FC on December 01, 2016, 03:30:57 PM
ช่อง 8 ขนนักแสดงฟิตติ้งละครรสจัด เพลิงรักไฟมาร











ฟิตติ้ง เพลิงรักไฟมาร "เอ๊ะ- อิศริยา สายสนั่น" ผู้จัด นำทีมนักแสดง ถ่ายภาพฟิตติ้งละครดราม่ารสจัด เรื่อง เพลิงรักไฟมาร ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี นำโดย "ไนกี้- นิธิดล ป้อมสุวรรณ" ,"ลีนา ศกลวรรณ แซ่เตียว" , "แคทรียา อิงลิช" , "บอล-อัศนัย เทียนทอง" , "กวาง- ดาริน แฮนเซน" และ "จินนี่- ธนิดา กาญจนวัฒน์" ที่ บมจ.อาร์เอส ลาดพร้าว15 เมื่อวันก่อน

FC on February 22, 2017, 10:09:11 PM
ข่าวซุบซิบ: ช่อง 8 บวงสรวงละครเพลิงรักไฟมาร



          สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ถือฤกษ์ดี 11.29 น. เตรียมบวงสรวง ละคร "เพลิงรักไฟมาร" ของ ผู้จัด "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" โดยมี ไนกี้ นิธิดล , มด ณปภัช , แคทรียา อิงลิช , เต๋า สโรชา , โอลิเวอร์ พูพาร์ท , จินนี่ ธนิดา ,บอล อัศนัย ,ดาริน แฮนเซน ,แบมบี้ สิรินโสพิศ ฯลฯ ร่วมบวงสรวง ในวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 60 ที่ ลานพระพรหม บมจ.อาร์เอส
 

FC on March 04, 2017, 01:34:15 PM
“ช่อง 8” เปิดศักราชใหม่ บวงสรวง “เพลิงรักไฟมาร” ส่ง “ไนกี้-มด-แคท” ประชันเข้มข้น







          สมกับสโลแกนที่ว่า เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์จริง ๆ เมื่อสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ถือฤกษ์ดี 11.29 น. บวงสรวงละคร "เพลิงรักไฟมาร" ละครแนวดราม่า ที่มีเนื้อหาเข้มข้น นำโดย ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี และผู้จัดคนเก่ง "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" พร้อมด้วยกองทัพนักแสดงตบเท้าเข้าร่วมงานพิธีบวงสรวงกันอย่างคับคั่ง

          บรรยากาศในงาน อบอุ่นไปด้วยกองทัพสื่อมวลชนกันแต่เช้า พร้อมด้วย นักแสดง ร่วมประชันความสวย ความหล่อ แบบครบเครื่อง ที่สำคัญ งานนี้เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก เพราะเป็นครั้งแรก ที่พระเอกหนุ่ม "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" โดดมาร่วมงานกับช่อง 8 หลังจากที่หมดสัญญาจากบ้านหลังเก่า และก้าวเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว ประกบคู่กับนางเอกลูกหม้อ อย่าง "มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" เป็นครั้งแรกอีกด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ขวัญใหม่ที่น่าจับตามอง พร้อมยังได้ นักแสดงสาวสวยหุ่นเป๊ะอย่าง "แคทรียา อิงลิช" กลับมารับบทบาทสุดเข้มข้นอีกครั้ง ที่พูดเลยว่าเผ็ดถึงใจ โดยการกลับมาทวงบัลลังก์ครั้งนี้ จะได้เห็นฝีมือดราม่าเชือดเฉือน ที่แฟนละครของสาวแคทไม่ควรพลาด เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ บอล-อัศนัย เทียนทอง, จินนี่-ธนิดา กาญจนวัฒน์, กวาง-ดาริน แฮนเซน, พิมจันทร์ พิชยะสูตร, โอลิเวอร์ พูพาร์ท, เต๋า-สโรชา วาทิตตพันธ์, แบมบี้-สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์ ฯลฯ ร่วมบวงสรวง ณ ลานพระพรหม บมจ.อาร์เอส ลาดพร้าว 15

          แค่เห็นรายชื่อนักแสดงก็รู้ถึงความเข้มข้น ติดตามชมละคร "เพลิงรักไฟมาร" ได้เร็ว ๆ นี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (ดูช่อง 8 กดเลข 27)

FC on May 31, 2017, 02:09:47 PM
“ผู้จัดเอ๊ะ” นำทีม “มด-ไนกี้-แคท” จัดเต็ม เลี้ยงปิดกล้องละคร “เพลิงรักไฟมาร”









          เรียกว่าหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว เมื่อ ผู้จัด เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น และผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล นำทีมนักแสดง ละคร เพลิงรักไฟมาร ทางช่อง 8 อาทิ ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ, มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ, แคทรียา อิงลิช, บอล-อัศนัย เทียนทอง, จินนี่-ธนิดา กาญจนวัฒน์, กวาง-ดาริน แฮนเซน, แอม-ธัญวิสิฎฐ์ เสียงหวาน, แบมบี้-สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์, พิมจันทร์ พิชยสูตร, สตางค์ – นภัสร์นันท์ บรรเจิดศิลป์, ธงธง มกจ๊ก, สุดา ชื่นบาน,ตุ้ม-รสริน จันทรา ซีแนม สุนทรฯลฯ และทีมงาน เลี้ยงปิดกล้อง ที่ร้านแชร์ ทาวน์อินทาวน์ เมื่อวันก่อน

          บรรยากาศภายในงานเรียกว่าสนุกสุดเหวี่ยงเพราะได้ทั้งสาวมด และแคทมาร่วมร้องเพลงกันให้ทีมงานแดนซ์กันกระจาย สมกับเป็นตัวแม่จริง ๆ แถมยังได้ดีว่าเสียงทรงพลังอย่างแม่เม้า มาโชว์ลูกคอสิบชั้น ภายในงานด้วย งานนี้หนุ่มไนกี้ เห็นสาว ๆ ขึ้นเวที เลยไม่รอช้ารีบกระโดคว้าไมค์ โชว์เสียงหล่อทำเอาทุกคนเซอร์ไพรส์สุด ๆ เพราะเสียงไนกี้เพราะมาก พร้อมทั้งโชว์ลีลาแดนซ์สุดกวน ถึงเวลาที่รอคอยเพราะ ผู้จัดเอ๊ะ ชวนนักแสดงดารามาร่วมจับของรางวัลให้นักแสดง มูลค่าร่วมหนึ่งแสนบาท ทำเอาทีมงานลุ้น ส่งเสียงกรี๊ดกันตัวโก่ง และหายเหนื่อยกันไปตามกัน หลังจากที่จับแจกของรางวัลเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงเวลาที่ ทีมงาน นักแสดงมารวมตัวนั่งชมทีเซอร์ละคร เพลิงรักไฟมาร ที่เข้มข้นข้นจนทีมงานนักแสดง ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแซ่บ แน่นอน

          ละครเพลิงรักไฟมารจะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ และสามารถติดตามชมได้ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ทางช่อง 8

FC on May 31, 2017, 02:10:11 PM
“หนึ่ง อีทีซี” เศร้าลึก ถ่ายทอด “คนไร้หัวใจ” ประกอบละคร “เพลิงรักไฟมาร”



          เคยร่วมงานกับทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ในฐานะ กรรมการรายการ "ร้องแลกไลค์" มาแล้ว สำหรับ นักร้องหนุ่ม "หนึ่ง – อภิวัฒน์ พงษ์วาท" หรือ "หนึ่ง อีทีซี" แต่มาครั้งนี้ ด้วยพลังเสียงนุ่มลึก ถึงอารมณ์ เจ้าตัวเลยได้ถ่ายทอดเพลง "คนไร้หัวใจ" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละคร "เพลิงรักไฟมาร" กว่าจะถ่ายทอดได้ถึงอารมณ์ เจ้าตัวยอมรับว่ายาก เพราะเนื้อหาเพลงเศร้าลึก

          "เป็นครั้งแรกที่มาร้องเพลงประกอบละครกับทางช่อง 8 ซึ่งครั้งแรกที่อ่านเนื้อเพลง ก็เดาไม่ออกว่าอารมณ์ในการถ่ายทอดต้องเศร้าแค่ไหน เพราะเรื่องราวของเพลง คือมุมมองของผู้ชายคนหนึ่งที่ทำตัวเองว่าเป็นคนไร้หัวใจ ทำเหมือนตัวเองไม่ได้รักผู้หญิงคนนี้ ใจร้าย แต่จริงๆ แล้ว รักผู้หญิงคนนี้คนเดียวแบบหมดหัวใจ เป็นเพลงที่ค่อนข้างต้องใช้ความรู้สึกในการถ่ายทอดมากเพลงหนึ่ง ตอนแรกที่ได้คุยกับพี่โด่ง องอาจ ก็ได้รับบรีฟคร่าวๆ แต่พอดูทีเซอร์ละครแล้ว แซ่บ สุดทุกอารมณ์ของจริง แค้นหนัก รักหนัก เกลียดหนัก การถ่ายทอดอารมณ์เพลงนี้ก็ยากขึ้นอีกระดับ เพราะเนื้อเพลงมันเศร้าลึก ระดับความเศร้าในการถ่ายทอดแต่ละเพลงมันต่างกัน แต่พอรู้ว่าตัวละครคิดยังไง การถ่ายทอดก็สบายขึ้น ฝากติดตามเอ็มวีด้วย จะได้ชมพร้อมละครวันแรกเลย 7 มิถุนายนนี้ หลังจากนี้จะมีผลงานอะไรกับช่อง 8 อีก ต้องติดตามครับ" หนึ่งกล่าว

FC on June 05, 2017, 03:37:27 PM
“ไนกี้-มด-แคท” ประชันดราม่า เชือดเฉือน ใน “เพลิงรักไฟมาร” รับประกันเคมีความแรง เดือด ทะลุจอ









          ได้คิวออกอากาศลงจอ ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แล้ว สำหรับ ละครดราม่าเข้มข้น "เพลิงรักไฟมาร"ของผู้จัดมากฝีมือ "เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น" งานนี้ ได้พระเอกสุดฮอต "ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ" ประเดิมละครกับช่อง 8 เป็นเรื่องแรก ประชันบทบาทกับ นางเอกลูกหม้อ "มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" เสริมทัพความแรงด้วย "แคทรียา อิงลิช" ที่กลับมารับบทบาทสุดเข้มข้นอีกครั้ง รับประกันความเผ็ดถึงใจ โดยการกลับมาทวงบัลลังก์ครั้งนี้ ฝีมือการแสดงยังคงความเป็นมืออาชีพ ครบทุกรส นอกจากนี้ ยังมีนักแสดงมากฝีมือ อาทิ เต๋า-สโรชา วาทิตตพันธ์ ,บอล-อัศนัย เทียนทอง ,อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ท ,จินนี่-ธนิดา กาญจนวัฒน์, กวาง-ดาริน แฮนเซน, แอม-ธัญวิสิฎฐ์ เสียงหวาน, แบมบี้-สิรินโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์, พิมจันทร์ พิชยสูตร, สตางค์ – นภัสร์นันท์ บรรเจิดศิลป์ ,ภัสสร เหลียวรักวงศ์, ธงธง มกจ๊ก, สมมาตร ไพรหิรัญ, สุดา ชื่นบาน, เอ เชิญยิ้ม, วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ ฯลฯ ร่วมประชันบทบาทกันอย่างคับคั่ง กำกับการแสดงโดย ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล บทประพันธ์บุษยมาส บทโทรทัศน์ พิงคำภา

          เรื่องราว ภัทร์ธีรา กลับมาจากอังกฤษ หลังจากเรียนจบด้านบริหารจัดการโรงแรม เธอก็ได้พบกับ วิษธร ซึ่งเธอทราบภายหลังว่าได้เข้ามาช่วยซื้อหุ้นโรงแรมของครอบครัว ที่พรพจี อาสาวของเธอดูแลอยู่ และฟื้นฟูกิจการจนรอดพ้นวิกฤต หลังจาก นรินทร์สามีของพรพจีประสบอุบัติเหตุกลายเป็นอัมพาต ภัทร์ธีราไม่ชอบหน้าวิษธรแต่แรกเห็น และระแวงว่าวิษธรมีเบื้องลึกเบื้องหลังมากกว่าที่เห็น เพราะทุกสิ่งในบ้านเริ่มเปลี่ยนไปตั้งแต่เขาเข้ามา

          ภัทร์ธีราเป็นห่วง พรพจี อาสาว ที่ปลื้มวิษธรจนยอมให้เข้ามาอยู่รั้วบ้านเดียวกัน สวาท แม่บ้านเก่าแก่ ที่ภัทร์ธีรารัก ก็ชื่นชม และอยากให้เธอลงเอยกับวิษธร ซึ่งเธอมีคนรักแล้ว คือ สรัช ที่คบกันมาตั้งแต่เรียนอยู่อังกฤษ นรินทร์กลายเป็นคนอารมณ์ฉุนเฉียว เพราะหึงว่าวิษธรจะแย่งภรรยาตนไป พรพจีแสร้งทำว่าตัวเองบริสุทธิ์ใจกับวิษธร แต่แท้จริงก็รู้สึกกับวิษธรมากเกินกว่าผู้ร่วมงาน ความสัมพันธ์ลับๆนี้ดำเนินไปโดยที่ไม่มีใครรู้ ยกเว้นภัทร์ธีราที่ไม่เคยไว้ใจวิษธรเลย ทั้งคู่จึงเป็นไม้เบื่อไม้เมากันทุกเรื่อง วิษธรสนุกที่จะเห็นเธอหัวปั่น นับวัน พรพจียิ่งหลงเขาจนโงหัวไม่ขึ้น แผนร้ายที่เขาต้องการล้างแค้นพรพจีกำลังจะเป็นจริง เพราะพรพจีเคยหลอกให้ วราห์ พ่อของเขาทิ้งแม่ แล้วยกทรัพย์สมบัติให้ตัวเอง ก่อนจะหนีไปแต่งงานกับนรินทร์ วิษธรต้องการให้พรพจีสูญเสียทุกอย่าง เหมือนที่เขาเคยเจอ

          เมื่อภัทร์ธีรากำลังจะหมั้นกับสรัช วิษธรเลยลักพาตัวภัทร์ธีราไปบ้านที่ลำปาง เพื่อให้เธอดูแลแม่ของเขา และชดใช้ในสิ่งที่ครอบครัวเธอทำ ภัทร์ธีราเต็มใจชดเชยสิ่งที่ครอบครัววิษธรเสียไป ความดีของภัทร์ธีรา ทำให้ทั้งคู่เกิดเป็นความรัก แต่เมื่อวิษธรนึกได้ว่าเป้าหมายของตัวเองคืออะไร เขาก็จำต้องส่งภัทร์ธีราคืนที่บ้านของเธอ เพื่อหวังให้พรพจีอับอาย ภัทร์ธีราถูกครอบครัวสรัชสั่งให้ถอนหมั้น แต่ที่แย่ยิ่งกว่า คือ ภัทร์ธีรา กำลังท้อง หลังจากวิษธรถอนหุ้นโรงแรมออกทั้งหมด กิจการของบ้านภัทร์ธีราแย่ลงเรื่อยๆ พรพจีไม่อาจทนกับสิ่งที่ประดังประเดเข้ามาพร้อมกันได้ ตัดสินใจขายกิจการทิ้งทั้งหมด และพาภัทร์ธีราไปต่างประเทศดนัย ญาติสนิทของวิษธรมาเจอภัทร์ธีราโดยบังเอิญที่คลินิกของเพื่อน ทำให้รู้ว่าภัทร์ธีราท้อง เมื่อวิษธรรู้เข้า รีบไปแสดงความรับผิดชอบทันที แต่โดนพรพจีมาขวางไว้ เพราะเธอโกรธที่เขาทำลายชีวิตเธอ จนแทบไม่เหลืออะไร และคิดจะฆ่าเขาตรงนั้น แต่ภัทร์ธีราเข้ามาห้าม และสารภาพว่าเธอรักวิษธร พรพจีรับไม่ได้ และโกรธแค้นทั้งคู่อย่างมาก เส้นทางความรักของภัทร์ธีรา และ วิษธร จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 (เริ่มตอนแรก พุธที่ 7 มิถุนายน)

          ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ "ดีใจมากครับ ที่ได้รับบทวิษธร และเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง8 ด้วย บทวิษธร ค่อนข้างยากมาก เพราะวิษธรเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บอารมณ์ ซ่อนเร้น ซึ่งมันจะเน้นอินเนอร์มากๆ บทลึกมาก แต่ความยากแบบนี้ ท้าทายความสามารถดีครับ อีกทั้งเรื่องนี้ ยังได้ประกบนักแสดงเก่งๆ หลายคน ทั้งน้องมด พี่แคท พี่อั๋น พี่บอล พี่เต๋า รับรองว่าเรื่องเพลิงรักไฟมาร สนุกครบรส ดราม่า ถึงใจแน่นอน ต้องติดตามกันให้ได้ครับ"

          มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ "มดหายจากละครไปประมาณ 2 ปี ได้กลับมาเล่นครั้งนี้ ก็เจองานหินเลย บทของ ภัทร์ธีรา เป็นผู้หญิงที่ภายนอกเหมือนจะแข็งแกร่ง แต่ภายในอ่อนไหวมาก เรื่องนี้พูดเลยว่า ดราม่าสุดๆ ร้องไห้หนักมาก แต่เราก็พยายามเต็มที่ เพื่อให้การกลับมาของเราครั้งนี้คนดูชอบ แถมเรื่องนี้ประกบพี่ไนกี้ครั้งแรก และนักแสดงเก่งๆ หลายท่านก็ต้องทำการบ้านเยอะ ฝากติดตามผลงานชิ้นนี้ด้วย เพลิงรักไฟมารรับรองว่าแซ่บ ถูกใจแน่นอนค่ะ

          แคทรียา อิงลิช "ได้มาร่วมงานกับช่อง 8 ครั้งแรก อบอุ่นมาก เรื่องนี้รับบทเป็นพรพจี บทค่อนข้างแรง ดราม่าหนักมากอารมณ์แรงแทบทุกฉาก ตอนที่เอ๊ะติดต่อมา ลองอ่านบท แล้วรับเล่นเลย หลายคนมองว่าเราเล่นบทร้ายรึป่าว ต้องบอกว่าพรพจีไม่ใช่คนเลวร้ายอะไร แต่ทุกตัวละครจะมีจุดเริ่มต้นและเหตุผลของมัน ซึ่งต้องตามตามชม บทนี้ยากในเรื่องการทำอารมณ์ และมีเลิฟซีนกับน้องไนกี้เยอะ มันก็ค่อนข้างแรงนิดนึง รับรองว่าเพลิงรักไฟมาร สนุกครบรส สุดอารมณ์แน่นอน ต้องติดตามค่ะ"

          บอล-อัศนัย เทียนทอง "เรื่องนี้รับบทเป็นสรัชครับ บทนี้ก็ไม่มีอะไรมาก ง่ายๆ สบายๆ เป็นนักเรียนนอก แต่จะมีความยากนิดหน่อย เพราะช่วงหลังของละคร ค่อนข้างจะเข้มข้นและ ดราม่ามาก เลยต้องมีสมาธิในการเล่น และเป็นการร่วมงานกับทางช่อง8ครั้งแรกด้วย หลังจากที่ไม่ได้รับละครมานาน ก็ตื่นเต้น แต่อบอุ่นครับ ฝากเป็นกำลังใจให้ผมกับละครเรื่องเพลิงรักไฟมารด้วยนะครับ"

FC on June 13, 2017, 01:59:26 PM
ละครเพลิงรักไฟมาร ตอนที่ 3-4 ออกอากาศวัน พุธ-พฤหัสบดี ที่ 14-15 มิถุนายน 2560





          ละคร เพลิงรักไฟมาร (ตอน 3) ออกอากาศวันพุธ ที่ 14 มิถุนายน 2560
          นรินทร์(อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ท) มองลงมาจากหน้าต่าง เห็นวิษธร(ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ) มากับ พรพจี(แคทรียา อิงลิช) เลยโมโหปาของลงมาข้างล่าง วิษธรเห็นเลยเอาตัวบังพรพจีไว้ แก้วจึงโดนหัววิษธรจนเลือดออก พรพจีตกใจรีบพาวิษธรเข้ามาทำแผลในบ้าน จิรดา(จินนี่-ธนิดา กาญจนวัฒน์) แอบมองดูเหตุการณ์ เห็นท่าไม่ดีจึงเสนอตัวตัดหน้าพรพจี เข้ามาทำแผลให้วิษธร พรพจีมองอย่างขัดใจ

          ละคร เพลิงรักไฟมาร (ตอน 4) ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 15 มิถุนายน 2560
พรพจี(แคทรียา อิงลิช) ลงมาทานอาหารเย็น เห็นหน้า นรินทร์(อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ท)ลึก ๆ แอบไม่พอใจแต่เพราะเกรงใจ ภัทร์ธีรา(มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ) จึงยอมทำเพื่อหลาน นั่งทานข้าวร่วมโต๊ะกัน พรพจีและนรินทร์ ก้มหน้าก้มตาทานไม่พูดจากับใคร ภัทร์ธีราเลยชวนคุยเผลอพูดชื่อวิษธร(ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ) ว่าสั่งให้ภัทร์ธีราปูเตียงที่โรงแรม ทำให้นรินทร์ไม่พอใจพรพจีต่อว่า โกรธถึงขั้นคว่ำข้าว ต่อหน้า

          ติดตามชมละคร "เพลิงรักไฟมาร" ได้ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )