MSN on January 13, 2017, 08:53:40 AM
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดตัว “CIMB THAI Bank” Line Official Account ค้นข้อมูลผลิตภัณฑ์และบริการได้ง่ายๆ  พร้อมติดตามข่าวสารความรู้ด้านการเงินอย่างใกล้ชิดได้แล้ววันนี้





ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดตัว “CIMB THAI Bank” Line Official Account อีกหนึ่งช่องทางเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าในการรับข้อมูล ข่าวสาร และโปรโมชั่น พร้อมค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการได้ง่ายๆ เพียงพิมพ์ข้อความหรือคีย์เวิร์ด อาทิ “เงินฝาก” “เปิดบัญชี” “บัตรเครดิต” “กองทุน” “สินเชื่อบุคคล” “บัตรกดเงินสด” “สินเชื่อบ้าน” “Internet Banking” “สาขา” “ติดต่อ” ฯลฯ ข้อมูลจะขึ้นมาทันที พร้อมเปิดตัว “OCTO” Line Sticker สุดน่ารักให้ดาวน์โหลดได้ฟรี วันนี้ – 8 ก.พ. 2560 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.cimbthai.com หรือ  www.facebook.com/CIMBThai

ข้อมูลเกี่ยวกับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย ให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายแก่ทั้งลูกค้าบรรษัทและลูกค้ารายย่อย ธนาคารยังให้บริการค้าหลักทรัพย์ ที่ปรึกษาทางการเงินให้แก่บริษัท ให้บริการกองทุนรวม การจัดการสินทรัพย์ และผลิตภัณฑ์ประกันภัย และบริการต่างๆผ่านทางบริษัทในเครือและสาขา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.cimbthai.com
« Last Edit: January 13, 2017, 02:22:23 PM by MSN »