happy on February 28, 2017, 09:05:58 PM
เดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ มหกรรมไนท์รันสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ประกาศความสำเร็จด้วยกองทัพนักวิ่งกว่า 11,000 คน


ตัน ฮัก เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ เอไอเอ ประเทศไทย (ที่ 6 จากขวา) และประณัย พรประภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็กซีด สปอร์ตส์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด ผู้จัดงานเดอะ มิวสิค รัน™ ในประเทศไทย (ที่ 7 จากซ้าย) ร่วมด้วยสปอนเซอร์ และพาร์ทเนอร์ รับชมการแสดงสุดพิเศษจากวงดนตรีออร์เคสตร้า “The Great Music Orchestra” ณ โซนดนตรี “Tribute Zone” ซึ่งจัดขึ้นเป็นกรณีพิเศษสำหรับมหกรรม เดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ 2017 จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ณ สวนหลวง ร.9 โดยมีเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง พร้อมกองทัพนักวิ่งที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกว่า 11,000 คน กับกิจกรรมการวิ่งแบบไนท์รันผ่าน 5 โซนดนตรีสุดมันส์ตลอดระยะทาง 5 กม. ซึ่งนับว่าเป็นการจัดงานที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามยิ่งกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

###

เกี่ยวกับ เดอะมิวสิค รัน™ (About The Music Run™)

เดอะมิวสิค รัน™ เปิดตัวขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2557 โดย บริษัท เฟรช อีเว้นท์ โกลบัล จำกัด ซึ่งบริษัท เอ็กซีด สปอร์ตส์ แอนท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด เป็นผู้ถือลิขสิทธ์ในการจัดงานในแถบภูมิภาคเอเชีย เดอะมิวสิค รัน™ คือรูปแบบของกิจกรรมการวิ่งระยะทาง 5 กิโลเมตร สำหรับผู้ที่มีดนตรีในหัวใจ นับเป็นกิจกรรมที่เหมาะสำหรับทั้งผู้ที่รักเสียงเพลง นักวิ่งเพื่อการออกกำลังกาย และผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งที่สนุกสนาน ทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสวมบทบาทเป็นดีเจ โดยสามารถร่วมโหวตเพลงที่ตนเองชื่นชอบ เพื่อนำมาเปิดในวันงานจริง เดอะมิวสิค รัน™ คือกิจกรรมที่ผู้เข้าร่วมงานได้ทั้งออกกำลังกาย พร้อมก้าวไปตามจังหวะดนตรีที่ใช่ด้วยใจที่โลดแล่น ตามคอนเซ็ปต์  Music Every Step of the Way™  อย่างแท้จริง
www.themusicrun.com


เกี่ยวกับ เอไอเอ ไวทัลลิตี้

เอไอเอ ไวทัลลิตี้ เป็นการดำเนินการร่วมกันระหว่างเอไอเอ และดิสคัฟเวอรี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันชีวิตจากอัฟริกาใต้ และประสบความสำเร็จอย่างสูงตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในอัฟริกาใต้ในปี พ.ศ. 2540 โดยปัจจุบัน โปรแกรมเอไอเอ ไวทัลลิตี้มีสมาชิกกว่า 3.4 ล้านคนทั่วโลก ประเทศไทยเป็นตลาดที่ 6 ในกลุ่มบริษัทเอไอเอที่มีการเปิดตัวโปรแกรมเอไอเอ ไวทัลลิตี้ โดยมีบริษัท เอไอเอ จำกัด สาขาประเทศไทย เป็นผู้ให้บริการ หลังจากเปิดตัวที่สิงคโปร์ ออสเตรเลีย ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย
 
เอไอเอ ไวทัลลิตี้ จะช่วยสมาชิกวางแนวทางในการก้าวสู่สุขภาพที่ดีในระยะยาว เริ่มจากการให้สมาชิกกรอกแบบประเมินสุขภาพออนไลน์เพื่อให้เข้าใจถึงสถานะทางสุขภาพในปัจจุบันของตน จากนั้นจึงนำเสนอแนวทางในการเสริมสร้างสุขภาพโดยการวางเป้าหมายด้านสุขภาพ และสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากพันธมิตรต่าง ๆ  วิธีนี้จะเป็นการช่วยให้สมาชิกสามารถมีสุขภาพที่ดีได้สะดวกและง่ายขึ้น โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากเกินไป ทุกครั้งที่สมาชิกเข้าร่วมกิจกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพ ก็จะได้รับคะแนนเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ซึ่งจะสะสมเพื่อยกระดับสถานะเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ของตัวเอง ยิ่งสะสมคะแนนได้มากก็จะได้สถานะที่สูงขึ้น และได้รับรางวัลและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากขึ้นตามไปด้วย
 
เอไอเอ ไวทัลลิตี้ มีพันธมิตรสินค้าและบริการด้านสุขภาพชั้นนำของประเทศไทยที่จะช่วยสนับสนุนการดูแลสุขภาพและมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้กับสมาชิก ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่ส่วนลดค่าบริการตรวจสุขภาพ สมาชิกฟิตเนสและโยคะ อุปกรณ์กีฬา อาหารเพื่อสุขภาพ บัตรชมภาพยนตร์ รวมถึงส่วนลดตั๋วเครื่องบินและโรงแรม นอกจากนั้น สมาชิกโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ยังสามารถรับส่วนลดค่าเบี้ยจากแบบประกันที่ร่วมโครงการอีกด้วย พันธมิตรของ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ได้แก่ กลุ่มบริษัทกรุงเทพดุสิตเวชการ (อาทิ โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงพยาบาลพญาไท และโรงพยาบาลเปาโล), ฟิตเนส เฟิรส์ท, แอ๊บเซอลูท โยคะ, เพลย์กราวน์สามหกศูนย์ (ผู้ค้าปลีกสินค้าไนกี้อย่างเป็นทางการ), เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, การ์มิน, ฟิตบิต, จอว์โบน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, สายการบินแอร์เอเชีย, สายการบินเอมิเรตส์, กลุ่มโรงแรมแมริออท, สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์, รองเท้าเจอ็อกซ์ และเครื่องฟอกความสะอาดอากาศเมดคลิน


เกี่ยวกับ เอ็กซีด สปอร์ตส์ แอนท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์

เอ็กซีด สปอร์ตส์ แอนท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ คือบริษัทผู้ดำเนินธุรกิจการจัดกิจกรรมสำหรับมวลชนและเครือข่ายผู้สนับสนุนที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย ดำเนินงานผ่านสำนักงานประจำภูมิภาค 4 แห่ง เพื่อการจัดกิจกรรมกีฬาและความบันเทิงรูปแบบใหม่ใน 8 ประเทศทั่วเอเชีย เพียบพร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพจากต่างประเทศและผู้เชี่ยวชาญในแต่ละประเทศ ทำให้บริษัทมีชื่อเสียงในด้านการจัดงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยบริษัทสามารถออกแบบกิจกรรมให้เหมาะสมกับลูกค้าและนำเสนอผลลัพธ์ที่สามารถประเมินมูลค่าได้อย่างชัดเจน เอ็กซีด สปอร์ตส์ แอนท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ยังได้รับรางวัล “Best Event–Sports” ระดับโกลด์จากงาน Marketing Events Awards ประจำปี 2016 ซึ่งเป็นงานประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับความเชื่อถือสูงสุดของเอเชีย