FC on December 21, 2016, 10:52:16 PM
เรื่องย่อ: ชิงรัก ริษยา









บทประพันธ์ : เพ็ญศิริ บทโทรทัศน์ : ปณิตา นิตธิสิทธิ์ ควบคุมการผลิต : ปรารถนา สัชฌุกร

กำกับการแสดง : รอน บรรจงสร้าง อำนวยการผลิต : ถกลเกียรติ วีรวรรณ นิพนธ์ ผิวเณร

          รณภีณ์(ธนา สุทธิกมล) นักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงเจ้าของบริษัทประกันยักษ์ใหญ่ ประสบความสำเร็จ รอบด้าน ทำเซอร์ไพรส์อินดี้(อรจิรา แหลมวิไล) คนรักไฮโซด้วยการขอแต่งงานบนเรือยอร์ชกลางทะเล โดยทั้งคู่จะแต่งงานกันทันทีที่กลับเข้าฝั่ง แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่ออินดี้พลัดตกเรือจมหายไปในทะเล แต่รณภีณ์มีความหวังว่าอินดี้ยังมีชีวิตอยู่ จึงพยายามออกตามหาอยู่นานหลายเดือนแต่ในที่สุดก็ไร้วี่แวว ขณะที่วรพร(สาวิตรี สามิภักดิ์) และอั๊ต(วรกร ศิริสรณ์) ป้าและน้องชายของอินดี้เองก็ทำใจกับการหายไปและคิดว่าอินดี้คงเสียชีวิตแล้ว จึงพากันจัดงานศพให้อินดี้
          เวลาผ่านไปหลายเดือน รณภีณ์ก็ต้องเจอวิกฤติในชีวิตอีกครั้ง เมื่อสุโขประกันภัยของของรณภีณ์กำลังประสบปัญหาจากสภาพคล่องทางการเงินอย่างหนัก ทำให้ดุรงค์(ศุกล ศศิจุลกะ) และ รัถยา (นัฎฐา ลอยด์) พ่อแม่ของรณภีณ์ ตัดสินใจควบสุโขประกันภัยเข้ากับสหประกันภัยของวิเชียร(สันติสุข พรหมศิริ) และ อิสรีย์(สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ) เพื่อรักษาผลประโยชน์ทางธุรกิจ และการรวมของสองบริษัทประกันภัยครั้งนี้ ทำให้รณภีณ์ได้พบกับม่อน(มารี เบรินเนอร์) ลูกสาวคนโตของวิเชียร ด้วยความใกล้ชิดทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ในที่สุดรณภีณ์ตัดสินใจขอม่อนแต่งงาน ซึ่งม่อนก็ตอบตกลงทันที
          แต่จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่ออินดี้มาปรากฎตัวกลางงานแต่งของรณภีณ์และม่อน สร้างความ ตกตะลึงให้กับรณภีณ์อย่างมาก อินดี้กับม่อนบังคับให้รณภีณ์เลือก รณภีณ์ตัดสินใจเลือกอินดี้เพราะเขาเคยขออินดี้แต่งงานไว้ก่อนอินดี้จะหายตัวไป ทำให้กับม่อนเสียใจเป็นอย่างมาก ม่อนจึงยื่นคำขาดให้รณภีณ์อยู่กับตนก่อน 6 เดือน จึงจะหย่าให้เพื่อเป็นการรักษาชื่อเสียงและศักดิ์ศรีของตัวเอง อินดี้ดีใจมากเฝ้านับรอวันรณภีณ์กลับมา แต่สุดท้ายอินดี้ก็รู้ว่าม่อนไม่ได้คิดจะหย่ากับรณภีณ์จริง แค่ต้องการยื้อเวลาเพื่อไม่ให้รณภีณ์กลับมาหาตน
          อินดี้กับม่อนเริ่มเปิดศึกเพื่อแย่งชิงรณภีณ์ ด้วยเหตุนี้ทำให้รณภีณ์ได้เห็นความร้ายกาจของทั้งคู่ซึ่งไม่เหมือนผู้หญิงแสนดีที่เขาเคยรู้จัก สุดท้ายรณภีณ์จึงตัดสินใจไม่เลือกใคร สร้างความเจ็บปวดให้ทั้งม่อนและอินดี้เป็นอย่างมาก แม้ว่ามิ้น(ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ) น้องสาวม่อนจะพยายามห้าม เพราะไม่อยากให้พี่สาวต้องมาเสียใจภายหลัง หลังหย่าขาดจากรณภีณ์ ม่อนจึงบอกรณภีณ์ว่ากำลังตั้งท้อง และเขาจะไม่มีสิทธิ์ในตัวลูก ทำให้รณภีณ์โกรธมาก แต่ด้วยความรักที่มีต่อลูกจึงหาทางเจรจากับม่อน ด้านอินดี้ที่ยังรักรณภีณ์อยู่เต็มหัวใจ เมื่อรู้ว่าม่อนตั้งท้อง จึงวางแผนกับแอล(เขมรัชต์ สุนทรนนท์) เพื่อนสนิทปล่อยตัวเองให้ตั้งท้องลูกของรณภีณ์เช่นกัน รณภีณ์จึงถูกบีบให้ต้องเลือกอีกครั้ง มิหนำซ้ำยังถูกตราหน้าจากสังคมว่าเป็นผู้ชายที่ไร้ความรับผิดชอบ
          สุดท้ายความรักที่ต้องแลกมาด้วยการแย่งชิงจะลงเอยอย่างไร? ติดตามชมได้ในละคร
          "ชิงรัก ริษยา" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ประเดิมตอนตอนแรกพุธที่ 4 มกราคมนี้
          ทางช่องวัน31
 
          รายชื่อนักแสดง "ชิงรัก ริษยา"
          ธนา สุทธิกมล รับบท รณภีณ์
          มารี เบรินเนอร์ รับบท ม่อน
          อรจิรา แหลมวิไล รับบท อินดี้
          ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ รับบท มิ้น
          วรกร ศิริสรณ์ รับบท อั๊ต
          สันติสุข พรหมศิริ รับบท วิเชียร
          สรวงสุดา ลาวัณย์ประเสริฐ รับบท อิสรีย์
          สาวิตรี สามิภักดิ์ รับบท วรพร
          ศุกล ศศิจุลกะ รับบท ดุรงค์
          นัฎฐา ลอยด์ รับบท รัถยา
          เบญจศิริ วัฒนา รับบท โยติกา
          เขมรัชต์ สุนทรนนท์ รับบท แอล
          สิตางค์ ปุณภพ รับบท ปราย
          ติณห์ ศรีตรัย รับบท วิทวัส
          กาญจ์คนึง เนตรสีทอง รับบท เชอรี่

FC on December 31, 2016, 02:47:53 PM
“แป้ง” ถูกใจบท “ชิงรัก ริษยา” ฟุ้งสนุกครบรส



          ชื่นชอบละครแนวดราม่าอยู่แล้ว พอได้รับการทาบทามจากผู้จัดคนเก่ง กล้วย-ปรารถนา สัชฌุกร ให้มารับบทไฮโซสาวที่ถูกชิงคนรัก ในละคร "ชิงรัก ริษยา" ทำให้นางเอกมากความสามารถ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ไม่ลังเลใจตกปากรับเล่นทันที

          " สำหรับแป้ง ชิงรัก ริษยา เป็นละครที่สนุกมากค่ะ ทั้งบทและการเดินเรื่องเข้มข้นทุกตอน ซึ่งแป้งเป็นคนที่ชอบละครแนวดราม่าอยู่แล้ว พอ พี่กล้วย ผู้จัดละคร ส่งบทมาให้ แป้งอ่านแล้วชอบมาก ก็รีบตกลงรับเล่นทันที ซึ่งบทบาทของ "อินดี้" ที่แป้งได้รับ ก็ค่อนข้างดราม่า มีทั้งเชือดเฉือนอารมณ์ ทั้งตบตีแย่งชิงพระเอก ก็คือพี่ออย(ธนา-สุทธิกมล) ต้องทำการบ้านหนักเหมือนกัน เพราะต้องเล่นออกมาให้คนดูๆ แล้วรู้สึกว่าแป้งไม่ได้ร้าย แล้วกลับมาเห็นใจและเอาใจ ซึ่งช่วงแรกๆ ก็แอบเครียดบ้าง แต่โชคดีที่ได้ พี่กล้วย และ พี่อี๊ด(รอน บรรจงสร้าง) ผู้กำกับ คอยช่วยแนะนำ ทำให้เมื่อผ่านไปสักพัก แป้งก็เริ่มอินและเข้าใจที่มาที่ไปของตัวละครมากขึ้น กลายเป็นตัวแป้งเองที่รู้สึกสงสารอินดี้ ที่ต้องถูกแย่งคนรักและยังต้องเจอกับเรื่องราวเลวร้ายต่างๆ นานา สำหรับพี่ออย และ มารี(มารี เบรินเนอร์) แม้ว่าจะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรก แต่ทั้งสองคนก็น่ารัก ด้วยความที่เราต้องเข้าฉากด้วยกันตลอด ทำให้เราทำการบ้านไปพร้อมๆ กัน เข้าใจตรงกัน การทำงานก็เลยราบรื่นค่ะ แป้งอยากฝากให้ทุกคนติดตาม เพราะนอกจากจะได้รับความสนุกแล้ว ยังจะได้เห็นมุมมองความรักอีกหลายๆ แง่มุม ซึ่งแป้งว่ามันมีแง่คิดที่เป็นประโยชน์กับผู้หญิงอีกหลายคน ที่กำลังมีความรักและปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ซึ่งสามารถเอามาปรับใช้กับชีวิตจริงได้ โดยเฉพาะแฟนๆ ที่ชอบแนวดราม่า ไม่ควรพลาดค่ะ"

          ตามชมอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถของ แป้ง-อรจิรา ได้ในละคร "ชิงรัก ริษยา" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ประเดิมตอนแรกพุธที่ 4 มกราคมนี้ 20.30น. ทางช่องวัน31

FC on December 31, 2016, 02:49:09 PM
“มารี” เขิน “ออย” หนักมาก เปิดฉากหวาน “ชิงรัก ริษยา”









          เปิดฉากมาเอาใจให้แฟนๆ ได้เห็นความหวานกันถ้วนหน้า กับละครแนวดราม่าสุดเข้มข้น "ชิงรัก ริษยา" ด้วยการส่งฉากกุ๊กกิ๊กโรแมนติกของคู่พระนาง ออย-ธนา สุทธิกมล และ มารี เบรินเนอร์ มาเรียกน้ำย่อย งานนี้หวานเบอร์ไหนไม่รู้ รู้แต่ว่ามารีเขินหนักมาก..อุ๊ปส์!!

          เป็นฉากที่ รณภีณ์(ออย) ตัดสินใจเผยความรู้สึกทั้งหมดที่มีให้ ม่อน(มารี) ฟัง พร้อมทำเซอร์ไพรส์ด้วยการขอม่อนแต่งงาน

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ รอน บรรจงสร้าง ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรูย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกออย,มารี มาซ้อมคิวทันที โดยฉากนี้ต้องบอกว่าเป็นงานหนักของสาวมารี เพราะด้วยความที่เพิ่งจะเจอกับพระเอกของเรื่องเป็นครั้งแรก ก็เป็นฉากขอแต่งงานซะแล้ว งานนี้ออยเห็นอาการเกร็งของมารีเลยต้องสร้างบรรยากาศให้มารีผ่อนคลาย ด้วยการแกล้งแซวแกล้งแหย่จนมารีหายเขินเริ่มเป็นกันเอง ผู้กำกับเห็นนางเอกไม่เกร็งแล้วก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ออยเดินเข้ามาในสวนบ้านมารีด้วยความตื่นเต้น เพราะตัดสินใจแล้วว่าวันนี้จะมาขอมารีแต่งงาน ฟากมารีพอหันมาเห็นออยก็แอบดีใจแต่ก็ยังเก็บอาการเอาไว้ จังหวะนี้ออยก็เดินตรงเข้ามาหามารีทันที พร้อมกับสูดหายใจรวบรวมสติ แล้วเริ่มเปิดฉากพูดความรู้สึกที่มีต่อมารียาวเหยียด มารีได้แต่ยืนนิ่งฟังออยพูดจนจบโดยไม่พูดอะไรต่อ ทำเอาออยใจคอไม่ดีเพราะกลัวจะถูกมารีปฏิเสธ แต่แล้วจู่ๆ มารีก็หยิบกรรไกร เดินไปตัดดอกกุหลาบดอกใหญ่ยื่นให้ออย พร้อมรอยยิ้มกว้างสดใสแทนคำตอบ ออยรับดอกกุหลาบแล้วดึงมารีเข้ามากอดแน่นด้วยความดีใจที่มารีตกลงแต่งงานด้วย ผู้กำกับรีบสั่งตากล้องเก็บภาพหวานของทั้งคู่จนหนำใจ ก่อนจะสั่งคัท

          ตามชมฉากขอแต่งงานสุดหวานของคู่พระนาง "ออย-มารี" ฉากนี้ได้ในละคร "ชิงรัก ริษยา" วันพุธที่ 4 มกราคมนี้ 20.30น. ทางช่องวัน31

FC on December 31, 2016, 02:52:20 PM
“มารี” สลัดภาพสาวใส!! เปิดศึกชิงรักประกบ “ออย-แป้ง”



TEASER ชิงรัก ริษยา | เริ่ม 4 มกราคมนี้ | ช่อง one 31
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=qFlwlqM6Ht4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=qFlwlqM6Ht4</a>

          สลัดภาพจากบทใสๆ วัยรุ่น มารับบทบาทเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น แถมยังต้องเชือดเฉือนอารมณ์สุดๆ กับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล เพื่อเปิดศึกแย่งชิงพระเอก ออย-ธนา สุทธิกมล ในละครดราม่าสุดเข้มข้น "ชิงรัก ริษยา" ทาง ช่องวัน31 ชนิดมันส์หยด งานนี้ทำเอานางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ ถึงกับต้องเตรียมตัวอย่างหนักเลยทีเดียว

          "กับบทบาทในเรื่องนี้ถือว่าเป็นการพลิกคาแรคเตอร์ของมารีเลยค่ะ จากที่เคยรับบทวัยรุ่นก็ต้องมาเป็นสาววัยทำงาน แต่งงานมีครอบครัว ในเรื่องรับบท "ม่อน" จะเป็นผู้หญิงที่คิดดี มองโลกในแง่ดี เรียบร้อยอ่อนหวาน ทำงานเก่ง แต่หลังจากแต่งงานกับพี่ออยทุกอย่างก็เปลี่ยนไป กลายเป็นคนไม่ยอมคน และลุกขึ้นมาสู้กับทุกคนที่เอาเปรียบชนิดตาต่อตา ฟันต่อฟัน ถือเป็นบทบาทที่ยากและท้าทาย เพราะเป็นเรื่องที่ไกลตัวมารีมากๆ ก่อนมาเข้าฉากเลยต้องศึกษาบท ทำการบ้านเยอะ มาถึงกองก็มาถามผู้กำกับ(รอน บรรจงสร้าง) ว่าที่ตีความมาถูกต้องไหม เป็นละครอีกเรื่องที่ค่อนข้างยาก แต่ก็ทำให้เราได้พัฒนาความสามารถทางการแสดง สำหรับการร่วมงานกับ พี่ออย(ธนา สุทธิกมล) และ พี่แป้ง(อรจิรา แหลมวิไล) ทั้งสองคนถือเป็นนักแสดงที่เก่งและมีความเป็นมืออาชีพมากๆ ในเรื่องมารีมีฉากต้องปะทะอารมณ์กับพี่ออย,พี่แป้ง บ่อยๆ ตอนแรกๆ ที่เข้าฉากก็เกร็งนะคะ แต่ทั้งพี่ออยและพี่แป้งให้ความเป็นกันเองเลยทำให้มารีหายเกร็งเป็นปลิดทิ้ง แถมทั้งคู่ยังใจดีเป็นที่ปรึกษาเรื่องการแสดงให้อีกด้วย สุดท้ายก็ขอฝากทุกคนให้ติดตามละคร "ชิงรัก ริษยา" ด้วยนะคะ เป็นละครดราม่าที่ท้าทายความสามารถของมารีมากๆ อย่าลืมติดตามชมกันเยอะๆนะคะ"

          ​ ตามชมการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอก มารี เบรินเนอร์ ในละคร "ชิงรัก ริษยา" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี ประเดิมตอนแรกพุธที่ 4 มกราคมนี้ เวลา 20.30น. ทางช่องวัน31

FC on January 10, 2017, 08:09:22 AM
“ลิลลี่” เปลี่ยนลุคเป็น “สาวจอมแก่น” ใน “ชิงรัก ริษยา”



          เคยเล่นแต่ละครแนวดราม่าน้ำตาท่วมจอมาตลอด พอมาในละคร "ชิงรัก ริษยา" ทาง ช่องวัน31 สาว ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ ต้องเปลี่ยนลุคมาเป็นสาวจอมแก่น ลูกสาวคนเล็กของเศรษฐีบริษัทประกันภัย แถมงานนี้ยังได้ร่วมงานกับเพื่อนซี้อย่างหนุ่ม กั้ง-วรกร ศิริสรณ์ เป็นครั้งแรก ทำเอาเจ้าตัวออกอาการแฮปปี้สุดๆ

          "เรื่องนี้ ลิลลี่ รับบทเป็น มิ้นท์ ค่ะ ในเรื่องจะเป็นทั้งแฟนและคู่กัดกับ กั้ง-วรกร ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกันค่ะ ดีใจมาก เพราะจริงๆ เราสองคนรู้จักกันมานานแล้ว เวลาทำงานเลยไม่ค่อยมีปัญหาอะไร เข้าขากันเป็นอย่างดี จะมีก็ตอนที่ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกัน แทนที่เราจะเขินกลับหลุดขำกันทั้งคู่ ก็รู้สึกตลกดีค่ะ ในเรื่องลิลลี่กับกั้งจะเป็นคู่รักวัยรุ่น ไม่ค่อยมีเรื่องเครียดเหมือนกับคนอื่น ที่ต้องดราม่าเฉือดเชือนอารมณ์ สำหรับคาแรคเตอร์ที่ได้รับ เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี ร่าเริง รักครอบครัว จะเป็นคนที่คอยเตือนสติพี่สาว เรื่องนี้บทถือว่าใกล้ตัวลิลลี่มากค่ะ ทั้งอายุและคาแร็คเตอร์ เพราะลิลลี่เองก็เป็นคนที่ร่าเริงอยู่แล้ว เวลาเล่นเลยรู้สึกสนุก ไม่ค่อยเครียด แต่ก็ต้องมีปรับจูนการแสดงบ้างนิดหน่อย เพราะที่ผ่านมาเราเคยเล่นแต่บทที่โตกว่าตัวเอง พอเปลี่ยนคาแรคเตอร์มาเป็นแก่นๆ ซนๆ ช่วงแรกก็ยากนิดนึง แต่โชคดีได้ผู้กำกับ(รอน บรรจงสร้าง) คอยให้คำแนะนำอย่างดีค่ะ ทำให้การทำงานราบรื่น ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่มอบบทนี้ให้ลิลลี่ และฝากให้ติดตามละคร "ชิงรัก ริษยา" ด้วยนะคะ เพราะเนื้อหาละครค่อนข้างสนุกเข้มข้น มีหลายแง่มุมของความรักที่มีทั้งดีและไม่ดีค่ะ"

          ตามชมอีกหนึ่งบทบาทของสาว ลิลลี่-ภัณฑิลา ได้ในละคร "ชิงรัก ริษยา" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30น. ทางช่องวัน31

FC on January 10, 2017, 08:10:27 AM
“แป้ง” ฉุนขาด!! บุกอาละวาด “มารี”









          "ชิงรัก ริษยา" สัปดาห์นี้ ทำเอาสาวแป้ง-อรจิรา ถึงกับคุมอารมณ์ไม่อยู่ ปรี๊ดแตก!! เลยทีเดียว เมื่อรู้ว่ามีคนปล่อยข่าวว่าจะไปแย่งหนุ่ม ออย-ธนา คืนจากสาว มารี เบรินเนอร์

          เป็นฉากที่ อินดี้(แป้ง) บุกมาเอาเรื่อง ม่อน(มารี) เพราะเข้าใจว่าม่อนเป็นคนปล่อยไลน์ที่ตัวเองคุยกับ รณภีณ์(ออย) จน อินดี้ ถูกนินทาว่าแย่งสามีชาวบ้าน

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ รอน บรรจงสร้าง ยกกองมาถ่ายทำกันที่ตึก CAT TOWER ย่านบางรัก เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกออย,แป้ง,มารี มาซักซ้อมคิว โดยฉากนี้งานหนักจะตกอยู่ที่ 2 สาว เพราะทั้งคู่ต้องลงไม้ลงมือกันเบาๆ เลยใช้เวลาซ้อมอยู่พักใหญ่ เพื่อป้องกันการผิดคิวที่จะเกิดขึ้น กระทั่งผู้กำกับเห็นว่าแม่นคิวดีแล้ว จึงสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ แป้งฟิวส์ขาดบุกมาหามารีถึงที่ทำงาน ทันทีที่เจอหน้ามารี แป้งก็เปิดฉากด่ากราด เพราะคิดว่ามารีเป็นคนปล่อยข่าวทำให้เธอเสียหาย แต่มารีปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนทำ แป้งไม่ฟังเพราะปักใจเชื่อไปแล้ว พร้อมกับตรงเข้าไปกระชากมือถือจากมารีเพื่อต้องการหลักฐานแต่แป้งไม่ยอม ทั้งคู่เลยยื้อยุดมือถือกันไปมา แป้งได้จังหวะผลักมารีกระเด็นไปชนกับโต๊ะอย่างจังจนข้าวของระเนระนาด แถมพอเห็นมารีเสียหลักก็ตั้งใจจะเข้าไปซ้ำอีก แต่ออยผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี จึงรีบวิ่งเข้ามาห้ามและจับทั้งคู่แยกออกจากกัน ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพจนหนำใจ จึงสั่งคัทเช็คเทป ซึ่งกว่าจะผ่านฉากนี้มาได้ เล่นเอา 2 สาวถึงกับหอบเลยทีเดียว

          ตามชมฉากปะทะกันระหว่าง แป้ง-อรจิรา และ มารี เบรินเนอร์ ฉากนี้ได้ในละคร "ชิงรัก ริษยา" วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคมนี้ 20.30น. ทางช่องวัน31

FC on January 24, 2017, 03:21:45 PM
“แป้ง-อ๋อง” แท็คทีมป่วน พังงาน “ออย-มารี” ยับ!!









          ยังคงมีเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายอย่างต่อเนื่อง สำหรับละคร "ชิงรัก ริษยา" ยิ่งสัปดาห์นี้ สาว แป้ง-อรจิรา แท็คทีมเพื่อนซี้ ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์ เข้ามาก่อกวนในงานของหนุ่ม ออย-ธนา และ มารี เบรินเนอร์ ถึงกับพังไม่เป็นท่าเลยทีเดียว

          เป็นฉากที่ อินดี้(แป้ง) กับ แอล(อ๋อง) มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยตัวใหม่ของ รณภีณ์(ออย) กับ ม่อน(มารี) และเกิดไปมีเรื่องกับ เชอรี่(มีน-กาญจ์คนึง) เพื่อนสนิทของม่อน จนเปิดศึกกลางงาน!!

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ รอน บรรจงสร้าง ยกกองไปถ่ายทำที่ห้างเซ็นทรัลเวสต์เกต จ.นนทบุรี

          เมื่อทีมงานเซ็ตฉากพร้อมแล้ว ผู้กำกับก็เรียกออย, แป้ง, มารี, อ๋อง และมีน มาซ้อมคิวทันที โดยฉากนี้ คนที่จัดเต็มสุดคงต้องยกให้อ๋อง ที่ต้องสวมวิญญาณเป็นกะเทยโหดใส่พลังฉะกับมีนเต็มที่ จนผู้กำกับและเพื่อนนักแสดงทนไม่ไหวพากันขำก๊ากกับลีลาและท่าทาง จนผู้กำกับถึงกับต้องคอยเบรคให้อ๋องเพลาแรงลง เพราะกลัวตอนถ่ายจริงจะหมดแรงซะก่อน แต่อ๋องยิ้มร่าตอบกลับว่า "นี่แค่ซอฟๆ ของจริงยังแรงได้อีกค่า" หลังซ้อมกันจนแม่นคิว ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ แป้งตามอ๋องมาที่งานของออย-มารี แล้วก็ปรี่เข้ามานั่งข้างๆ ออยทันที ทำเอาออยอึ้งคิดไม่ถึงว่าแป้งจะโผล่มาในงาน แถมยังแอบหวั่นใจกลัวว่าแป้งกับมารีจะมีเรื่องทะเลาะกันอีก ด้านมารีแม้ว่าไม่พอใจที่เห็นแป้งแต่ก็พยายามเก็บอาการ จนกระทั่งพิธีกรเรียกออย-มารี ขึ้นไปพูดเปิดงานบนเวที มีนก็รีบปรี่เข้ามาพูดจาหาเรื่องแป้งกับอ๋อง จนทั้งคู่ไม่พอใจ ก่อนที่อ๋องจะหมดความอดทน พุ่งเข้าไปตบมีนซะจนหน้าหัน ฟากมีนไม่ยอมแพ้ผลักอ๋องกระเด็นชนเก้าอี้จนล้มระเนระนาด แป้งเห็นท่าไม่ดีกลัวเรื่องจะบานปลาย เลยรีบเข้ามาดึงอ๋องออกมา ส่วนออยกับมารีได้แต่ยืนอึ้ง ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพความวุ่นวายจนหนำใจ จึงสั่งคัทเช็คเทป

          ตามชมฉากชุลมุนวุ่นวายฉากนี้ได้ในละคร "ชิงรัก ริษยา" วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคมนี้ 20.30น. ช่องวัน31

FC on January 24, 2017, 03:22:08 PM
“กั้ง-วรกร” อินบท “ชิงรักฯ” มั่นใจให้แง่คิดคนดู



          รับบทสถาปนิกหนุ่มใจเย็น ในละคร "ชิงรัก ริษยา" แถมยังต้องรับหน้าที่เป็นกาวใจให้กับทุกตัวละครในเรื่อง ทำเอาหนุ่มฮอต กั้ง-วรกร ศิริสรณ์ ถึงกับอินจัดในบทที่รับ โดยเฉพาะในเรื่องความรักของพี่น้องและคนในครอบครัว ซึ่งเจ้าตัวเอ่ยปากด้วยว่ายังได้นำแง่คิดในละครมาปรับใช้ในชีวิตจริงอีกด้วย

          "กับบท "อั๊ต" ในเรื่องที่กั้งได้รับ ฟีดแบ็คถือว่าดีครับ ส่วนใหญ่จะบอกว่าชอบกั้ง เพราะในเรื่องดูเป็นคนมีเหตุผลที่สุด ซึ่งกั้งก็ว่าจริง เพราะตัวละครเรื่องนี้ค่อนข้างเอาแต่ใจและใช้อารมณ์ แต่อั๊ตจะค่อนข้างมีเหตุผล ไม่ใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา ถึงแม้ว่าเราจะเป็นพี่น้องกับพี่แป้ง(อรจิรา แหลมวิไล) แต่ถ้าพี่แป้งทำผิดเราก็จะเตือนและไม่เข้าข้าง ซึ่งละครเรื่องนี้ทุกตอนจะสอดแทรกแง่คิดหลายๆ มุมให้กับคนดู รวมทั้งตัวผมเองก็ได้เอาไปปรับใช้ในชีวิตจริงด้วย โดยเฉพาะกับเรื่องความรักของคนในครอบครัว ที่สอนว่าอย่าปล่อยให้อารมณ์อยู่เหนือสติ เพราะสุดท้ายมันก็ส่งผลเสียกับเรา คนที่เสียใจที่สุดก็คือเรา ฉะนั้นจงมีสติเป็นการแก้ปัญหาดีที่สุด สำหรับการร่วมงานกับ ลิลลี่(ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ) ตอนที่รู้ว่าจะได้เล่นด้วยกัน ดีใจครับ เพราะเราสองคนเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนมัธยม อีกอย่างลิลลี่เขาก็แสดงเก่งอยู่แล้ว เพราะผ่านการแสดงมาค่อนข้างเยอะ ในเรื่องนี้ต้องมาเป็นคู่กัดกัน ยิ่งเล่นก็ยิ่งสนุก และเข้าขากันมากครับ ยังไงก็ขอฝากให้ทุกคนตามชมละคร "ชิงรัก ริษยา" กันด้วยนะครับ คนที่ชอบละครแนวดราม่าเฉือดเชือนอารมณ์ ถูกใจแน่นอนครับ"

          ตามชมอีกหนึ่งบทบาทของหนุ่ม กั้ง-วรกร ในละคร "ชิงรัก ริษยา" ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี 20.30น. ทางช่องวัน31

FC on January 27, 2017, 08:54:51 AM
“แป้ง-อรจิรา” ปลื้มคนดูอิน “ชิงรักฯ” แท็คทีมเชียร์ “อินดี้”



          เรียกได้ว่ากระแสละคร "ชิงรัก ริษยา" กำลังมาแรงและแซบโดนใจคนดูสุดๆ ทำเอานางเอกสาว แป้ง-อรจิรา ถึงกับหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งและดีใจ ที่แฟนๆ คอยตามลุ้น ตามเชียร์ "อินดี้" ในละคร

          "ช่วงนี้ไปไหนมาไหนมีแต่คนเรียก อินดี้ๆ และเข้ามาชมว่าละครสนุก เข้มข้นมาก โดยเฉพาะตอนที่เราปะทะคารมกับมารี(มารี เบรินเนอร์) ซึ่งตามโซเชี่ยลถึงขนาดว่าตั้งทีมเชียร์อินดี้กันเลย ก็ดีใจค่ะ ที่คนดูอิน มีอารมณ์ร่วมไปกับละครด้วย ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมากค่ะที่ติดตาม ซึ่งตัวแป้งเอง ในฐานะนักแสดงเราก็พยายามทำหน้าที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาเต็มที่ ตั้งใจให้มันออกมาดีที่สุด พอคนดูๆ แล้วชอบ แป้งก็ถือว่ามันเป็นกำไรสำหรับการทำงานของเราค่ะ ด้วยความที่ละครเนื้อหาดูง่าย ทำให้คนดูเข้าใจตัวละคร และมีคำคมสอนใจ ที่แทรกอยู่ในคำพูดของตัวละครที่พอฟังแล้วรู้สึกโดนใจ รวมถึงผลของการกระทำ ทำอย่างไรได้อย่างนั้น เช่น เราไปทำเขาเจ็บ เขาก็จะทำให้เราเจ็บเหมือนกัน ซึ่งถ้าเรารู้จักปล่อยวาง ชีวิตเราก็จะง่ายขึ้น ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นเลย มีหลายคนถามว่าสุดท้าย พระเอก(ออย-ธนา) จะเลือกใคร เอาเป็นว่าแป้งอยากให้ติดตามกันดูไปเรื่อยๆ นะคะ เพราะจากนี้ไปจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์ที่คนดูคาดเดาไม่ได้อีกเพียบเลยค่ะ

          ตามชมความเข้มข้นของละคร "ชิงรัก ริษยา" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30น. ทางช่องวัน31

FC on February 15, 2017, 08:20:31 AM
“แป้ง” โชว์ลีลาเด็ด!! ยั่ว “ออย” ติดกับ









          ดูเหมือนว่าศึกชิงรักของ 2 สาว แป้ง-อรจิรา และ มารี เบรินเนอร์ ในละคร "ชิงรัก ริษยา" จะไม่จบลงง่ายๆ โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ สาวแป้งถึงขั้นวางแผนลวงหนุ่ม ออย-ธนา ให้มาติดกับ..งานนี้ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกล!!..หึหึ

          เป็นฉากที่ รณภีณ์(ออย) รีบมาหา อินดี้(แป้ง) เพราะเข้าใจว่า อินดี้ กำลังจะฆ่าตัวตาย แท้ที่จริงแล้วเป็นแผนที่ อินดี้ กับ แอล(อ๋อง-เขมรัช) วางไว้เพื่อจะหลอกมอมยา รณภีณ์ นั่นเอง

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ รอน บรรจงสร้าง ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านหรูย่านพุทธมณฑลสาย 4 จ.นครปฐม เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับเรียกออย, แป้งและอ๋อง มาซักซ้อมคิวทันที โดยฉากนี้แป้งต้องรับบทหนัก เพราะไหนจะต้องใช้พลังในการใส่อารมณ์อย่างบ้าคลั่งแล้ว ยังต้องเล่นเลิฟซีนกับหนุ่มออยอีกด้วย ผู้กำกับจึงใช้เวลาซักซ้อมอยู่นาน จนแม่นคิวกันดีแล้ว จึงสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ แป้ง-อ๋อง วางแผนหลอกออย โทรบอกออยว่าแป้งกำลังคลุ้มคลั่งจะทำร้ายตัวเอง ด้วยความตกใจออยจึงรีบบึ่งมาหาแป้ง ออยเห็นแป้งอาละวาดและจะฆ่าตัวตาย เพราะเสียใจที่ออยจะทิ้งเธอไป ออยได้ยินก็รู้สึกผิดจับใจ จึงพยายามปลอบแป้ง แป้งค่อยๆ สงบสติอารมณ์ลง อ๋องจึงใช้จังหวะนี้ เอาน้ำที่แอบใส่ยาปลุกเซ็กซ์ที่เตรียมการไว้ให้ออยกิน ก่อนจะปล่อยทั้งคู่ให้อยู่ด้วยกันสองต่อสอง แป้งก็เริ่มยั่วยวนออย พร้อมกับค่อยๆ ปลดเสื้อคลุมออก แล้วพาออยมาที่เตียง ฟากออยที่อารมณ์พลุ่งพล่านเพราะฤทธิ์ยา เมื่อเจอสายตาหวานฉ่ำของแป้งที่นอนรออยู่บนเตียง ออยค่อยๆ ก้มลงไปจูบแป้ง จากนั้นทั้งคู่ก็จูบกันดูดดื่ม และปล่อยทุกอย่างไปตามความต้องการของอารมณ์ เอาหล่ะสิ..แป้งมาเหนือชั้นขนาดนี้ แล้วมารีจะเอาคืนยังไง!!

          ตามชมแผนการครั้งนี้ของสาว แป้ง-อรจิรา ได้ในละคร "ชิงรัก ริษยา" วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30น. ทางช่องวัน31

FC on February 21, 2017, 08:58:46 AM
“มารี” แค้นจัด!! เอา “แป้ง” แป้งถึงตาย









          ดีกรีความรุนแรงทวีเพิ่มขึ้นสุดๆ สำหรับ ละคร "ชิงรัก ริษยา" เพราะสัปดาห์นี้ถึงขั้นใช้อาวุธกันเลยทีเดียว หลัง มารี เบรินเนอร์ เกินทน!! ที่ แป้ง-อรจิรา ยังไม่เลิกยุ่งกับสามี ออย-ธนา ซะที งานนี้เลยต้องเล่นหนัก จัดเต็ม..ฮึ่ม!!

          ฉากนี้ผู้กำกับฯ อี๊ด-รอน บรรจงสร้าง ยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงหาดชะอำ จ.เพชรบุรี

          เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียก 2 สาว แป้งและมารีมาซักซ้อมคิว แม้ว่าสภาพอากาศในการถ่ายทำจะค่อนข้างร้อนจัด แต่ทั้งคู่ก็ไม่หวั่นพร้อมสวยสู้แดดเต็มที่ หลังซักซ้อมกันจนคล่องคิว ผู้กำกับไม่รอช้า สั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที เริ่มที่ มารีแค้นที่แป้งไม่เลิกยุ่งกับออย เลยบุกมาเอาเรื่องแป้งถึงที่ เมื่อทั้งคู่เผชิญหน้ากัน มารีก็เปิดฉากจวกด่าแป้งยับ พร้อมพูดสั่งให้แป้งเลิกยุ่งกับออย แต่แป้งไม่สนใจแถมยังทำหน้าตายียวนกวนประสาทใส่ ทำเอามารีปรี๊ดแตกควักปืนและเล็งไปที่แป้ง แป้งถึงกับตกใจหน้าซีด แต่ก็ยังพยายามทำใจดีสู้เสือ มารีจ้องแป้งด้วยสายตาเครียดแค้น พร้อมยื่นคำขาดว่าถ้าแป้งยังไม่หยุดยุ่งกับออย เจอดีแน่!! ก่อนจะเดินจากไป ทิ้งให้แป้งยืนมองตามด้วยความแค้น และทันใดนั้นเอง จู่ๆ ก็มีชายฉกรรจ์เข้ามาฉุดกระชากลากแป้ง แป้งทั้งกลัวทั้งตกใจสุดขีด ร้องตะโกนให้คนช่วย และพยายามหนีเอาตัวรอดทุกรูปแบบ แต่กลับถูกคนร้ายทั้งทุบทั้งตี จนแป้งถึงกับทรุด ก่อนจะถูกคนร้ายลากเข้าไปในที่ลับตาคน!!..แป้งจะรอดพ้นจากสถานการณ์เลวร้ายครั้งนี้ได้หรือไม่ หรือเหตุการณ์นี้จะเป็นฝีมือของ"มารี"!!

          ห้ามพลาดความเข้มข้นของเหตุการณ์นี้ในละคร "ชิงรัก ริษยา" วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ 20.30น. ทางช่องวัน31