FANCLUBENJOYJAM on March 10, 2017, 08:34:15 AM
ช่อง 28 ปรับรูปแบบรายการ “คนเฝ้าข่าว” ครั้งใหม่ เพิ่มอรรถรส ความเข้มข้นแบบเจาะลึก ทุกประเด็นข่าวร้อน







          รายการ "คนเฝ้าข่าว" ปรับรูปแบบครั้งใหม่เพิ่มความเข้นข้นของข่าวในมุมมองที่แตกต่างแบบชนิดเจาะลึก เข้าใจ เข้าถึง ในทุกๆเรื่องราวให้กับคุณผู้ชมได้รับชมกันชนิดเต็มอิ่ม โดย 2 ผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ เจก รัตนตั้งตระกูล และ มินดา นิตยวรรธนะ

          เจก รัตนตั้งตระกูล เผยว่า "รายการคนเฝ้าข่าว เนื้อหารายการและช่วงเวลาจะเพิ่มขึ้น ความเข้มข้นของข่าวมากกว่าเดิม จากที่เราเล่าข่าวปกติกลับมาครั้งนี้ เราจะมาแบบเจาะลึกประเด็นข่าวเข้าไปมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ มีผลกระทบเป็นมุมกว้าง เราจะมานั่งพูดคุยสัมภาษณ์เลย จะไม่ได้เล่าข่าวแบบธรรมดา นอกจากนี้เรายังมีสกู๊ปต่างๆ เพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วยแบบครบเลย ขอฝากติดตามชม คนเฝ้าข่าว ด้วยครับ"

          ด้าน มินดา นิตยวรรธนะ เผยว่า "กลับมาครั้งนี้ทุกอย่างเปลี่ยนใหม่หมดเลยค่ะ คนที่รับชมข่าวจะรู้เลยว่าไม่เหมือนเดิม ด้วยเนื้อหาข่าวจะเจาะลึกมากขึ้น เร็วขึ้น มีรายละเอียดข้อมูลที่เจาะลึก และข่าวที่เรานำเสนอจะมีความสนุกในการรับฟัง เพราะฉะนั้นจะไม่ได้แบบอ่านข่าวอย่างเดียว แต่จะเป็นการนั่งพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน มีการช่วยเสริมกันตรงนั้นตรงนี้ แต่ไม่ใช่เติมความคิดเห็นส่วนตัวเข้าไปจะเป็นการเสริมในส่วนข้อมูลข่าวสารมากกว่า ซึ่งคุณผู้ชมจะได้รับรู้ข่าวสารแบบเต็มอิ่มแน่นอน"

          สามารถติดตามรับชมข่าวสารแบบเจาะลึก แตกต่าง รวดเร็ว ทันต่อเหตุการณ์กับรายการ "คนเฝ้าข่าว" ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 16.00-17.00 น. ทางช่อง 28