sianbun on December 03, 2009, 10:59:54 AM
3 นักแสดงชื่อดัง ซันนี่ ทราย และจ๊ะจ๋า ชวนคนไทยร่วมร้องเพลงสรรเสริญ พระบารมี เทิดไท้องค์ราชันย์ ก่อนชมภาพยนตร์



3 นักแสดงชื่อดัง นำโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ทราย เจริญปุระ และ จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม เชิญชวนคนไทยร่วมแสดงความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ด้วยการร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีก่อนชมภาพยนตร์ทุกครั้ง ในโอกาสที่มาร่วมงานแถลงข่าวการจัดทำภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมีชุดพิเศษ เพื่อเถลิง 82 พรรษาองค์มหาราชันย์ โดยโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมกับ โรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง ซึ่งภาพยนตร์ฯ ดังกล่าวจะเผยแพร่ผ่านจอภาพ ณ โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขา และโรงภาพยนตร์พันธมิตรทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป

« Last Edit: December 04, 2009, 11:35:39 AM by sianbun »

sianbun on December 03, 2009, 11:00:31 AM
SF ร่วมกับ โรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง จัดทำภาพยนตร์เพลง สรรเสริญพระบารมีชุดพิเศษ เทิดไท้องค์มหาราชันย์



   นางสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด (ที่ 4 จากซ้าย) ร่วมกับ นางชื่นใจ ทองคำ ผอ.ฝ่ายตลาด โรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง (ที่ 3 จากซ้าย) จัดงานแถลงข่าวในโอกาสร่วมจัดทำภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมีชุดพิเศษ เพื่อเถลิง 82 พรรษาองค์มหาราชันย์ พร้อมชวนคนไทยถวายความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ด้วยการร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีก่อนชมภาพยนตร์ทุกครั้ง โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก พล.อ.นินนาท เบี้ยวไข่มุก (ริมขวา) เลขานุการ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี ร่วมเป็นเกียรติในงาน พร้อมกันนี้ยังมี 3 นักแสดงชื่อดัง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ทราย เจริญปุระ  และจ๊ะจ๋า พริมตา เดชอุดม ร่วมพูดคุยถึงความประทับใจที่มีต่อพระบรมราโชวาท และพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในการนำมาเป็นแนวทางการดำเนินชีวิต ณ โรง First Class โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์
« Last Edit: December 04, 2009, 11:35:50 AM by sianbun »

sianbun on December 03, 2009, 11:01:11 AM
SF ร่วมกับ โรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง จัดทำภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมีชุดพิเศษ
เพื่อเถลิง 82 พรรษาองค์มหาราชันย์ พร้อมชวนคนไทยร่วมร้องบทเพลงสรรเสริญพระบารมีก่อนชมภาพยนตร์

โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ร่วมกับ โรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง ขอร่วมถวายความจงรักภักดี เนื่องในวโรกาสที่ระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมมายุ 82 พรรษา ร่วมจัดทำและเรียบเรียงภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมีชุดพิเศษ พร้อมเผยแพร่ผ่านจอภาพ ณ โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขา และโรงภาพยนตร์พันธมิตรทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคมนี้ พร้อมส่งเสริมให้คนไทยร่วมร้องบทเพลงสรรเสริญพระบารมีก่อนชมภาพยนตร์

คุณสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด กล่าวว่า “เนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมมายุ 82 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2552 นี้ ทางโรงภาพยนตร์ SF ในฐานะผู้ประกอบการโรงภาพยนตร์ชั้นนำของเมืองไทย พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะร่วมส่งเสริมให้ประชาชนชาวไทยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และพระอัจฉริยภาพที่เปี่ยมล้นในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะกระแสพระราชดำรัส และพระบรมราโชวาทที่พระองค์พระราชทานไว้ให้ประชาชนชาวไทยในโอกาสต่างๆ และซึมซับแง่คิดดีๆ ซึ่งนำมาใช้ได้ทุกยุค ทุกสมัย แม้ในสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อปลูกจิตสำนึกต่อประชาชนชาวไทยให้รู้รักสามัคคี และดำเนินชีวิตตามแง่คิดจากพระราชดำรัส

ในการนี้ SF จึงได้ร่วมกับโรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง ซึ่งเป็นหน่วยงานภาครัฐหน่วยงานแรกที่ได้สนับสนุน และร่วมถ่ายทอดพระอัจฉริยภาพของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยยึดจากกระแสพระราชดำรัสผ่าน “โครงการผลิตภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมี” ด้วยการจัดทำและเรียบเรียงภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมีชุดพิเศษ (ชุดใหม่) โดยได้รับการสนับสนุนจากสำนักพระราชวังในการอัญเชิญภาพพระราชกรณียกิจที่ไม่เคยมีผู้ใดได้เห็นมาก่อน และมีการเก็บรักษาไว้อย่างยาวนานกว่า 30 ปี พร้อมพระบรมราโชวาท และพระราชดำรัส อันเป็นศิริมงคล และควรค่าต่อการเผยแพร่เพื่อให้คนไทยทุกหมู่เหล่าสามารถน้อมรับไปปฏิบัติ เพื่อเป็นแนวทางในการดำรงชีวิตนำมาเรียงร้อยประกอบบทเพลงในครั้งนี้ เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดี และปฏิบัติตามรอยเบื้องพระยุคลบาทให้เกิดประโยชน์สุขแก่ตนเอง ผู้อื่น และบ้านเมืองตลอดไป โดยภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมีอันทรงคุณค่านี้จะนำมาเผยแพร่ผ่านจอภาพ ณ โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ทุกสาขา และโรงภาพยนตร์พันธมิตรทั่วประเทศรวม 75 สาขา กว่า 300 โรงภาพยนตร์ ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคมเป็นต้นไป

พร้อมกันนี้โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ประชาชนชาวไทยจะได้ร่วมกันแสดงพลังแห่งความรัก ความสามัคคี แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยการให้ทุกคนที่มาชมภาพยนตร์ร่วมกันแสดงออกด้วยพลังทางกาย วาจา และใจ ด้วยการร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีก่อนชมภาพยนตร์ทุกครั้ง โดยจะขึ้นเนื้อร้องของบทเพลงเพื่อให้ทุกคนได้ร่วมร้องบทเพลงอันทรงคุณค่าตามได้อย่างถูกต้อง เพื่อเป็นการเถลิง 82 พรรษาองค์มหาราชันย์

“ดิฉันในฐานะตัวแทนผู้ประกอบการโรงภาพยนตร์ในเครือ SF มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับโรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง จัดทำโครงการพิเศษนี้ เชื่อว่าภาพยนตร์ชุดนี้จะสร้างความทราบซึ้งและประทับใจในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์และมีเนื้อหาสาระสำคัญ เพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้ตระหนักและได้รับแง่คิดดีๆ เพื่อเตือนสติ และสามารถปรับใช้ในชีวิตประจำวัน” คุณสุวรรณีกล่าว

คุณชื่นใจ ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายตลาด โรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง กล่าวว่า “ในฐานะเป็นส่วนหนึ่งที่อยู่ร่วมในสังคม นอกเหนือจากที่มีภารกิจในการสร้างรายได้เพื่อพัฒนาประเทศ โรงงานยาสูบ กระทรวงการคลังยังได้ตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สังคมไทยให้น่าอยู่อย่างยั่งยืน ด้วยการส่งเสริม และสนับสนุนโครงการต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชนและสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “โครงการผลิตภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมี” โรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง นับเป็นหน่วยงานภาครัฐหน่วยงานแรกที่ได้ร่วมกับโรงภาพยนตร์ในเครือ SF และโรงภาพยนตร์พันธมิตรทั่วประเทศ ที่ได้ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวอันทรงคุณค่าผ่านบทเพลงสรรเสริญพระบารมีชุดพิเศษ และได้ร่วมกันแสดงความจงรักภักดีด้วยการสร้างจิตสำนึกอันดีต่อประชาชนชาวไทยทั่วประเทศที่จะได้รับรู้ถึงพระราชกรณียกิจที่พระเจ้าอยู่หัวทรงทำเพื่อพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า รวมทั้งยังสามารถน้อมนำเอาพระบรมราโชวาท และพระราชดำรัสของพระองค์ท่านมาใช้เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อตนเอง และต่อสังคมอย่างมีคุณค่า และที่สำคัญภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมีชุดนี้ยังมีความพิเศษ โดยจัดทำเนื้อร้อง เพื่อให้คนไทยทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่จะได้รับรู้ พร้อมร่วมขับร้องอย่างถูกต้อง พร้อมทั้งยังได้ซึมซับความหมายของบทเพลงสรรเสริญพระบารมีอย่างถ่องแท้ โรงงานยาสูบ กระทรวงการคลังขอเป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่ขอเชิญชวนคนไทยทั้ง 70 ล้านคนทั่วประเทศได้แสดงถึงความสามัคคี และความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยการยืนตรงถวายความเคารพ และได้ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีก่อนชมภาพยนตร์ทุกครั้ง โดยพร้อมเพียงกัน”

“นับเป็นโอกาสที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งของโรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง ที่ได้ร่วมสนับสนุนโครงการที่แสดงออกถึงความจงรักภักดี และมีความหมายต่อคนไทยทั้งชาติในครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าภาพยนตร์ชุดนี้จะสร้างความประทับใจ และเป็นประโยชน์ในการสร้างสรรค์สังคมไทยให้เป็นสังคมที่ดีงาม เพื่อเถลิง 82 พรรษาองค์ราชันย์” คุณชื่นใจกล่าวปิดท้าย
« Last Edit: December 04, 2009, 11:36:08 AM by sianbun »