FANCLUBENJOYJAM on February 22, 2017, 10:43:48 PM
ย่อตอนละคร เขี้ยวราชสีห์ 1 มีค. ถึง 3 มีค.

          ตอนที่ 1 ออกอากาศ วันพุธที่ 1 มีนาคม ก่อนข่าวภาคค่ำทางช่อง 3
          เขี้ยวราชสีห์เจ้าแห่งสัตว์ป่า เชื่อว่ามากไปด้วยอิทธิฤทธิ์ ผู้คนต่างต้องการครอบครองมัน
          อดีต เมื่อสองปีที่ผ่านมา
          แดนไทย สายลับนอกเครื่องแบบของตำรวจ ได้ปลอมตัวเข้าไปอยู่กับแก๊งค์ ค้าอาวุธเถื่อน เพื่อสืบเสาะเรื่องราว และหวังจะจับโจรให้ได้ โดยมีผู้กองชาตรี ผู้ซึ่งรับรู้ว่า แดนไทย นั้นเป็นพวกฝ่ายดี ที่แทรกซึมอยู่ในกลุ่มคนร้าย และในวันที่คนร้าย ส่งมอบอาวุธให้กับเจ้าภูคำ ซึ่งเป็นหัวหน้าชนเผ่า ที่อาศัยอยู่บนผืนแผ่นดินไทย รับซื้ออาวุธเพื่อเอาไว้ป้องกันตนเอง คนร้ายส่งมอบสินค้า พร้อมต่อรอง ขอขนยาเสพติด เข้าไปในเขตแดนของชนเผ่า แต่เจ้าภูคำไม่ยอม จึงเกิดการต่อสู้กัน แดนไทยช่วยเจ้าภูคำไว้ แต่โชคร้าย เจ้าภูคำเสียชีวิต คนร้าย จึงออกข่าวใส่ร้าย ว่าแดนไทย เป็นคนฆ่าเจ้าภูคำตาย ส่วนแดนไทย ก็ต้องเอาชีวิตรอด ด้วยการโดดลงไปที่หน้าผาสูงชัน เป็นตาย เท่ากัน ซึ่งทุกอย่างอยู่ในสายตาของเสืออาด หรือปลัดองอาจ ปลัดที่เป็นคนสุจริต ใสสะอาด แต่ไม่สามารถต่อสู้กับเหล่าคนร้าย ที่แทรกซึมอยู่ทุกที่ เสืออาด จึงหลบมาอยู่กับมะลิ ลูกสาว เพียงลำพัง เสืออาดเข้าช่วยแดนไทยเอาไว้ รอดตายหวุดหวิด เสืออาดพาแดนไทยกลับมาที่บ้าน แล้วช่วยชีวิตได้หวุดหวิด เสืออาดบอกกับมะลิ ลูกสาว ว่าจะรับแดนไทยมาเป็นลูกชายอีกคน เพราะเขาจะเป็นที่พึ่งให้แก่มะลิได้
          ในเวลาเดียวกันที่ประเทศฝรั่งเศส ไหมฟ้าก็ได้รับโทรศัพท์ว่า เจ้าภูคำเสียชีวิต เธอจึงต้องกลับมาเมืองไทยอย่างกะทันหัน โดยมีแม่หมอคอยปลอบใจ ไหมฟ้าสัญญาต่อหน้ารูปเจ้าภูคำ ว่าจะล้างแค้น คนที่ฆ่าพ่อให้ได้ และไหมฟ้า ก็ขึ้นเป็นผู้นำชนเผ่าต่อไป
          ต่อมา แดนไทยก็หายเป็นปรกติ เสืออาดดีใจมากที่ช่วยคนไม่ผิด ส่วนไหมฟ้า ก็กลับไปอยู่ที่ชนเผ่า โดยมีสิงห์หล และเสือทอง ดูแลไหมฟ้าอีกด้วย

          ตอนที่ 2 ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม ก่อนข่าวภาคค่ำทางช่อง 3
          เมื่อแดนไทยรักษาตัวจนหายดี ลูกน้องของกัมปนาท ซึ่งเป็นคนร้ายตัวจริง ก็ตามหาตัวแดนไทยจนเจอตัว แดนไทยถูกยิง เสืออาดตัดสินใจ ฝังเขี้ยวราชสีห์เข้าที่หน้าอกของแดนไทย แล้วแดนไทยก็ฟื้นขึ้นมาอย่างปาฎิหารย์ เสืออาด ฝากให้แดนไทยดูแลลูกสาวตนเองดั่งน้องสาวในไส้ แล้วเสืออาด ก็สละชีวิตตนเอง ช่วยแดนไทยและลูกสาวไว้ได้
          ปัจจุบัน 2 ปีต่อมา
          แดนไทยยังคงเร่ร่อนไปทั่ว เขานั่งรถไปใกล้ชายแดน ก่อนถึงตลาดค้าพลอย แต่เกิดการปล้นขึ้นเสียก่อน นำทีมโดยนายเรือง (หมู กลศ) และเหล่าคนร้ายเต็มพิกัด เสือเรือง ปล้นทรัพย์สินเงินทองไปจนหมดสิ้น แถมยังให้ผู้โดยสารลงจากรถ แล้วชิงรถไปด้วย แดนไทย มองด้วยความแค้น แล้วต่อมาเขาก็แปลงร่างเป็นราชสีห์ ปราบคนร้ายจนหมดสิ้น
          ผู้กองชาตรี ซึ่งกำลัง ตั้งด่านสกัดตรวจอยู่บริเวณนั้น ได้รับรายงานเรื่องเหตุระเบิด จึงรีบไปดูเหตุการณ์ ชาวบ้านจึงต่างเล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ที่มีชายหนุ่ม ไปปราบคนร้ายเสียเกลี้ยง ผู้กองชาตรี จึงมั่นใจ ว่าเป็นฝีมือของแดนไทยแน่นอน
          ด้านกัมปนาทก็แค้นใจที่เสือเรืองทำงานพลาด ฤทธิ์ลูกน้องคนสนิทของกัมปนาทเริ่มสงสัย ว่าจะเป็นฝีมือของแดนไทย

          ตอนที่ 3 ออกอากาศ วันศุกร์ที่ 3 มีนาคม ก่อนข่าวภาคค่ำทางช่อง 3
          แดนไทยได้เจอกับลุงสิงห์ ซึ่งมีหน้าตาคลายกับเสืออาด และบอกว่า จะมาช่วยแดนไทย กวาดล้างพวกคนชั่วให้สิ้นซาก
          ที่เชียงใหม่ แม่เลี้ยงดาหวัน มาที่ร้านอาหารของตนเป็นปรกติ บังเอิญ หลานของพ่อเลี้ยงกัมปนาท พาลูกน้องมากินข้าวที่ร้าน และลวนลามพนักงานในร้าน จึงเกิดเรื่องกัน แต่แดนไทยมาช่วยดาหวันไว้ ต่อสู้กัน จนหลานของพ่อเลี้ยง และลูกน้อง เจ็บตัวกันไปตาม ๆ กัน เท่านั้นไม่พอ ดาหวัน ให้หลานของพ่อเลี้ยง จ่ายค่าเสียหายอีกด้วย กล้ากับผาลูกน้องของดาหวัน ก็เข้ามาประกบหลานของพ่อเลี้ยงอีกแรง สุดท้าย เขาจึงยอมจ่ายค่าเสียหายให้กับดาหวันในที่สุด
          ดาหวันดีใจมากที่แดนไทยกลับมาหาตน เธอเฝ้ารักและห่วงใย แดนไทยเสมอมา ถึงแม้แดนไทยจะคิดกับเธอ เป็นแค่เพื่อนคนสนิทเท่านั้น แดนไทย ไม่อยากอยู่ที่บ้าน ของดาหวันนาน กลัวดาหวัน จะต้องพบกับอันตราย แต่ดาหวันเอง กลับไม่อยากให้แดนไทยจากไปอีก เพราะรู้ว่า ไหมฟ้า ลูกสาวเจ้าภูคำ ตั้งค่าหัวของแดนไทยไว้สูงลิบลิ่ว เกรงว่าแดนไทย จะพบกับอันตราย
          บางกอง ลูกน้องอีกคนของไหมฟ้า กลับมารายงานกับไหมฟ้า สิงห์หล และเสือทองว่า พวกคนร้าย จะส่งยาเสพติด บนเส้นทางของชนเผ่า ไหมฟ้าบอกครั้งนี้ จะนำคนไปสกัดพวกคนร้ายเอง และบอกให้บากอง ระวังตัวให้มาก ระหว่างที่ทำหน้าที่ไส้ศึก อยู่ในกลุ่มของพวกคนร้าย
          หลังจากที่แดนไทย พักอยู่ที่บ้านดาหวันได้ไม่กี่วัน เขาก็กลับออกไปอีกครั้ง ดาหวันได้แต่ทำใจ ว่าแดนไทย ไม่มีวันที่จะได้อยู่กับตน ระหว่างนั้น มาตรกับลูกน้อง พาสภาพอันยับเยิน กลับมาที่บ้านพ่อเลี้ยงกัมปนาท ทำให้พ่อเลี้ยงหัวเสียมาก ฤทธิ์บอกกับกัมปนาท ว่าวาคู ตกลงรับปากจะกำจัด ผู้กองชาตรีให้ ถึงแม้จะเรียกเงินค่าตัวสูงไปหน่อยก็ตาม ฤทธิ์บอกกับกัมปนาท ว่าซาปา จะขนยามาทางชนเผ่าของไหมฟ้า
          แม่หมอไม่อาจหยุดยั้งความตั้งใจของไหมฟ้า ที่จะนำขบวน ไปสกัดคนร้าย ที่จะขนส่งยาเสพติด บนเส้นทางของชนเผ่าได้ จึงมอบผ้าพันศรีษะของพ่อไหมฟ้า ให้เป็นเครื่องรางติดตัวไปด้วย แล้วไหมฟ้า พร้อมด้วย สิงห์หล เสือทอง พร้อมด้วยลูกน้องก็ออกเดินทาง
« Last Edit: February 22, 2017, 11:33:27 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on February 22, 2017, 10:55:16 PM
ผู้จัดฯ “กอบสุข จารุจินดา” ส่งละครบู๊ แนวคาถาอาคม “เขี้ยวราชสีห์” จับ “อาร์ต พศุตม์ – ซูซี่ สุษิรา” ประกบคู่ครั้งแรก!









          เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครแนวครบรส ทั้งคอมเมดี้ โรแมนติก ดราม่า บู๊ แอ็คชั่น ที่มาพร้อมเรื่องราวคาถาอาคม อย่างเรื่อง "เขี้ยวราชสีห์" ค่าย "สุขสันต์หรรษา 52" ของผู้จัดฯ มากความสามารถ กอบสุข จารุจินดา ที่คุณผู้ชมได้ดูแล้วจะต้องรู้สึกสนุกจนพลาดไม่ได้แม้แต่ตอนเดียวอย่างแน่นอน อีกทั้งละครเรื่องนี้ยังได้พระเอกหนุ่มหล่อ พศุตม์ บานแย้ม (รับบท แดนไทย สุริยัน) ประกบคู่นางเอกลูกครึ่งสาวสวย ซูซี่ สุษิรา (รับบท ไหมฟ้า) ที่จะมาทำให้แฟนๆ หลงรักในความสามารถของทั้งคู่และนักแสดงอีกมากมายที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวละครในเรื่องนี้อย่างแน่นอน อาทิ พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์, ปวิช เวียงนนท์, พลอยพัชรา ศรีดารา, อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล, พีระ พาณิชย์พงส์, กิตติธัช ประดับ, เตชินท์ ปิ่นชาตรี, ฌาณิช ใหญ่เสมอ ฯลฯ

          ด้านพระเอกอย่าง อาร์ต พศุตม์ เผยว่า "ในเรื่องรับบท แดนไทย ครับ เป็นตำรวจที่โดนหักหลังจากหน่วยงาน ไปๆ มาๆ ก็มีพลังวิเศษขึ้นมาโดยของขลัง คาแร็คเตอร์ในเรื่องก็จะเป็นคนลึกลับหน่อย เป็นคนดี ได้เห็นตัดต่อบ้างแล้วก็สนุกดีครับ ถ้าเป็นละครบู๊ไว้ใจพี่โหน่ง(ผู้กำกับฯ) เขาตัดค่อนข้างจะชัดหน่อยครับ แล้วก็เรื่องราวสนุกดีมีอะไรให้เล่นเยอะ ส่วนการทำงานกับซูซี่โอเคนะครับ ซูซี่เป็นนักแสดงที่เขาไม่เล่นคนเดียว จะส่งไปยังไง เขาก็จะรับส่งให้เรากลับมาอย่างงั้น จะไม่ได้โอเวอร์แอ็คติ้งมากมายครับ แต่จะมีนิดนึงที่เขาเป็นฝรั่ง เราก็จะตัดคำของเขาทิ้งครับ บางคำมันทำให้อารมณ์ลงมาเลย เราก็จะบอกเขาครับ มีแค่นิดเดียว ซึ่งจริงๆ ไม่น่าห่วงอะไรเลยครับ อยากให้ดูนะครับเรื่องนี้ ถือเป็นละครฟอร์มใหญ่เรื่องนึงของพี่กอบสุข มันก็จะมีอะไรแฝงเข้ามาหลายๆ อย่างในเรื่อง เช่นความดีของคน ความดีของตำรวจ ความเลวของคนโกง แล้วก็มุขคอมเมดี้ขำๆ ฮาๆ คลายเครียดได้ครับ

          ฝากฝั่งนางเอกสาวสวย ซูซี่ สุษิรา เองก็เผยว่า "ในเรื่องเราจะเป็นไหมฟ้าที่โจรเขาฆาตรกรรมพ่อ เราก็ต้องแก้แค้น เรื่องนี้สอนว่าการแก้แค้นไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด ทำไปแล้วไม่ได้อะไร ปรับความเข้าใจกันจะดีกว่าค่ะ เรื่องนี้มีหลายอย่างเลย ทั้งบู๊ โรแมนติก คอมเมดี้ แล้วก็มีแฟนตาซีด้วยค่ะ เป็นเรื่องที่ค่อนข้างมัน น่าดูค่ะ อีกอย่างมันจะแตกต่างกับละครเรื่องอื่นเพราะว่าหนูจะแต่งกายเป็นคนชาวเขาค่ะ ชอบนะลุคนี้น่ารักมาก ค่อนข้างเป็นหนูเลย หนูเป็นคนเชียงใหม่ เรียบง่ายค่ะ พี่กอบสุขเขาน่ารักมาก หนูแฮปปี้มากๆ เลย จากแต่ก่อนเปรียบเทียบกันเรารู้สึกว่าเราโตขึ้นด้วย แล้วก็รู้สึกสบายไม่เกร็งเท่าแต่ก่อนกับวงการ เพราะเราเป็นคนขี้อายค่ะ เพราะว่าพูดภาษาไทยไม่ชัด ไม่รู้จักศัพท์หลายอย่าง กลัวว่าเราจะพูดอะไรผิดไปหรือเปล่า พูดไม่คล่องค่ะ หนูจะคิดเป็นภาษาอังกฤษเราก็ต้องแปล บางทีพูดออกมาก็คำแปลกๆ (หัวเราะ) รับรองว่าละครเรื่องนี้สนุกมากๆแน่นอนค่ะ ฝากแฟนๆติดตามกันด้วยนะคะ"

          สำหรับละคร "เขี้ยวราชสีห์" เป็นเรื่องราว แดนไทย สุรยัน สายลับรัฐบาลที่ปกปิดตัวตนที่แท้จริงในคราบของนักเลงชื่อดัง ซึ่งหากินทางการค้าอาวุธให้กับพวกชนกลุ่มน้อยทางฝั่งพม่า เขามีฝีมือในการต่อสู้ทุกรูปแบบจนเป็นที่ครั่นคร้ามของเหล่านักเลงร้ายทั่วทุกหัวระแหง ด้านไหมไทยก็มาแก้แค้นให้กับพ่อของเขาที่ถูกฆาตกรรม แฟนๆ สามารถติดตามละครเรื่อง "เขี้ยวราชสีห์" ได้ทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.05 – 19.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.30 ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33 เริ่มออกอากาศวันแรกวันที่ 1 มีนาคม 2560

FANCLUBENJOYJAM on February 22, 2017, 10:57:17 PM
เรื่องย่อ: เขี้ยวราชสีห์

ผลิตโดย : บริษัท สุขสันต์หรรษา 52 จำกัด

บทประพันธ์ : ตรีเพชร

บทโทรทัศน์ : สิงหราณี

ผู้จัด : คุณกอบสุข จารุจินดา









          แดนไทย คือสายลับรัฐบาลที่ปกปิดตัวตนที่แท้จริงในคราบของสมุนของกัมปนาท เจ้าพ่อเมืองเหนือผู้ทรงอิทธิพลและประกอบธุรกิจผิดกฎหมายทุกรูปแบบ รวมถึงหากินทางการค้าอาวุธให้กับพวกชนกลุ่มน้อยทางฝั่งพม่า เขามีฝีมือในการต่อสู้ทุกรูปแบบจนเป็นที่ครั่นคร้ามของเหล่านักเลงร้ายทั่วทุกหัวระแหง

          การทำงานอย่างลับๆของเขาทำให้ต้องเข้าไปพัวพันกับการถูกลอบฆ่าของเจ้าภูคำ ผู้นำชนกลุ่มน้อยโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งฝ่ายตรงข้ามกับเจ้าภูคำต้องการให้เขาตกเป็นแพะรับบาปและเพื่อให้ไหมฟ้าตกหลุมพรางคิดว่าแดนไทย คือผู้ฆ่าบิดาของไหมฟ้า ไหมฟ้าจึงต้องตามล่าเอาชีวิตเขาเพื่อล้างแค้นให้พ่อ ครั้งหนึ่ง ไหมฟ้าเจอแดนไทยโดยบังเอิญและไม่ทราบว่าแดนไทยคือแดนไทย เพราะแดนไทยได้ให้นามสมมุติว่า นายดิน ทั้งสองถูกชะตากันและกัน ครั้งหนึ่งลูกน้องไหมฟ้าได้เจอตัวแดนไทยเข้าโดยบังเอิญที่เขตแดนค่ายไหมฟ้าและได้เกิดการต่อสู้กันขึ้น ไหมฟ้าเข้ามาห้ามศึกได้ทัน และตกใจแกมดีใจที่ได้เห็นว่าคือ นายดิน นั่นเอง ไหมฟ้าได้อนุญาตให้นายดิน เข้าไปพักแรมที่ค่ายของตนได้

          เมื่อไหมฟ้าไปพบกับแม่หมอประจำเผ่าก็ได้รับคำตอบที่กำกวมว่าแดนไทย คือคนดีไม่ใช่คนร้ายที่เอาชีวิตพ่อของไหมฟ้า แต่เขาคือคนที่จะช่วยไหมฟ้ากำจัดคนชั่วทำให้ไหมฟ้าไม่เข้าใจพยายามที่จะให้แม่หมอบอกความจริงให้กระจ่างกว่านี้แต่แม่หมอก็ไม่ยอมบอก แค่ยืนยันกับไหมฟ้าว่าแดนไทย คือคนที่สามารถช่วยให้ไหมฟ้าล้างแค้นได้

          อีกด้านหนึ่งไหมฟ้าก็ต้องรบกับสมุนของพ่อเลี้ยงกัมปนาทผู้อยู่เบื้องหลังการตายของเจ้าภูคำ เจ้าพ่อคนนี้ใช้กองโจรกะเหรี่ยงดำซึ่งมีหัวหน้าชื่อซาปา ซึ่งมันมีความรู้เรื่องคาถาอาคมและโจรกะเหรี่ยงผู้นี้ได้สร้างอสูรร้ายขึ้นมาใช้งานในการเข่นฆ่าเอาชีวิตศัตรูที่เป็นปรปักษ์กับมัน

          ส่วนแดนไทยก็ต้องสืบหาตัวการปล่อยข่าวลือใส่ร้ายเข้าให้ได้ว่ามันคนนั้นคือใครที่บงการทำเรื่องชั่วๆนี้ให้เขากับไหมฟ้าต้องกลายเป็นศัตรูกัน โดยมีนักร้อง น้องสาวที่ชื่อ โรส คอยหาข่าวให้ และเขายังมีแม่เลี้ยงดาหวันที่ไม่กินเส้นกับพ่อเลี้ยงกัมปนาทอยู่ข้างเขาอีกคนหนึ่งด้วย

          นอกจากนั้นยังมีผู้กองชาตรีนายตำรวจตงฉินมือดีอีกคนหนึ่งที่คู่ปรับของพ่อเลี้ยงกัมปนาทที่เป็นเพื่อนรักกับแดนไทยด้วย แดนไทยได้ช่วยชีวิตผู้กองหนุ่มให้พ้นจากการถูกพวกมือปืนรุมถล่มเอาชีวิตที่กลางโรงพยาบาล จากการบงการของพ่อเลี้ยงกัมปนาทเพราะแค้นใจที่นายตำรวจหนุ่มผู้นี้ทำตัวเป็นศัตรูกับพ่อเลี้ยงคนดังอย่างเปิดเผย เขาปราบปรามธุรกิจมืดของพ่อเลี้ยงกัมปนาทจนเสียหายนับหลายสิบล้านบาท สร้างความโกรธแค้นให้พ่อเลี้ยงใหญ่เป็นอันมาก เขาจึงถูกสั่งเก็บให้พ้นทางทำมาหากินของพ่อเลี้ยงใหญ่คนนี้ทันที

          ชาตรีพยายามค้นหาคำตอบ สาเหตุการตายของพ่อดาหวันที่ดูเผินๆเหมือนจะเป็นอุบัติเหตุ แต่แท้จริงแล้ว ล้วนเป็นฝีมือของกัมปนาท และชาตรีเองก็มักเข้ามาช่วยเหลือดาหวันทุกครั้งที่ดาหวันตกอยู่ในอันตรายทั้งจากฝีมือของซาปาและกัมปนาท ทั้งหมดที่ชาตรีทำก็เป็นเพราะชาตรีได้ตกหลุมรักดาหวันเข้าอย่างจังมานานแล้ว โดยที่ดาหวันเองไม่รู้ตัว

          เมื่อที่ตั้งของไหมฟ้าถูกพวกผีป่าจากคาถาอาคมกองโจรกะเหรี่ยงดำซาปาบุกทำลาย ลูกน้องมือดีของไหมฟ้าสองคนยอมพลีชีวิตเพื่อช่วยให้ไหมฟ้าและพลเมืองชนกลุ่มน้อยหนีเอาชีวิตรอดจาก นั้นไม่กี่วัน ค่ายของเธอก็ถูกกัมปนาทสั่งลูกน้องอาวุธสงครามครบมือ บุกเข้าทำลายค่ายของเธอซ้ำอีกรอบ จนหมดสิ้น แม่หมอหนีตายมาได้แต่ก็บาดเจ็บสาหัส ไหมฟ้ารีบพาแม่หมอส่งโรงพยาบาล

          วาคู คู่หมั้นของเจ้าไหมฟ้า ผู้ที่มีอดีตคิดแค้นและตามหาตัวคนฆ่าเจ้าวาคิม พ่อของตน จึงทำให้วาคูได้เรียนรู้เดรัจฉานวิชา และแอบทำงานให้กัมปนาท วาคูมาทวงสัญญาที่เจ้าภูคำและเจ้าวาคิม ได้หมั้นหมายไหมฟ้ากับวาคูไว้ ไหมฟ้าไม่ยอมแต่งงานด้วย วาคูจึงลักพาตัวไหมฟ้าไปที่ค่ายของตนเพื่หวังบังคับ ให้ไหมฟ้ายินยอมเป็นของตน แดนไทยเข้ามาช่วยไหมฟ้าไว้ได้ทัน แต่วาคูก็ได้เข้ามาขวางแลเปิดเผย ความจริงทุกอย่างว่า นายดิน คนนี้ ไม่ใช่นายดิน แต่ที่แท้จริงคือ แดนไทย คือคนที่ฆ่าเจ้าภูคำ พ่อของไหมฟ้าตาย ไหมฟ้าได้ยินดังนั้นก็เสียใจเป็นอย่างยิ่งที่หลงรักและไว้ใจศัตรูที่ฆ่าพ่อมาโดยตลอด แดนไทยถูกวาคูจับไปทรมาน ไหมฟ้าตกลงจะแต่งงานกับวาคู แดนไทยได้ยินเรื่องแต่งงานจึงไม่มีเรี่ยวแรงจะต่อสู้อีกต่อไป ปล่อยให้วาคูและพวกรุมทำร้ายปางตาย จนในที่สุดลุงสิงห์ทนไม่ได้ ปรากฏตัวเข้ามาช่วยเหลือพาเอาร่างแดนไทยออกไปจากที่คุมขัง ไปไว้ในที่ที่ปลอดภัย

          ลุงสิงห์เป็นพ่อบุญธรรมแดนไทย ได้ช่วยชีวิตแดนไทยไว้เมื่อครั้งที่แดนไทยหนีตายจากเหตุการณ์ฆ่าเจ้าภูคำ ชื่อเดิมของลุงสิงห์คือ องอาจ อดีตเคยเป็นข้าราชการกรมป่าไม้ผู้ได้ครอบครอง เขี้ยวราชสีห์โดยบังเอิญและ ไปขัดแข้งขัดขาเดชา สารวัตรใหญ่ในขณะนั้น จนเป็นเหตุให้ถูกตามไล่ฆ่า ครั้งหนึ่งองอาจถูกสินธุ ลูกน้องเดชาไล่ล่าเพื่อแย่งชิงเขี้ยวราชสีห์ แดนไทยเอาตัวเองเข้ามารับกระสุนแทนองอาจ จนกระสุนตัดขั้วหัวใจของแดนไทย องอาจเห็นดังนั้นจึงเอาเขี้ยวราชสีห์ฝังเข้าไปในร่างของแดนไทย ด้วยพลังของเขี้ยวราชสีห์ทำให้แดนไทยได้ฟื้นคืนชีพ และแผลหายสนิทโดยทันที จากนั้นองอาจก็พลาดท่าโดนระเบิดของสินธุเสียเองจนเกือบเสียชีวิต ก่อนสิ้นสติ องอาจได้ฝากิ โรส ลูกสาวคนเดียวให้แดนไทยดูแลเยี่ยงน้องสาว ต่อมาแม่หมออัญมา (แม่หมอประจำค่ายไหมฟ้าได้มาพบร่างขององอาจและเห็นว่ายังมีชีวิตอยู่ จึงพากลับไปรักษาที่ค่ายและมอบวิชาแยกกายทิพย์ให้องอาจ จนสุดท้ายองอาจจึงได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ลุงสิงห์ และคอยตามช่วยเหลือแดนไทยเกือบทุกครั้งที่แดนไทยเกือบเสียทีให้แก่ศัตรู

          เมื่อแดนไทยได้สติ ก็กลับฮึดสู้ พลังราชสีห์กลับมา ในขณะเดียวกัน ไหมฟ้าก็กำลังตกที่นั่งลำบาก แดนไทยก็เข้ามาช่วยเหลือได้ทัน ทั้งหมดพากันมารวมตัวที่บ้านดาหวัน เพราะเป็นที่ที่คิดว่าปลอดภัยที่สุด โดยมีกัมปนาทที่แกล้งทำเป็นกลับตัวกลับใจเข้ามาอยู่ฝ่ายไหมฟ้า ช่วงแรกทุกคนก็ไม่มีใครไว้ใจกัมปนาท แต่ระยะเวลาก็ทำให้ทุกคนเริ่มใจอ่อน ไหมฟ้าได้ทราบข่าวว่าแม่หมอได้ถูกจับตัวไปขังไว้ที่บ้านกัมปนาท ด้วยความใจร้อนจึงรีบออกไปช่วยด้วยตัวคนเดียว แดนไทย กัมปนาท อาสาตามไปช่วยไหมฟ้า เมื่อมาถึงที่บ้านกัมปนาทที่ตอนนี้ถูกครอบครองโดยเดชาและวาคู ก็เกิดแผนซ้อนแผนขึ้น กัมปนาทแสดงตัวว่าแท้จริงไม่ได้กลับตัวกลับใจแต่อย่างใด แค่เข้าไปในกลุ่มของแดนไทย ดาหวัน เพื่อหาวิธีล่อให้แดนไทยออกมาเพื่อต้องการแค่เขี้ยวราชสีห์ในร่างแดนไทยเท่านั้น ตามคำสั่งเดชา หัวหน้าใหญ่

          แม่เลี้ยงดาหวันและผู้กองชาตรีจึงร่วมมือกันในภายหลังเมื่อความจริงทุกอย่างปรากฏว่าใครคือจอมวายร้ายผู้อยู่เบื้องหลังความตายของเจ้าภูคำและใครคือผู้ที่กำลังคิดร้ายต่อประเทศชาติ ซึ่งก็คือพ่อเลี้ยงกัมปนาทนั่นเอง
          การต่อสู้เริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และไหมฟ้าก็ได้รู้ว่าคนที่ฆ่าพ่อหาใช่แดนไทยดังที่ไหมฟ้าคิดเอาไว้จึงเปลี่ยนความคิดมาเป็นมิตรกับเขาเพื่อร่วมมือกันเล่นงานพ่อเลี้ยงกัมปนาทผู้อยู่เบื้องหลังความชั่วร้ายทั้งหมด

          กัมปนาทยกพวกไปถล่มบ้านดาหวัน ทุกคนหนีตาย จ่าก้องพลีชีพตัวเองเพื่อให้ทุกคนได้หนีรอด ลุงสิงห์เข้ามาช่วย ไหมฟ้า ดาหวัน โรส ไว้ได้ทันเวลา ชาตรีและพวกถูกจับไปขังไว้ในคุกใต้ดิน

          แดนไทยได้เล่าความจริงเกี่ยวกับคนที่ฆ่าพ่อของวาคู เมื่อวาคูได้รู้ว่าคนที่ฆ่าพ่อของตัวเองแท้จริงก็คือ เดชา ก็เคียดแค้นเป็นอย่างมาก

          กัมปนาทพยายามจะขืนใจ โรส แต่สุดท้าย ดาหวันและลูกน้องก็เข้ามาช่วยไว้ทัน ดาหวันไม่ฆ่ากัมปนาท แต่ดาหวันโหดกว่านั้นคือปล่อยให้กัมปนาทเหมือนตายทั้งเป็นโดยตัดเครื่องเพศของกัมปนาท

          ในวันที่เดชาจัดแถลงข่าวแต่งตั้งสารวัตรคนใหม่และประกาศผลงานจอมปลอมของตำรวจยุคที่ตนควบคุมดูแล แดนไทย ชาตรี สิริโชค 3สารวัตร ที่ถูกคำสั่งฆ่าจากเดชา ก็ออกมาปรากฏตัวที่งานเพื่อจับตัวเดชามาลงโทษ เพราะเดชา คือเจ้าหน้าที่รัฐที่บงการเรื่องเลวร้ายทุกอย่าง เป็นนายใหญ่ของเรื่องชั่วช้าทั้งหมดที่ทุกคนตามหา เมื่อจนหนทาง เดชาจึงจับนักข่าวตัวประกันและขึ้นรถหนีไป โดยที่หารู้ไม่ว่าคนที่ขับรถให้นั่นคือวาคู นั่นเอง

          วาคูพาเดชามาถึงจุดหนึ่งก็เตรียมจะลงมือฆ่าเดชา แต่เดชาต่อสู้จนหนีรอดเข้าป่าไปได้ แดนไทย ชาตรี ไหมฟ้า ดาหวัน และพรรคพวกเร่งรีบตามหาวาคูและเดชา วาคูจับตัวเดชาได้ก็จะลงมือฆ่า แต่ไหมฟ้าเข้ามาเสียก่อน เดชาเห็นดังนั้นจึงใช้ทีเผลอจับตัวไหมฟ้าเป็นตัวประกัน ทำให้วาคูไม่กล้าจะทำอะไร วาคูเสียท่าโดนอาวุธลับของเดชาจนถึงแก่ความตายเพียงเพราะจะช่วยให้ไหมฟ้าปลอดภัย

          เดชาหนีไปไม่รอดก็จับตัวไหมฟ้าเป็นตัวประกัน ยื่นข้อเสนอ ให้แดนไทยเอาเขี้ยวราชสีห์ออกมาจากร่างเพื่อแลกกับชีวิตของไหมฟ้าผู้หญิงที่ตนรัก แดนไทยยอมทำตามที่เดชาต้องการเอาเขี้ยวราชสีห์แลกกับตัวไหมฟ้า เมื่อเดชาเอาเขี้ยวราชสีห์ฝังบนร่างตนเองเพื่อหวังได้พลังจากเขี้ยวราชสีห์ แต่ก็ต้องตกใจและเจ็บปวดอย่างรุนแรง เพราะเขี้ยวราชสีห์ที่แดนไทยเอาออกมาจากร่างตัวเองเป็นเขี้ยวปลอมทำจากกระดูกผีปลุกเสกโดยลุงสิงห์ เมื่อเดชาฝังในร่างของตน ลุงสิงห์ก็ร่ายคาถาปลดปล่อยพลังผีร้ายให้กัดกินร่างของเดชาจนระเบิดแตกออกเป็นเสี่ยงๆ ไม่เหลือแม้ซาก

          การต่อสู้ระหว่างธรรมะกับอธรรมเป็นไปได้ด้วยความดุเดือดสุดท้ายความดีย่อมเอาชนะความชั่วได้ พ่อเลี้ยงกัมปนาทกับสมุนรวมทั้งอาจารย์เข้มและกลุ่มโจรกะเหรี่ยงดำถูกกำจัดจนหมดสิ้น คนชั่วได้รับผลกรรม คนดีที่ต้องจบชีวิตลงก็ไม่ได้ตายอย่างสูญเปล่า ลุงสิงห์กลับเข้าป่าเพื่อศึกษาธรรมมะ ดาหวันและ ชาตรีก็ได้ลงเอยกันด้วยความรัก ส่วนแดนไทย กับไหมฟ้าก็ต่างเข้าใจกันและรักกันในที่สุด

          รายชื่อนักแสดง เรื่อง เขี้ยวราชสีห์

          พศุตม์ บานแย้ม รับบท แดนไทย สุริยัน
          ซูซี่ สุษิรา รับบท ไหมฟ้า
          พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ รับบท แม่เลี้ยงดาหวัน
          ปวิช เวียงนนท์ รับบท ร.ต.อ.ชาตรี เกรียงไกรลาส
          พลอยพัชรา ศรีดารา รับบท โรส
          อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล รับบท กัมปนาท
          พีระ พาณิชย์พงส์ รับบท วาคู
          กิตติธัช ประดับ รับบท ผา
          เตชินท์ ปิ่นชาตรี รับบท กล้า
          กษาปณ์ จำปาดิบ รับบท สิงห์หล
          ฌาณิช ใหญ่เสมอ รับบท เสือทอง
          เพ็ญเพชร เพ็ญกุล รับบท พ.ต.อ.เดชา
          สันติสุข พรหมศิริ รับบท ซาปา
          สรพงษ์ ชาตรี รับบท เสืออาด (ปลัดองอาจ)
          ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา รับบท แม่หมอ
          ปีเตอร์ ไมอ๊อคชิ รับบท ฤทธิ์ เมืองราช
          อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รับบท เจ้าภูคำ
          จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร รับบท เจ็กฮง
          ภาณุพงศ์ วราเอกศิริ รับบท บากอง

FANCLUBENJOYJAM on March 02, 2017, 08:46:56 AM
สกู๊ปละครเขี้ยวราชสีห์ ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม เวลา 19.05 น. ก่อนข่าวภาคค่ำ ทางไทยทีวีสีช่อง 3









          เริ่มระเบิดความมันส์กันแล้ว สำหรับละครเขี้ยวราชสีห์ ซึ่งรับรองว่า ไม่ทำให้ท่านผู้ชมผิดหวังแน่นอน เพราะวันนี้ อาร์ท พศุตม์(แดนไทย) จะนำความบู๊ มาให้ท่านผู้ชมได้ดูพร้อม ๆ กัน เริ่มด้วย การติดตาม ไล่ล่า กับคนร้าย โดย อาร์ต พศุตม์นั้น เป็นสายลับของตำรวจ ที่ชื่อว่าแดนไทย ต้องไปจับคนร้าย ที่ค้าอาวุธเถื่อน แต่โชคร้าย ถึงยิงเข้าที่หน้าอก แต่คุณเอก สรพงษ์(ปลัดองอาด หรือเสืออาด) ได้ช่วยชีวิตไว้ ที่สำคัญ ได้ฝังเขี้ยวราชสีห์ ซึ่งมีอิทธิฤทธิ์ อันทรงพลัง เมื่ออยู่ในตัวของผู้ใดแล้ว ก็จะสามารถ ต่อสู้กับเหล่าร้ายได้อย่างไม่กลัวใคร ทำให้อาร์ต ฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง และมีพลังที่จะต่อสู้กับคนร้าย เรียกว่า ผ่านความตายมาแล้ว ทำให้เรื่องราวสนุกมากยิ่งขึ้น เริ่มด้วยจากการปะทะ กับคนร้ายอย่างคุณหมู กลศ ที่มาปล้นเอาทรัพย์สินเงินทองของชาวบ้าน ทำให้อาร์ต ต้องเข้าไปช่วย โดยมีฉากบู๊กัน บนหลังคารถประจำทาง จะสนุกแค่ไหน มาลองดูภาพเบื้องหลังกัน

          เพราะการไล่ล่า ยิงกันนั้น เริ่มกันตั้งแต่ในป่า งานนี้อาร์ต พศุตม์กับอาเอก สรพงษ์ กอดคอกันต่อสู้กับเหล่าร้าย ไม่ว่าแดดจะร้อน จะเหนื่อยสักแค่ไหน ทั้งสองคนก็ไม่มีบ่นสักคำ ยิ่งตอนที่อาเอก ต้องฝังเขี้ยวราชสีห์ เข้าไปที่หน้าอกของอาร์ต พระเอกของเราก็ต้องนอนลงไปบนพื้น กลางแดดเลยทีเดียว ซึ่งฉากนี้เป็นไฮไลท์ของเรื่อง ทำให้อาร์ต เป็นผู้ทรงพลัง ได้ต่อสู้กับคนร้ายต่อไป ซึ่งฉากที่เริ่มการต่อสู้ เรียกว่า ได้คนร้ายที่มีฝีมือสูสีกับพระเอก อย่างคุณหมู กลศ มาเข้าฉากกันเลยทีเดียว การถ่ายทำนั้น ลุ้นระทึกมาก เพราะถ่ายทำอยู่บนหลังรถ การต่อสู้ดำเนินไป ขณะที่รถยังวิ่งอยู่ เรียกว่า เป็นความสามารถส่วนตัวของนักแสดงจริง ๆ ต้องยกนิ้วให้อาร์ต พศุตม์ และ คุณหมู กลศ ที่เสี่ยงตาย ให้ได้ภาพมาชมกัน ฉากนี้ อาร์ต จะต้องแปลงกายเป็นราชสีห์ ทั้งใส่วิก ใส่เขี้ยวให้ท่านผู้ชมได้เห็นกันแบบเต็ม ๆ แต่รูปแบบของความสนุกสนานนั้น ขอบอกว่า ต้องติดตามชมกันชนิดที่เรียกว่า ห้ามกระพริบตากันเลยทีเดียว รับรองว่าสนุกแน่นอน

FANCLUBENJOYJAM on March 19, 2017, 10:14:43 PM
สกู๊ปละครเขี้ยวราชสีห์ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม ก่อนข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3









          เรียกว่า มีทั้งรัก มีทั้งบู๊ให้ได้ดูกันอย่างครบรส สำหรับละครเรื่องเขี้ยวราชสีห์ ซึ่งเรื่องราวกำลังเข้มข้น พระเอกของเรา อาร์ต พศุตม์(แดนไทย) ก็ตกหลุมรัก ซูซี่ สุริษา (ไหมฟ้า) เข้าอย่างเต็มเปา ฉากนี้ เป็นฉากที่ทั้งสองได้พบกันโดยบังเอิ

ญอีกครั้ง แต่อาร์ต ก็ยังไม่ได้บอกความจริงกับซูซี่ ว่าตนเอง เป็นตำรวจ ยังคงบอกว่า ตนเองเป็นนักท่องเที่ยว ที่ชอบถ่ายภาพธรรมชาติ และเดินทางไปในที่ต่าง ๆ งานนี้อาร์ต เลยอาสาเก็บภาพสวย ๆ ของซูซี่ มาให้ท่านผู้ชมได้ชมกัน

          ถือว่าเป็นงานถนัดของอาร์ตเลยทีเดียว เพราะนอกจากเรื่องนี้ จะได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ ในแบบที่เจ้าตัวชอบแล้ว ยังได้ถ่ายภาพสวย ๆ ที่เรียกว่า เป็นงานอดิเรกชิ้นสำคัญ สำหรับอาร์ตเลยทีเดียว งานนี้ได้นางแบบดี อย่างนางเอกสาวซูซี่ มายืนโพสต์ท่าให้ ทั้งในจอ และนอกจอ ทำให้การถ่ายทำในฉากนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ของทั้งสองฝ่าย ถึงแม้แดดจะร้อนไปบ้าง แต่การทำงานก็เต็มไปด้วยความสุข โดยฉากนี้ ด้านผู้กำกับ พี่โหน่ง วีระชัย ให้อาร์ต ส่งสายตาบอกรัก นางเอกสาวแบบเต็มเปี่ยม ซึ่งอาร์ตก็ถ่ายทอดออกมาได้เป็นอย่างดี น้ำตาลเรียกพี่กันเลยทีเดียว แต่จะสามารถคว้าหัวใจของซูซี่ไปได้หรือไม่ ต้องติดตาม

FANCLUBENJOYJAM on March 19, 2017, 10:47:07 PM
อาร์ต-พศุตม์ โชว์ฉากบู๊กระหน่ำ ในละคร “เขี้ยวราชสีห์”









          หลังจากออนแอร์ไปได้ไม่กี่ตอน สำหรับละครแนวบู๊แอคชั่น "เขี้ยวราชสีห์" ที่ได้พระเอกหนุ่มหล่อล่ำ"อาร์ต – พศุตม์" ซึ่งเจ้าตัวคุ้นเคยการเล่นละครแนวแอคชั่นมาก่อนอยู่แล้วจากบท "ปิง ปกป้อง" ในละครเรื่อง "ชาติเจ้าพระยา" โดยล่าสุดหนุ่มอาร์ตได้กลับมากับบทบาทของ "แดนไทย" ที่เรียกว่าบู๊ทุกตอนที่ออนแอร์ นอกจากจะต้องเล่นบู๊แล้ว งานนี้ต้องเปลี่ยนลุคเป็นราชสีห์อีกหนึ่งคาแรคเตอร์ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

          "เรื่องนี้ผมรับบทเป็นแดนไทย แดนไทยก็จะเป็นสายลับรัฐบาลที่ปกปิดตัวตนที่แท้จริง ปลอมตัวเป็นสมุนของกัมปนาท เจ้าพ่อเมืองเหนือผู้ทรงอิทธิพลและประกอบธุรกิจผิดกฎหมายทุกรูปแบบ เขาจะเป็นนักเลงที่มีฝีมือในการต่อสู้ทุกรูปแบบจนเป็นที่โจษจันของนักเลงทั่วหัวระแหง ตอนแรกแดนไทยก็เป็นคนธรรมดา ไม่ได้มีพลังวิเศษหรืออะไร แต่หลังจากที่เรามีเรื่องแล้วก็โดนยิง อาเอก สรพงศ์ เขาก็มีเขี้ยวราชสีห์อยู่กับตัว เขาก็ยัดเขี้ยวราชสีห์อันนั้นเข้าไปในตัวเรา มันก็เลยมีปฏิกิริยา ซึ่งอาเอกก็ไม่ได้คิดว่ามันจะแปลงร่างได้ หรือมีพลังวิเศษอะไร แต่สุดท้ายเราก็สามารถแปลงร่างเป็นราชสีห์ได้ ในส่วนของเรื่องบู๊ผมก็จะมีความระห่ำอยู่แล้ว ซึ่งตัวเราเองก็สนิทกับพี่ผู้กำกับแล้วก็ทีมงาน เขาก็เชื่อใจเราว่าเราเล่นเองได้ ไม่ต้องใช้คนเล่นแทน อย่างเช่นฉากที่ขับรถมอเตอร์ไซต์ลงเขาแล้วต้องมีระเบิด เราไม่ใช้สแตนด์อินกันเลย เล่นจริง ขับรถลงเขาเองจริงๆ เพราะพี่เขาจะได้ไม่ต้องมาถ่ายย้อนข้างหลังอีก เราก็จะบอกทีมงานว่าตอนขับลงมามันจะอันตราย เอาระบิดหลบออกไปหน่อยได้ไหม พี่ๆเขาก็โอเค เรากับทีมงานก็จะแลกเปลี่ยนกันตลอดเพื่องานออกมาสมจริงที่สุด ในเรื่องของแนวความรักกุ๊กกิ๊ก ในเรื่องนี้แทบจะไม่มีกอด หอม จูบ หรือเลิฟซีนอะไรเลย แต่ในบทมันทำให้เราเข้าใจในความรักจริงๆที่ไม่ต้องแสดงออกเรื่องแบบนั้นก็ทำให้รักกันได้ ผมก็อยากจะฝากละครเขี้ยวราชสีห์ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยนะครับ เป็นละครที่ทุกคนตั้งใจทำออกมาอย่างดีที่สุด แฟนๆจะได้เห็นทั้งประเพณีทางภาคเหนือที่จริง วิว ธรรมชาติที่สวยงาม รวมถึงเรื่องความผิด ชอบ ชั่ว ดี ที่จะมีแง่คิดดีๆแฝงไปด้วย อยากให้แฟนๆคอยติดตามชมกันด้วยครับกับละครเขี้ยวราชสีห์"

          เรื่องราวของแดนไทยและไหมฟ้าจะดำเนินไปอย่างไร และไหมฟ้าจะรู้ตัวตนที่แท้จริงของแดนไทยเมื่อไหร่ ติดตามชม เขี้ยวราชสีห์ ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 - 19.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.30 น. น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33
« Last Edit: March 19, 2017, 10:52:31 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on March 21, 2017, 10:33:32 PM
“น้ำฝน-พัชรินทร์” บู๊หนัก ในละคร “เขี้ยวราชสีห์” เผย…แม้เคยผ่านละครบู๊มาแล้ว แต่ก็ยังกลัว!









          มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาวสวยอย่าง "น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์" ที่ก่อนหน้าได้เห็นผลงานเธอไปแล้ว ในบทบาท "หญิงกลาง" ละครพีเรียตเรื่อง "เพชรกลางไฟ" แต่ล่าสุดนี้เจ้าตัวหันมารับบทบู๊เต็มพิกัดในละครแนวแอคชั่น "เขี้ยวราชสีห์" กับบทบาท แม่เลี้ยงดาหวัน หญิงสาวกล้าหาญและเด็ดเดี่ยว ที่ลงจอไปได้ไม่นานก็ได้กระแสตอบรับจากผู้ชมว่าเป็นละครแอคชั่นที่จัดเต็มทั้งเอฟเฟคและฉากบู๊ งานนี้สาวน้ำฝนถึงกับเอ่ยปากเลยว่า แม้เจ้าตัวจะผ่านบทจะเคยผ่านบทบู๊มาแล้ว ก็ยังยากสำหรับตัวเธออยู่ดี

          น้ำฝน-พัชรินทร์ "เรื่องนี้ก็จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการค้ายาเสพติด ที่พยายามหาทางที่จะขนยาเสพติดเข้ามาในประเทศไทย แล้วในเรื่องคือพ่อเลี้ยงฝนเนี่ย เป็นพ่อเลี้ยงทางภาคเหนือ ก็จะเป็นเหมือนเจ้าของเส้นทางเส้นหนึ่งที่พวกเขาต้องการที่จะขนผ่าน แต่พ่อไม่ยอม เลยไปขัดผลประโยชน์กัน พวกค้ายาเสพติดก็เลยจัดฉากว่าพ่อเราเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต เราก็เลยต้องการหาคนที่ฆ่าพ่อเราให้ได้ ซึ่งในเรื่องนี้ทุกคนคิดว่าแดนไทย (พระเอก) เป็นคนไม่ดี แต่แรารู้ว่าเขาเป็นคนดี เราก็เลยคอยช่วยเหลือเขาอยู่เบื้องหลังตลอด เหมือนว่าในเรื่องแดนไทยโดนใส่ร้าย ว่าไปฆ่าพ่อของนางเอก แต่เรารู้ว่าเขาไม่ได้ทำแน่นอน เรารู้ว่าเขาเป็นคนดี เลยคอยช่วยเหลือทุกอย่าง ส่วนมากจะเป็นฉากบู๊ ยังกลัวเหมือนเดิมค่ะ ยิ่งระเบิดก็ยิ่งกลัวมาก เวลาที่ต้องวิ่งหนีระเบิดนี่กลัวมาก แต่ดีที่เรื่องนี้ไม่มีเจ็บตัวเลย ถือว่าสบายไป อาจจะเจอบู๊มาหลายเรื่องแล้ว ก็เลยรู้แล้วว่าจะต้องเตรียมตัวรับมือกับมันยังไง ที่ผ่านมาเจอแต่ละครบู๊ แต่ชอบบู๊ยิงปืนมากกว่าที่จะไปบู๊เตะต่อยนะ มีฉากแอ็คชั่นที่เราต้องไปต่อยไปเตะ นักแสดงทุกคนเต็มที่มาก กับพี่อาร์ตก็ร่วมงานกันได้ปกติค่ะ เราทำหน้าที่ของเรา เขาก็ทำหน้าที่ของเขา ทุกคนตั้งใจที่จะทำผลงานให้ออกมาดี เพราะละครเรื่องนี้จัดเต็มทั้งเอฟเฟคทั้งฉากที่ต่อสู้กัน สนุกครบรสแน่นอนค่ะ ก็อยากจะฝากละคร เขี้ยวราชสีห์ เป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่ฝนและทุกๆคนตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน ไม่ควรพลาดเลยสักตอนเดียวค่ะ"

          แฟนๆสามารถติดตามผลงานของสาว " น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์" ได้ในละคร "เขี้ยวราชสีห์" ที่กำลังเข้มข้นว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป จะดุเด็ด เผ็ด มันส์ ขนาดไหน ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 - 19.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.30 น. น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on April 01, 2017, 02:11:52 PM
ซูซี่ – สุษิรา สวมบทสาวชาวเขา ปลื้ม! คิวบู๊แน่น ในละคร “เขี้ยวราชสีห์”









          เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครแนวบู๊แอคชั่น "เขี้ยวราชสีห์" ที่ได้นางเอกสาวลูกครึ่งสุดเซ็กซี่ อย่าง "ซูซี่ - สุษิรา แน่นหนา" ที่เจ้าตัวปลื้มกับบทบาทในละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เพราะชอบละครแนวแอคชั่นเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว โดยล่าสุดสาวซูซี่ได้มารับบทเป็น "เจ้าไหมฟ้า" สาวชาวเขาผู้นำชนกลุ่มน้อย ผู้หญิงที่ยึดมั่นในความดีและเชื่อมั่นในความยุติธรรม

          ซูซี่ - สุษิรา เผยว่า "เรื่องนี้ซูซี่รับบทเป็น เจ้าไหมฟ้า เป็นผู้หญิงชาวเขาที่เป็นหัวหน้าของชนกลุ่มน้อยบนเขาทางภาคเหนือ ไหมฟ้ามีคาแรคเตอร์ที่ค่อนข้างจะแตกต่างจากผู้หญิงทั่วๆไป ด้วยความที่สถานะของไหมฟ้าเป็นถึงผู้นำชุมชน ทำให้ไหมฟ้าต้องมีความเข้มแข็งและก็มีความอ่อนโยนแฝงอยู่ นอกจากนี้ไหมฟ้ายังเป็นคนที่รักความยุติธรรมเป็นอย่างมาก และยังเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งเรื่องการต่อสู้ การปกป้องชุมชน ไหมฟ้าจะต้องคอยนำพาชุมชนให้หลุดพ้นจากสิ่งไม่ดีต่างๆ และเรื่องยาเสพติด ในเรื่องซูซี่เล่นคู่กับ พี่อาร์ต-พศุตม์ ซึ่งพี่อาร์ตเล่นเป็น แดนไทย เค้าเป็นสายลับที่ปลอมตัวมาเพื่อที่จะจับกุมผู้ประกอบธุรกิจผิดกฎหมายแต่ด้วยความที่แดนไทยต้องทำงานอย่างลับๆ ทำให้แดนไทยต้องพัวพันกับการตายของพ่อเจ้าไหมฟ้า ทำให้เจ้าไหมฟ้าเข้าใจว่าแดนไทยเป็นคนฆ่าพ่อของตนเอง และจะแก้แค้นแดนไทย สำหรับละครเรื่องนี้ซี่ปลื้มกับบทมากค่ะ โดยส่วนตัวแล้วซี่ชอบละครแนวแอคชั่นอยู่แล้ว และซี่ก็เคยเล่นละครแนวนี้มาหลายเรื่องค่ะ แต่มาเล่นเรื่องนี้ก็มีการเรียนรู้เพิ่มเกี่ยวกับการบู๊ ซี่ต้องเรียนยิงปืนด้วย สนุกมากๆ ละครเรื่องนี้เป็นละครที่ทุกคนตั้งใจทำกันมากค่ะ มีความน่าสนใจมาก ทั้งเรื่องของความหลากหลายของตัวละคร เรื่องของเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ที่ถูกสร้างขึ้นใหม่โดยนำเอาศิลปะของชาวเหนือมาเป็นแบบ ถึงแม้ว่าวัฒนธรรม การแต่งกายของตัวละครจะไม่ได้เป็นไทยแท้ แต่ก็เป็นวัฒนธรรมของชาวล้านนา ที่มีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นจากที่อื่น และยังมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก"

          เรื่องราวของเจ้าไหมฟ้าและแดนไทยจะเป็นอย่างไร ไหมฟ้าอย่างสาว "ซูซี่ - สุษิรา" จะสามารถนำพาชุมชนของตนเองให้หลุดพ้นจากยาเสพติดได้หรือไม่ แฟนๆสามารถติดตามชมได้ในละคร "เขี้ยวราชสีห์" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 19.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45-19.30 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33
« Last Edit: April 01, 2017, 02:15:30 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on April 08, 2017, 03:00:58 PM
ย่อตอน เขี้ยวราชสีห์ 3-5 เม.ย.60

          เขี้ยวราชสีห์ตอนที่ 24 ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 3 เมษายน ก่อนข่าวภาคค่ำทางช่อง 3
          ผู้กองชาตรี มาช่วยดาหวัน จากกัมปนาทไว้ได้ แล้วจับตัวกัมปนาทไว้ ดาหวันแค้นที่กัมปนาทเป็นคนฆ่าพ่อตนเอง จึงต้องการฆ่ากัมปนาท แต่ชาตรีห้ามไว้ เพราะต้องการสืบให้รู้ ว่าใครเป็นตัวการใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังพ่อเลี้ยงกัมปนาทอีกที
          เดชาใส่ร้ายว่าชาตรี เป็นคนไปบุกฆ่าชนเผ่าของไหมฟ้า พร้อมลักพาตัวไหมฟ้าไป จึงให้ผู้กองศิริโชค ไปจับตัวชาตรีมา แล้วเดชายังสั่งให้วาคูไปเอาเขี้ยวราชสีห์จากแดนไทยมาให้ได้ แดนไทยได้ยิน จึงรู้ว่า เดชา เป็นผู้อยู่เบื้องหลังทุกประการ
          แดนไทยตามมาช่วยไหมฟ้าที่ชนเผ่าของวาคู แต่วาคูกลับมาเสียก่อน วาคูต้องการตัวของไหมฟ้า ไม่ว่าไหมฟ้าจะปฎิเสธอย่างไรก็ตาม แดนไทยได้ยิน แอบฟังด้วยความแค้นวาคู และคืนนี้เอง แดนไทย ก็จะพาไหมฟ้าหนีไปให้ได้

          เขี้ยวราชสีห์ตอนที่ 25 ออกอากาศ วันอังคารที่ 4เมษายน ก่อนข่าวภาคค่ำทางช่อง 3
          แดนไทยกำลังจะพาไหมฟ้าหนี แต่วาคูกลับมาซะก่อน และบอกความจริงกับไหมฟ้าว่าดินกับแดนไทย คือคน คนเดียวกัน ไหมฟ้าเสียใจมาก แดนไทยก็เสียใจเช่นกัน ถึงแม้แดนไทยจะบอกว่าตนไม่ได้ฆ่าพ่อของไหมฟ้า แต่ไหมฟ้ากลับไม่เชื่อ วาคูใช้ปลอกคออาคม รัดไว้ที่คอของแดนไทย เพื่อทำลายอิทธิฤทธิ์ของเขี้ยวราชสีห์ แล้วจับแดนไทยขังไว้
          วาคูเกลี้ยกล่อมให้ไหมฟ้า ยอมรับว่า ไม่สามารถหนีจากการเป็นคู่หมั้นเขาได้ ให้ไหมฟ้า เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวของเขาโดยเร็ว วาคูพาพรรคพวก บุกมาช่วยกัมปนาท ถึงที่ซ่อนของชาตรีและดาหวัน แถมเดชายังส่งลูกน้องมาจับชาตรีอีกด้วย เกิดการยิงปะทะกันอย่างดุเดือด แดนไทยส่งคนมาช่วยชาตรี ดาหวัน และโรสไปได้ ส่วนกล้า ผา จ่าก้อง พาตัวกัมปนาท หนีเข้าป่าไป

          เขี้ยวราชสีห์ตอนที่ 26 ออกอากาศ วันพุธที่ 5 เมษายน ก่อนข่าวภาคค่ำทางช่อง 3
          ลุงสิงห์มาช่วยแดนไทย เอาปลอกคออาคม ออกจากคอของแดนไทย แล้วปลุกแดนไทยให้ลุกขึ้นมาสู้ แดนไทยฟื้นขึ้นมา ฆ่าลูกน้องของวาคูตายแล้วหนีไป บาเย น้องสาวต่างมารดาของบากอง ที่อาศัยอยู่ที่ชนเผ่าของวาคู มาบอกไหมฟ้าว่าแดนไทยหนีไปแล้ว ไหมฟ้าแอบดีใจลึก ๆ คืนนั้น บาเยพาไหมฟ้า หนีเข้าไปในป่า
          ชาตรี ดาหวัน โรส หนีมาพบกับกัมปนาท และกล้า ผา จ่าก้องในป่า แล้วทุกคนก็กลับไปที่บ้านพักของแม่เลี้ยงดาหวัน กล้าถูกยิงมา แม่เลี้ยงดาหวันรีบทำแผลให้ โดยมีโรสคอยดูแลอย่างใกล้ชิด
          วาคูกลับมาที่บ้าน พบว่าไหมฟ้าหายไป โกรธจัดมาก ถามหาถึงบาเย ที่หายตัวไปด้วย
          ลุงสิงห์พาแดนไทย กลับมาอยู่ที่วัดร้าง แล้วต้มยา รักษาแดนไทยจนหาย ลุงสิงห์เรียกแดนไทยว่าไอ้ลูกชาย แดนไทยจึงรู้ความจริง ว่าลุงสิงห์ว่าพ่ออาด แดนไทยดีใจมากที่พ่ออาดยังไม่ตาย แล้วพ่ออาดก็บอกให้แดนไทย รีบไปช่วยไหมฟ้า ที่กำลังตกอยู่ในอันตราย

FANCLUBENJOYJAM on April 11, 2017, 02:01:43 PM
เขี้ยวราชสีห์ ตอนจบ ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 13 เมย. เวลา 19.15 น. ทางช่อง 3









          เรียกว่าเป็นละครบู๊อย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่ต้น จนจบเรื่องกันเลยจริง ๆ สำหรับละครเขี้ยวราชสีห์ ซึ่งในวันนี้จะเป็นภาพเบื้องหลัง ที่เรียกว่า ลาจอแบบสมบูรณ์แบบ บู๊กระหน่ำ ระห่ำ แบบสุด ๆ เมื่อผู้จัด คุณกอบสุข จารุจินดา ขนทั้งระเบิด ขนทั้งเฮลิคอปเตอร์ มาเข้าฉากกันแบบเป็นพิกัด โดยเป็นฉากไล่ล่า ฝั่งของอาร์ต พศุตม์(แดนไทย) และ แมค ปวิช(ชาตรี) ได้รู้ตัวคนร้าย หรือคนบงการในที่สุด ว่าคือ แจ๊บ เพ็ญเพชร(เดชา) จึงตามล่าจนถึงที่สุด แต่แจ๊บ ก็ไม่ยอมให้จับง่าย ๆ ยิงถังน้ำมันให้ระเบิด เพื่อสกัดการตามล่า อีกทั้งกำลังจะขึ้นเฮลิคอปเตอร์หนี ฝ่าย ซูซี่ สุริษรา(ไหมฟ้า) กับน้ำฝน พัชรินทร์(ดาหวัน) ก็ตามมาสมทบ พยายามยิงสกัด ไม่ให้แจ๊บเอาเครื่องขึ้นแต่ก็ไม่สำเร็จ สุดท้ายยังถูกแจ๊บจับเป็นตัวประกัน แล้วแจ๊บ ก็ขึ้นเครื่องหนีไป แต่ยังมีเซอร์ไพร้ส์ กำปั้น (วาคู) ตามไปล้างแค้นแจ๊บถึงบนเครื่อง เกิดการต่อสู้กัน ทำให้เครื่องบินระเบิด ตายหมดด้วยกันทั้งลำ สุดท้าย อาร์ต จึงตกลงใจ ไปใช้ชีวิตอยู่กับนางเอก คุณซูซี่ ที่ชนเผ่าอีกด้วย

          เรียกว่า กว่าจะได้เห็นฉากหวานของพระเอกตอนจบ เบื้องหลังการถ่ายทำนั้น ก็บู๊กันกระหน่ำ บู๊แบบสุด ๆ งานนี้แจ๊บ เพ็ญเพชร ก็ฝากฝีมือให้ชมกันแบบสุดแสนประทับใจ นาน ๆ จะมีโอกาสกลับมาเล่นละครสักครั้ง เจ้าตัวจึงไม่ยอมให้เสียชื่อ ดวลปืนกับอาร์ต พศุตม์ แบบเต็มรูปแบบ ไม่ว่าอากาศจะร้อนยังไง จะต้องยืนถ่ายทำกลางแจ้งแค่ไหน ก็ไม่มีใครเกี่ยง เพราะด้านอาร์ต พศุตม์ ยังต้องใส่วิก ใส่เขี้ยว วิ่งอยู่กลางรันเวย์ เพื่อติดตามเครื่องบินอีกด้วย ลำบากไปอีกขั้นเลยทีเดียว ใครมีฝีมือด้านไหน มีความอดทนยังไง ในการถ่ายทำ จึงได้นำมาใช้กันอย่างหมดเปลือก ฝ่ายสาว ๆ อย่างซูซี่กับน้ำฝน ก็ไม่มีบ่นสักคำ ยอมรับในสปิริตจริง ๆ กว่าจะถึงฉากหวานส่งท้ายของละครเรื่องนี้ ทำเอาหืดขึ้นคอเลยทีเดียว อย่าพลาดติดตามชมละครเขี้ยวราชสีห์ตอนจบกันให้ได้ ขอบอกว่าสนุกเข้มข้น เกิดพิกัด จนวันสุดท้ายจริง ๆ

FANCLUBENJOYJAM on April 11, 2017, 02:09:06 PM
กอบสุข จารุจินดา สาดความสนุกผ่านละคร “เขี้ยวราชสีห์” เข้มข้นจนวินาทีสุดท้าย



          ละคร "เขี้ยวราชสีห์" ค่ายสุขสันต์หรรษา ออนแอร์ทางช่อง 3 อยู่ในขณะนี้ ถือว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์ ที่มีกระแสทั้งในจอและนอกจอออกมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ช่วงเริ่มคัดเลือกตัวละคร การถ่ายทำ งานโปรดักส์ชั่น จนมาถึงเรื่องราวมองต่างมุมกันไปในเชิงสังคม ซึ่งตอนนี้ละครเขี้ยวราชสีห์ ลงจอมาให้แฟนละครช่อง 3 ได้ติดตามกันจนถึงช่วงสุดท้ายแล้ว จากกระแสที่ออกมาล่าสุด อากอบสุข จารุจินดา ผู้จัดละครชื่อดังได้ออกมาบอกว่า

          "ละครเรื่องนี้มันเป็นละครที่ชี้ให้เห็นอีกมุมมองหนึ่งของสังคมไทย เพราะเขี้ยวราชสีห์คือวัตถุวิเศษที่ทุกคนต่างอยากได้ไว้ในครอบครอง แต่ถ้าของสิ่งนี้จะแสดงอำนาจด้านดีหรือร้ายก็ขึ้นอยู่กับผู้ที่ครอบครองว่าคนๆนั้นเป็นคนดีหรือคนเลว คนดีก็จะนำไปใช้ในทางที่ถูก ส่วนคนเลวก็จะนำไปใช้ในทางที่ผิด การถ่ายทำทางทีมงานก็ทำกันอย่างเต็มที่เอฟเฟคต่างๆ ถึงจะเปลืองแต่เพื่อความสนุกของแฟนๆ เราก็จัดให้อย่างเต็มที่ ทุกคำติชมมีความหมายสำหรับเรามาก สำหรับละครเรื่องเขี้ยวราชสีห์ หวังว่าคงถูกใจและทำให้ทุกคนมีความสุขที่ได้ดู สำหรับเราแล้วคนดูคือพระเจ้า เราทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้ชมมีความสุข ขอให้เป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดไปนะคะ และขอให้ดูละครอย่างมีความสุขกันต่อไป ขอบคุณค่ะ"

          เรื่องราวจะเป็นอย่างไร พลังอำนาจของเขี้ยวราชสีห์จะนำพาให้สังคมใด้หลุดพ้นจากภัยชั่วได้หรือไม่ สามารถติดตามชมได้ในละคร "เขี้ยวราชสีห์" วันอังคารที่ 11 – วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2560 เวลา 19.05 – 19.50 น. ตอนอวสาน ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 33

FANCLUBENJOYJAM on April 22, 2017, 01:10:30 PM
“ผ้าแพร – ธรัญญ่า” สาวน้อยวัยใส มากความสามารถกับการชิมลางละครครั้งแรก ใน “เขี้ยวราชสีห์”







          ละครจบไปได้ไม่นานแต่ผลงานด้านการแสดงของ ผ้าแพร – ธรัญญ่า มโนลีหกุล หรือ ผ้าแพร AF7 ก็ยังถูกพูดถึงไม่ขาดปากกับบทบาท มีนา ในละคร เขี้ยวราชสีห์ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสาวน้อยวัยใสคนนี้มากความสามารถจริงๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้นและการแสดงครบรสถึงแม้จะเป็นการชิมลางละครเรื่องแรกก็นับได้ว่าฝีมือไม่เบา

          ผ้าแพร ธรัญญ่า เผยว่า "เรื่องนี้รับบทเป็นมีนา บุคลิกก็จะเป็นคนหวานๆ เรียบร้อย จะเป็นคนที่ทำให้เรื่องมีจุดเปลี่ยนแล้วก็มีหักมุมเล็กน้อยในตอนจบ เอาจริงๆบทเรื่องนี้ยากมากอีกอย่างเป็นละครเรื่องแรกของแพรด้วย มันก็เลยทำให้ยิ่งรู้สึกว่ายากไปอีกเพราะเราก็ไม่มีพื้นฐานด้านการแสดงเลย ทั้งคำพูดที่เราต้องพูดออกไปมันต้องแฝงการแสดงลงไปด้วยเหมือนกับว่าเราเล่นละครซ้อนละครอีกรอบนึง ก็เลยต้องมีการฝึกและก็ทำการบ้านเพิ่มและในเรื่องนี้ก็ยังได้เล่นกับพี่ๆนักแสดงรุ่นใหญ่หลายท่านด้วย แพรเองก็มีไปเรียนแอคติ้งเพิ่ม ศึกษามุมกล้อง เพราะว่าจากที่อ่านบทแล้ว พี่ๆ ทุกคนบอกเลยว่าบทนี้ยากมาก ถ้าเราเล่นดีมันก็จะสามารถทำให้ตัวละครตัวอื่นดำเนินเรื่องต่อไปได้ด้วยดี เพราะว่าตัวมีนาต้องเจอกับทุกคน หลังจากที่ละครจบไปก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆเลย แล้วก็ยังมีคนพูดถึงอยู่ ก็ขอขอบคุณแฟนๆละครด้วยนะค่ะที่ติดตามชมและให้กำลังใจแพร"

          สวย ใส สมวัยแถมยังมีความสามารถครบด้าน อย่างสาว ผ้าแพร – ธรัญญ่า มโนลีหกุล แฟนๆละครสามารถติดตามชมผลงานด้านอื่นๆและให้กำลังใจเธอได้ทางช่อง 3