FANCLUBENJOYJAM on December 29, 2016, 08:34:11 AM
ลงตัวรับปีใหม่ “พี่คิง-สมจริง” พร้อมส่งละคร “ร้อยป่าไว้ด้วยรัก” ได้ “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” ประกบนางเอกหน้าวาน “มายด์ ฑาริกา”









          เปิดศักราชใหม่ด้วยละครน้ำดีอย่าง "ร้อยป่าไว้ด้วยรัก" ของผู้จัดคนเก่ง "พี่คิง- สมจริง ศรีสุภาพ" แห่งค่าย กู๊ดฟีลลิ่ง คว้าเอาพระนางน่ารักกุ๊กกิ๊กที่เคมีลงตัว อย่าง มาสุ จรรยางค์ดีกุล กับบทของ ผู้พันแสนคมที่มาปะทะฝีมือกับนางเอกสาวหน้าหวานอย่าง น้องมายด์ ฑาริกา อินสุวรรณ์ กับบท พรนับพัน และทั้งสองจะโชว์ความน่ารักสดใสให้ให้แฟนๆละครได้ชมกันอีกครั้ง และน้อกจากนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวผ่านจอทีวีให้รับชมกันแบบติดขอบจอไม่ว่าจะเป็น ดวงตา ตุงคะมณี รับบท ป้าพวง , สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์ รับบท ดวงใจ , กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข รับบท ไกรภพ , ชลธิชา เที่ยงธรรม รับบท ปรางวลัย และ สุปราณี เจริญผล รับบท พรพรรณราย ในละครเรื่อง ร้อยป่าไว้ด้วยรัก เรายังได้บทประพันธ์โดย ฐิญาดา อีกด้วย และนอกจากนี้ทั้งสองพระนางก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวของละคร ร้อยป่าไว้ด้วยรัก โดย มาสุ เล่าว่า

          "เป็นผู้พันแสนคมครับ ก็เป็นอีกบทที่ไม่เคยได้เล่นครับ คาแร็คเตอร์ค่อนข้างไกลตัวอีกแล้วครับ แล้วก็ยากเหมือนกันครับเพราะว่าเราไม่เคยเป็นทหาร และไม่มีคนรอบข้างเป็นเลย ก็เลยต้องค่อยๆ ไปศึกษาครับเป็นคนเคร่งขรึมจริงจังยิ้มยากครับ เป็นเหมือนเสือยิ้มยาก แล้วจะเคร่งๆ ตลอด เวลาถ่ายๆ อยู่เราเผลอยิ้ม ผู้กำกับก็จะสั่งว่าไม่ได้ๆ เรื่องแค่นี้เขาจะไม่ยิ้ม เขาจะนิ่งๆ เรื่องนี้ผมว่ายากที่มันจะต้องมีฟอร์มในแบบของทหารครับ แล้วต้องดูน่าเชื่อถือ เป็นผู้นำคนได้ ผมว่ามันยากสำหรับผมกับคาแร็คเตอร์แบบนี้ เพราะที่ผ่านมาไม่มีคาแร็คเตอร์ไหนที่ใกล้เคียงแบบนี้เลยครับ ผมก็ขอฝากแฟนๆละครต้องติดตามนะครับว่าผู้พันแสนคม จะทำหน้าที่เป็นผู้พันได้เข้มแค่ไหนครับ" ส่วนด้านนางเอกสาว น้องมายด์ เล่าว่า

          "สำหรับเรื่องนี้นะคะ มายด์ก็รับบทเป็นพรนับพัน เป็นผู้หญิงที่ขี้เหวี่ยงขี้วีน ซึ่งเราเองรู้สึกว่าเป็นคนที่ขาดความอบอุ่นจากครอบครัวเพราะว่าจะเห็นพ่อกับแม่เราทะเลาะกันบ่อยมาก ก็เลยทำตัวขัดแย้งมีการประชดประชันทุกๆเรื่องเลยคะ ก็ยากดีคะ (หัวเราะ) ในเรื่องเราก็ต้องไปถ่ายในป่าด้วย ก็ถือว่าฝึกประสบการณ์ไปด้วยคะ หนูก็ชอบนะคะ ได้ถ่ายภาพด้วย ชอบถ่ายภาพ ได้มาปลูกป่าด้วยค่ะ สนุกดีรับรองเลยคะสนุกแน่นอน มายด์ก็อยากจะฝากนะคะ ละครเรื่องนี้ที่เป็นผลงานเรื่องแรกของมายด์นะคะ "

          สำหรับละครเรื่อง ร้อยป่าไว้ด้วยรัก เป็นละครผูกข้อคิดด้านภาพลักษณ์ว่าสิ่งสำคัญคือการมองเข้าไปยังเนื้อแท้ของคนโดยถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของ พรนับพัน (ฑาริกา อินสุวรรณ์) หญิงสาวที่มีพื้นฐานนิสัยดีเกิดมาในครอบครัวที่ไม่ว่าใครต่างก็คิดว่าสมบูรณ์แบบ แต่ความจริงแล้วทุกอย่างเป็นเพียงภาพที่ถูกสร้างขึ้น ครอบครัวของเธอมีปัญหากันบ่อยครั้ง จนทำให้เธอกลายเป็นเด็กที่มีนิสัยประชดประชัน เหตุการณ์หนึ่งที่เธอถูกใส่ความ ไม่มีใครเชื่อเธอ จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้าน และเธอเลือกเดินทางไปหา ป้าพวง (ดวงตา ตุงคะมณี) คนเลี้ยงสมัยเด็กที่เธอรักและเชื่อใจ แต่แล้วเหตุการณ์ขับขันเกิดขึ้นในระหว่างเดินทาง การหลงทางในครั้งนี้ทำให้เธอพบกับ พันตรีแสนคม (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) ชายหนุ่มที่ช่วยและไปส่งอย่างปลอดภัย แสนคมชายผู้ซึ่งหวงแหนชีวิตโสดเกิดสนใจในตัวของ พรนับพัน เขาจึงอยากลองค้นหาผู้หญิงคนนี้ดูสักครั้ง และแล้วการเจอกันของทั้งสองจะเป็นจุดเปลี่ยนเรื่องราวการทุจริตและวุ่นวายที่เกิดขึ้นกับสถานที่ที่ทั้งสองกำลังจะมุ่งไป

          เมื่อการทุจริตทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายต่างๆ ใครจะเป็นผู้ต่อต้านการทุจริตในครั้งนี้ และ แสนคมหนุ่มหล่อที่หวงแหนชีวิตโสดกับสนใจ พรนับพันหญิงสาวที่มีปัญหาครอบครัวและหนีออกจากบ้าน ทั้งสองคนจะมีส่วนในการเปลี่ยนการทุจริตในครั้งนี้หรือไม่ และเขาทั้งสองจะลงเอยกันอย่างไร ติดตามรับชมได้ในละครเรื่อง ร้อยป่าไว้ด้วยรักทุกวัน จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา19.35-20.35 น. วันศุกร์ เวลา 19.05-19.50 น. และ ในวันศุกร์ ที่ 6 มกราคม 2560 นี้เสนอเป็นตอนแรก ทางช่อง33

FANCLUBENJOYJAM on January 09, 2017, 03:29:56 PM
“มายด์ ฑาริกา” นางเอกขาโหด..เจอหน้าตีเข่าใส่ “มาสุ” เกือบสูญพันธุ์









          ละครชุด "แม่ของแผ่นดิน" ก็ดำเนินมาถึงเรื่อง "ร้อยป่าไว้ด้วยรัก" ซึ่งเป็นเรื่องสุดท้ายกันแล้ว ซึ่งเรื่องนี้ได้พระเอกหน้าตี๋ "มาสุ จรรยางค์ดีกุล" มารับบทนายทหารหนุ่มสุดเท่ห์ ต้องมาปะฉะดะกับ นางเอกน้องใหม่ป้ายแดงอย่าง "มายด์ ฑาริกา อินสุวรรณ์" กับบทคุณหนูแสนจะเยอะสิ่งจากเมืองกรุง งานนี้ถึงแม้จะเป็นนางเอกหน้าใหม่แต่สาวมายด์หาได้แคร์ไม่ เพราะเพียงแค่เจอหน้าหนุ่มมาสุที่เกิดปาก เสียใส่ สาวมายด์ก็ไม่ปรานีตีเข่าใส่กล่องดวงใจของหนุ่มมาสุซะจุกจนพูดไม่ออกอีกเลย

          ฉากนี้เป็นตอนที่พรนับพัน (มายด์) ถูกมอมเหล้าแล้วพาเข้าโรงแรมม่านรูด แต่แสนคม (มาสุ) มาช่วยไว้ได้ทัน แต่เพราะอดปากเสียไม่ได้จึงเกิดไปวิจารณ์พรนับพันเสีย ๆ หาย ๆ แถมยังไม่เข้าหู จากคำขอบคุณ พรนับพันเลยจับแสนคมตีเข่าแก้โรคปากเสียซะเลย

          ฉากนี้ถ่ายทำแถวโรงแรมม่านรูด ย่านพระราม 5 ซึ่งนับว่าเป็นฉากแรกของการเจอกันระหว่าง พระเอกนางเอก ปู ปวิตร ตรีเมฆ ผกก. ก็เลยอยากจะแหวกอารมณ์สร้างความประทับใจให้มายด์และมาสุ ไปด้วยเลย ซึ่งฉากนี้จะเริ่มจากที่มายด์ จะต้องถูกแก๊งมอมเหล้าพาเข้าโรงแรม อารมณ์กำลังเมาสาวมายด์ เลยหมดทางสู้ โชคดีที่งานนี้มีพระเอกขี่ม้าขาวอย่างมาสุเข้ามาช่วย และจัดหนักเตะต่อยจนโจรล่าถอย ก่อน จะพาสาวมายด์ออกมาเคลียร์กันกลางโรงแรม ตอนแรกก็พูดจาขอบอกขอบใจกันดี แต่หนุ่มมาสุเกิดยั้งปาก ไม่อยู่ทั้งสั่งสอนชุดใหญ่ แถมยังวิจารณ์การแต่งตัวล่อเสือล่อตะเข้ของสาวมายด์ จากที่กำลังสำนึกบุญคุญ มายด์ก็โกรธไฟลุกตอกหน้ากลับไม่ยอมให้มาสุมาว่าแต่ฝ่ายเดียว มาสุชักฉุนที่อุตส่าห์หวังดีตามมาช่วย กลับซวยถูกด่า แถมแช่งให้มายด์โดนปู้ยี่ปู้ยำซะให้เข็ด มายด์ยิ่งปรี๊ดแตกบุญคุณที่ช่วยไว้ไม่เหลืออีกต่อไป ค่อย ๆ เดินย่างสามขุมมาแบบเนียน ๆ ก่อนจะจ้องตาต่อตาเอาเรื่อง จนมาสุงงว่ามาไม้ไหน แต่ยังไม่ทันได้ ตั้งตัวสาวมายด์ก็ตีเข่าเข้าเป้ามาสุเข้าอย่างจัง มาสุได้แต่ร้องโอ๊ะแล้วทรุดตัวงอ มือกุมเป้าจุกจนพูดไม่ออก ส่วนมายด์ได้แต่ยืนมองผลงานของตัวเองอย่างสะใจ เรียกว่าแค่เจอหน้ากันดีกรีความสนุกก็ทำท่าจะฉุดไม่ อยู่ซะแล้ว โดยเฉพาะเบื้องหลังการถ่ายทำที่เรียกว่าเฮฮาปนเสียวของแท้ เพราะมาสุจะต้องจับน้องมายด์ ที่เรียกว่าเปิดซิงฉากตีเข่า มาติวเข้มนัดแนะมุมกล้อง ตีอย่างไรให้เนียน แบบไม่พลาดเป้า แถมยังพากันซ้อม ตีเข่ากันหลายรอบจนมั่นใจว่าชัวร์ เพราะถ้าโดนจริงมีหวังหนุ่มมาสุได้สูญพันธุ์กันพอดี เรียกว่าเป็นฉากที่ ลุ้นแสนลุ้น ทั้งมายด์ทั้งมาสุ แต่สุดท้ายก็สามารถถ่ายทำผ่านไป ได้แบบฉลุย ปลอดภัยกันทุกฝ่ายจ้า

          ติดตามชมและร่วมเป็นกำลังใจให้พระนางกับฉากนี้ได้ในละครชุด "แม่ของแผ่นดิน" เรื่อง "ร้อยป่าไว้ด้วยรัก" ตอนแรกวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2560 เวลา 18.45 น.เป็นต้นไป ความสนุก ทางหน้าจอรอคุณอยู่ที่ ช่อง 3 และ ช่อง33

FANCLUBENJOYJAM on January 17, 2017, 09:01:30 AM
“มาสุ” รับบทไกลตัว กับ “ผู้พันแสนคม” เปลี่ยนลุค มาด ขรึม ใน “ร้อยป่าไว้ด้วยรัก”









          เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนลุค ไปอีกบทบาทหนึ่งของพระเอกน่ารักนิสัยดี อย่าง "มาสุ จรรยางค์ดีกุล" ที่ผู้จัดคนเก่ง "พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ" มอบบทพระเอกทหารสุดขรึม ในละคร "ร้อยป่าไว้ด้วยรัก" กับบทบาทของ "ผู้พันแสนคม" หนุ่มทหารที่คอยรับใช้ชาติ ต้องวางมาด ให้ดูน่าเชื่อถือ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเป็นบทที่ไกลมากๆ ไม่เคยเล่นมาก่อน และยากอีกด้วย เรื่องราวจะเป็นอย่างไร พระเอกหนุ่ม "มาสุ" เล่าว่า

          "เรื่องนี้ผมรับบทเป็นผู้พันแสนคมครับ เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ไกลตัวมากๆ คือผมจะบอกว่าการเป็นทหารที่ต้องวางมาดเป็นคนเคร่งขรึมจริงจัง ยิ้มยาก คือเราต้องต้องทำให้ดูน่าเชื่อมันยากอยู่นะครับ ซึ่งตัวจริงเราไม่ใช่แบบนี้เลยครับ (หัวเราะ) บุคลิกผมเป็นคนยิ้มง่ายคุยเก่ง แต่พอมารับเล่นเป็นทหารมันก็จะเป็นอีกแบบหนึ่งครับ เพราะที่ผ่านมาไม่มีคาแร็คเตอร์ไหนที่ใกล้เคียงแบบนี้เลยครับ ยากครับกับการเปลี่ยนคาแรคเตอร์เป็นทหารแบบนี้ แต่ก็ดีครับ ได้ฝึกประสบการณ์ไปเรื่อยๆแล้วที่สำคัญผมต้องลงสนามฝึกแบบจริงจังด้วยครับ ยิฝปืนจริงๆ คือทำอย่างจริงหมดเลยครับ ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ดีๆอีกแบบครับ สำหรับละครเรื่องนี้ของผม ยังไงก็ฝากแฟนๆละครติดตามด้วยครับกับ ร้อยป่าไว้ดด้วยรักครับ "

          ทั้งหล่อ และ เก่งขนาดนี้ แฟนๆละคร ก็ต้องห้ามพลาดนะคะ กับละคร "ร้อยป่าไว้ด้วยรัก" ที่พระเอกหนุ่ม "มาสุ จรรยางค์ดีกุล" ทุกวัน จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา19.35-20.35 น. วันศุกร์ เวลา 19.05-19.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง33

FANCLUBENJOYJAM on January 27, 2017, 08:49:35 AM
“มายด์-ฑาริกา” เป็นปลื้ม แฟนละครชมเกินคาด รับบทนางเอกครั้งแรก เจองานยาก ใน “ร้อยป่าไว้ด้วยรัก”









          กำลังเดินหน้าความสนุกสนานกันเข้ามาทุกวัน กับละครน้ำดี อย่าง "ร้อยป่าไว้ด้วยรัก" ที่ผู้จัดมากความสามารถ อย่าง พี่คิง สมจริง ศรีสุภาพ ก็คว้าเอานางเอกน้องใหม่แกะกล่อง อย่าง "มายด์ ฑาริกา อินสุวรรณ์" มารับบท พรนับพัน นางเอกสาวจอมเหวี่ยง และที่สำคัญยังต้องขาดอบอุ่นอีกด้วย แต่เจ้าตัวก็ทุ่มเต็มที่ เพราะเป็นละครเรื่องแรก งานนี้นางเอกของเราเจองานยากเข้าแล้ว และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น นางเอกสาว "มายด์" เผยว่า

          "ก่อนมายด์ต้องขอบพระคุณพี่คิงนะคะ ที่ให้หนูได้มาเล่นละครเรื่องนี้ เป็นงานแรกของมายด์เลยค่ะ กดดันด้วยค่ะ (หัวเราะ) คือตัวหนู อยากทำให้ดีที่สุด อยากจะถ่ายความเป็นตัวละครออกมาให้ดีที่สุดเลยคะ แล้วละครเรื่องเป็นเรื่องราวที่ทอดแทรกความรู้ต่างๆเลยคะ ครบรส มีสาระ เสน่ห์ของเรื่องนี้นะค่ะ เป็นเรื่องที่เตือนใจ และสอนให้เราคิดก่อนที่คิดจะตัดสินใจทำอะไรทั้งหมด ให้เป็นในมุมมองของความเป็นแม่ ทั้งความสนุก ความดราม่า คือเรียกว่าครบทุกรสชาติเลยคะ และก็มีข้อคิดเยอะมากๆคะ เป็นงานละครเรื่องแรกของมายด์ที่ยากจริงๆคะ แต่พอได้เล่นไปเรื่อยๆ เริ่มเข้าที่ มายด์ก็รู้สึกว่าโอเคเราจะต้องทำให้และทำให้ออกมาดีที่สุดคะ หลังจากที่ละครออนแอร์ตอนนี้ก็รู้สึกดีใจมากคะ เพราะช่วงนี้ก็มีคนชมว่าเล่นละครดีนะ มีคนมากเรียกชื่อ ขิม ด้วย ค่ะ ก็ต้องขอบคุณและเป็นกำลังใจให้มายด์กันต่อไปนะคะ "

          ทั้งเก่ง และ ขยัน แบบนี้ แฟนๆละคร ของนางเอกสาวน้องใหม่ "มายด์-ฑาริกา อินสุวรรณ์" ก็ห้ามพลาดนะคะ กับละครเรื่องแรก ใน "ร้อยป่าไว้ด้วยรัก"ทุกวัน จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา19.35-20.35 น. วันศุกร์ เวลา 19.05-19.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง33

FANCLUBENJOYJAM on January 27, 2017, 08:52:20 AM
“พี่คิง – สมจริง ศรีสุภาพ” นำทีมนักแสดงจากละคร “ร้อยป่าไว้ด้วยรัก” ร่วมแจกต้นไม้ให้คนเมือง กับกิจกรรม “ส่งรัก ส่งต้นไม้ จากใจร้อยป่าสู่คนเมือง”









          เป็นการตอบแทนสังคม นำโดย พี่คิง – สมจริง ศรีสุภาพ ผู้จัดใจดี แห่งค่าย กู๊ดฟีลลิ่ง ร่วมแจกต้นไม้พร้อมมอบความสุขให้กับคนเมืองที่สถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส สยาม ถือได้ว่ายังเป็นการคืนกำไรให้กับคนดู จึงได้นำนักแสดงมาร่วมสร้างความสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็น อาทิ มายด์ ฑาริกา , มาสุ , นัน สุนันทา , และ นน ชานน จูงมือมาแบ่งปันต้นไม้ให้กับประชาชน ที่สถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส สยาม กันอีกด้วย

          ท่ามกลางบรรยากาศความสนุกสนานที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมาย รวมทั้งแฟนคลับ ที่มายืนคอยให้กำลังใจและรอรับต้นไม้จนล้นบีทีเอสกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นที่น่าชื่นใจกันอย่างยิ่ง ที่ได้ทีมนักแสดงสุดฮอตมาร่วมกิจกรรมดีๆอย่าง กิจกรรม "ส่งรัก ส่งต้นไม้ จากใจร้อยป่าสู่คนเมือง"ที่ส่งมอบความสุขให้กับประชาชน พร้อมแบ่งปันต้นไม้ให้ทุกคนได้รับความสดชื่น อยากให้ต้นไม้ของเราอยู่ใกล้คุณ เพราะต้นไม้ต้นเล็กๆจะกลายเป็นผืนป่าที่ยิ่งใหญ่ได้ และนอกจากนี้ยังได้ร่วมสนุกกับนักแสดงอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งกระชับความสัมพันธ์และทำความรู้จักกับนักแสดงได้มากขึ้นอีกด้วย

          เป็นการส่งต่อความสุขเล็กๆให้กับประชาชน ที่ทีมนักแสดง และทีมงาน ทุกคนตั้งใจทำเพื่อมอบความรักให้กับประชาชนและคนเมืองได้อบอุ่นอีกครั้ง แฟนๆละครห้ามพลาด ติดตามชมละคร "ร้อยป่าไว้ด้วยรัก" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.35 - 20.35 น. และวันศุกร์ เวลา 19.05 - 19.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3