FC on February 02, 2017, 09:21:22 PM
ไอฟลิกซ์ (IFLIX) คว้ารางวัลสุดยอดผู้ให้บริการวิดีโอออนดีมานด์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2016






 
ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับภูมิภาคที่มีซีรีส์และหนังกว่าหลายหมื่นชั่วโมงให้สมาชิกสามารถรับชมได้แบบไม่อั้นได้รับรางวัลสุดยอดผู้ให้บริการวิดีโอออนดีมานด์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประจำปี 2016(2016 Asia Pacific Video on Demand Company of the Year)ซึ่งจัดโดยบริษัท  ฟรอสท์แอนด์ซัลลิแวนองค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยระดับโลก

บริษัทที่ได้รับรางวัลผู้ให้บริการดีเด่นระดับภูมิภาคจากบริษัท ฟรอสท์แอนด์ซัลลิแวน นับเป็นบริษัทที่มีการเติบโตที่ดีเยี่ยมในปี 2015 โดยเกณฑ์ในการตัดสินประกอบด้วย ความเป็นผู้นำในการสร้างคุณค่าให้กับลูกค้า การขยายส่วนแบ่งทางการตลาดให้เติบโตและการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี

ไอฟลิกซ์ นับเป็นบริษัทที่เติบโตอย่างมากและมีสมาชิกมากกว่า 1ล้านภายใน 6 เดือน รวมถึง การขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องทั่วเอเชียแปซิฟิก  ด้วยความพร้อมในประสิทธิภาพด้านเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็น  การสตรีมผ่านการใช้แบนด์วิดท์ที่ต่ำ, รองรับการดูออฟไลน์แบบไม่มีอินเตอร์เน็ต, ทางเลือกในการจ่ายเงินที่สะดวก และเสริมประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่องผ่านทุกอุปกรณ์ ทั้ง สมาร์ทโฟนแท็บเล็ตคอมพิวเตอร์โน้ตบุคและเชื่อมต่อเพื่อดูบนทีวี โดยไอฟลิกซ์นับเป็นคลังซีรีส์หนังและรายการโทรทัศน์มากมายจากผู้สร้างผลงานชั้นนำทั้งในฝั่งฮอลลีวูดเกาหลีจีนไทยและประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อาทิฟอกส์ (Fox) บีบีซี (BBC) วอร์เนอร์บรอเธอร์ส (Warner Bros) ดิสนีย์ (Disney) เอมจีเอม (MGM) พาราเมาต์ (Paramount) เคบีเอส (KBS) เอสบีเอส (SBS)จีทีเอช (GTH) และอื่นๆอีกมากมาย

นายแอนดรูว์ มิลรอย รองประธานกรรมการ บริษัท ฟรอสท์แอนด์ซัลลิแวน จำกัดกล่าวว่า“เราเชื่อมั่นว่าไอฟลิกซ์ได้รับรางวัลนี้ด้วยความร่วมมือจากหลายส่วนด้วยกัน ทั้ง พนักงาน, ลูกค้าและนักลงทุน ที่ต่างเชื่อมั่นในองค์กรและทุ่มเทสร้างสรรค์ร่วมกันเพื่อพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง

นายมาร์คบริทท์ผู้ร่วมก่อตั้งประธานบริหารกลุ่มบริษัทไอฟลิกซ์ (iflix Group) กล่าวว่า “เรารู้สึกภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลที่มีคุณค่าจากองค์กรชั้นนำอย่างฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวนโดยรางวัลนี้ นับเป็นเสมือนสิ่งตอบแทนความทุ่มเทจนเป็นหนึ่งในผู้นำบริการสตรีมซีรีส์และหนังในตลาดเกิดใหม่”

หลังจากเปิดให้บริการในประเทศไทย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ศรีลังกา บรูไน มัลดีฟส์ และปากีสถาน ไอฟลิกซ์เตรียมพร้อมเดินหน้าขยายบริการระดับโลกสู่ประเทศในตลาดเกิดใหม่ โดย ไอฟลิกซ์ ได้รวบรวมคลังซีรีส์และหนังดังจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ไทย เอเซียหรือ ฮอลลีวูด และให้สมาชิกสามารถรับชมไอฟลิกซ์ได้บนอุปกรณ์มากถึง 5 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน้ตบุค และเชื่อมต่อเพื่อดูบนทีวี โดยสามารถดูได้ทั้งแบบออนไลน์หรือจะดาวน์โหลดมาเก็บไว้ดูออฟไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคาเพียงเดือนละ 100 บาท ก็สามารถดูได้ไม่อั้นแบบไม่มีโฆษณาคั่น พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ทดลองใช้สุดยอดบริการระดับโลกของไอฟลิกซ์ฟรี 30 วันแบบไม่อั้น เพียงเข้าไปสมัครที่ www.iflix.com

เกี่ยวกับ ไอฟลิกซ์
ไอฟลิกซ์ เป็นผู้นำบริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับโลกในตลาดเกิดใหม่ ที่มีรายการทีวีและหนังมากมายจากทั่วโลกให้เลือกรับชมหลายหมื่นชั่วโมงแบบไม่อั้น ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เอ็กซ์คลูซีพที่ไอฟลิกซ์ได้สิทธิ์ฉายเป็นที่แรก หนังและซีรีส์รางวัล รวมถึงรายการต่างๆจากทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งไอฟลิกซ์มีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบความบันเทิงให้กับทุกคนเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการสตรีม หรือดาวน์โหลดในราคาสุดคุ้ม โดยสามารถรับชมได้ไม่ว่าจะเป็นมือถือ แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค ทีวี ฯลฯ ที่ไหนก็ ได้เมื่อไรก็ได้ไปสนุกกันเลยที่ iflix.com
Let’s Play

เกี่ยวกับ ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน
ฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน องค์กรที่ปรึกษาทางธุรกิจและวิจัยระดับโลก โดยมีทีมวิจัยและที่ปรึกษำทางธุกิจที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพในการสร้างเสริมวัฒนธรรมที่มุ่งเน้นกำรสร้างเสริมการเติบโตทางธุรกิจโดยมากกว่า 50 ปี ที่ฟรอสท์แอนด์ซัลลิแวน มีประสบการณ์ในการร่วมงานกับบริษัทขนาดใหญ่กว่า1000บริษัททั่วโลก  ธุรกิจในตลาดเกิดใหม่ บริษัทเอกชน และการลงทุนในชุมชน