ทำเอาแฟน a day ใจคอไม่ดี วันที่ไม่มี “วงศ์ทนง” a day จะยังอยู่หรือหายไป คลายส่งสัยกันได้เลย เมื่อเจ้าของตัวจริงแห่ง บริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัด “นายสุรพงษ์ เตรียมชาญชัย” ยืนยันยังทำต่อทุกหัวเหมือนเดิม ทั้ง นิตยสารฟรีก๊อปปี้รายสัปดาห์ a day BULLETIN, นิตยสาร HAMBURGER รวมถึงสำนักพิมพ์ a book เว็บสาระบันเทิงเชิงวิเคราะห์ The Momentum และเว็บขายสินค้าออนไลน์ www.godaypoets.com รวมถึงนิตยสาร a day ที่ยืนหยัดจนได้ฉลองครบรอบฉบั บที่ 200 ในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งถือเป็นฉบับพิเศษที่สุ ดในรอบ 17 ปี นับแต่มี  a day มา ล่าสุด “ทรงกลด บางยี่ขัน” บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร a day เผยถึงความสเปเชียลในการจัดทำ a day เล่มที่ 200 แบบแหวกขนบว่า...


“สำหรับนิตยสาร a day ฉบับ 200 เราจะไม่วางขาย ซึ่งถือเป็นฉบับแรกที่ไม่ได้ ทำในรูปแบบนิตยสาร แต่จะเน้นเล่าเนื้อหาเบื้องหลัง a day ทั้ง 200 ฉบับ ผ่านนิทรรศการที่กระจายไปแสดงถึ ง 200 แห่ง ในสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับแต่ ละปกที่เคยจัดทำมาทั้งหมด โดยมีการให้ข้อมูลสถานที่ที่จั ดเป็นนิทรรศการปก a day ตั้งแต่ฉบับแรกยุคมุงหลังคาเย็ บเล่มด้วยแม็ก จนถึงยุคใหม่ที่ใช้รู ปแบบใสกาวจวบจนปัจจุบัน

อย่างที่บอกใครอยากได้เราไม่ขาย แต่แจกให้ฟรี แค่นำนิตยสาร a day ไปถ่ายรูปคู่กับนิทรรศการ แล้วติดแท็ก #aday200 ภาพใดโดนใจแจกฟรีลิมิเต็ดอิดิชั่ นเพียง 200 เล่มเท่านั้น ร่วมสนุกได้ตั้งแต่ 25 เมษายน – 25 พฤษภาคม 2560 นี้ รอติดตามรายละเอียดกติกาพร้อมข้ อมูลสถานที่จัดแสดงทั้งหมดที่ เว็บไซต์ www.adaymagazine.com เร็วๆ นี้  ส่วนใครที่ไม่อยากลุ้น แต่อยากมี a day  ฉบับ 200 ที่เราจัดพิมพ์และจัดทำเป็นพิ เศษจำนวนจำกัดสำหรับสมาชิกรายปี เท่านั้น ง่ายๆแค่สมัครสมาชิกรายปีด่วนจี๋ ที่ www.godaypoets.com จัดส่งฟรีถึงบ้าน ห้ามพลาดกันนะครับ”  ทรงกลด บางยี่ขัน บรรณาธิการบริหารนิตยสาร a day กล่าวพร้อมด้วยแววตาเป็ นประกายและรอยยิ้มกว้าง!

นิตยสาร a day ฉบับที่พิเศษที่สุดในรอบ 17 ปี

1. เป็น a day ฉบับแรกที่ไม่ได้ทำรูปแบบนิ ตยสาร แต่เล่าเนื้อหาเบื้องหลัง a day ทั้ง 200 ฉบับ ผ่านนิทรรศการขนาดเล็ก 200 แห่ง
2.นิทรรศการปกนิตยสาร a day ทั้ง 200 แห่ง จะจัดในสถานที่ที่เกี่ยวข้องกั บปกนั้น ๆ โดยมีการให้ข้อมูลสถานที่จั ดแสดงทั้งหมดผ่านเว็บไซต์ www. adaymagazine.com
3.มีการนำเนื้อหาทั้งหมดมาทำเป็ นนิตยสาร a day เล่มพิเศษ จัดพิมพ์จำนวนจำกัดสำหรับสมาชิ กรายปี
4.พิมพ์หนังสือสำหรับผู้อ่านทั่ วไปเพียง 200 เล่ม แต่ไม่มีการวางขาย จะมอบให้ผู้นำนิตยสาร a day ไปถ่ายคู่กับนิทรรศการปกนั้น ๆ แล้วติด #aday200
5.นิทรรศการจะจัดแสดงระหว่างวั นที่ 25 เมษายน ถึง 25 พฤษภาคม 2560
« Last Edit: April 01, 2017, 01:28:55 PM by Facebook »