MSN on December 13, 2016, 01:22:23 PM
เปิดตัวแล้ว!!! สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ เมืองจำลองขนาด 1:87 ฝีมือคนไทย ใหญ่ที่สุดในเอเชีย พร้อมเนรมิต 11 โซนแห่งความสุขใจกลางกรุงเทพ ณ ชั้น 2 เกตเวย์ เอกมัย

9 ธันวาคม 2559 กรุงเทพฯ : สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยกับเมืองจำลองที่มีชีวิตย่อโลกทั้งใบในสัดส่วน 1:87 สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ พร้อมเปิดมุมมองความคิดสร้างสรรค์ ทั้งโครงการ บนพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย และใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก ภายใต้ฝีมือของคนไทยทั้งหมด เปิดให้เข้าชมแล้ววันนี้ ณ สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย




นายเอกภาสน์ เตพละกุล ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร บริษัท สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ จำกัด กล่าวว่า จากความมุ่งมั่นและความตั้งใจ ที่ต้องการสร้างสรรค์แหล่งสร้างเสริมความคิด พัฒนาความรู้ และจินตนาการ ให้กับทุกคนในสังคมให้กว้างไกลยิ่งขึ้น จึงเป็นที่มาของเมืองจำลองที่มีชีวิตที่ย่อโลกทั้งใบในสัดส่วน 1:87 แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์” (Stanley MiniVenture) ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชีย และจัดเป็นเมืองจำลองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก ถือเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของบริษัทฯ เป็นอย่างยิ่ง

ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าที่จะพัฒนาและผลักดันให้ สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ เป็น 1 ใน 10 สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ ที่มีความโดดเด่นทั้งแนวคิด พื้นที่ ตลอดจน ก่อตั้งโดยคนไทยและใช้ช่างฝีมือชาวไทยในการสร้างสรรค์งานทุกขั้นตอน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Perspective of Happiness and TO be Little Again” เพื่อสร้างความสุขและแรงบันดาลใจให้ทุกคนที่ได้มาเยี่ยมชมเหมือนกลับไปสัมผัสความสุขในวัยเด็กอีกครั้ง ที่นี่ได้รวบรวมความแตกต่างจากสถานที่สำคัญทั่วโลกไว้ใน 11 โซน โดยใช้งบประมาณการลงทุนกว่า 100 ล้านบาท

สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจของสแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ จะมุ่งเน้นการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย การออกบูธภายในประเทศไทยและนอกประเทศ พร้อมทั้งมีการจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับนักท่องเที่ยวและกลุ่มนักลงทุนที่มีความสนใจจะเป็นสปอนเซอร์หรือร่วมลงทุนขยายความคิดสร้างสรรค์ผ่านเมืองจำลองในพื้นที่ต่างๆ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ส่วนสัดส่วนของลูกค้าคาดว่า จะเป็นลูกค้าชาวต่างชาติ 60เปอร์เซ็นต์ และลูกค้าชาวไทย 40 เปอร์เซ็นต์ โดยเน้นไปที่กลุ่มครอบครัว นักเรียน นักศึกษา และกลุ่มที่มีความชื่นชอบในกิจกรรมการถ่ายภาพ เป็นต้น  โดยคาดว่าจะมีอัตราการเข้าชมปีละไม่น้อยกว่า 400,000 คนต่อปี

“ผมอยากให้เมืองไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวเชิงความคิดสร้างสรรค์ที่ดี ที่จะเปิดโลกให้กับเด็กไทย คนไทย มีความสุขได้ จากการมองโลกในอีกมุมมอง ที่นี่จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำหรับคนทุกวัย โดยเฉพาะพ่อ แม่ สามารถพาครอบครัวมาเที่ยว โดยที่เราสามารถร่วมอยู่ในโลกเดียวกับเค้า อยู่ในโลกที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการ เหมือนครั้งที่เรายังเป็นเด็กอีกครั้ง”นายเอกภาสน์ กล่าว

นายชาติขจร เลิศสวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการผลิต บริษัท สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ จำกัด กล่าวว่า จุดเด่นของสแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ คือการสร้างผลิตผลทางความคิดและชิ้นงานจริงโดยทีมงานชาวไทยกว่า 20  ชีวิต ที่ใช้เวลาศึกษาดูงาน และดำเนินงานมากว่า 3 ปี จนออกมาเป็นเมืองจำลองที่มีชีวิตทั้ง 11 โซน ที่รวบรวมพัฒนาการของมนุษย์ที่ผ่านกาลเวลา ได้เห็นภาพในหลากหลายมุมมอง ตั้งแต่โลก สิ่งแวดล้อม อารมณ์ และความรู้สึกของคนในแต่ละห้วงเวลาและในพื้นที่ที่แตกต่างกัน

สำหรับ 11 โซนแห่งความสุขและความมหัศจรรย์ ประกอบด้วย เมืองแห่งทรัพยากรที่เป็นต้นกำเนิดชีวิต (Resource Town) เมืองเกษตรกรรมและการทำปศุสัตว์ (Organic Farm) เมืองแห่งประวัติศาสตร์และอารยธรรม (Residential and Historical Town) เมืองแห่งจุดเริ่มต้นของการคมนาคมและความบันเทิง (Transportation and Entertainment) เมืองแห่งทะเลทราย (Desert) เมืองแห่งท้องทะเล (Beach) ถ้ำแห่งกาลเวลา (Cave) เมืองท่าสีขาว (Port) สนามบินไร้ขอบฟ้า (Airport) ย่านธุรกิจพันล้าน (CBD) และสุดท้ายคือ เมืองไท๊ยไทย (Very Thai)

ทั้งนี้ สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ พร้อมเปิดอาณาจักรแห่งความสุขให้ผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมความมหัศจรรย์ของเมืองจำลอง 1:87 ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ระหว่างเวลา 10.00 – 20.00 น. ณ สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย บัตรราคา 650  บาท (สำหรับผู้ใหญ่ ) และราคา 450 บาท (สำหรับเด็ก) สามารถติดตามโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนไทยได้ตลอดปี โดย พิเศษ สำหรับเดือนธันวาคมนี้ เรามีแคมเปญพิเศษความสุข...ใกล้พ่อ  เพียงพาพ่อมาเที่ยว สิทธิพิเศษสำหรับคุณพ่อ ราคา 450 บาท  เด็ก ( ความสูง ตั้งแต่ 80 – 130 ซม.) ราคา 350 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-248-9924 หรือติดต่อ www.stanleyminiventure.com  Facebook: StanleyMiniVenture
« Last Edit: December 13, 2016, 01:47:26 PM by MSN »

MSN on December 13, 2016, 01:45:13 PM
Now Open!!! Stanley MiniVenture Asia’s Largest Miniature of the World by Thais with 11 Zones of Wonder in the Heart of Bangkok at 2nd Floor Gateway Ekamai

9 December 2016, Bangkok: Stanley MiniVenture opens its doors for the first time in Thailand with brought-to-life miniature of the World at a ratio of 1:87. The newly launched attraction of Bangkok is ready to inspire people with its 1,500-sqm space, claimed to be the largest in Asia and the 3rd leargest of the World created by Thais, today on 2nd floor, Gateway Ekamai.




Mr.Agaphas Teparagul, CEO and Founder of Stanley MiniVenture Co.,Ltd. said, “Starting from our determination and intention to create a source to broaden creativity, knowledge and imaginary for every individual in the community, there enlightened the idea of the first miniature of the World in Thailand at a ratio of 1:87 under the name “Stanley MiniVenture” which is also Asia’s largest and the 3rd largest miniature town of the World. It has been our great pride.”

“We aimed to develop and push Stanley MiniVenture forward to be 1 of 10 best tourist attractions of Bangkok being outstanding in terms of idea, space and foundation by Thais using Thai craftsmanship in creating every bit and pieces of the place under the concept “Perspective of Happiness and TO be Little Again” to put smile on everyone’s face and to remind visitors of their good old days. At Stanley MiniVenture, we gather important places from around the world into 11 zones spending more than a 100 million baht.”
   
He added, “Stanley MiniVenture’s direction of business operation focuses on the sales promotion, domestic and international tourism fairs as well as ongoing activities and events to build awareness towards tourists and investors to financially support or to invest in amplifying creative ideas both locally and internationally through each zone of our miniature world. We expect to welcome 40% of Thai visitors and 60% of foreigners targeting families, students, amateur and professional photographers with the traffic of 400,000 visitors per year.”

 “I wish Thailand to have a creative tourist attraction to open Thai young generation’s views of the World and make Thai people happy from looking at it from another perspective. This place is the place to be for people at every age especially parents taking their kids to explore the same world full of creativity and imaginary together and remind themselves of the way they were once again,” Mr. Agaphas ended.

Mr.Chardkajorn Lertsawad, Production Director of Stanley MiniVenture Co.,Ltd. revealed that “The prominent feature of Stanley MiniVenture is the production of brainchild by more than 20 members of all-Thai production team who have spent over 3 years bringing these 11 zones of miniature world to life gathering human development through perspectives, environments, emotions and feelings from different locations and times.”

The 11 zones of wonder and happiness are Resource Town, Organic Farm, Residential and Historical Town, Transportation and Entertainment, Desert, Beach, Cave, Port, Airport, CBD and Very Thai.

Stanley MiniVenture now opens its territory of happiness for everyone to visit the wonder of the miniature world at the ratio of 1:87 from today on from 10.00 – 20.00 hrs. at 2nd floor, Gateway Ekamai.

The ticket costs 650 baht for adult and 450 baht for children. Please stay tune for Thai customers, there is special promotion for all year. Special! Only in December, the ticket is 450 baht for fathers and 350 baht for children (height between 80 – 130 cm.). For more information, contact 02-248-9924 or  www.stanleyminiventure.com  Facebook: StanleyMiniVenture 
« Last Edit: December 13, 2016, 01:47:34 PM by MSN »

MSN on December 13, 2016, 01:49:29 PM
สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ – กรุงเทพฯ, ประเทศไทย

Project Fact Sheet
ชื่อโครงการ:      สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ (Stanley Miniventure)
เจ้าของโครงการ:   บริษัท  สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์  จำกัด
ประเภทของโครงการ:      แหล่งเรียนรู้และส่วนอื่นๆประกอบไปด้วย:
•   เมืองจำลอง  11 โซน  (สัดส่วน1:87)
•   ร้านจำหน่ายของที่ระลึก
เวลาทำการ:   10.00 น. ถึง 20.00 น.
ค่าเข้าชม:   •   เด็ก (ความสูง 80-130 CM) 450  บาท
•   ผู้ใหญ่  650 บาท
ที่ตั้งโครงการ:   ศูนย์การเรียนรู้สกายเวนเจอร์ เลขที่ 982/22 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ชั้น 2
การเดินทาง    เดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี เอกมัย   ใช้ทางออกประตู 4 
เดินทางโดยรถยนต์  จาก ถนนเพชรบุรีตัดใหม่  เลี้ยวซ้าย ซอยสุขุมวิท 63(เอกมัย) ตรงมาตามทาง ถึงถนนสุขุมวิท กลับรถหน้าโรงเรียนศรีวิกรม  ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย อยู่ทางด้านซ้าย
พิกัด GPS   13°43'09.2"N 100°35'06.7"E
ขนาดพื้นที่:      1,500 ตารางเมตร
ช่องทางการติดต่อ: www.stanleyminiventure.com/
สอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่ง ได้ที่ +662 248 9924
Facebook & Instagram : StanleyMiniVenture

รายละเอียดโครงการ
มุมมองความสุข Perspective of Happiness
สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์” (Stanley MiniVenture) เมืองจำลองที่มีชีวิตในสัดส่วน 1:87 แห่งแรกในประเทศไทย ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียและถือเป็นเมืองจำลองอันดับ 3 ของโลกในพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ในกรุงเทพที่จะเปิดความคิดสร้างสรรค์แห่งจินตนาการการใช้ชีวิตของมนุษย์แบบเสมือนจริงใน 11 โซน“ เรามีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน  ที่สร้างมาเพื่อมอบความสุขให้แก่คนทุกคน (Perceptive of Happiness) ความสุขที่ว่านี้ไม่จำเป็นต้องเป็นความสุขใหญ่ๆ เสมอไป ความสุขเล็กๆ ที่ซ่อนอยู่ตามมุมต่างๆ ในเมือง Stanley เพียงแค่เรามองก็ทำให้เราย้อนวัยไปเป็นเด็กอีกครั้ง (Little Again)  ซึ่งเป็น ครั้งแรกของเมืองไทย ที่จะมี เมืองจำลองที่มีชีวิตในรูปแบบนี้ ซึ่ง เมื่อได้เข้ามาสัมผัส ในเมืองแห่งนี้ จะได้ รับทั้งความเพลิดเพลิน สนุกสนาน และความสุข ความรู้  ความทรงจำดี ๆ กลับไปอย่างแน่นอน
ดังนั้น เมือง Stanley MiniVenture ไม่ใช่แค่เมืองจำลองหรือของเล่นธรรมดาๆ แต่เป็นเมืองจำลองที่มีชีวิตและทำให้เราได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง กลับไปสู่วัยแห่งความสุขเล็กๆ

Highlights
เมือง Stanley MiniVenture ได้ย่อโลกทั้งใบ โดยนำเอาสิ่งต่างๆ ที่มีความสำคัญกับชีวิตมารวมกันเป็นความโดดเด่นและความพิเศษของเรา  ซึ่งเราได้แบ่งความพิเศษไว้ทั้งหมดอยู่ 11 โซน ด้วยกัน ให้ผู้เข้าชมนั้นได้สนุกไปกับการจินตนาการได้อย่างเต็มที่ ดังนี้


1.   Resource Town  - เมืองแห่งทรัพยากร ต้นกำเนิดของชีวิต
จุดเริ่มต้นของชีวิต เมืองนี้คือการรวบรวมทรัพยากรต่างๆ ที่จำเป็นมาอยู่ในที่แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น เขื่อน Hoover Dam ที่ได้รับการรับรองว่าเป็นที่สุดในวิศวกรรมโลก ถือเป็นไฮไลท์เด็ดของโซนนี้, เหมืองแร่ดีบุกที่แปรรูปเป็นของใช้จำพวก พลาสติก จาน ชาม ฯลฯ, โซนก่อสร้างที่จำลองให้เห็นถึงขั้นตอนการทำงานของช่างก่อสร้าง และเหมืองแร่ทองคำให้ได้ตื่นตาตื่นใจ


2.   Organic Farm   -  เมืองแห่งเกษตรกรรมและปศุสัตว์
หลังจากที่เราค้นพบทรัพยากรธรรมชาติ และเริ่มเข้าถึงการใช้ประโยชน์ต่างๆ จากทรัพยากรมาแล้ว สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ จะพาคุณก้าวเข้าสู่ความอบอุ่นและเป็นธรรมชาติ ด้วยการเติมพื้นที่ด้วยสีเขียวแสนชอุ่มให้มากที่สุด อุดมไปด้วยต้นไม้และทุ่งหญ้าเขียวขจี การใช้ชีวิตของคนในเมืองนี้จะเป็นไปอย่างเรียบง่าย และพึ่งพาธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นการปลูกสวนผัก ผลไม้ การทำฟาร์มสัตว์ และการผลิตไฟฟ้าจากแรงลม ถือว่าเป็นไฮไลท์เด็ดของโซนนี้ เพราะเรามีกังหันลมที่ทำเองด้วยฝีมือช่างไทย


3.   Residential and Historical Town   -  เมืองแห่งเรื่องราวและประวัติศาสตร์
เริ่มมาเข้าถึงตัวเมืองมากยิ่งขึ้นกับโต๊ะที่แบ่งได้เป็นสองรูปแบบ คือเมืองอเมริกาและยุโรป ฝั่งแรกที่เป็นอเมริกานั้นจะได้เห็นถึงภาพของเมืองที่มีความแข็งแรงในเรื่องของคอนเซปต์การใช้งาน ดีไซน์จะออกมาง่ายและไม่หวือหวามากนัก ต่างกับของยุโรปที่เน้นไปในเรื่องของดีไซน์และความวิจิตรงดงาม สังเกตได้จากการออกแบบหน้าต่าง ประตู และผังเมืองที่ให้ความโรแมนติกในแบบสไตล์ยุโรป ถือเป็นไฮไลท์ที่สำคัญของโต๊ะนี้เลยก็ว่าได้


4.   Transportation and Entertainment  -  เมืองที่ไม่หยุดนิ่งและความหรรษาบันเทิง
เมืองที่รถไฟเป็นพระเอก เพราะจะได้เห็นไฮไลท์ที่ทุกคนจะต้องประทับใจกับ round house เป็นโกดังเก็บรถไฟ ที่หาชมยากมากแม้กระทั่งของจริงก็ตาม อย่างที่ประเทศไทยก็มีแค่ที่เดียวที่ได้ชมคือ ลำปาง เท่านั้น ถัดมาจาก round house ก็มาถึงฝั่งของความบันเทิงที่จะได้เห็น สวนสนุก คอนเสิร์ต และไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งคือสนามบอลขนาดใหญ่ที่เราย่อส่วนมาให้คุณได้ชมกันแล้ว


5.   Desert  -  เมืองแห่งทะเลทรายที่ร้อนระอุ
เราจะได้เห็นการเดินทางของคาราวานพ่อค้ากลางทะเลทราย และแน่นอน ไฮไลท์ที่สำคัญของทะเลทราย จะขาดไม่ได้ถ้าไม่มีโอเอซิส เราทำโอเอซิสจำลองมาอยู่บนโต๊ะนี้เรียบร้อย นอกจากนั้นยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับสวนสัตว์ เราใส่สัตว์ที่น่ารักมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ม้าลาย ฮิโปโปเตมัส ยีราฟ หมีโคอาล่า ฯลฯ และสุดท้ายกับมิวเซียมไดโนเสาร์ที่คุณจะได้เห็นไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์


6.   Beach – เมืองแห่งท้องทะเล
ภาพของการพักผ่อนหย่อนใจมาแน่นอนที่โต๊ะแห่งนี้ เพราะคุณจะได้เห็นหาดทรายและทะเลสีมรกต เรียกได้ว่าแค่เห็นก็อยากพักร้อนแล้ว และไฮไลท์เด็ดของโต๊ะนี้คือเรือเก่าแก่ที่จมอยู่ใต้ทะเลลึก ที่ให้คุณมาลองดูข้างในสิว่ามีสมบัติซ่อนอยู่หรือเปล่า อาจจะได้เห็นโจรสลัดในโต๊ะนี้ก็เป็นได้


7.   Cave  -  ถ้ำกาลเวลา
ในถ้ำนี้เราจะได้เห็นสิ่งที่แปลกพิสดาร อะไรที่คุณไม่คาดคิดว่าจะเจอ ก็สามารถเจอได้ที่ถ้ำแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ต้นถั่วและพืชพรรณยักษ์ที่ประหนึ่งหลุดมาจากแฟรี่เทล ไดโนเสาร์ สัตว์ยุคกำเนิดโลก ค้างคาวที่นอนห้อยหัว มังกรพ่นไฟ ภาพของการทำรังนกของนกนางแอ่น สุดท้ายกับมนุษย์ถ้ำยุคหิน เรียกได้ว่าทุกอย่างคือไฮไลท์ของโต๊ะนี้


8.   Port  -  เมืองท่าสีขาว
เมืองท่าที่มีหิมะปกคลุมทั่วทั้งโต๊ะ ที่มีความกว้างถึง 12 เมตร เราจะได้เห็นความน่ารักของสัตว์ขั้วโลกเช่น เพนกวิน หมีโพลาร์ นอกจากนั้นเรายังมีกระเช้าลอยฟ้าขยับได้จริงอีกด้วย ยังไม่หมดแค่นี้ คุณยังได้เห็นการทำงานของเครนยกคอนเทนเนอร์ที่ทำงานเสมือนจริงร่วมกับเรือขนสินค้าขนาดใหญ่


9.   Airport  -  สนามบินไร้ขอบฟ้า
สนามบินไร้ขอบฟ้า…โต๊ะที่เป็นไฮไลท์มากที่สุดของสแตนลี่ย์ มินิเวนเจอร์ เป็นเมืองแห่งการพบพานและจากไป คุณจะได้เห็นถึงฉากโรแมนติกต่างๆ ในหนังเกาหลี ที่นางเอกรอคอยการกลับมาของพระเอกที่สนามบิน ภาพการจากไปของคู่รัก หรือจะเป็นการจากลาของพ่อแม่ลูก ที่ลูกไปเรียนต่อยังต่างประเทศ ภาพความซึ้งทั้งหมดเรารวบรวมมาไว้ให้คุณได้ชมกันแล้ว นอกจากจะได้เห็นฉากซึ้งๆ กันไปแล้ว ยังได้เห็นถึงความอลังการของการ take off และ landing ของเครื่องบินของสายการบินต่างๆ มากกว่า 30 ลำรวมไปถึงเครื่องบินเจ็ทของทหารด้วย สมจริงและตระการตาอย่างแน่นอน และยังโชว์ระบบการจัดการของสนามบินอย่างละเอียดยิบ


10.   CBD  -  ย่านธุรกิจพันล้าน
หลังจากบินไปกับ สนามบิน..ไร้ขอบฟ้า สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ ได้พาคุณก้าวเข้าสู่ความรุ่งเรืองของย่านธุรกิจ ในโซนนี้จะเต็มไปด้วยตึกระฟ้าที่โด่งดังเกือบ ไม่ว่าจะเป็น Chrysler Building, Oakland Tower, Empire State, World Financial Center, Metlife Building ฯลฯ และตึกอื่นๆ อีกมากมาย และไม่ลืมที่จะสะท้อนให้เห็นถึงมีย่านชุมชนแออัดที่เปรียบเทียบถึงความเป็นอยู่ระหว่างตัวเมืองอย่างเห็นได้ชัด เด็กๆ สามารถศึกษาภาพรวมของวิถีชีวิตคนเมืองได้ครบถ้วน เกิดการเปรียบเทียบของสังคมที่อยู่ที่เดียวกันแต่คุณภาพชีวิตแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง


11.   Very Thai  -    เมืองไท๊ยไทย
แลนด์มาร์คที่สำคัญของประเทศไทยมาไว้ที่โต๊ะนี้ไม่ว่าจะเป็น อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย จตุจักร ตลาดน้ำ ฯลฯ หลากหลายสารพัดกลิ่นอายความเป็นไทย ฯลฯ หลากหลายสารพัดความเป็นไทยรวมไปถึงบ้านเมืองของไทยสมัยโบราณ และไฮไลท์ที่เด็ดที่สุดคือ รถรางสมัยก่อน ที่เราเอามาให้ยลโฉมกันอีกครั้ง รับรองได้ว่ามาถึงโต๊ะนี่แล้วจะยิ้มไม่หุบ และต้องเอ่ยปากมาเลยว่า “อ้าวเฮ้ย นี่มันไทยจริงๆ นี่นา” หากใครที่กำลังตามหาโมเมนต์ความสุขที่อยู่ประเทศไทย ลองมาตามหาดูได้ที่โต๊ะนี้
« Last Edit: December 13, 2016, 01:55:30 PM by MSN »