sianbun on March 20, 2009, 11:28:46 PM
ไปรษณีย์ไทยจับมือศูนย์หนังสือจุฬาฯช่วยคลายร้อน ปรุงเมนู “อิ่มสมอง อิ่มท้อง” ฉลองปิดเทอมใหญ่
 
             ไปรษณีย์ไทยผสานมือศูนย์หนังสือจุฬาฯ จัดงาน “อิ่มสมอง อิ่มท้อง ฉลอง Summer Sale” ช่วงปิดเทอม ชวนทุกคนมากินให้กระหน่ำ ช้อปให้กระจายคลายร้อน ยกขบวนหนังสือน่าอ่านกว่า 3 แสนรายการพาเหรดลดราคาสูงสุดถึง 70% พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนู “อร่อยทั่วไทย” สั่งได้ที่ไปรษณีย์ 3 วันเต็ม 20 - 22 มี.ค.นี้ที่ศูนย์หนังสือจุฬาฯ สยามแสควร์

          นางสาวอานุสรา จิตต์มิตรภาพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) สายงานตลาดและพัฒนาธุรกิจ กล่าวว่า ในภาวะที่คนไทยจำนวนมากกำลังร้อนกาย ร้อนใจ กับทั้งกับภูมิอากาศหน้าร้อน และวิกฤตเศรษฐกิจ ปณท จึงอาสาคลายร้อนโดยร่วมมือกับศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจัดงานดังกล่าวขึ้น โดยนำเอาเมนูจากบริการ “อร่อยทั่วไทย” สั่งได้ที่ไปรษณีย์จากทั่วทุกภาคมาพร้อมเสิร์ฟไม่ว่าจะเป็น แคปหมู น้ำพริกหนุ่ม ต้นตำรับจากร้านวนัสนันท์ เชียงใหม่ เค้กขุกมิ่ง ตรัง โรตีกรอบ ปัตตานี เป็นต้น มาให้ได้ “อิ่มท้อง” กันถ้วนหน้า

          “นอกจากนี้ ปณท ยังนำแสตมป์น่าสะสมหลากหลายชุด สินค้าไปรษณีย์ มาให้เลือกชมเลือกซื้อกัน บริการถ่ายภาพแสตมป์ส่วนตัวสุดฮิป ซึ่งมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครและใช้ได้จริง รวมทั้งไปรษณียบัตรที่ระลึกเส้นทางรถไฟสายประวัติศาสตร์ไทย-ลาว สำหรับผู้ที่พลาดการเป็นเจ้าของเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา จะนำมาจำหน่ายในงานนี้งานเดียวเท่านั้น เพราะฉะนั้นผู้รักการสะสมจึงพลาดไม่ได้เด็ดขาด” นาวสาวอานุสรากล่าว

          นางสาวอุไรวรรณ กรวิทยาศิลป ผู้จัดการศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวว่า ช่วงการจัดงานเป็นช่วงปิดภาคเรียน ศูนย์หนังสือจุฬาฯ จึงมุ่งที่จะส่งเสริมให้เยาวชนนักเรียนนักศึกษารู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ด้วยการการอ่าน จึงจับมือกับไปรษณีย์ไทยจัดกิจกรรมครั้งนี้ โดยศูนย์หนังสือจุฬาฯ ได้คัดสรรหนังสือน่าอ่าน คือหนังสือ “คำพ่อสอน” ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนังสือดีเปี่ยมด้วยคุณค่าที่คนไทยทุกคนควรมีและควรอ่าน นำมาลดราคาพิเศษสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีหนังสือดี ๆอีกมากมายจากสำนักพิมพ์ทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 3 แสนรายการ มาลดราคาพิเศษสูงสุดถึง 70 % ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ทุกคน “อิ่มสมอง” แบบสบายกระเป๋าได้อย่างแน่นอน

          อนึ่ง ภายในงาน “อิ่มสมอง อิ่มท้อง ฉลอง Summer Sale” ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษ อิ่ม 1 ช้อปสินค้าไปรษณีย์ครบ 200 บาท ซื้อหนังสือราคาพิเศษ คือ “หนังสือคำพ่อสอน” ราคา 109 บาท เหลือ 87 บาท “หนังสือพฤติกรรมน่ารัก” ราคา 130 บาท เหลือ 99 บาท “หนังสือชุดนิทานบ้านป้ากุล 3 เล่ม” ราคา 195 บาท เหลือ 156 บาท อิ่ม 2 ช้อปสินค้าที่ศูนย์หนังสือจุฬาฯ ครบ 500 บาท รับส่วนลดทำแสตมป์ส่วนตัวสุดเก๋ที่บูธไปรษณีย์ไทย ราคา 90 บาทเท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3515-6 หรือ Call Center ศูนย์หนังสือจุฬาฯ โทร. 0 2255 4433
« Last Edit: March 20, 2009, 11:50:34 PM by sianbun »