MSN on January 12, 2017, 09:10:50 AM
“Cooling is Happiness” ส่งมอบความเย็น คืนความสุขสู่สังคมไทย ฉลองครบรอบ 45 ปี มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา







45 ปี มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา เดินหน้าส่งมอบความเย็น คืนความสุขสู่สังคมไทย ชูจุดแข็ง "คุณภาพ คู่ความปลอดภัย" เผยโฉมเครื่องปรับอากาศกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุด "3D Move-Eye Human Sensor" ดีไซน์สุดล้ำ ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีความเย็น "The Cooling Master" พร้อมเปิดตัวแคมเปญ "Happy TWOgether" ฉลองครบรอบ45 ปี 450 รางวัล ลุ้นเที่ยวฮอกไกโดกับ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พร้อมเร่งเดินหน้าขยายช่องทาง การให้บริการแบบครบวงจร ตั้งเป้ายอดขาย 15,900 ล้านบาท

นายยาซุชิ โมริยามะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด กล่าวว่า "ในปีนี้เป็นปีที่สำคัญยิ่งของ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด ในวาระครบรอบ 45 ปี ที่เราได้ส่งมอบความสุข ความสะดวกสบาย ผ่านผลิตภัณฑ์คุณภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จนได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากผู้บริโภค ส่งผลให้บริษัทฯ ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้นำทางการตลาดในหลากหลายผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง และบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยให้ความสำคัญกับคุณภาพและความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นหลัก ภายใต้นโยบาย "Changes for the Better" หรือ "การเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งที่ดีกว่า" พร้อมบริการหลังการขายแบบครบวงจรเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค

ขณะเดียวกันในปี 2563 บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค คอร์เปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ครบรอบ 100 ปี แห่งการประกอบการ โดยตั้งเป้ารายได้รวมทั่วโลกไว้ไม่ต่ำกว่า 5 ล้านล้านเยน ด้วยกลยุทธ์เสริมความแข็งแกร่งในการประกอบการ มุ่งขยายธุรกิจไปสู่ตลาดโลกมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศอาเซียนที่มีประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ ที่เป็นเลิศ เพื่อร่วมกันพัฒนา ยกระดับคุณภาพชีวิต ความปลอดภัย และความสะดวกสบายในการดำรงชีวิต รวมถึงสนับสนุน ให้เกิดการสร้างสังคมที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

ด้านประเทศไทยในปี 2559 ที่ผ่านมา สภาวะทางเศรษฐกิจภายในประเทศเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก แต่บริษัทฯ ยังคงสามารถสร้างผลการดำเนินงานได้เป็นอย่างดี ด้วยการครองส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 โดยเฉพาะเครื่องปรับอากาศสำหรับ ที่พักอาศัยและเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ขนาดกลาง สำหรับปี 2560 นี้ ในช่วงที่ผ่านมาเริ่มเห็นสัญญาณการปรับตัวดีขึ้น ของดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภค และความชัดเจนในมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ทำให้คาดหวังได้ว่าในปี 2560เศรษฐกิจจะฟื้นตัวได้จากมาตรการดังกล่าว ในด้านธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เช่น เครื่องปรับอากาศ พบว่าอัตราการ ถือครองภายในประเทศยังอยู่ในระดับที่ต่ำ ดังนั้น บริษัทฯ ยังมองเห็นโอกาสการสร้างยอดขายอีกมากในหลากหลายผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการประหยัดพลังงาน ที่ภาครัฐรณรงค์ให้ความสำคัญเป็นพิเศษ

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการสนับสนุนกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม ภายใต้วิสัยทัศน์ด้านสิ่งแวดล้อม "Eco Changes" ที่มุ่งให้พนักงานตระหนักร่วมกันในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ทรัพยากรธรรมชาติ และวัฒนธรรมให้คงอยู่สืบไป โดยได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และเนชั่น ทีวี จัดกิจกรรม "ปั่น Slow Life ไปตามรอยพระบาท 12 เมืองต้องห้ามพลาด" ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเนื่องในโอกาสครบรอบ 45 ปี คืนความสุขสู่สังคม และน้อมรำลึกใน พระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อันเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย ซึ่งกิจกรรมนี้ถือเป็นแรงบันดาลใจสำหรับคนรุ่นใหม่ ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและศิลปวัฒนธรรมไทยให้คงอยู่สืบไป"

นายประพนธ์ โพธิวรคุณ กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด เปิดเผยว่า "ตลาดเครื่องปรับอากาศของไทยในปีที่ผ่านมา มีการแข่งขันค่อนข้างสูง ทั้งทางด้านราคาและเทคโนโลยี อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ยังคงได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค และเป็นปีที่ 3 ที่บริษัทฯ ตัดสินใจเลือก คุณโป๊ป - ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อชูภาพลักษณ์ที่ทันสมัย สอดคล้องกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ และเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตลอดจนสร้างการรับรู้แบรนด์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยเป็นหลัก โดยคำนึงถึงเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ โดยเชื่อมั่นว่าผลการดำเนินงานในปีงบประมาณ 2559 (เม.ย.59 -มี.ค.60) จะสามารถบรรลุเป้าหมายมากกว่า 15,000 ล้านบาท

ขณะเดียวกันได้เดินหน้าพัฒนาศักยภาพการบริการหลังการขาย โดยในปี 2560 บริษัทฯ มุ่งเน้นการตอบสนอง ความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค โดยให้ความสำคัญกับความปลอดภัย เน้นความรวดเร็วและ มีประสิทธิภาพผ่านการให้บริการโดยช่างผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ อย่างครบวงจร โดยตั้งเป้าขยายศูนย์บริการแต่งตั้งและศูนย์บริการเครือข่ายมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ให้ครบ 143 แห่งทั่วประเทศ ตามนโยบายที่วางไว้ เพื่อส่งมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภคครอบคลุมทุกพื้นที่

นอกจากนี้ ยังตั้งเป้าเปิด "Mitsubishi Electric City Multi Customer Support Office" หรือสำนักงานสนับสนุนลูกค้าโครงการระบบปรับอากาศ ซิตี้มัลติ เพื่อรองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจและเป็นแหล่งให้คำปรึกษาด้วยทีมวิศกรโครงการ เพื่อการออกแบบระบบปรับอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการสร้างสังคมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง โดยเน้นการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายสำหรับลูกค้าโครงการ อาคารขนาดใหญ่ และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย พร้อมตั้งเป้าเปิดศูนย์บริการฯ เพิ่มขึ้นอีก 2แห่ง คือ จังหวัดชลบุรี และอุดรธานี ภายในปีงบประมาณ 2560

นายประพนธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญด้านการพัฒนาบุคลากร ผ่านการถ่ายทอดความรู้และเทคโนโลยีใหม่ๆ ของมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ไปยังวิศวกร ช่างเทคนิค อาจารย์ และนักศึกษา ผ่านหลักสูตรการฝึกอบรมต่างๆ โดยเน้นการอบรมเชิงปฏิบัติผ่านศูนย์การศึกษาด้านเทคโนโลยีความเย็นและนวัตกรรมประหยัดพลังงานแบบครบวงจร ภายในอาคาร AI Center โดยในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้รับการตอบรับจากหลักสูตรต่างๆ ที่จัดขึ้นเป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของ การเพิ่มองค์ความรู้ คืนความสุขสู่สังคมไทยพร้อมยกระดับสังคมไทยให้ก้าวหน้าและพัฒนาอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 45 ปี มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา ได้พัฒนาระบบการสั่งซื้ออะไหล่ของมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ผ่านช่องทางออนไลน์สำหรับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายโดยเฉพาะ ที่เว็บไซต์ WWW.MKYSPAREPART.COM เพื่อเพิ่มความแม่นยำและถูกต้อง สามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม. ภายใต้สโลแกน "Speed & Efficiency" คือ การบริการที่รวดเร็วและ มีประสิทธิภาพ และเรายังพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายการเพิ่มพูนความพึงพอใจของผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น

นายอนันต์ บรรเจิดธรรม กรรมการและผู้จัดการทั่วไปส่วนการตลาดและการขาย บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด เปิดเผยว่า "45 ปี ที่เราส่งมอบความสุขพร้อมรอยยิ้ม และคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับสังคมไทย ผ่านผลิตภัณฑ์ "คุณภาพ" ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคตลอดมา เพราะเราเชื่อว่าความเย็น คือหนึ่งความสุขของคนไทย "Cooling is Happiness" โดยในปีนี้ บริษัทฯ ยังเน้นการสร้างแบรนด์และตอกย้ำจุดแข็งของมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ภายใต้แนวคิด "เราคิด... จากชีวิตคุณ" เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพออกสู่ตลาด เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ภายใต้จุดแข็งของมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ในด้านผู้นำเทคโนโลยีความเย็น "The Cooling Master" รวมทั้งสร้างความพึงพอใจของผู้บริโภคผ่านบริการ หลังการขายแบบครบวงจร โดยตั้งเป้ายอดขายมากกว่า 15,900 ล้านบาท สำหรับปีงบประมาณ 2560

และล่าสุดได้ส่ง 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยเข้าไว้ด้วยกัน โดยเครื่องปรับอากาศ LN Series มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด 3D Move-eye Human Sensor เซ็นเซอร์อัจฉริยะที่ช่วยส่งลมเย็นได้ตรงจุด ผสานระบบVariable air flow & Wide air flow ที่กระจายลมเย็นได้อย่างอิสระ ส่งลมเย็นได้พร้อมๆ กัน ประหยัดพลังงาน การันตีด้วยรางวัลThailand Energy Award 2559 พร้อมเผยโฉมเครื่องปรับอากาศรุ่น Econo Air ดีไซน์ใหม่ เรียบหรู และเทคโนโลยีสมบูรณ์แบบDual Barrier Coating ลดฝุ่นเกาะ เย็นเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ยังให้ความสำคัญในกลุ่มตลาด INVERTER มากขึ้น โดยปรับลดราคาเครื่องปรับอากาศสำหรับที่พักอาศัย 5-10 % เฉพาะรุ่น และลดราคา 15 – 20 % เฉพาะรุ่น สำหรับเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ ตู้เย็น เน้นประหยัดไฟด้วยระบบ Neuro Inverter ดีไซน์สวยงาม พร้อมเทคโนโลยี คงความสด Vitamin Factory เพื่อรักษาคุณค่าวิตามินในผักใบเขียว ส่วนพัดลม พบสุดยอดนวัตกรรมใหม่ 3D Smart Flow ปรับทิศทางลมได้หลากหลายองศา ในพัดลมรุ่น Season และสามารถสั่งการทำงานผ่าน Bluetooth โดยใช้สมาร์ทโฟนในพัดลมตั้งพื้น และระบบ Smart delay timer หน่วงเวลาหลังจากปิดสวิตช์ให้ทำงานต่อเนื่องอีก 10 นาที ในพัดลมระบายอากาศแบบ ต่อท่อฝังฝ้า เหมาะสำหรับใช้งานในห้องน้ำ ปั๊มน้ำ ขยายไลน์อัพขนาด500 วัตต์ เพื่อเพิ่มทางเลือกสำหรับบ้านขนาดใหญ่ ปลอดภัยด้วยกล่องนิรภัยทุกรุ่น ทนทาน รับประกันมอเตอร์นาน 5 ปี

นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ดีไซน์พิเศษที่ระลึกในโอกาสฉลองครบรอบ 45 ปี ประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม LN Series สุนทรียะแห่งดีไซน์ มิติใหม่ของเครื่องปรับอากาศที่สมบูรณ์แบบ มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Pearl White, Onyx-Black และ Ruby Red ตู้เย็นมิตซูบิชิ อีเล็คทริค 1 และ 2 ประตู สีพิเศษ Silky White และพัดลม ดีไซน์ใหม่ตั้งพื้นกึ่งตั้งโต๊ะ ขนาด 12 นิ้ว สีพิเศษ สีขาว ให้ความเย็นสบายได้ไกลและตรงจุด ด้วยกระแสลมแรงต่อเนื่อง

สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้วางแผนสื่อการตลาดครบวงจรและให้ความสำคัญกับสื่อออนไลน์มากขึ้น พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นให้ตรงกับความชอบและพฤติกรรมของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น รวมทั้งได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาภาพลักษณ์องค์กรเนื่องในโอกาสครบรอบ 45 ปี ภายใต้แนวคิด "Cooling is Happiness: 45 ปีที่เราให้มากกว่าความเย็น"

เพื่อสื่อถึงความผูกพันที่เรามีต่อผู้บริโภคผ่านนวัตกรรมความเย็น คืนความสุขให้กับสังคมไทย โดยมีโป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้านกิจกรรมพิเศษครบรอบ 45 ปี บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมต่อเนื่อง โดยใช้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาท อาทิ แคมเปญพิเศษสำหรับผู้บริโภค "Happy TWOgether" แจกรางวัลเป็นคู่ 45 ปี กับ 450 รางวัล และลุ้นเที่ยวญี่ปุ่นกับ พรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อ "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" เริ่มแคมเปญระหว่างเดือน มี.ค. – ก.ย. นี้ พร้อมของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งรางวัลใหญ่ รถยนต์ Mercedes-Benz GLA 200 Urban 1 รางวัล และรถยนต์ Honda City 3 รางวัล พร้อมด้วยกิจกรรม "ปั่น Slow Life ไปตามรอยพระบาท 12 เมืองต้องห้ามพลาด" ซึ่งต่อยอดความสำเร็จมาจาก "ปั่น Slow Life เมืองต้องห้ามพลาด...Plus" ที่จัดขึ้นในปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมแทนคำขอบคุณจากใจให้กับผู้บริโภคและสังคมไทยอีกมากมาย ซึ่งคอยติดตามได้เร็วๆ นี้" นายอนันต์ กล่าวทิ้งท้าย

"Cooling is Happiness : 45 ปีที่เราให้มากกว่าความเย็น" 45 ปีแห่งความมุ่งมั่นของ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด ยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม มุ่งสร้างความพึงพอใจผ่านความสุขและรอยยิ้มของคนไทยตลอดไป
« Last Edit: January 12, 2017, 02:42:13 PM by MSN »

MSN on January 12, 2017, 02:53:04 PM
Mitsubishi Electric celebrates its 45th anniversary under “Cooling is Happiness” concept returning happiness to the Thai society







Mitsubishi Electric Kang Yong Watana Company Limited continues to deliver coolness and return the happiness to the Thai society highlighting on its strength of quality and safety with the launch of new innovative “3D Move-Eye Human Sensor” air conditioner stressing on “The Cooling Master” image. The company will also launch “Happy TWOgether” campaign to celebrate its 45th anniversary with 450 prizes and the chance to win a trip to Hokkaido with “Pope–Thanavat Vatthanapooti”. It plans to expand its comprehensive service center and projects the sales of 15.9 billion baht within the fiscal year of 2017.2017.

Mr. Yasushi Moriyama, Managing Director of Mitsubishi Electric Kang Yong Watana Co.,Ltd. said “that this is an important year as it marks the 45th anniversary of Mitsubishi Electric Kang Yong Watana Company Limited. It has been 45 years that we have delivered happiness and comfort to our customers through our quality and environmental-friendly products that gained us consumer trust and confidence.  This has led us to become the market leadership in various segment.  We are committed to develop our business and sustain our growth with emphasis on quality and consumer safety under “Changes for the Better” policy as well as comprehensive after sales service for the highest consumer satisfaction.

In fiscal year 2020, Mitsubishi Electric Corporation, Japan will celebrate its centennial celebration and has set the global sales target of JPY 5 trillion deploying business strategies to reinforce its strength with broader expansion in the global market especially the ASEAN countries with Thailand as its hub. The company has set forth with its plan to promote the distribution and services under “confidence, safety and living comfort” policy. The company will also support the development of sustainable environmental friendly society.

As for Thailand in 2016, there were many changes in the internal economic situations.  However, the company continued to have a very positive performance and retain its market leadership, particularly in the air conditioner market both for residential and medium commercial use sections.   During the past few months, there were some positive signs in the consumer confidence index as well as clarity in the government economic stimulation measures. As such, we expect that the economy in 2017 will be better. For the home-use electrical appliances such as air conditioner, etc., we have seen rooms in increasing our sales as their possession rate in Thailand is considered low, especially products related to energy saving which at the moment, the government are campaigning for.

In addition, the company will continue to support the CSR activities under “Eco Changes” vision that together with the employees, we will help conserve and sustain the environment, natural resources and cultures. The company has cooperated with Tourism Authority of Thailand and Nation TV organizing “Slow Life Cycling in 12 Hidden Gems Cities on the Royal Path” which is a part of our 45th anniversary campaign to return the happiness to the society and in remembrance of H.M. King Bhumibol Adulyadej.

This activity is considered as the inspiration for the new generation in the conservation of the Thai environment, art and culture.

Mr. Praphon Potivorakun, Deputy Managing Director, Mitsubishi Electric Kang Yong Watana Co.,Ltd. revealed “The air condition market in Thailand last year was very competitive both in term of price and technology.  However, Mitsubishi Electric products still gain trust and reliability from the consumers.  It is also the 3rd consecutive year that the company has decided to employ Pope – Thanavat  Vatthanapooti as its presenter to enhance brand awareness and reinforce its modern image in line with its new technology and innovations as well as reach out to the younger generation. Moreover, the company is committed to develop new quality innovations with modern and green technologies to serve the demand of new generation consumers. The company is confident that it will certainly achieve its 2016 fiscal year (April 2016 – March 2017) end sales target over 15 billion baht.

At the same time, the company will continue to develop its after sales service competence.  In 2017, the company will emphasize on meeting the consumer requirement for the highest consumer satisfaction focusing on safety, speediness, and efficient service by professional technicians.  The company targets to expand the number of service centers to 143 so as to facilitate its customers nationwide.

In addition, it plans to open Mitsubishi Electric City Multi Customer Support Office to support the growing economy and provide consultation by project engineers for effective design of the air conditioning system coupled with being environmentally friendly focusing on the pre-sales and after-sales services for project sales, large building and distributors. The company plans to further expand its Mitsubishi Electric City Multi Customer Support Office in Chonburi and Udonthani province for FY2017.

Mr. Praphon added that the company focuses on human resource development by transferring Mitsubishi Electric’s knowledge and new technologies to engineers, technicians, teachers and student with more emphasis on workshops and hands-on trainings at Mitsubishi Electric AI Center. During the past year, the various courses have gained a positive feedback and they are considered as                  the contribution and lever of sustainable advancement toward the Thai society.

To mark the 45th anniversary milestone of Mitsubishi Electric Kang Yong Watana Co., Ltd., the company has developed on-line Mitsubishi Electric spare parts purchasing system for its dealers via www.mkysparepart.com for more accuracy under the slogan “Speedy & Efficiency Service” underlining the strength of a professional service team to build confidence in the quality of service standards.

Mr. Anun Bunjerdtum, Director and General Manager – Marketing and Sales Division, Mitsubishi Electric Kang Yong Watana Co., Ltd. revealed that over the past 45 years, we have delivered happiness with smiles and better life quality for Thai society through our quality products that gained our consumer trusts.  That is because we believe “Cooling is Happiness”.  This year, the company will continue to focus on reinforcing Mitsubishi Electric brand image under the concept of “We Think … From Your Life”. The company will continue with its effort on new product development to serve the new generation lifestyle under its strength as “The Cooling Master” as well as highest customer satisfaction through comprehensive after sales service with sales projection over 15.9 billion baht for the fiscal year of 2017.

Most recently, the company has launched new items in 4 product categories that combined modernity and technology. The LN Series air conditioners come with 3D Move-eye Human Sensor that effectively combined variable air flow and wide air flow.  Its energy saving effectiveness has been guaranteed by Thailand Energy Award 2016. The new sophisticated designed Econo Air model of air conditioner features “Dual Barrier Coating” technology which will help repels dirt effectively. In addition,  it has put greater emphasis on the “Inverter” segment by reducing price by 5-10% for some residential use air conditioner models and 15-20% for commercial use. As for home refrigerator, it emphasizes on the energy saving function adopting Neuro Inverter System and expands the vegetable compartment with “Vitamin Factory” Technology to preserve the freshness and retain vitamins of the green vegetables. As for electric fan range, Mitsubishi Electric has introduced 3D Smart Flow Innovation in the “SEASON” model to enable the adjustment of the wind flow in various degrees. It also introduce “Bluetooth”       smart phone control feature in the floor-type electric fan. The new ventilating fans come with new feature, “Smart Delay Timer”, to delay the switch-off by 10 minutes which are suitable for bathroom use. The company has also increased product line-up in 500 Watt for automatic water pump models as the alternative for large size houses with 5 years motor warranty and safety box.

In addition, to celebrate the 45th, the company has launched a special limited correction product including Mitsubishi Electric Mr. Slim LN Series, the new dimension of air conditioning system with state-of-the-art design, with 3 colors to choose from: pearl white, onyx black and ruby red, 1 and 2-Door Mitsubishi Electric Refrigerator in silky white color, and new designed 12” pedestal floor electric fan in white color with steady strong and long distance wind flow.

“The company has a fully integrated marketing communication plan to support the new product launches and put more weight on digital media as well as offering promotion campaign that cater to the consumer behavior and lifestyle. We also introduce new corporate image TV commercial on the occasion of our 45th anniversary under “Cooling is Happiness” concept to convey our tie with our consumers through the cooling innovation and give back happiness to the Thai society with Pope– Thanavat  Vatthanapooti as the presenter.  As for the 45th anniversary campaign activities, we have set aside 100 million baht to organize activities throughout the year such as “Happy TWOgether giving couple prizes, 45 years 450 prizes with a chance to win a trip to Japan with Pope– Thanavat  Vatthanapooti and other big prizes such as 1x Mercedes Benz GLA 200 Urban, 3 x Honda City, etc. starting from March to September  2017.  We will also host “Slow Life Cycling in 12 Hidden Gems Cities on the Royal Path” which is the extension to “Hidden Gems Plus Slow Life Cycling 2016” from last year.  There will also be other activities coming out this year and the news will be released in the near future”, said Anun.

Mitsubishi Electric Kang Yong Watana Co., Ltd. will continue with its effort on its product development to upgrade the quality of Thai life as it has been doing under its commitment of “Cooling is Happiness” for over 45 years.  It is also committed to conduct its business with social and environmental responsibility and to build up satisfaction and happiness with smiles for Thai people always.
« Last Edit: January 12, 2017, 03:04:07 PM by MSN »

MSN on January 12, 2017, 02:53:49 PM



ผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษ 45  anniversary Limited Collection 
   
ในโอกาสพิเศษฉลองครบรอบ 45 ปี มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ได้จัดทำผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษ 45th Anniversary Limited Correction ประกอบด้วย เครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค LN Series ที่เรียบหรู สง่างาม กับ 3 สีสันใหม่ ได้แก่ Pearl White, Onyx-Black และ Ruby Red  ตู้เย็นรุ่น 1 ประตู รุ่น MR-F17KA และตู้เย็น 2 ประตู รุ่น MR-FV25EK สีใหม่พิเศษ สีขาว ที่มาพร้อมระบบ Neuro Inverter และพัดลมตั้งพื้นกึ่งตั้งโต๊ะ รุ่น R12A-HRS ขนาด 12 นิ้ว สีพิเศษ สีขาว ให้พลังลมเย็นสบายได้ไกลและตรงจุดด้วยกระแสลมแรงต่อเนื่อง


อีกขั้นของเทคโนโลยีอัจฉริยะ 3D Move-eye Human Sensor ในเครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม LN Series

มิติใหม่แห่งความเป็นผู้นำเทคโนโลยีความเย็น จาก เครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม LN Series เรียบหรู ทันสมัย พร้อมเหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ 3D Move-eye Human Sensor ที่ช่วยส่งลมเย็นให้ตรงจุด ผสานระบบ Variable air flow & Wide air flow ที่กระจายลมเย็นได้อย่างอิสระ ส่งลมเย็นได้พร้อมๆ กัน ลดการใช้พลังงานเกินความจำเป็น ช่วยให้ประหยัดพลังงาน พร้อมมอบความสะดวกสบายอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี Dual Barrier Coating  ที่ช่วยลดการเกาะติดของฝุ่น และละอองน้ำมัน ลดภาระการล้างเครื่องปรับอากาศ


เครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม “Econo Air” โฉมใหม่ สวยหรู ทันสมัย ลงตัวทุกสไตล์การตกแต่ง
   
เครื่องปรับอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค มิสเตอร์สลิม รุ่น Econo Air มาพร้อมดีไซน์ใหม่ เรียบหรู ลงตัวทุกการตกแต่ง ด้วยรูปลักษณ์อันทันสมัย ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ Dual Barrier Coating  เพิ่มการเคลือบสารพิเศษภายในชิ้นส่วนเครื่องปรับอากาศถึง 3 ชิ้น ช่วยลดการเกาะติดของฝุ่นและละอองน้ำมัน ลดภาระการล้างเครื่องปรับอากาศ เย็นเต็มประสิทธิภาพ ช่วยประหยัดพลังงาน การันตีด้วยรางวัล Thailand Energy Awards 2016


ตู้เย็นมิตซูบิชิ อีเล็คทริค สมาร์ทด้วยดีไซน์ สะดวกสบายด้วยการใช้งาน
มิตซูบิชิ อีเล็คทริคขอแนะนำตู้เย็นมิตซูบิชิ อีเล็คทริค New Smart Freeze ใช้งานง่าย ด้วยดีไซน์ช่องแช่เย็นอยู่ด้านบน ช่องแช่ผักและช่องแช่แข็งแบบลิ้นชัก เหมาะสมกับการใช้งาน พร้อมเทคโนโลยีถนอมอาหาร Vitamin Factory ที่ช่วยรักษาคุณค่าอาหาร และรักษาคุณค่าวิตามินในผักใบเขียว พร้อมระบบทำน้ำแข็งอัตโนมัติ  ถอดล้างง่าย ประหยัดไฟด้วยระบบ Neuro Inverter ที่ช่วยเรียนรู้และจดจำพฤติกรรมการใช้งาน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในทุกสภาวะการใช้งาน พร้อมรับประกันคอมเพรสเซอร์ 10 ปี


พัดลมมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ต้นแบบแห่งเทคโนโลยีความเย็น สู่ที่สุดของสายลมคุณภาพ
มิติใหม่ของเทคโนโลยีความเย็นสบายทั่วห้อง พัดลมมิตซูบิชิ อีเล็คทริค รุ่น Season ที่สามารถปรับทิศทางลมได้หลายองศาด้วยระบบ 3D Smart Flow ช่วยหมุนเวียนอากาศ ให้เย็นสบายทั่วห้อง ทำงานเงียบและประหยัดพลังงานด้วย DC มอเตอร์ และเพิ่มความสะดวกสบาย ด้วยพัดลมมิตซูบิชิ อีเล็คทริค รุ่น LV16-RBV ด้วยการสั่งงานผ่าน Bluetooth ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และเย็นสบายยิ่งขึ้นด้วยพัดลมขนาดใหม่ 18 นิ้ว ในรุ่น D18-GV สีทูโทน สวยอย่างมีสไตล์ มั่นใจในความทนทานด้วยมอเตอร์ระบบปิดที่สุดของความปลอดภัย ระบประกันมอเตอร์นาน 5 ปี


เทคโนโลยีแห่งความห่วงใย...เพื่อลมหายใจและสุขภาพที่ดีกว่า
พัดลมระบายอากาศมิตซูบิชิ อีเล็คทริค แบบต่อต่อฝังฝ้า รุ่น VD-10Z4T5-D, VD-15Z4T5-D และ VD-15ZP4T5-D พัฒนาสู่ความล้ำสมัย เพื่อลมหายใจที่ดีกว่า ด้วยเทคโนโลยี Smart Delay Timer ที่สามารถใช้ได้อย่างต่อเนื่องอีก 10 นาทีแม้ปิดสวิตซ์ เพื่อระบายอากาศเสียและกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างหมดจด และมั่นใจกับการใช้งานด้วยเหล็กคุณภาพสูง ในพัดลมระบายอากาศรุ่น EX-25LMPT ที่สามารถทนความร้อนและคราบน้ำมันได้เป็นอย่างดี พร้อมตอบรับทุกดีไซน์ห้อง ลงตัวทุกมุมมองกับ                 สีใหม่  สีน้ำตาลในรุ่น EX-20SKC5T และ EX-25SKC5T รูปทรงบาง ทันสมัย ติดตั้งง่าย ไร้เสียงรบกวน


ปั๊มน้ำมิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดแห่งความแรง เหนือกว่าด้วยความทนทาน
มิตซูบิชิ อีเล็คทริค เพิ่มทางเลือกให้ที่พักอาศัยขนาดใหญ่ กับปั๊มน้ำขนาดใหม่ 500 วัตต์ ที่มอบความแรงน้ำต่อเนื่อง ไม่ขาดสาย ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบระบบจ่ายน้ำประสิทธิภาพสูง ให้ความแรงจุใจทุกพื้นที่ในบ้าน และมอบที่สุดแห่งความทนทานด้วยมอเตอร์โครงสร้างอลูมิเนียม ที่รับประกันมอเตอร์นานถึง 5 ปี
« Last Edit: January 12, 2017, 03:05:53 PM by MSN »