happy on February 02, 2017, 06:19:14 PM
ต.สยาม ปักหมุด รามอินทรา
เปิด GRIP by จรัสล้อแม็กซ์ เซอร์วิส ประเดิมปี 60




                 บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยาง TOYO TIRES , NITTO TIRE และ KUMHO TIRE อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เสริมความแกร่ง ย่านรามอินทรา เปิดตัวศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP by จรัสล้อแม็กซ์ เซอร์วิส ตั้งอยู่ ถนน รามอินทรา แขวง รามอินทรา เขต คันนายาว กรุงเทพมหานคร โดยมี นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด เป็นประธานในพิธีเปิด

                 ศูนย์บริการยางรถยนต์ “GRIP by จรัสล้อแม็กซ์ เซอร์วิส” เป็นศูนย์บริการและจำหน่ายยางรถยนต์ และ สินค้าตกแต่งรถยนต์ ให้บริการครบทุกด้าน เช่น จำหน่ายยางรถยนต์ ภายใต้แบรนด์ระดับโลก อาทิ TOYO TIRES, NITTO TIRE และ KUMHO TIRE และจำหน่ายล้อแม็กซ์มากมายหลายรูปแบบ และหลายขนาดให้เลือกสรร นอกจากนั้นยังมีบริการ ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ ซึ่งครบครันด้วยเครื่องมือ และอุปกรณ์ในการตรวจสอบที่ทันสมัยพร้อมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่มากด้วยประสบการณ์ในด้านการดูแลรักษารถยนต์ โดยเปิดให้บริการลูกค้า ตั้งแต่เวลา 8.30 น. ถึง 18.30 น. 

                 สำหรับชาวกรุงเทพฯ  และที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียงที่สนใจใช้บริการเปลี่ยนยางรถยนต์ สามารถเข้าไปใช้บริการได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน GRIP by จรัส ล้อแม็กซ์ เซอร์วิส สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 091-112-1113 และเตรียมพบกับร้าน GRIP สาขาต่อไปใกล้บ้านท่านเร็วๆนี้