happy on December 22, 2016, 08:36:54 PM
รอยัล เอนฟิลด์ จับมือแฮปปี้ ซ๊อคส์
สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นเฉพาะกิจแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น


รอยัลด์ เอนฟิลด์ แบรนด์รถจักรยานยนต์ที่เก่าแก่ที่สุดและมีสายการผลิตยาวนานที่สุดในโลก จับมือ แฮปปี้ ซ๊อคส์ (Happy Socks) แบรนด์ดีไซเนอร์ถุงเท้าและชุดชั้นในสุภาพบุรุษชั้นนำจากยุโรป สร้างสรรค์ความร่วมมือที่เหนือความคาดหมายด้วยการนำเสนอคอลเล็กชั่นเฉพาะกิจผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายและเครื่องประดับแบบลิมิเต็ด เอดิชั่นสำหรับผู้ชาย ทั้งเสื้อแจ็คเก็ตสำหรับขี่รถจักรยานยนต์ เสื้อแขนยาว เสื้อยืด หมวกกันน็อก ตลอดจนถุงเท้าและกางเกงชั้นในชายบ็อกเซอร์อีกหลายซีรี่ส์

ความร่วมมือสุดพิเศษครั้งนี้ผนึกสองแบรนด์ระดับโลกแนวคลาสสิคเพื่อแสดงออกถึงแนวคิด “ประสบการณ์การขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่แท้จริง” (Pure Motorcycling) ในรูปแบบของคอนติเนนตัล จีที รถจักรยานยนต์แนวคาเฟ่เรเซอร์ของรอยัล เอนฟิลด์  คอลเล็กชั่นดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมย่อยแบบร็อกเกอร์ และปรากฏการณ์คาเฟ่- เรเซอร์จากยุค ค.ศ. 1960 มุ่งเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งความสนุกซึ่งเป็นหัวใจหลักของทั้งแฮปปี้ ซ๊อคส์และคอนติเนนตัล จีที รอยัล เอนฟิลด์ได้เติมเต็มความร่วมมือครั้งนี้ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นด้วยการรังสรรค์คอนติเนนตัล จีที รุ่นพิเศษแบบลิมิเต็ด เอดิชั่นจำนวน 4 คันซึ่งจะจัดแสดงที่เอ็กซ์คลูซีฟสโตร์ของแฮปปี้ ซ๊อคส์ในกรุงลอนดอน สต็อกโฮล์ม โคเปนเฮเกน และมุมไบ




ด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิดกราฟฟิกจักรยานยนต์เชิงสัญลักษณ์ แฮปปี้ ซ๊อคส์และรอยัล เอนฟิลด์ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ดีไซน์ร่วมสมัยที่เน้นความสนุก ใส่ไว้ในคอลเลกชั่นแบบลิมิเต็ด เอดิชั่นชุดนี้ ด้วยแพทเทิร์นที่ชัดเจนและการผสมผสานสีสันที่โดดเด่นสะดุดตา คอลเล็กชั่นนี้เน้นดัดแปลงของใช้ในชีวิตประจำวันให้กลายเป็นชิ้นงานที่เปี่ยมด้วยสีสันที่ไม่เพียงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ยังมอบความพิถีพิถันและความคิดสร้างสรรค์ที่ลงตัว คอลเล็กชั่นนี้มีตั้งแต่ธงตราหมากรุกไปจนถึงตราสัญลักษณ์ของรอยัล เอนฟิลด์ ที่มอบทั้งสไตล์และความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่

สัมราต สม ผู้อำนวยการธุรกิจเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับของรอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างแฮปปี้ ซ๊อคส์และรอยัล เอนฟิลด์เป็นหนึ่งในสิ่งที่เหนือความคาดหมายที่สุด และเราชื่นชอบที่จะสร้างสรรค์การตีความอย่างกล้าหาญของแบรนด์สุดคลาสสิก ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบรถจักรยานยนต์หรือเสื้อแจ็กเก็ตสำหรับขี่รถจักรยานยนต์แบบคลาสสิก ผลิตภัณฑ์ที่มีความสนุกอยู่ในตัวอย่างคอนติเนนตัล จีทีเปิดโอกาสให้เราได้ร่วมมือกับ แบรนด์ที่โดดเด่นอย่างแฮปปี้ ซ๊อคส์ ซึ่งตลอดหลายปีที่ผ่านมาได้นำอารมณ์ความสนุกและสไตล์ที่แตกต่างไว้ในของใช้ที่ใช้ในชีวิตประจำวันอย่างถุงเท้าและชุดชั้นใน”

“หลังจากที่เราเคยทดลองออกแบบรถจักรยานยนต์ลิมิเต็ด เอดิชั่น (รุ่นคลาสสิก) ครั้งแรกที่ได้แรงบันดาลใจจากคอลเล็กชั่นทหารผู้ส่งสาร (Despatch Rider) ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี นี่คืออีกหนึ่งคอลเล็กชั่นพิเศษที่เกิดจากความร่วมมือครั้งแรกของเรา เป้าหมายของเราไม่เพียงออกแบบคอลเล็กชั่นเครื่องแต่งกายที่ฉีกกรอบแหวกแนวและน่าตื่นเต้นเท่านั้น หากยังทำให้คอนติเนนตัล จีทีมีรูปลักษณ์ที่แตกต่างจากที่เคยเป็นมา”

แฮปปี้ ซ๊อคส์ได้ร่วมมือกับแบรนด์และผู้มีชื่อเสี่ยงโด่งดังระดับโลกมาแล้วมากมาย ทั้งบิลเลียนแนร์ บอยส์ คลับ โรเบิร์ต โรดริเกวซ สนู๊ป ด็อก เดวิด ลาชาแปล อาดิดาส บาร์นียส์ นิวยอร์ก วอง วอง โคเลตต์และเคสเซลเครเมอร์ และมานิชา อาโรร่า รวมถึงอีกหลายแบรนด์ชั้นนำ ผลิตภัณฑ์ถุงเท้าสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย และชุดชั้นในสำหรับผู้ชายที่เกิดจากความร่วมมือในครั้งนี้จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าของแฮปปี้ ซ๊อคส์ทั่วโลก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมของความร่วมมือครั้งนี้ได้ที่ https://www.happysocks.com/gl/royalenfield













*********************

เกี่ยวกับ รอยัล เอนฟิลด์:

รอยัล เอนฟิลด์ เป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกที่ยังคงทำตลาดต่อเนื่อง นับตั้งแต่การเปิดตัวรถรุ่นแรกในปี พ.ศ. 2444 ปัจจุบัน รอยัล เอนฟิลด์ เป็นแบรนด์ในเครือของ ไอเคอร์ มอเตอร์ส และเป็นผู้บุกเบิกตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางในอินเดียที่โดดเด่นด้วยดีไซน์อันเปี่ยมเอกลักษณ์ในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก โดย รอยัล เอนฟิลด์ สามารถขยายกำลังการผลิตได้อย่างรวดเร็วเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในตลาด ด้วยฐานการผลิตในเมืองเชนไน ประเทศอินเดีย จนทำให้ยอดขายของรอยัล เอนฟิลด์ เพิ่มขึ้นด้วยอัตรากว่า 50% ต่อปีถึง 3 ปีซ้อน ทำให้ รอยัล เอนฟิลด์ เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำในตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง และมีความพร้อมที่จะนำเสนอรถรุ่นใหม่ๆ ที่มีดีไซน์สวยสะดุดตาและขับขี่สนุก

ผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ของรอยัล เอนฟิลด์ ประกอบไปด้วยรุ่น บุลเล็ต (Bullet) และ คลาสสิก ที่ขนาดเครื่องยนต์ 500 ซีซี พร้อมด้วยรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง คอนติเนนทัล จีที ซึ่งเป็นรถสไตล์คาเฟ่เรซเซอร์ เครื่องยนต์ 535 ซีซี โดยรอยัล เอนฟิลด์ ได้ส่งออกจักรยานยนต์ไปยัง 50 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น สหราชอาณาจักร ยุโรป ลาตินอเมริกา ตะวันออกกลาง และเอเชียตอนใต้
นอกจากนี้ รอยัล เอนฟิลด์ ยังจัดและเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะการแข่งขันรายการ ไรเดอร์ มาเนีย ซึ่งเป็นการรวบรวมนักบิดผู้เป็นเจ้าของรถ รอยัล เอนฟิลด์ จากทั่วประเทศอินเดียบนชายหาดของเมืองกัว และรายการ หิมาลัย โอดิสซีย์ ที่พานักบิดไปผจญภัยบนเส้นทางสุดท้าทายตามแนวเทือกเขาหิมาลัย ส่วนกิจกรรม “One Ride” ก็เชิญชวนผู้คนทั่วโลกให้ออกเดินทางด้วยรถจักรยานยนต์ในวันอาทิตย์แรกของเดือนเมษายนของทุกปี
« Last Edit: December 22, 2016, 08:40:29 PM by happy »