happy on January 24, 2017, 09:00:04 PM
เวียตเจ็ท ประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ เชื่อม ฮานอย-สิงคโปร์
รุกขยายเครือข่ายสู่จุดหมายปลายทางชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


กรุงเทพฯ 24 มกราคม 2560 – เวียตเจ็ท หนึ่งในสายการบินที่มีการเติบโตรวดเร็วที่สุดของโลก ประกาศเพิ่มเส้นทางบินใหม่ บินตรงจากฮานอยสู่สิงคโปร์ ราคาบัตรโดยสารเริ่มต้นเพียง 705 บาท โดยกำหนดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ในวันที่ 27 เมษายน 2560 การขยายเส้นทางบินครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อตอบสนองความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ และบุคคลทั่วไป ที่ต้องการเดินทางระหว่างสองเมืองสำคัญของเอเชียด้วยเที่ยวบินระดับคุณภาพที่คุ้มค่าและสะดวกสบาย

เที่ยวบิน ฮานอย - สิงคโปร์ ให้บริการทุกวัน โดยใช้เวลาบินประมาณ 2 ชั่วโมง 55 นาที ออกเดินทางจากกรุงฮานอย 10.00 น. (เวลาท้องถิ่น) เดินทางถึงสิงคโปร์เวลา 13.55 น. (เวลาท้องถิ่น) และเที่ยวกลับ ออกเดินทางจากสิงคโปร์14.55 น. (เวลาท้องถิ่น) เดินทางถึงฮานอย 16.05 น. (เวลาท้องถิ่น)

ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้ที่ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านเฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/vietjetthailand (โดยคลิกที่แถบ “จองเลย”) สามารถชำระเงินด้วยบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

สิงคโปร์ คือหนึ่งในเมืองหลักด้านการเงินและพาณิชย์แห่งหนึ่งของโลกและมีนักเดินทางเข้าออกประเทศปีละนับล้านคน มีความโดดเด่นในเรื่องถนนย่านการค้าที่สวยงาม ระบบการขนส่งมวลชนและการจราจรที่ทันสมัย รวมถึงบริการอาหารรสเลิศและศิลปวัฒนธรรมที่หลากหลาย นอกจากนี้ สิงคโปร์ยังมีชื่อเสียงในด้านความบันเทิงและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ อาทิ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ, ไวลด์ไวลด์เว็ท, เมอร์ไลอ้อน, เอสพลานาด, ถนนออร์ชาร์ด, และ วีโว่ ซิตี้ ซึ่งทำให้สิงคโปร์กลายเป็นนครแห่งการท่องเที่ยวขนาดใหญ่ที่สามารถพักผ่อนได้เป็นระยะเวลาเวลานานและดึงดูดนักเดินทางได้ทุกเพศทุกวัย



ฮานอย คือศูนย์กลางการเดินทางทั้งในด้านการพาณิชย์และการท่องเที่ยวของเวียดนาม และยังเป็นจุดเชื่อมต่อเส้นทางสำคัญไปสู่มหานครแห่งอื่นๆ ในเอเชียแปซิฟิกของสายการบินเวียตเจ็ท โดยเป็นเมืองแห่งที่สองที่มีเที่ยวบินของเวียตเจ็ทบินตรงสู่สิงคโปร์ถัดจากโฮจิมินห์ ในอนาคตอันใกล้ เวียตเจ็ทยังมีแผนการเปิดเส้นทางบินเพื่อเชื่อมโยงเมืองดาลัตและเมืองดานังในเวียดนามสู่สิงคโปร์ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เวียตเจ็ทได้เปิดบริการเส้นทางบิน กรุงเทพฯ – ฮานอย และ ฮานอย – ไทเป เพื่อมอบทางเลือกการเดินทางระหว่างประเทศที่สะดวกสบายแก่ผู้บริโภค สำหรับเส้นทาง กรุงเทพฯ – ฮานอย มีบริการเที่ยวบินทุกวัน โดยมีเที่ยวบินขาไปเดินทางจากกรุงเทพฯ เวลา 15.50 น. และเที่ยวบินขากลับจากฮานอยเวลา 12.15 น.

สายการบินเวียตเจ็ทมุ่งมั่นนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง บัตรโดยสารราคาประหยัด และระดับชั้นที่นั่งที่หลากหลายตามความต้องการ เพื่อมอบประสบการณ์เที่ยวบินอันน่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสาร ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารแสนสบาย บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน


###

เกี่ยวกับ สายการบินเวียตเจ็ท

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ในรูปแบบเที่ยวบินต้นทุนต่ำพร้อมทางเลือกบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ทได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016)โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)” ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers
 
ปัจจุบัน  เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 จำนวน 42 ลำ และ ดำเนินการบิน 350 เที่ยวบินต่อวัน เปิดให้บริการ 60 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน และเมียนมาร์ ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 35 ล้านคน
 
ไทยเวียตเจ็ทให้บริการด้วยเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยรุ่น A320 อีก 3 ลำโดยทำสีตัวเครื่องหนึ่งลำเป็นโลโก้ “Amazing Thailand” เส้นทางบินภายในประเทศไทยในปัจจุบัน ได้แก่ กรุงเทพฯ - ภูเก็ต, กรุงเทพฯ - เชียงใหม่, และ ภูเก็ต – เชียงราย ส่วนเส้นทางระหว่างไทยและเวียดนาม เชื่อมกรุงเทพฯ สู่ 3 เมืองในเวียดนาม ได้แก่ โฮจิมินห์, ฮานอย, และ ไฮฟอง

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก
 
ท่านสามารถกดไลค์เฟซบุ๊คเวียตเจ็ทได้ที่ www.facebook.com/vietjetthailand หรือติดตามข่าวสารที่ทวิตเตอร์ https://twitter.com/vietjetvietnamและรับชมวีดีโอของเราได้ที่ www.youtube.com/user/vietjetvietnam