sianbun on December 09, 2009, 03:37:31 PM
โซนี่ ชวนนับถอยหลังฟุตบอลโลก 2010 กับ Sony 2010 FIFA World Cup Caravan
 
ผนึกกำลังผู้สนับสนุนหลัก FIFA อย่างเป็นทางการปลุกกระแส Partnership Marketing





          บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิตอลไลฟ์สไตล์ และผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อผู้บริโภค ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ล่าสุดร่วมกับกลุ่มผู้สนับสนุนหลัก FIFA อย่างเป็นทางการ รวมไปถึงพันธมิตรทางธุรกิจของโซนี่ อันประกอบด้วย บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด,  บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัด, สายการบินเอมิเรตส์ และบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ภายในงานแถลงข่าว Sony 2010 FIFA World Cup™ Caravan เพื่ออุ่นเครื่องกระแสฟุตบอลโลก 2010 FIFA World Cup™ ณ ประเทศแอฟริกาใต้ นำเสนอด้วยหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ความบันเทิงให้ก้าวล้ำไปอีกระดับ พร้อมคืนกำไรให้ลูกค้าด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ Sony Festival 2010 ลุ้นชิง ตั๋วเข้าชมฟุตบอลโลก และของรางวัลสุดพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ประชาชนที่สนใจสามารถเข้าชมงานพร้อมเป็นส่วนร่วมหนึ่งของกิจกรรม Sony 2010 FIFA World Cup™ Caravan ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 ธันวาคม 2552 ณ ลานแฟชั่นฮอล สยาม พารากอน ก่อนที่จะเดินสายไปทีเดอะมอลล์ บางกะปิ ในกลางเดือนมกราคม และที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วานในเดือนเมษายนปีหน้า

          ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของ FIFA มาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ 2007 โซนี่ได้ทำการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์การจัดการแข่งขัน 2010 FIFA World Cup™ ผ่านกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ  รวมไปถึงการจัดโปรโมชั่น Sony Festival 2010 เพื่อคืนกำไร พร้อมมอบโอกาสสุดพิเศษให้แก่ลูกค้าโซนี่ได้ร่วมลุ้นรางวัลสุดพิเศษ แพ็คเกจตั๋วชมฟุตบอลโลก 2010 FIFA World Cup™ รอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศแบบชิดติดขอบสนาม พร้อมตั๋วเครื่องบินและที่พักสุดหรู รวมถึงของรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า   2 ล้านบาท

          มร. โยจิ ฮิกาชิดะ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดคอนซูเมอร์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า “ในขณะที่สายสัมพันธ์และความร่วมมือระหว่างเราและ FIFA ได้ก้าวไปข้างหน้าพร้อมกันอย่างเข้มแข็ง และในโอกาสนี้ โซนี่ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรผู้สนับสนุนหลักของ FIFA และพันธมิตรทางธุรกิจที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน มาร่วมเดินทางนับถอยหลังไปกับมหกรรมฟุตบอลโลก 2010 FIFA World Cup™ ประเทศแอฟริกาใต้ เพื่อปลุกกระแสประสบการณ์ความบันเทิง สุดยอดเกมการแข่งขันระดับโลกให้แก่กองทัพคนรักฟุตบอลในประเทศไทยได้อย่างเหนือระดับ พร้อมกันนี้ เรายังหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ จะช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่ ๆ ให้กับโซนี่ ซึ่งเรามีหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่สามารถรองรับกับไลฟ์สไตล์ที่หลายหลาก ตอบสนองความต้องการการใช้งานของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม”

          Sony 2010 FIFA World Cup™ Caravan ประกอบไปด้วยกิจกรรมอุ่นเครื่องฟุตบอลโลก 2010 ก่อนใคร ซึ่งเป็นผลจากความร่วมมือจากโซนี่, โคคา-โคล่า, อาดิดาส, และสายการบินเอมิเรตส์ นำเสนอ กิจกรรมสุดพิเศษมากมาย อาทิ การโชว์ลีลาความสามารถพิเศษจากแชมป์เดาะบอลแห่งประเทศไทย โชว์เชียร์ลีดเดอร์แชมป์ประเทศไทย จากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ นิทรรศการการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup™ ประวัติความเป็นมาและความน่าสนใจของเมืองและสนามกีฬาจัดการแข่งขัน รวมถึงการจัดแสดงลูกฟุตบอล รองเท้ากีฬา และชุดผู้เล่นตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รวมถึงกิจกรรมความบันเทิงอื่น ๆ
 
          อีกมากมาย อาทิ การวิเคราะห์เจาะลึกเกมการแข่งขันจากฟุตบอลกูรูชื่อดัง แจ็คกี้ อดิสรณ์ พึ่งยา และ ต.โต้ง อิสระพงษ์ ผลมั่ง และคอนเสิร์ตจาก Slur และการแข่งขันเกม PlayStation®3 EA SPORTS™ FIFA 10  เป็นต้น พร้อมกันนี้ โซนี่ ยังถือโอกาสคืนกำไรให้กับลูกค้าด้วยโปรโมชั่น Sony Festival 2010 สุดพิเศษด้วยกองทัพสินค้าจากโซนี่มากมายที่ยกขบวนกันมาลดราคาต้อนรับปีใหม่ และฟุตบอลโลก 2010 ก่อนใคร ด้วยข่อเสนอสุดพิเศษ อาทิ ส่วนลดพิเศษออนท็อป 10% และผ่อนนานสูงสุด 10 เดือน

          โปรโมชั่นสุดคุ้ม Sony Festival 2010 เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 กุมภาพันธ์ 2553 ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายโซนี่ ทุกสาขา และโชว์รูม Sony Style สยามพารากอน เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์บางกะปิ   เดอะมอลล์บางแค เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถนนสีลม โดยในงานนี้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าโซนี่ครบทุก 3,000 บาท ยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลสุดพิเศษตั๋วชมฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ และรอบรองชนะเลิศ ณ ประเทศแอฟริกาใต้ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท พร้อมรางวัลอื่น ๆ  อาทิ โทรทัศน์สี    แอลซีดี บราเวีย เครื่องเล่นดีวีดีบลูเรย์ และโน๊ตบุ๊ค VAIO เป็นต้น

          “เราหวังว่างานมหกรรม Sony 2010 FIFA World Cup™ Caravan และโปรโมชั่น Sony Festival 2010 จะช่วยสานฝันแฟนฟุตบอลบอลชาวไทยผู้โชคดีได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในมหกรรมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมวลมนุษยชาติ และด้วยความร่วมมือจากพันธมิตรผุ้สนับสนุนหลักของ FIFA และพันธมิตรทางธุรกิจของเราไม่ว่าจะเป็น โคคา-โคล่า, อาดิดาส, เอมิเรตส์, ฮุนได, พาวเวอร์ มอลล์ และสยาม พารากอน โดยเราคาดว่าจะเป็นการขยายฐานลูกค้าได้เพิ่มขึ้นอีกทางหนึ่ง” มร.โยจิ ฮิกาชิดะกล่าวเสริม

          พร้อมกันนี้ ลูกค้าโซนี่ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ภายในงาน Sony 2010 FIFA World Cup™ Caravan ยังมีสิทธิ์รับของที่ระลึก และโปรโมชั่นโดนใจอื่น ๆ อีกมากมายจากผู้ร่วมสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ งาน Sony 2010 FIFA World Cup™ Caravan เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 6 ธันวาคม 2552 ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยาม พารากอน ประชาชนที่สนใจสามารถเข้าชมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ 

          เกี่ยวกับ make.believe
          “make.believe” (make dot believe) เป็นแบรนด์แมสเสจที่บริษัทในเครือโซนี่ใช้ร่วมกันเพื่อสร้างความเป็นหนึ่งเดียวให้กับกิจกรรมด้านการสื่อสารสำหรับหน่วยธุรกิจต่าง ๆ ทั้ง เครื่องใช้ไฟฟ้า, เกม, ภาพยนตร์, ดนตรี โทรศัพท์เคลื่อนที่ และบริการด้านเครือข่าย โดยแนวความคิด “make.believe” สะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งความเป็นโซนี่ ที่ผสานเอาพลังแห่งความสร้างสรรค์ เข้ากับความสามารถในการถ่ายทอดความฝันให้กลายเป็นรูปธรรม รวมไปถึงความเชื่อที่ว่าหากคุณสามารถจินตนาการอะไรได้ คุณก็สามารถทำให้มันเป็นจริงได้เช่นกัน
« Last Edit: December 10, 2009, 05:19:57 PM by sianbun »