happy on March 06, 2017, 05:16:17 PM

เปิดตัว เซเลอร์ เจอร์รี่ รัม ครั้งแรกในประเทศไทย
เหล้ารัมตัวจริงจากอเมริกา พร้อมยกแก้วสดุดี นอร์แมน คอลลินส์ “เซเลอร์ เจอร์รี่” นักสักผู้เป็นตำนาน


(จากภาพ) พอล มอนาแฮน แบรนด์แอมบาสเดอร์ เซเลอร์ เจอร์รี่ สาธิตการทำเครื่องดื่มสูตรพิเศษเพื่อแขกผู้มีเกียรติในงาน

6 มีนาคม 2560, กรุงเทพฯ - เซเลอร์ เจอร์รี่ เหล้ารัมตัวจริงจากอเมริกา ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากนักสักผู้บุกเบิกการสักแนวโอลด์ สคูล อย่าง นอร์แมน “เซเลอร์ เจอร์รี่” คอลลินส์ เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ณ ร้าน 66 สเตชั่น (66 Station) เมื่อเร็วๆนี้ ภายในงาน สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้ร่วมกิจกรรมที่จัดขึ้นโดยอิงตามคอนเซ็ปต์และความเป็นอเมริกาขนานแท้ ตามแบบฉบับเซเลอร์ เจอร์รี่ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมบริการสักในรูปแบบโอลด์ สคูล, การบริการตัดผมท่านชาย รวมถึงการร่วมพบปะสังสรรค์กับแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเซเลอร์ เจอร์รี่ ที่พร้อมใจเดินทางมาจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษนี้อีกด้วย

หัวใจสำคัญของแบรนด์ “เซเลอร์ เจอร์รี่ สไปซ์” คือการถ่ายทอดรัมในรูปแบบที่นักผจญภัยอย่างนักเดินเรือรักและชื่นชอบ คือ รัมรสสัมผัสนุ่ม อบอวลไปด้วยกลิ่นหอมและเครื่องเทศ ปัจจุบัน “เซเลอร์ เจอร์รี่ สไปซ์” ทำมาจากเหล้ารัมหลากหลายชนิด ที่กลั่นในแถบแคริบเบียน แต่ยังคงความโดดเด่นตามแบบฉบับนักเดินเรือเก่าแก่ด้วยการเติมเครื่องเทศ และปรุงรสด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% เพื่อให้ได้เหล้ารัมที่มีความหอม รสละมุนที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบเพียว หรือ ผสมกับเครื่องดื่มชนิดอื่นก็ตาม

แบรนด์ “เซเลอร์ เจอร์รี่”  ได้รับแรงบันดาลใจจากนอร์แมน คอลลินส์ และถูกคิดค้นขึ้นเพื่อเชิดชูนักสักในตำนาน ผู้บุกเบิกวัฒนธรรมการสักแบบอเมริกา (American Traditional Tattoo) ซึ่งเริ่มต้นจากร้านค้าขนาดเล็กในฟิลาเดเฟีย ขายเฉพาะเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่ผสมผสานศิลปะรอยสักเซเลอร์ เจอร์รี่ แต่ด้วยเอกลักษณ์ของศิลปะรอยสักเซเลอร์ เจอร์รี่ สินค้าเหล่านั้นจึงได้รับความสนใจอย่างมากมายภายในเวลารวดเร็ว และได้กลายเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในต่างประเทศอีกด้วย

เช่นกันกับ “เซเลอร์ เจอร์รี่ สไปซ์” ที่ถูกสร้างขึ้น นอกจากเพื่อเชิดชูวิถีการการผลิตเหล้ารัมที่ผสมเครื่องเทศตามแบบฉบับนักเดินเรืออันเก่าแก่และมีประวัติที่ยาวนานแล้ว ยังถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นการยกย่อง นอร์แมน คอลลินส์ ในฐานะผู้บุกเบิก และผู้ใช้ชีวิตอย่างอิสระ ซึ่งโด่งดังจากความใส่ใจในทุกรายละเอียดของทุกผลงานศิลปะการสักของเขา และนั่นถือเป็นบุคลิกต้นแบบที่ถูกถ่ายทอดไปยังทุกสินค้าภายใต้แบรนด์ “เซเลอร์ เจอร์รี่”

“เราได้รับรู้ถึงวัฒนธรรมอันแสนโดดเด่นในกรุงเทพของกลุ่มคนที่ต้องการฉีกตัวเองจากกรอบและกฎเกณฑ์ ผู้ที่พร้อมจะสร้างเส้นทางของตัวเองและต้องการเสดงออกถึงบุคลิกอันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา เราหวังเป็นอย่างยิ่ง ที่จะเข้าถึงคนกลุ่มนี้และต้อนรับพวกเขาเข้าสู่ครอบครัวเซเลอร์ เจอร์รี่” พอล มอนาแฮน แบรนด์แอมบาสเดอร์ เซเลอร์ เจอร์รี่ กล่าว

นักดื่มทั่วประเทศไทยสามารถร่วมดื่มเพื่อเฉลิมฉลองให้กับนักผจญภัยผู้เป็นตำนานอย่าง นอร์แมน “เซเลอร์ เจอร์รี่” คอลลินส์ ได้แล้ววันนี้ที่ Rabbit Hole, Backstage Cocktail Bar, Hyde & Seek, Bunker และ Revolucion Cocktail หรือซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำในเครือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, ท็อปส์ซูเปอร์มาร์เก็ต, วิลล่า มาร์เก็ต, ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และ แม็คโคร



1.   เหล่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเซเลอร์ เจอร์รี่ จากทั่วทุกมุมโลกและทีมงานวิลเลียมแกรนท์แอนด์ซันส์ ร่วมเฉลิมฉลองกันในโอกาสพิเศษ


2.   พอล มอนาแฮน แบรนด์แอมบาสเดอร์ เซเลอร์ เจอร์รี่ สาธิตการทำเครื่องดื่มสูตรพิเศษเพื่อแขกผู้มีเกียรติในงาน


3.   แม็กซ์-จักรกฤต เบเนเดทตี้, กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิตาเลเซีย เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ร่วมถ่ายภาพกับพอล มอนาแฮน แบรนด์แอมบาสเดอร์ เซเลอร์ เจอร์รี่


4.   ดีเจ มาฟท์ ไซ  ร่วมสร้างสีสันภายในงาน ด้วยเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ในรูปแบบการผสมผสานของหมอลำไทยและฟังค์อย่างลงตัว


5.   บริการสักลายในรูปแบบโอลด์ สคูล ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากนักสักในตำนานอย่าง นอร์แมน “เซเลอร์ เจอร์รี่” คอลลินส์


6.   บริการตัดผมท่านชาย สำหรับบริการแขกผู้มีเกิยรติในงาน

Tasting Notes:

กลิ่น:      หอมกลิ่นของวานิลลาเข้มข้น ผสานด้วยกลิ่นลูกกวาดที่เคลือบเนยบางๆ แฝงไว้ด้วยกลิ่นซินนามอน
รสชาติ: รสชาติของซินนามอน ลูกจันทร์ป่น และวานิลลา ผสมผสานเข้ากันจนมีรสสัมผัสหวานคล้ายลูกกวาดที่ถูกไฟลน และมีความนุ่มละมุนเมื่อได้ลิ้มรส


เกี่ยวกับ วิลเลียมแกรนท์แอนด์ซันส์

-     วิลเลียมแกรนท์แอนด์ซันส์ คือผู้ดำเนินธุรกิจการกลั่นเครื่องดื่มในรูปแบบครอบครัว ที่มีฐานการดำเนินงานในสหราชอาณาจักร ก่อตั้งโดย วิลเลียม แกรนท์ เมื่อปี 1887.

-     บริษัทผู้ผลิตเครื่องดื่มสปิริตชั้นนำแห่งนี้บริหารงานโดยทายาทรุ่นที่ห้าและเป็นผู้ผลิตวิสกี้แบรนด์ชั้นนำของโลกหลายแบรนด์ รวมถึง เกลนฟิดิค ซิงเกิลมอลต์ยอดนิยมระดับโลก, เดอะ บัลเวนี ซิงเกิลมอลต์วิสกี้ที่ผลิตด้วยแรงงานคนทั้งหมด, และ แกรนท์ เบลนเดด สก็อตช์วิสกี้ วิสกี้ผสมที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก ตลอดจนแบรนด์เครื่องดื่มสปิริตชั้นนำ อาทิ เฮนดริกส์ ยิน, เซเลอร์ เจอร์รี่ รัม, มิลาโกร เตกิล่า, เรก้า วอดก้า, โซเลอโน บลัดออเร้นจ์ ลิเคียวร์, มังค์กี้โชว์เดอร์ สก๊อตวิสกี้, และแบรนด์น้องใหม่อย่าง ทูลลามอร์ ดิว ไอริช วิสกี้.

-     หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.williamgrant.com
« Last Edit: March 24, 2017, 09:33:40 PM by happy »